Tử vi thứ 4 ngày 23/05/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 23/05/2018 09:57

Bọ Cạp đề phòng bệnh đường hô hấp, Ma Kết có một tình yêu tuyệt vời.

Tử vi cung Bạch Dương

Bạch Dương hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Tình cảm của Dương cưu ổn định, không phải lo lắng điều gì hết. Người độc thân nên mở rộng quan hệ, giao lưu tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt. Thậm chí bạn có thể thử hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với hình mẫu lý tưởng.

Tử vi thứ 4 ngày 23/05/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạch Dương may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi ngày mới cho biết vì mải mê giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc mà Kim Ngưu không có nhiều thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Mặc dù tình cảm của bạn còn rất nhiều nhưng chuyện tiền nong đã chiếm hết tâm trí của bạn. Nếu vậy hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu tránh gây ra hiểu lầm đáng tiếc.

Ngưu chan là người mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Nhưng không phải ai cũng tài giỏi như bạn vì thế hãy thử nhìn ra xung quanh mình xem có ai cần giúp đỡ thì hãy hỗ trợ họ.

Nói lời thẳng thắn không phải dễ, nhưng đôi khi cũng không nên ngần ngại nói cho đối tác nhận ra điểm yếu của họ đang làm ảnh hưởng tới tiến độ chung của công việc. Việc này sẽ giúp họ biết mình đang ở đâu và cần làm gì để có lợi cho tập thể.

Tử vi cung Song Tử

Công việc gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối loạn. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một, đôi khi cuộc sống này chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình vì thế hãy cứ thoải mái lên nhé.

Tình yêu của bạn không được vui vẻ lắm vì đối phương đang hờn dỗi ghen tuông. Họ nghi ngờ bạn có mối quan hệ ngoài luồng và đang rất giận dữ. Hãy tìm cách giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và người ta chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

Hôm nay Song Tử không phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì thu nhập gần đây của bạn khá ổn định. Ngoài ra vì không có nhiều việc cần chi tiêu nên bạn còn tiết kiệm được một khoản đủ để khiến bạn cảm thấy an lòng.

Tử vi cung Cự Giải

Là một chòm sao sống chân thành, nhiệt tâm và lãng mạn, Cự Giải khát khao một cuộc sống an ổn, có sự chia sẻ và kết nối về mặt tâm hồn. Trong tình yêu, bạn có vẻ hơi phiêu lưu nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực thì bạn lại nghiêm túc nâng niu và giữ gìn.

Hôm nay là một ngày đặc biệt để Giải Giải kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy lên một kế hoạch hoạt động nhóm thật vui hoặc mời mọi người về nhà ăn uống để tăng thêm tình gắn kết.

Chẳng mấy khi Cự Giải phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Nhưng thời gian vừa qua cũng có khá nhiều khoản chi nên túi tiền bị thâm hụt đáng kể, nên lúc này bạn đang tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

Tử vi Sư Tử

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay không quá phức tạp nhưng vì đầu công việc nhiều nên cũng tốn không ít công sức. Bạn dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp cùng nhóm, nếu chắc chắn rằng ý kiến của mình đúng, Sư Tử cần bảo vệ đến cùng, tuy nhiên phải dùng lời lẽ thuyết phục chứ đừng dùng ngôn từ chợ búa hay nổi giận nhé.

Chỉ số khỏe mạnh của Sư Tử hôm nay không được đánh giá cao. Nhiều bạn còn mắc các vấn đề cùng lúc như đau cổ họng, đau đầu, đau bụng khiến cho thể chất trở nên uể oải hơn. Buổi tối, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì miễn cưỡng nhận lời đi chơi cùng đám bạn.

Tử vi Xử Nữ

Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Hãy thả lỏng tinh thần ra một chút nào, đừng quá áp đặt bản thân như thế. Khi bạn có cái nhìn tích cực và tâm lý thoải mái thì bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tích cực, kết quả cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nuôi thú cưng là một việc làm có thể giúp thư giãn rất tốt. Nếu bạn không thể nuôi thì có thể ngắm ảnh thú cưng ngộ nghĩnh hoặc mua thú bông về để ở nhà, nó có thể giúp bạn giảm stress và thăng cấp vận trình cho mình.

Tử vi Thiên Bình

Hôm nay khá áp lực với Thiên Bình, không thể lơ là trong mọi việc. Điềm báo sẽ có nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ ập đến khiến bạn trở tay không kịp, song cuống lên cũng chẳng giải quyết được gì, hãy giải quyết dần dần từng việc một thì đâu sẽ vào đó cả thôi.

Bận rộn là thế nhưng nếu có người rủ đi chơi là Bình nhi lại gật đầu đồng ý ngay. Bạn nhanh nhanh chóng chóng hoàn thành gấp rút những công việc còn tồn đọng, không nghỉ ngơi một phút giây nào. Áp lực đã trở thành động lực khiến công việc hoàn thành như bay.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn đã gây ra cho người ấy vết thương lòng khá lớn nên bây giờ muốn bù đắp cho đối phương. Các Thiên Bình còn độc thân thì vẫn tiếp tục chuỗi ngày tháng…thả thính vô độ.

Tử vi Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay tiết lộ tài hoa và sự sáng tạo của chòm sao này bộc lộ rõ rệt, đặc biệt thích hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh tế hay năng khiếu nghệ thuận. Bạn có thể làm một vài món đồ nho nhỏ để tặng người khác cũng rất thú vị đấy.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Sức khỏe ổn định nhưng Bọ Cạp vẫn nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp vào mùa hè. Triệu chứng thường đến rất nhanh gây ra hiện tượng mệt mỏi, chán ăn, không muốn làm gì cả, điều này sẽ ảnh hưởng tới công việc của bạn đấy.

Tử vi Nhân Mã

Nhân Mã trở nên thật thà vô cùng, thậm chí có thể bị lợi dụng mà không hay biết. Bạn nên học cách nhận định vấn đề để biết khi nào nên nhún nhường khi nào nên cứng rắn. Nếu có thể bạn nên tìm hiểu loài cây phong thủy tăng may tăng phúc cho mình để mua về bày trong nhà hoặc bàn làm việc.

Tử vi thứ 4 ngày 23/05/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu cảm thấy lo lắng do mất tự tin vào bản thân thì bạn cũng có thể nhớ lại những thành công đã đạt được để tự khích lệ mình. Quá khứ bạn đã từng làm được những điều tuyệt vời thì không có gì mà bạn không thể làm tốt hơn thế.

Nếu không thể thường xuyên tới phòng tập bạn có thể chọn phương pháp đi bộ. Đi bộ sẽ khiến endorphin được tạo ra nhiều hơn trong cơ thể, giúp giảm bớt trầm cảm và cải thiện tâm trạng. Kết quả là bạn sẽ cảm thấy ít căng thẳng hơn và tỉnh táo hơn trước.

Tử vi Ma Kết

chuyện tình cảm hôm nay của Ma Kết rất tuyệt vời. Có những người nhận ra vẻ đẹp, sự duyên dáng của một nửa của mình và cảm thấy yêu họ nhiều hơn nữa.

Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho người thân của bạn. Nhìn lại mình bạn sẽ thấy bạn đã thường bỏ lỡ rất nhiều thời gian khi không ở bên gia đình, để trò chuyện với bạn bè và những người thân yêu, còn rất nhiều lời muốn nói mà chúng ta chưa kịp nói… Không phải cứ nghe ai khuyên gì cũng áp dụng ngay, bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành.

Thực tế có nhiều biện pháp phòng chữa bệnh không có cơ sở khoa học, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe đã, đang được lan truyền trong bạn bè, gia đình theo niềm tin một cách mù quáng.

Tử vi Bảo Bình

Bảo Bình liên tục trải qua tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Lúc này bạn cần nghỉ ngơi chứ không phải là cố gắng uống chất kích thích để có được sự tỉnh táo. Để chiếm được cảm tình của ai đó dù là bạn bè hày đồng nghiệp bạn hãy cười nhiều hơn nữa vì nụ cười sẽ hàn gắn được sự ngăn cách giữa con người với nhau.

Thực tế là không hề có loại thực phẩm thần kỳ nào có thể chống lại stress cả, tuy nhiên, tốt hơn hết là bạn nên áp dụng một chế độ ăn giàu kiềm hơn là ăn các loại thực phẩm chứa nhiều axit. Đó là đậu lăng, hành tây, dứa, hạt bí ngô, quả mâm xôi, khoai lang, các loại nước ép rau và dưa hấu.

Tử vi Song Ngư

Song Ngư có xu hướng chiều chuộng bản thân trong những ngày gần đây. Hãy nhìn lại xem bạn đã lãng phí thời gian cho những việc gì để “điền chỗ trống” ấy bằng việc học kỹ năng mới.

Sống với quá khứ tốt đẹp luôn là điều nên làm nhưng đừng “quá liều”. Đôi khi hồi tưởng những kỷ niệm tuyệt vời về những người thân yêu, những người bạn tốt sẽ giúp bạn cảm thấy mình được yêu thương và như thế sẽ trở nên lạc quan, vui vẻ hơn.

Tối nay, bạn cố gắng đi ngủ sớm, tránh xem ti vi, đọc sách quá muộn. Có như vậy bạn mới có thể dậy sớm tập thể dục, vệ sinh cá nhân, ăn sáng, đọc tin tức, phác họa công việc phải làm trong ngày mới.

Sang hè, 4 con giáp này có thu nhập khủng, tiền ào ào đến như thác lũ!

Nhất là người tuổi Dậu có vận kinh doanh nở rộ, hứa hẹn tương lai đầy bạc tiền!

TIN MỚI NHẤT