Tử vi thứ 5 ngày 12/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất mới nhất

Tâm linh - Tử vi 12/04/2018 08:59

Tam Hội nâng đỡ trong ngày thứ 5 nên tuổi Thân khá may mắn khi có phạm lỗi cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ, có thể nói là quý nhân phù trợ. Không những thế, những mối quan hệ của bạn đều khá hài hòa, vợ chồng thấu cảm, gia đạo an yên…

Tử vi thứ 5 ngày 12/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất  

1. Tử vi tuổi Tý 

Chính Ấn thúc đẩy sự thiện lương trong con người tuổi Tý. Bạn không vì danh lợi, tiền tài mà làm những việc ảnh hưởng, gây tổn thất cho người khác. Khả năng đặt vị trí của mình vào vị trí người khác đủ cho bạn hiểu rằng chịu một chút thiệt thòi về mình để người khác được vui là việc nên làm. Vì thế, cho dù công danh hiện tại chưa được như ý nhưng xung quanh bạn là những người bạn tốt, vui vẻ, lạc quan.

 Ngày 12/4/2018 được xem là ngày Tam nương sát. Trong những ngày này gia chủ chớ nên tiến hành những việc quan trọng như sửa chữa hay cất nhà. Hơn nữa, những người kinh doanh không nên chọn ngày này để khai trương, xuất hành, thậm chí các cặp đôi nên chọn ngày khác để cưới hỏi, nếu không rất dễ gặp xui xẻo khó lường. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Chính Tài mang đến cho người tuổi Sửu những cơ hội để gia tăng thu nhập, tài chính. Thế nhưng, nhiều cơ hội quá cũng là việc khó xử khi bạn không biết nên chọn cơ hội nào, bỏ đi cơ hội nào vì cuối cùng bạn chỉ được chọn một. Nếu bạn hơi cẩu thả, không kỹ tính quá thì tốt hơn hết là nên tránh việc liên quan đến các con số hoặc tiền bạc. 

Tử vi thứ 5 ngày 12/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải Hình Hại đặc quyền điềm báo bản mệnh phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, stress và chịu nhiều áp lực, muộn phiền, trắc trở. Đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn.

3. Tử vi tuổi Dần 

Những người tuổi Dần trong ngày có phần bất thuận và không được suôn sẻ cho lắm. Lúc nào trong đầu bạn cũng suy nghĩ về công việc, nghĩ đủ mọi cách kiếm tiền để trang trải cuộc sống nhưng mà vẫn chưa thoát ra khỏi tình trạng khó khăn.

Tâm trạng của bản mệnh trong ngày hôm nay khá tệ. Tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để nghỉ ngơi, đừng nên suy nghĩ quá nhiều. Bạn cũng cần đề phòng Thất Sát xuất hiện gây điều chuyện thị phi nhé. Các mối quan hệ xã giao đang dần mất đi sự hài hòa đấy, bạn nên tìm cách để cứu vãn tình thế.

4. Tử vi tuổi Mão

Ngày 12/4/2018 cho biết tuổi Mão có một ngày ít may mắn vì lâm cục diện tương xung, trong nhà có điềm bất hòa, anh em khó chịu với nhau. Mâu thuẫn bị đẩy lên tới cao trào, không ai chịu nghe ý kiến của ai nên ngày càng bế tắc, luẩn quẩn.

Hôm nay bản mệnh cũng không nên đứng ra làm trung gian cho vay tiền, thế chấp tài sản hộ bạn bè hay người thân vì dễ bị lừa gạt, chịu thiệt về mình. Nên tìm cách từ chối khéo léo, mất lòng trước được lòng sau, đừng vì nể tình mà gật đầu rồi sau lại hối hận.

Điểm cộng trong ngày là công việc khá tốt, tuổi Mão hoàn thành hầu hết các mục tiêu đề ra, có thể thở phào nhẹ nhõm. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời khen thưởng xứng đáng và có cơ hội thăng tiến, phát triển hơn trong thời gian tới

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 12/4/2018 cho thấy, thần may mắn ghé thăm người tuổi Thìn khi Thiên Tài gõ cửa. Có thể bạn có thêm nguồn thu nhờ nghề phụ, bốc thăm trúng thưởng, chơi bài,... Nhưng bạn dễ dàng nhận ra những khoản tiền không phải từ công sức lao động của mình sẽ được tiêu xài rất nhanh trong một nốt nhạc. Vì thế, đừng trông chờ quá nhiều vào may mắn mà nên chăm chỉ làm việc và không quên kế hoạch tiết kiệm, đầu tư tiền thích hợp.  

Theo Tử vi 2018, hôm nay Lục Xung gây họa mang lại một số trở ngại không lường trước. Vì thế, đừng tỏ ra kiêu căng, bướng bỉnh kẻo có kẻ viện cớ này để gây hiềm khích, mâu thuẫn với bạn. Có những người phải đối mặt với vận xui trong tình cảm khi hôn nhân, tình cảm nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

6. Tử vi tuổi Tị

Thực Thần giúp cho người tuổi Tị sáng suốt hơn trong việc kiếm tiền, tăng tài lộc, nhất là những người đang theo đuổi công việc tự do... Bạn luôn cố gắng giữ các mối quan hệ hài hòa để thuận lợi cho công việc nhưng có người không thích cho rằng bạn giả tạo, thế nhưng mặc họ, đừng vì những lời ra tiếng vào này mà khiến bạn tự ti, xao động.

Tử vi thứ 5 ngày 12/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trực giác của chúng ta luôn luôn mách bảo một vài điều gì đó khá đúng đắn. Vì vậy khi yêu, hãy đừng mù quáng và bất chấp tất cả mà hãy lắng nghe tiếng nói mách bảo từ trong tâm trí mình. Nếu có một tiếng nói vang lên báo hiệu rằng mối quan hệ của bạn đang không ổn, nghĩa là nó thực sự có vấn đề đấy.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày 12/4/2018 của những người tuổi Ngọ khá sáng, đặc biệt là phương diện tài lộc. Chính Tài trợ lực giúp cho việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh diễn ra thuận lợi, doanh thu cao hơn hẳn so với những ngày khác.

Phương diện tình cảm khởi sắc, ngày càng gắn kết mặn nồng với nhau. Không những vậy mà vận đào hoa của những người còn độc thân cũng vượng dần, bạn hãy tận dụng cơ hội này để chủ động tham gia những hoạt động tập thể, mở rộng tầm mắt và cho nhân duyên thêm vượng nhé.

8. Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày nhờ có Bán Hợp Mão Mùi nâng đỡ nên những khó khăn mà người tuổi Mùi gặp phải trong công việc sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi. Bạn thấy tự tin và xông xáo hơn nhiều trong sự nghiệp, hơn nữa các ý tưởng lúc nào cũng đầy ắp trong đầu.

Tuy nhiên ngày ngũ hành Mộc Thổ tương khắc nên ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần, tình cảm của bản mệnh. Nhiều khi giận quá mất khôn, bạn dễ nói ra những lời làm tổn thương người khác, rắc rối cũng từ đó mà sinh ra khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 12/4/2018 cho biết, ngày xuất hiện Thiên Quan, khi đi lại mà không tuân thủ luật giao thông thì người tuổi Thân rất dễ bị bắt, mất tiền vì vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm, dừng xe đè lên vạch trắng... Bạn hãy cẩn thận, đừng chủ quan, thậm chí cả lời ăn tiếng nói cũng phải chọn lọc, đừng nghĩ gì nói nấy vì đó là nguyên nhân khiến bạn dễ bị mang họa vào thân.

  Tam Hội nâng đỡ trong ngày thứ 5 nên bạn khá may mắn khi có phạm lỗi cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ, có thể nói là quý nhân phù trợ. Không những thế, những mối quan hệ của bạn đều khá hài hòa, vợ chồng thấu cảm, gia đạo an yên. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Một ngày thuận lợi vô cùng cho công việc của người tuổi Dậu khi có Chính Quan che chở, làm việc gì cũng dễ dàng, có người hỗ trợ, giúp sức. Vì thế, ngay khi đối mặt với vấn đề khó khăn đừng ngại việc nhờ ai đó hỗ trợ, một mình bạn không đủ xử lý hết vấn đề đâu. Cuộc sống là thế, bạn không thể sống một mình, sự tương tác với mọi người sẽ làm cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. 

 Thêm vào đó là sự giúp sức của Tam Hội mối quan hệ đối lứa vô cùng tốt đẹp, tình cảm nhân duyên hài hòa, yêu thương nồng cháy. Những ai đang phòng đơn gối chiếc nên tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới mới mong có được một nửa như ý, nếu bạn chỉ đi làm rồi về nhà, không gặp ai mới thì đừng than thân trách phận vì việc đó cũng không giúp gì cho bạn.

11. Tử vi tuổi Tuất

Nhiều lúc những người tuổi Tuất cảm thấy công việc hiện tại của mình vô cùng nhàm chán nhưng bạn vẫn chưa thể tìm ra cách khắc phục. Do đó hiệu suất làm việc trong ngày không cao, may mắn là mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi, không có chuyện gì lớn xảy ra.

Chuyện tình cảm đi xuống, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có phần gay gắt. Để mọi chuyện không trở nên ầm ỹ, phức tạp thì trong bất cứ tình huống nào bạn cũng phải giữ thái độ kính trên nhường dưới, đừng hỗn hào nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối ổn định và thu được thành tích cao. Nếu đang làm tại cơ quan nào đó, bạn có cơ hội được đi công tác, hội thảo, mở mang công việc, tạo quan hệ xã giao và thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tài lộc trong ngày vừa phải, cả nguồn thu chính và phụ đều ổn, muốn bứt phá thì cần có kế hoạch dài hơi và cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa chứ không ngồi đợi được. Cơ hội chỉ dành cho những người có sự chuẩn bị tốt nhất chứ không tới một cách ngẫu nhiên đâu.

Top con giáp ngồi không rung đùi cũng rủng rỉnh bạc tiền trong tháng 4/2018

Trong tháng 4 này, 3 con giáp sau có đường kinh doanh hanh thông thuận lợi, gặp nhiều vận may, tiền tài rực rỡ, ngồi không cũng có tiền!

TIN MỚI NHẤT