Tử vi thứ 5 ngày 10/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 10/05/2018 09:03

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 5 ngày 10/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Nếu chưa có vị trí cao, thời điểm này bạn có cơ hội để chứng minh bản lĩnh làm việc của mình. Đừng đợi ai đó nhắc nhở mới làm, bạn hãy có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ được giao. Có những người sẽ âm thầm quan sát và đánh giá đóng góp của bạn.

Tử vi thứ 5 ngày 10/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày Thủy khí vượng khó tránh khỏi việc bạn đôi lúc mệt mỏi. Cách tốt nhất để nuôi dưỡng nguồn năng lượng bên trong cơ thể đó là thiền. Hãy bỏ ra chút thời gian cuối ngày để hít thở sâu và thư giãn vào cuối ngày làm việc mệt mỏi.

2. Tử vi tuổi Sửu

Đừng bao giờ ngại khó ngại khổ vì bạn sẽ không biết được sự kiên trì của mình đến mức nào nếu không thử. Cuộc sống vốn có nhiều áp lực, có cái nặng cái nhẹ và bạn không thể nào né tránh hết được. Khi vượt qua được những áp lực lớn, bạn sẽ mạnh hơn bao giờ hết.

Một giấc ngủ trưa ngắn có thể giúp chúng ta lấy lại sức lực cho công việc, song ngủ bao lâu cũng là một yếu tố cần lưu ý. Trung bình một giấc ngủ trưa khoảng 30 phút là lý tưởng để phục hồi sự minh mẫn và tỉnh táo, ngủ lâu hơn sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi.

3. Tử vi tuổi Dần

Đây là thời gian khá may mắn của bản mệnh. Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời, bạn nên tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng kiếm lợi dựa trên cơ sở hỗ trợ nhau chứ tuyệt đối không nên làm hại, đàn áp người khác để nâng mình lên.

Trong ngày có Mộc khí vượng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Nếu có thể hãy, dùng thời gian rảnh rỗi để viết lách, vẽ hoặc đọc sách. Thư giãn không có nghĩa phải gắn liền bản thân với những hoạt động kém hiệu quả, bạn có thể đọc 50 hoặc 100 trang sách trong lúc nghỉ ngơi.

4. Tử vi tuổi Mão

May mắn là con giáp này được tam hội cục che chở nên gặp phải sự cố nào cũng có quý nhân giúp đỡ. Tuổi Mão nhanh chóng cân bằng lại được cảm xúc, tạm lắng và không để những nhiễu động xung quanh gây ảnh hưởng tới mình.

Muốn cơ thể khỏe mạnh thì phải chăm sóc cả thể chất là tinh thần, sự căng thẳng không chỉ làm giảm sự tập trung mà còn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Tuổi Mão hãy bắt đầu một thói quen giúp giảm stress như thiền, yoga, đi dạo bộ hoặc trồng cây, nuôi thú cưng.

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay, công việc thuận lợi hơn khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Bạn đầu có thể bạn vướng phải khó khăn, trở ngại nhưng may mắn có quý nhân phù trợ, một lúc sau đã có người giúp đỡ để bạn có thể tháo gỡ được mọi vấn đề. Nhớ bày tỏ lòng cảm ơn với đối phương vì không phải ai cũng vô tư hỗ trợ bạn đến vậy.

Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn nên sớm tập thể dục để giải tỏa căng thẳng, bất kể bạn chọn hoạt động gì để xả tres vào cuối ngày, tất cả đều mang mục đích giúp bạn thư giãn và tìm một giải pháp giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách lành mạnh.

6. Tử vi tuổi Tị

Song Dần Tỵ tương hình khiến bản mệnh cảm thấy chạnh lòng vì những nỗ lực trước đây không được ghi nhận, cơ hội tưởng chừng đã nắm chắc trong tai lại vuột mất.

Tử vi thứ 5 ngày 10/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ bỏ nhiều công sức nhưng kết quả không như ý, có tâm lý chán nản buông xuôi. Thay vì giải khuây bằng những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt thì sao bạn không dành một tối để lên thực đơn cho những ngày tiếp theo nhỉ. Làm vậy có thể bạn sẽ thấy hứng khởi hơn mỗi khi đến bữa ăn trong ngày đấy.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bản mệnh nên để ý tránh gây tổn thương, va chạm hay mổ xẻ, đi tiêm ở vị trí miệng hoặc khắp thân mình vì theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần đang nằm tại vị trí này. Vì thế, nếu có thể, bạn nên lùi muộn hơn một ngày thì mọi sự sẽ thuận lợi hơn.

Mộc - Hỏa tương sinh giúp bạn cảm nhận sức khỏe thể lực tốt nhưng chớ chủ quan, đừng vì thời tiết nắng nóng mà ngại vận động. Bạn đừng quên rèn luyện thân thể để nâng cao sức đề kháng và sức chống chịu của bản thân với điều kiện của thời tiết nắng nóng.

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhân cơ hội này hãy dành thời gian cho công việc hiện tại, lên kế hoạch dự trù hay những bước đi tiếp theo cho mình. Bạn có thể tự cân bằng chính mình và làm việc hết sức, dù bước đi tiếp theo có như nào thì bạn cũng làm rất hiệu quả.

Nếu thời gian bắt đầu ngày mới của bạn khá muộn so với người khác, hãy tiết kiệm thời gian và đừng làm việc quá khuya. Thay vào đó, đặt chuông đồng hồ báo thức sớm hơn 15 phút so với ngày hôm trước và thực hiện liên tục trong một tuần, nhích dần thời gian lên.

9. Tử vi tuổi Thân

Ngày xuất hiện Lục Xung điềm báo có những sự cố không hay do lỗi của bạn, tình cảm gia đình lục đục, phát sinh vài rắc rối cần người đứng ra làm trung gian hòa giải. Khi hai người không thể tìm được tiếng nói chung, không ai chịu nghe ai thì nên nhờ người thân của bạn hỗ trợ sẽ tốt hơn.

Ngoài những món ăn mà bạn yêu thích, đừng quên tăng cường ăn các loại rau xanh và hoa quả trong ngày hè và nên có món canh trong bữa ăn hàng ngày để giúp bạn giải nhiệt.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được cát tinh tương trợ, tạo cơ hội phát triển đường công danh, tài lộc cho mình. Bản mệnh hãy tỏ ra xứng đáng với những gì mọi người tin tưởng kẻo có người ghen tị mang bạn ra so sánh thiệt hơn, gây ra những điều tiếng không hay. Nếu muốn trở thành người giỏi nhất, hãy không ngừng học hỏi thêm kiến thức mới, càng tìm hiểu bạn sẽ càng cảm thấy say mê.

Công việc của bạn cũng có nhiều cái hay, phát triển chính mình và trân trọng những kỹ năng đã học được nhé. Để cả ngày khỏe khoắn hãy chuẩn bị bữa sáng có xu hướng giống như bữa trưa và nên hạn chế các thực phẩm như món tráng miệng. Những loại đồ ăn như ngũ cốc, bánh mỳ,… chỉ được coi là một bữa ăn tạm mà thôi.

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày khi ra đường cần phải tuân thủ đúng luật, nếu có va chạm thì nên nhẫn nhịn, kiệm lời một chút. Khi có hành vi sai thì nên tỏ thái độ hối lỗi chứ đừng ngang bướng sẽ dễ gây họa và bị thương tật.

Công việc quan trọng nhưng tuổi Tuất cũng đừng quên tập luyện để đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Mỗi ngày nên dành khoảng 45 phút đầu tiên sau khi thức dậy để tập thể dục thúc đẩy một loại hocc môn cortisol mà rất nhiều người thiếu hụt.

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngày lục hợp mang đến nguồn thu nhập khá cho tuổi Hợi, nhìn chung không phải lo lắng gì nhiều chuyện tiền bạc trong một thời gian nữa. Tuy nhiên đừng chi tiêu hoang phí và không có kế hoạch vì trong tương lai còn rất nhiều việc phải chi dùng tới.

Khi cơ thể không được cung cấp đủ nước sẽ làm giảm huyết áp, làm chậm dòng oxy đưa tới não. Hệ quả của việc này chính là tình trạng thiếu tập trung, vì thế ngay khi thức giấc, tuổi Hợi hãy uống một cốc nước để bổ sung cho cơ thể nhé.

Những con giáp hốt vàng hốt bạc trong tháng 5/2018

Nếu bạn thuộc những con giáp sau đây thì chuẩn bị "túi ba gang" đi nhé bởi trong tháng 5 năm 2018 sẽ là tháng hốt vàng hốt bạc của bạn đấy!

TIN MỚI NHẤT