Tử vi thứ 5 ngày 14/06/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 14/06/2018 09:53

Tuổi ngọ dễ bốc đồng, tuổi Tỵ tình cảm khởi sắc không ngừng, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn.

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi tuổi Tý hôm nay là ngày nhị hợp nên có thể có những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Mọi hiểu lầm giữa các cặp đôi được hóa giải, thay vào đó là sự yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau, cùng chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.

Tử vi thứ 5 ngày 14/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công việc của bản mệnh sẽ gặp phải cản trở vì những lý do khách quan hoặc bị người khác làm khó. Nếu con giáp này không biết cách hạn chế sai sót trong công việc thì rất có thể bạn sẽ trở thành tấm bia để kẻ xấu mang ra thí điểm.

Bạn có những sơ hở không để ý đến và đó chính là điểm yếu để bị lợi dụng. Điều này có thể ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp đến mức bạn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hãy tìm cách giải quyết vấn đề trước khi nó diễn biến tệ hơn nhé.

Tử vi tuổi Sửu 

Tử vi thứ 5 của tuổi Sửu được Thực Thần che chờ nên tài lộc có nhiều tiến triển hơn ngày thường. Đặc biệt là những người làm kinh doanh hay buôn bán sẽ có nhiều may mắn, hàng hóa bán chạy, khách hàng ra vào nườm nượp.

Nhìn chung tuổi Sửu sẽ trong tình trạng luôn tay luôn chân làm việc. Có thể người khác đang được nghỉ ngơi đi chơi nhưng bạn thì phải căng mình ra để phục vụ khách hàng. Bù lại tài lộc mang về cho mình không hề ít, tiền bạc về tay thoải mái để chi tiêu.

Ngũ hành Thổ vượng không tốt cho sức khỏe của bạn, nếu tuổi Sửu không chú ý bảo vệ thân thể của mình thì chẳng mấy chốc sẽ phải chịu hậu quả. Ngay từ bây giờ hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho mình nhé.

Tử vi tuổi Dần 

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Dần được nhiều người tin tưởng và trao cho cơ hội thể hiện tài năng trong hôm nay. Thêm nữa là bạn rất tự tin với những gì mình đang làm, cố gắng hết mình để chứng minh năng lực của bản thân.

Tuy nhiên chuyện tình cảm sẽ không được suôn sẻ cho lắm vì ngũ hành Mộc Thổ tương xung. Tình duyên của con giáp này thất thường, khi có khi không, thái độ của đối phương không rõ ràng lúc thì trao cho bạn hi vọng lúc lại dập tắt nó khiến bạn thất vọng vô cùng.

Đối với người đã có gia đình thì nên chuyên tâm chăm sóc tổ ấm của mình hơn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày, đi đâu không quan trọng, chỉ cần cả gia đình được ở bên nhau là đủ.

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày 14/6/2018 của tuổi Mão nhìn chung khá tốt đẹp. Bản mệnh được cát tinh tương trợ, giúp vượt qua thử thách và tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình. Đây cũng là cơ sở để bạn tạo dựng một tương lai ổn định.

Song nếu mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão gặp phải mâu thuẫn thì một phần là do ngũ hành xung khắc. Bạn khá bận rộn với công việc của riêng mình mà không dành đủ thời gian cho tình yêu đôi lứa, khiến lủa tình dần nguội lạnh.

Người độc thân thì mải mê với công cuộc kiếm tiền nên cũng chẳng mấy để tâm tới chuyện tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do hiện tại, được làm những việc mình thích và không phải ràng buộc bản thân với ai.

Tử vi  tuổi Thìn

Tuổi Thìn có phần sa sút do gặp này Thìn Sửu tương phá, lại có những kẻ đáng ghét đang muốn tìm cách cản trở tình yêu của bạn. Tình cảm gia đình cũng có dấu hiệu rạn nứt khi các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, tin người ngoài hơn tin người thân của mình.

Tử vi thứ 5 ngày 14/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng bản mệnh cũng nên nhìn thẳng vào vấn đề, những lỗ hổng trong tình cảm này không phải hình thành trong một sớm một chiều. Căn nguyên cũng là do bạn lơ là và không coi trọng giá trị của gia đình, nó sẽ trở thành sai lầm mà bạn không muốn mắc phải lần thứ 2.

Ngoài ra con giáp này cũng đang thiếu tập trung tinh thần, tin người quá đáng nên mắc phải sai lầm. khi niềm tin đặt sai chỗ sẽ khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm, nếu không sớm nhìn ra thì tuổi Thìn sẽ phải hứng chịu hậu quả nặng nề.

Tử vi  tuổi Tỵ.

Ngày Tỵ Sửu bán hợp báo hiệu đường tình duyên của con giáp này khởi sắc không ngừng. Vận đào hoa nở rộ, bạn có thể tìm thấy tình yêu của đời mình, kết thúc cuộc sống chăn đơn gối chiếc.

Chỉ cần bản mệnh chủ động theo đuổi thì bạn sẽ được nếm trải hạnh phúc ngọt ngào. Mối tình của bạn còn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè. Người có đôi có cặp nên vui và biết ơn vì luôn có một hậu phương vững chắc phía sau, giúp tuổi Tỵ có thể chống đỡ mọi giông bão và có một nơi trú ẩn an toàn.

Điểm yếu nhất trong ngày chính là vận tài lộc của tuổi Tỵ kém sắc. Nhìn chung bạn không có khoản thu nào lớn chưa nói tới có thể bị hao hụt tiền bạc vì những quyết định sai lầm, đánh mất tiền trong tay một cách mù quáng.

Tử vi  tuổi Ngọ

Hôm nay Sửu Ngọ tương hại là nguyên nhân khiến con giáp này trở nên nóng nảy và dễ gây ra những chuyện bốc đồng. Hậu quả của những hành động nông nổi ấy chính là tổn tương sâu sắc đối với những người mà bạn yêu thương.

Chúng ta vẫn không thể lường trước được những hậu quả của hành động bộc phát. Dù là vô tình nhưng điều đó vẫn khiến người khác bị tổn thương, nhất lại là những người mà bạn vốn rất nâng niu trân trọng, hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình nhé.

May mắn là tuổi Ngọ vẫn có cát tinh trợ giúp vượt qua cơn khủng hoảng này. Chỉ cần bản mệnh tự tin vào chính mình nhiều hơn nữa, đừng để bị suy sụp bởi bất cứ lý do nào. Còn sống là còn chiến đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi  tuổi Mùi

Thứ 5 này là ngày Mùi Sửu tương xung, báo hiệu tuổi Mùi có thể gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm của mình. Hôn nhân chính là bước ngoặt của cuộc đời, nó sẽ mang tới hạnh phúc khi bạn có người chung đôi, nhưng cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi vì mâu thuẫn gia đình.

Người đang yêu vẫn chưa tìm được cơ hội để nâng cấp mối quan hệ lên một bậc mới. Có thể bạn muốn công bố với gia đình về chuyện tình cảm nhưng vẫn còn e ngại sợ bị từ chối, hoặc bị chính những người thân thiết nhất phản đối.

Hôm nay cũng là ngày may mắn với những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh. Nhìn chung tuổi Mùi sẽ có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình, tài chính vững vàng chính là cơ sở để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi  tuổi Thân

Vận tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Thân khá ổn định, tài chính vững vàng, tiền bạc dư dôi. Nhân cơ hội này bạn hãy xem xét đến việc đầu tư tài chính để tiền bạc sinh sôi nảy nở, nhưng chỉ nên tham gia vào những lĩnh vực mà mình am hiểu thôi nhé.

Nếu con giáp này được nâng đỡ trong chuyện tình cảm cũng không có gì khó hiểu. Thổ dưỡng cho Kim nên rất tốt cho người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình. Trước tiên là hãy mạnh dạn tham gia các buổi gặp gỡ với bạn bè, biết đâu định mệnh của bạn ở trong số đó.

Người có đôi tận hưởng một ngày ngọt ngào bên một nửa yêu thương. Trên tất cả là hai bạn luôn biết cách thêm lửa vào tình yêu ngọt ngào như mật của mình, dành nhiều thời gian để yêu thương, chăm sóc cho người ấy nhiều hơn nữa.

Tử vi tuổi Dậu

Có nhiều nguồn thu đổ về trong ngày Thiên Tài nâng đỡ nên người tuổi Dậu hãy cứ tự tin. Có thể nói, lúc này, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về mặt tài chính. Miễn là bạn không vung tay quá trán, có khi bạn còn có thể tích trữ được một khoản đáng kể.  

Ngày xuất hiện Tam Hợp cho thấy tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng. Đồng thời, để gia tăng gia vị cho tình yêu, bạn chớ quên khen ngợi tất cả những gì người ấy làm, nhất là những công việc họ đã hỗ trợ bạn, đôi khi chỉ là một câu rất nhẹ nhàng là đủ.

Tử vi thứ 5 ngày 14/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nhân ngày ngũ hành tương sinh sẽ rất thuận lợi cho những kế hoạch mới. Không cần phải làm việc gì quá to lớn, điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho bản thân chính là tập thể dục để hạn chế nguy cơ bệnh tật. Chỉ tập 30 phút 5 ngày mỗi tuần là đủ để tăng cường sức khỏe.

Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất gặp một số vấn đề khá lớn. Một vài sự việc sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nhìn đối với một vài người. Sẽ có một vài mâu thuẫnnhỏ và nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chần chừ và thiếu quyết đoán của bạn.Nếu căng thẳng không biết nói cùng ai, bạn có thể chọn cách viết nhật ký vì việc viết ra có thể giúp đầu óc bạn trở nên thoải mái và tự do hơn, đồng thời nó còn giúp bạn theo dõi lộ trình công việc của mình và tập trung vào những mục tiêu quan trọng.

 bạn dễ mắc bệnh trong thời tiết khắc nghiệt. Nếu có bệnh gì đừng vôi vàng quyết định nhập viện. Bệnh viện là nơi dễ dàng xảy ra các bệnh nhiễm trùng nguy hiểm cùng sai sót, tai nạn y tế. Trong trường hợp bắt buộc nhập viện, bạn nên nằm viện với thời gian ngắn nhất có thể.

Tử vi tuổi Hợi

Theo Tử vi ngày 14/6/2018, đây sẽ là một ngày đầy thú vị đối với người tuổi Hợi bởi một số sự việc bắt buộc bạn phải thay đổi và đưa ra quyết định táo bạo với sự thúc đẩy của Chính Quan. Các cơ hội để phát triển sự nghiệp khá rõ ràng, yêu cầu bạn phải tập trung và nhanh nhạy nắm bắt lấy chúng.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý hơn vào tài khoản ngân hàng của mình. Bạn đã chi tiêu khá phung phí trong thời gian qua nên lúc này bạn phải tiết kiệm hết mức có thể. 

Nhờ Tam Hội cục nên đường tình duyên của bản mệnh cũng đang trên đà khởi sắc, đào hoa nở rộ, dấu hiệu cho thấy tin vui sắp về. Người tuổi Hợi hãy nhìn kĩ vào mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim để thấy rằng mình cần phải làm gì sắp tới để giữ chân hạnh phúc lại ở bên.

3 con giáp mát tay buôn bán, làm đâu lời đó không ai bằng!

Đây là những con giáp có đầu óc buôn bán, làm giàu từ kinh doanh!

TIN MỚI NHẤT