Tử vi thứ 4 ngày 25/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ bị thị phi vây quanh, tuổi Thân tài chính dồi dào

Tâm linh - Tử vi 25/07/2018 05:11

Tử vi nói gì về 12 con giáp trong ngày thứ tư này? Hãy khám phá ngay!

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Tý không gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Hàng loạt những rắc rối khiến bạn trong phút chốc không thể giải quyết ngay được. Áp lực căng thẳng suốt một thời gian dài, bạn lại không đủ linh hoạt nên cũng khiến cho tâm lý dễ dàng sụp đổ. Khi ấy, thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.

Chúng ta phải học cách để không chỉ biết khen ngợi những thành công, mà còn phải biết khen ngợi những thất bại. Bởi thành công là điều ai cũng thấy rõ ràng lợi ích mà nó mang lại cho ta, nhưng không phải ai cũng nhìn thấy phía sau thất bại là những bài học kinh nghiệm quý giá mà nhờ vào đó, chúng ta còn thể tránh được những vấp váp sau này và giành được nhiều thắng lợi hơn nữa.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý ngày càng tăng tiến, tình cảm chín muồi, đôi lứa đang bàn tính chuyện trăm năm. Nhưng bạn hãy nhớ kĩ một điều, đừng cưới một người mà bạn có thể chung sống mà hãy cưới một người mà bạn không thể sống nổi khi thiếu người ấy. Nếu bạn tìm được người như thế thì đừng chần chừ gì nữa, hãy để cho hạnh phúc lứa đôi được thăng hoa.

Tử vi thứ 4 ngày 25/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ bị thị phi vây quanh, tuổi Thân tài chính dồi dào - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Hôm nay của tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên có quý nhân giúp đỡ, nâng bước trong cuộc sống. Người này có thể cho bạn những kế hoạch, phương án hết sức tốt và sẵn sàng hướng dẫn bạn tiến hành. Điều này có thể giúp tuổi Sửu tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Tuy nhiên về phần công việc có thể không được như ý lắm, con giáp này còn để lộ nhiều khuyết điểm và quý nhân đã chỉ ra cho bạn. Bạn cần thay đổi, bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng để tiếp tục cố gắng hơn thì thành công sẽ sớm đến mà thôi.

Chuyện tình cảm gia đình không tốt lắm, tuổi Sửu ra ngoài hòa nhã, biết nhường nhịn nhưng lại nóng nảy khi về nhà. Hầu như lúc nào cũng cau có khó chịu và bốc đồng khiến không khí căng thẳng nên không chuyện trò gì nhiều với người khác.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần hôm nay có nhiều điều khởi sắc. Xem tử vithứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh đang có cơ hội để thể hiện năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo của mình. Đây quả là một dịp hiếm có, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách xuất sắc để giành lấy cho mình phần thưởng xứng đáng.

Cái gì cũng cần thời gian để chín, chúng ta chẳng thể nóng vội bởi làm thế sẽ khiến cho mọi chuyện dễ trở nên hỏng bét. Hãy cứ tiến từ từ, theo đúng trình tự. Có thể bạn bị kích động bởi những phần thưởng phía sau nhưng cũng đừng vì thế mà mất đi lý trí. Khi không được tỉnh táo, chúng ta khó lòng đưa ra những quyết định đúng đắn mà thường chỉ khiến cho thất bại đến càng nhanh hơn.

Hôm nay sức khỏe của người tuổi Dần không được tốt lắm. Chức năng gan bị suy yếu, bản mệnh nên chú ý cả về vấn đề ăn uống lẫn nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, tránh uống nhiều rượu bia, hãy giữ sức khỏe cho chính mình chứ không vì bất cứ ai.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Mão

Đường thăng tiến của tuổi Mão sắp đến gần, bản mệnh có thể được thăng chức hoặc hay đổi vị trí lên cấp bậc cao hơn. Nhìn chung bạn chỉ chờ quyết định nhận chức nữa mà thôi, đây là thời điểm quan trọng nên cần giữ vững tinh thần, đừng lơ là chủ quan nhé.

Mối quan hệ xã giao của tuổi Mão không ổn lắm vì có điềm báo thị phi, gièm pha nói xấu. Việc bạn thăng tiến không phải tất cả mọi người đều nể phục nên khó tránh khỏi thị phi, vì thế bạn cần bình tĩnh ứng phó, cứ làm tốt công việc của mình và giữ gìn uy tín cá nhân.

Tử vi thứ 4 ngày 25/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ bị thị phi vây quanh, tuổi Thân tài chính dồi dào - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe không tốt lắm do ngũ hành bản mệnh tiêu hao, tuổi Mão gặp một số hiện tượng như chướng bụng, nóng gan, kém ăn… Bạn cần uống nhiều nước, ăn thanh đạm để thanh thiệt giải độc, ăn chay hoặc ăn cháo, súp dễ tiêu thì sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ 4 này được sống trong tình yêu thương vô bờ bến. Tình cảm ngày càng thăng hoa thắm thiết khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống như được phủ lên một lớp kem ngọt ngào. Bạn chẳng còn thấy mệt mỏi hay mệt nhọc vì luôn có một người quan tâm và sẻ chia với mình mọi điều trong cuộc sống.

Mỗi khi làm gì, bạn cũng luôn thấy mình được tiếp thêm sức mạnh, có thêm động lực. Bạn biết giờ sự cố gắng của mình là để dành cho cả hai một tương lai tốt đẹp hơn. Bạn quan tâm và lo lắng cho người ấy, mong muốn người ấy sẽ có được nhiều điều tốt đẹp nhất trên thế giới này và nguyện làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của người ấy. Tuy nhiên, vận tài lộc của bản mệnh lại đang gặp nhiều trắc trở.

Bạn dường như đã quá vội vàng trong những quyết định của mình mà quên mất rằng mọi chuyện đều tồn tại 50% xác suất thất bại. Bạn chỉ quan tâm đến kết quả mà không chịu xem xét kĩ quá trình thực hiện của nó nên không nhận ra những lỗ hổng đã tồn tại từ trước đó.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay bị thị phi vây quanh. Bạn không cẩn trọng trong những lời nói và hành động của mình nên giờ là lúc mà bạn phải gánh chịu hậu quả của những sơ sót đó. Thị phi bủa vây khiến bạn muốn phát điên, dù tìm mọi cách nhưng sức lan truyền của nó quá nhanh khiến bạn không thể nào ngăn cản nó, đành chịu đựng những điều kinh khủng mà nó mang theo.

Hãy coi đây là bài học cho bản thân mình trong những lần sau và chú ý hơn về cách hành xử của mình. Những người yêu thương và tin tưởng bạn sẽ không dễ bị những điều sai lệch đó làm dao động, nhưng nhiều mối quan hệ đang mới phát triển sẽ chẳng thể gánh đỡ được cơn giông bão này và sụp đổ, bạn tự mình đánh mất đi những cơ hội khó khăn lắm mới có được.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ được bảo toàn và tăng tiến. Dù sự tăng tiến ấy không quá nhiều nhưng cũng đủ để bản mệnh có những niềm an ủi khỏi những sóng gió phải gồng mình chịu đựng ngày hôm nay. Khi tâm trạng mệt mỏi và căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại trạng thái cho mình.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được hưởng những niềm hạnh phúc trong tình cảm mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Vận đào hoa khởi sắc, bạn có cơ hội tìm thấy người trong mộng và viết nên câu chuyện tình yêu của riêng mình. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt điều đó và sự thực là niềm hạnh phúc mà bạn có được đã chứng minh điều đó.

Dù chúng ta có lang thang tới đâu, hạnh phúc cũng được tìm thấy trong phạm vi hẹp, và ở giữa những điều trong tầm với của chúng ta. Bạn đã từng mông lung và không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại. Nhưng tới ngày tình yêu gõ cửa trái tim, bạn nhận ra hạnh phúc đang nằm ở nơi rất gần với mình, chỉ là chúng ta có nhận ra nó hay không mà thôi.

Những điềm không lành đang đến với sự nghiệp của người tuổi Ngọ. Bạn có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm cớ hãm hại. Có lẽ những thành công trước đó của bạn khiến họ không hoàn toàn khâm phục nên muốn hạ bệ bạn để chứng minh suy nghĩ của mình là đúng. Hãy cẩn trọng trong từng hành động và suy xét kĩ vấn đề trước khi thực hiện.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Thứ tư của tuổi Mùi nhân duyên cực tốt đẹp, thông qua các mối quen biết mà bạn gặp được đối tượng ưng ý, cảm thấy hài lòng ngay từ lần gặp đầu tiên. Hãy thể hiện thái độ lịch sự và chân thành, đừng quá nói vội kẻo đối phương cảm thấy bạn không đáng tin.

Mối quan hệ xã giao hài hòa cũng là điều kiện để bạn xúc tiến công việc, có thêm cơ hội làm ăn. Con giáp này vốn là người nhanh nhẹn và tinh tế nên dễ gây được ấn tượng tích cực với người khác, vì vậy đừng ngại ngần tỏ ra thân thiết, nên tăng cường giao lưu học hỏi nhé.

Sức khỏe là vấn đề mà tuổi Mùi nên lưu ý tỏng hôm nay. Các món ăn cay nóng, chiên xào không nên ăn nhiều, đồng thời loại bỏ rượu bia và chất kích thích để bảo vệ sức khỏe, thay vào đó là các loại trái cây, ngũ cốc và nước lọc sẽ tốt hơn cho bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 25/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Tỵ bị thị phi vây quanh, tuổi Thân tài chính dồi dào - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Thân

Thân Tị nhị hợp mang đến nguồn tài chính dồi dào, các mối làm ăn tốt đẹp cho người tuổi Thân. Nhìn chung hôm nay bạn sẽ bận rộn hơn thường lệ, có cơ hội kiếm tiền, làm việc luôn tay luôn chân nên thu về không ít lợi nhuận.

Dù khối lượng công việc lớn nhưng con giáp này cũng không bị mệt mỏi quá vì biết cách sắp xếp thời gian làm việc hợp lý. Cộng thêm sự trợ giúp từ người khác, mà người này có thực lực nên dễ dàng huy động được nguồn lực mạnh trong thời gian ngắn để giúp bạn.

Chuyện tình cảm diễn ra khá trầm lặng, dù bạn vẫn có đối tượng để lựa chọn nhưng hôm nay vẫn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng. Thực ra bạn cũng chỉ muốn thận trọng hơn trong từng quyết định vì nó có thể ảnh hưởng tới tương lai sau này.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Hôm nay là ngày người tuổi Dậu sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc. Bạn càng làm càng ham mê, chính nhờ lòng ham mê đó đã tạo ra cho bạn hứng thú để tìm tòi những điều mới và ngày càng phát triển năng lực của mình tốt hơn.

Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được. Đó là khi bạn tìm thấy giá trị của bản thân mình và chứng minh với cả thế giới rằng mình không phải người vô dụng mà là một người có ích cho xã hội này. Chiến tranh có những vị ngọt của nó, hôn nhân có những lo âu của nó.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu vẫn chưa được khởi sắc. Con thuyền hạnh phúc của bản mệnh phải chống đỡ với những cơn sóng lớn, đe dọa nhấn chìm nó. Bạn những mong cả hai có thể thấu hiểu nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Cả hai cùng có nhiều mối lo lắng nhưng lại chẳng ai muốn làm phiền người kia, đến cuối cùng tình cảm cứ thế mà dần trở nên xa cách.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Mọi việc trong ngày của tuổi Tuất khá tốt. Công việc và thu nhập đều ổn định, không có vấn đề gì xảy ra, theo đà này bạn có thể hoàn thành sớm trước thời hạn và về nhà nghỉ ngơi. Ngũ hành tương sinh càng tốt cho đường tài lộc, tích trữ tài sản.

Nếu dư dả thì bản mệnh nên tính chuyện tiết kiệm một khoản hoặc mang đi đầu tư. Nhìn chung các khoản tích lũy dài hạn đều tiến hành thuận lợi, hứa hẹn sẽ là chỗ dựa đáng tin cho tuổi Tuất.

Chuyện tình cảm có nhiều bất cập vì con giáp này cố chấp, khô khan nên khó chiếm được thiện cảm của người khác. Tạm thời bạn vẫn chưa thay đổi được hiện trạng của mình, với người có đôi có cặp thì quan hệ cũng không được tốt lắm, thiếu sự quan tâm chia sẻ thật lòng với đối phương.

Tử vi ngày 25/7/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Hợi Tị tứ hành xung nên chuyện tình cảm của tuổi Hợi rơi vào bế tắc. Các cặp đôi cứ gặp nhau là tranh luận, khẩu chiến vì những điều không đang kể. Mỗi người có một cái tôi riêng, nếu không ai chịu nhún nhường thì mâu thuẫn xảy ra là hiển nhiên thôi.

Tài lộc trong ngày tốt, tuổi Hợi kiếm được nhưng không phải là khoản lớn. Nếu có ý định đầu tư, làm ăn cần nhiều vốn thì nên tính toán kỹ, tránh xảy ra sai sót, nhất là khi hợp tác với người khác. Cần có lý trí và nhìn thẳng vào điều kiện thực tế chứ không chỉ dựa vào tình cảm.

Ngũ hành tương xung khiến con giáp này suy nghĩ nhiều về công việc, tình cảm nên sức khỏe càng suy yếu, người uể oải mệt mỏi, suy nhược, không có tinh thần, cần đề phòng bệnh về tim mạch, khí huyết. Buổi tối nên được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, không nên mang việc về nhà làm vừa không hiệu quả mà vừa hao mòn sức lực.

3 con giáp nữ có nhân cách vàng, chỉ việc sống tốt quý nhân tự khắc tìm đến, tiền bạc cũng tự chạy vào túi

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được sở hữu phúc đức trời cho, vì vậy khi sinh ra đã có tính cách tốt đẹp, làm gì cũng nghĩ cho người khác, không tư lợi cho bản thân mình, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT