Tử vi thứ 4 ngày 2/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 02/05/2018 10:03

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 2/5/2018 nhé!

Bạch Dương (2/5/2018)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương cẩn thận, dè dặt hơn thường lệ. Sự vội vàng bất cẩn trước đây đã cho bạn những bài học nhớ đời nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn.  

Mối quan hệ với người ấy có thể gặp căng thẳng vì tính khí trẻ con của bạn. Đừng khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi vì những yêu cầu vô lý của mình đấy nhé. 

Một lời nhắc nhở với bạn rằng nút xả bồn cầu chắc chắn chứa nhiều vi khuẩn. Vì thế, để tránh "câu kéo" vi khuẩn lên tay, bạn có thể quấn giấy vệ sinh lên ngón tay và bấm nút. Sau đó, bạn cũng đừng quên bỏ giấy vào thùng rác luôn nhé.

Kim Ngưu (2/5/2018)

Bạn dễ dàng tương tác với những người thân thiết. Ít nhất, bạn sẽ có thể cảm nhận được cảm xúc của những người gần gũi bạn nhất khá mạnh mẽ. Ngay cả khi bạn rất bận rộn, bạn cần cố gắng để hiểu được cảm giác của người đó.

Tử vi thứ 4 ngày 2/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay cũng là ngày bạn nên dành thời gian cho riêng tư cho mình, tốt nhất là ở nhà. Nếu có thể, bạn hãy dành một ngày nghỉ ngơi để cân bằng lại giữa cảm xúc và nhiệm vụ hiện tại

Song Tử (2/5/2018)

Chuyện công việc của Song Tử hôm nay không được như mong muốn của bạn. Bạn đã rất nỗ lực trong thời gian qua nhưng kết quả không như mong muốn nên nó làm bạn cảm thấy thất vọng hơn rất nhiều. Nhưng đừng nản lòng hay bỏ cuộc sớm nhé. Vì Song Tử rất kiên nhẫn nên bạn lại sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng rồi bạn sẽ sớm thu được quả ngọt thôi.

Tâm trạng không tốt nên Song Tử rất có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi với người khác nếu như nói chuyện quá lâu về một vấn đề. Bạn tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đừng nghĩ ngợi đến những chuyện xung quanh và điều đó làm bạn cảm thấy căng thẳng hơn đấy. Hãy nghỉ ngơi tại một không gian trong lành và yên tĩnh điều đó sẽ rất tuyệt đấy nhé.

Cự Giải (2/5/2018)

Hôm nay Cự Giải khi đi làm sẽ gặp được một vài điều may mắn. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần làm việc phấn chấn hơn. Và tin vui vào cuối giờ làm việc sẽ giúp bạn có động lực để làm thêm giờ bởi công việc của bạn hôm nay khá nhiều và phức tạp. Một ngày may mắn của bạn đấy nhé. Về phương diện tình cảm,

Cự Giải nhận ra bản thân ngày càng yêu người ấy nhiều hơn. Đối phương cũng vậy, luôn dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau dù làm việc bận rộn và đôi lúc là rất buồn ngủ sau ngày dài làm việc rồi. Nhiều người ghen tỵ với chuyện tình của hai bạn lắm đấy. Có lẽ trong năm nay hai bạn đã tính đến chuyện hạnh phúc lứa đôi rồi đấy

Sư Tử (2/5/2018)

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng kỳ vọng vào điều gì đó mà bạn tập trung quá, bạn có quyền nỗ lực nhưng hãy chấp nhận bất kỳ kết quả nào có thể xảy ra. 

Có dấu hiệu cho thấy bạn lạm dụng sức khỏe của mình khi làm quá nhiều việc không cần thiết. Đã đến lúc dành chút thời gian để nghỉ ngơi vì bạn xứng đáng với điều đó. 

Ngoài ra, nhớ kiểm soát chi tiêu của mình vì bạn có xu hướng tiêu tiền một cách không kiểm soát cho những thứ không cần thiết.  

Xử Nữ (2/5/2018) 

Nhiều Xử Nữ cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc giữa mình và những người khác, đặc biệt là những người mà bạn đã biết từ khi còn nhỏ. Thực ra, đừng ngạc nhiên nếu có ai đó bạn biết trước đây xuất hiện ngay bây giờ. Nếu bạn có mong muốn liên lạc với một người bạn cũ, đừng ngần ngại.

Tử vi thứ 4 ngày 2/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ cần biết khi nào nên cứng rắn hoặc mềm mỏng với những người mình yêu thương. Có lẽ bạn sẽ gặp chút “biến động” ở nhà, nhưng việc chối bỏ tất cả cảm nhận của mình chỉ làm bạn thấy bực tức.

Thiên Bình (2/5/2018)

Thiên Bình có những thông điệp trong tiềm thức. Bạn có thể biết ai sẽ gọi trước khi điện thoại đổ chuông hoặc bạn có thể nghe thấy những gì sắp sửa được nói từ lời nói của ai đó. Hãy chắc chắn có được một đêm ngon giấc, và chú ý đến bất kỳ giấc mơ bạn có.

Thiên Bình không nên phản ứng quá mức khi có căng thẳng, cố đừng tham gia vào các cuộc tranh cãi để thể hiện bản thân. Điều bạn cần làm là nhìn vào quan điểm của người khác.

Hổ Cáp (2/5/2018)

Hôm nay Bò Cạp gặp khá nhiều vận may trong công việc. Mới ngày đi làm nhưng bạn đã không phải chịu áp lực quá nhiều trong dự án của mình, bởi bạn vừa được gặp mặt thêm vài cộng sự mới, họ vừa có năng lực, lại cũng rất nhiệt tình. Hôm nay các sếp cũng không soi mói đến bạn đâu nhé.

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay khá ảm đạm, bạn không biết làm cách nào mới có thể hiểu hết được tâm tư của đối phương. Vì thế mà người ấy cảm thấy ngày càng xa cách với bạn. Đừng mải lao đầu vào công việc, không dành thời gian quan tâm, thấu hiểu người ấy thì cũng sớm có ngày hai người rời xa nhau vì sự vô tâm của bạn đấy nhé.

Nhân Mã (2/5/2018)

Nhiều Nhân Mã cảm nhận được sức mạnh đầy cảm xúc và mới mẻ bên trong mình. Hãy ưu tiên bản thân hơn một chút sau nhiều ngày đối phó với những lo ngại của người khác.

Tử vi thứ 4 ngày 2/5/2018 cho thấy, hãy tận hưởng ngày hôm nay với những niềm vui theo cách của riêng bạn. Bạn cần học cách từ chối khôn khéo, đừng ôm đồm quá nhiều việc của người khác.

Ma Kết (2/5/2018)

Ngày thứ 4 đi làm sau bao nhiêu ngày nghỉ lễ nhưng Ma Kết lại không cảm thấy vui vẻ. Nếu có ai đó có thái độ hay cư xử không thiện cảm với Ma Kết hôm nay, thì bạn cũng chớ nên phản kháng thái quá nhé. Bỏ lơ những điều không xứng đáng đi, có như thế thì cuộc sống của bạn dễ thở hơn nhiều đấy nhé.

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi. Nếu bạn có thể chia sẻ với người mới cũng đừng có bộc lộ sự luyến tiếc nhé vì điều đấy cũng sẽ khiến cho người bên cạnh bạn hiện tại tổn thương. Bạn phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn nhé, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Bảo Bình (2/5/2018) 

Bạn có thể thực hiện những bước tiến lớn về phía trước, nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của mình. Tình hình hiện tại của bạn đòi hỏi hành động, ngay cả khi bạn cảm thấy chán nản và thiếu ý chí.

Theo Tử vi thứ 4 ngày 2/5/2018, Bảo Bình cần tìm một người bạn có thể là “điểm tựa” vững chắc để đưa ra những lời khuyên. Bạn cần lấy lại hy vọng và ước mơ nhanh nhất.

Song Ngư (2/5/2018)

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay tương đối tốt. Ngày đi làm đầu tuần, các đồng nghiệp ở công ty cùng rủ rê nhau đi ăn trưa coi như tiệc gặp mặt sau mấy ngày nghỉ lễ. Bạn nhận được lương sau một tháng làm việc vất vả nên việc đồng ý kiến đi với những người đồng nghiệp của mình. Song Ngư cần để ý hơn đến vấn đề thể lực của mình đấy nhé.

Bạn xuống cân nghiêm trọng vì ăn uống không đủ chất, suy nghĩ chuyện công việc quá nhiều. Điều này khiến người ấy vô cùng lo lắng, thậm chí còn mắng bạn một trận mà không sợ bị bạn giận. Bạn cần có một kế hoạch ăn uống đầy đủ và hợp lý  hơn.

Tháng 5 phơi phới với 3 con giáp tình tiền phủ phê, sự nghiệp tấn tới!

Tháng 5 tới đây, 3 con giáp này sẽ có cả tình duyên, tiền tài và sự nghiệp không chê vào đâu được!

TIN MỚI NHẤT