Tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có cơ hội phát lộc, tuổi Mùi khó khăn về tài chính

Tâm linh - Tử vi 22/08/2018 05:12

Tử vi nói gì về ngày thứ 4 này của 12 con giáp? Liệu may mắn, thuận lợi sẽ đến với 12 con giáp hay không?

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ gặp phải khá nhiều mâu thuẫn trong công việc. Bạn khá cực đoan, cầu toàn nên không chịu được việc người khác làm việc thiếu trách nhiệm. Mâu thuẫn bùng nổ khi bạn góp ý nhưng không được đối phương đón nhận, ngược lại còn vu cho bạn những điều xấu xí.

Cuộc đời này rất ngắn ngủi, đừng phí phạm thời gian cho những người, những việc khiến bạn buồn. Bạn đã làm hết trách nhiệm của mình, người khác thay đổi hay không, đó là việc của họ. Đừng để cho những điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như công việc của mình.

Ngày này mang tới nhiều cơ hội phát tài phát lộc cho người tuổi Tý. Bạn nhạy bén và nắm bắt thời cơ một cách chính xác, những phán đoán của bạn mang tới khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cố gắng giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy trong những lần sau, với khoản tiền kiếm được, đừng quá phung phí, hãy tiết kiệm và dành cho những cơ hội đầu tư khác.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Có vẻ tuổi Sửu đang cảm thấy khá nhàm chán, buồn tẻ và mong chờ những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình. Một biến cố bất ngờ về tình hình tài chính có thể khiến bạn thiệt hại một khoản lớn nếu như không nghe theo lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Tốt nhất là trước khi đưa ra quyết định bạn nên cân nhắc kĩ tình hình, tham khảo ý kiến người thân, người có kinh nghiệm hoặc chuyên gia trong lĩnh vực đó để giảm thiểu tối đa thất thoát về tài sản.

Một thay đổi nhỏ trong sinh hoạt và thời gian biểu hàng ngày có thể mang đến một cơ hội lớn cho bạn trong tương lai. Và rất có thể cơ hội đó là may mắn trong chuyện tình duyên, vì thế hãy đón nhận những sự thay đổi đó một cách tích cực nhất.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Dần

Hôm nay có vẻ tuổi Dần không thực sự tập trung vào một vấn đề cụ thể nào cả. Các suy nghĩ của bạn cứ vẩn vơ linh tinh, thậm chí bạn cũng không quá quan tâm đến cảm xúc hay những vấn đề đáng lẽ phải khiến mình bận tâm.

Tuổi Dần đang cố gắng hết mình cho công việc, bạn làm việc bằng tất cả sự nhiệt huyết và năng lượng mình có. Nhờ vậy mà công việc cũng đạt chất lượng và hiệu quả cao khiến cho tuổi Dần cảm thấy rất mãn nguyện và tự hào về bản thân mình.

Đây có lẽ chưa phải thời điểm hợp lý để chia sẻ với người ấy những khát khao cháy bỏng của bản thân bạn trong mối quan hệ này. Hai bạn nên dành thêm thời gian tìm hiểu nhau trước khi tính đến những chuyện xa hơn như lập kế hoạch cho tương lai.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có cơ hội phát lộc, tuổi Mùi khó khăn về tài chính - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Mão

Tuổi Mão nên tin tưởng vào tầm nhìn cũng như định hướng tương lai của mình. Tình hình tài chính của người tuổi Mão trong thời gian gần đây khá ổn định, có vẻ bạn không cần phải lo lắng gì về kinh tế cả.

Trong chuyện tình cảm, hãy nhớ rằng dù bạn có đi đâu hay làm gì đi nữa thì trên thế giới này cũng luôn có những người yêu thương và quan tâm bạn vô điều kiện. Mặc dù không phải lúc nào họ cũng thể hiện tình cảm đó nhưng chắc chắn họ sẽ là người luôn ở bên bạn khi cần và không bao giờ để bạn phải một mình chống lại bão giông trong cuộc sống cả.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Thoát khỏi thực tại và những lo toan thường nhật là cách giúp bạn có thể nhìn nhận mọi thứ một cách rõ ràng hơn, từ đó có thể tập trung hơn vào những điều thật sự có ý nghĩa với mình. Tuổi Thìn đang cố gắng hết sức trong công việc và chắc chắn những nỗ lực của bạn sớm muộn gì cũng mang lại thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, có vẻ bạn đang khá sẵn sàng cho một mối quan hệ mới tuy nhiên lại không biết bắt đầu từ đâu vì có lẽ tuổi Thìn đã quá chú tâm vào công việc và bỏ bê chuyện tình yêu quá lâu rồi. Bạn không cần phải lo lắng vì hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến may mắn cho người tuổi Thìn về đường tình duyên. Đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt để tìm được ý trung nhân nhé!

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày mà người tuổi Tỵ có vận trình sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Bạn may mắn được quý nhân trợ giúp và mở lối dẫn đường cho mình. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng là người khá độc lập và biết tận dụng thời cơ để nắm bắt những gì có lợi cho mình, nhờ thế đạt được sự thăng tiến nhanh chóng hơn mong đợi.

Có một người giúp bạn là may mắn của bạn. Không ai giúp bạn là sự công bằng của số phận. Không ai làm gì cho bạn bởi lẽ cuộc sống là của riêng bạn và bạn phải chịu trách nhiệm cho nó. Chúng ta phải chấp nhận những điều cuộc sống dành cho mình, đừng oán thán, cũng đừng buông xuôi, hãy luôn cố gắng hết sức mình.

Vận tài lộc của bản mệnh không mấy tốt đẹp. Bạn vì sĩ diện mà khiến cho túi tiền của mình vơi đi nhanh chóng, vì những chuyện không thực sự cần thiết mà tiêu pha hoang phí. Hãy nhớ rằng tiền bạc không thể đem lại cho bạn mọi thứ, sĩ diện là thứ không phải dùng tiền mua mãi được. Đừng để những thứ phù phiếm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình quá nhiều.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có cơ hội phát lộc, tuổi Mùi khó khăn về tài chính - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Hôm nay bản mệnh sẽ có thể gặp phải những biến cố trong công việc. Sự thành công trước đó khiến bạn được tung hô quá mức, những lời xu nịnh khiến bạn dần xa rời thực tế và ảo tưởng về năng lực của bản thân, có phần chủ quan khinh địch, dẫn đến những thất bại là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Hãy nhớ rằng những lời xu nịnh cũng giống như những liều thuốc độc được bọc đường. Bề ngoài ngọt ngào của nó khiến chúng ta quên đi bản chất thực sự ẩn chứa phía sau của nó là gì, lơ là cảnh giác và cuối cùng là sập vào cái bẫy mà kẻ xấu giăng ra, đánh mất những thứ lẽ ra thuộc về mình.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có phần tăng tiến hơn. Bạn đã nhận biết được những điều cần làm để có thể thu được tiền bạc về cho mình và giờ là lúc bạn nhận được thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thật thông minh và là một người biết quản lý tài chính.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Trong hôm nay bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn về mặt tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét kỹ tình hình thực tế và cẩn trọng trong mọi quyết định liên quan đến tiền bạc. Ngoài ra thì hôm nay bạn cũng không nên quá kì vọng vào một nguồn thu nào đó không chắc chắn.

Việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân không phải đơn giản nhưng tuổi Mùi lại rất thành công trong việc này. Để cải thiện đời sống tình cảm thì sự kết nối, giao tiếp và nỗ lực làm mới mối quan hệ sẽ được đánh giá cao và mang lại hiệu quả khả quan.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Thân

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc của mình. Bạn đa tài, điều đó giúp bạn có thể phù hợp với nhiều lĩnh vực, cũng có nhiều cơ hội thể hiện mình ở những công việc khác nhau, tương lai nghề nghiệp của bạn vô cùng rộng mở với nhiều lựa chọn phía trước. Song trong ngày bạn và người ấy sẽ có những cuộc tranh cãi vô cùng gay gắt.

Vận trình tình cảm sa sút rõ rệt, tranh cãi khiến cho tình yêu có những vết rạn, ban đầu chỉ là đường nhỏ, sau đó càng ngày khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn. Nếu có tranh cãi, hãy tranh đấu với chính bản thân mình. Ngay bản thân bạn phải hiểu mình muốn gì, mình thực sự cần gì.

Tranh cãi ở mức vừa phải có thể khiến cho chúng ta hiểu nhau hơn, nhưng ranh giới giữa vừa phải và thái quá rất mỏng manh, bạn có thể vượt qua ranh giới ấy bất cứ lúc nào và đạp đổ những gì mình đang có.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi thứ 4 ngày 22/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có cơ hội phát lộc, tuổi Mùi khó khăn về tài chính - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Độc lập trong suy nghĩ là rất quan trọng. Trong công việc, tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải một số thách thức về giao tiếp với người xung quanh và điều đó sẽ gây cản trở rất nhiều cho bạn. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề bạn có thể làm ngơ được, vì thế hãy tìm cách giải quyết hợp lý và triệt để để không làm ảnh hưởng tới công việc chung.

Tuổi Dậu sẽ nhận được một sự an ủi rất lớn từ người ấy sau khi trải qua một sự thất vọng và tổn thương khủng khiếp. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất lớn dành cho bạn sau một ngày dài mệt mỏi.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ nhận được một món quà rất đẹp và lãng mạn trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn nên tập trung vào những vấn đề thật sự quan trọng nếu như muốn đạt được thành công. Nếu ôm đồm quá nhiều việc bạn sẽ không thể tập trung hoàn thành tốt cho một vài đầu mục công việc cụ thể được.

Có thể bạn sẽ tình cờ gặp ai đó trong một sự kiện hoặc một cuộc hẹn và đây sẽ là cuộc gặp gỡ định mệnh đóng vai trò quyết định trong đời sống tình cảm cũng như các mối quan hệ xã hội của bạn trong tương lai.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 22/8/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dần hiểu hơn về bản thân mình và biết cách lợi dụng những ưu điểm sẵn có của bản thân để bù đắp cho những thiếu sót chưa kịp sửa đổi, nhờ thế giành được thành công ngay trong phút chót. Khi bạn muốn tìm một người có thể thay đổi cuộc đời mình, hãy nhìn vào gương.

Chỉ có chính bản thân bạn mới có thể có được sức mạnh to lớn đến vậy, chứ không phải bất cứ một ai. Bạn có thể có được những gì mình muốn nhờ nỗ lực của bản thân, hãy ghi nhớ điều đó, đừng trông chờ ai đó mang bánh đến cho mình.

Chuyện tình cảm của bản mệnh đang đứng trước nguy cơ, nếu bạn không biết cách giải quyết để tăng sự hòa hợp giữa đôi bên thì tan vỡ là chuyện không sớm thì muộn. Chúng ta đề cao cái tôi cá nhân mà quên rằng trong chuyện tình cảm, chúng ta chính là hai người, cần đoàn kết chứ không phải chứng minh cho đối phương ai là kẻ mạnh.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp nữ sở hữu tam vượng: Vượng tài, vượng phu, vượng tử, chồng nào cưới được chỉ có giàu và giàu hơn, gia đạo phúc đức bình an

Trong tử vi học nói, có một số con giáp nữ được trời ban số mệnh đặc biệt, nhưng phải đến khi họ thành gia lập thất thì điều đó mới dần được thể hiện.

TIN MỚI NHẤT