Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ vận tài lộc tốt đẹp nhưng tuổi Dậu có điềm xui rủi

Tâm linh - Tử vi 15/08/2018 05:19

Khám phá ngay công việc, tài lộc và tình duyên của 12 con giáp trong ngày thứ 4 này!

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tý với con đường công danh sự nghiệp khá rộng mở. Bạn là người nhanh ý, có nhiều sáng tạo trong công việc, đó là những điều mà không phải ai cũng có được và bạn được đánh giá cao nhờ biết vận dụng những ưu điểm đó của mình vào trong công việc.

Ngoài ra, bạn còn biết lợi dụng sức mạnh của tập thể, bạn biết kết nối mọi người với nhau và tạo ra một tập thể đoàn kết. Nghĩ một mình thì quẩn mà không thông suốt, làm một mình thì khổ mà không nên việc. Với sức mạnh của nhiều cái đầu cùng chụm lại với nhau, chẳng có khó khăn gì mà không thể vượt qua, chẳng có đỉnh cao nào là không thể chinh phục được.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nhất là về thận. Đừng lơ là sức khỏe của mình, hãy chú ý đến từng thay đổi nhỏ. Nếu có gì bất thường, hãy nhanh chóng đi khám bác sĩ nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Tuổi Sửusẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhờ mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh không những lịch thiệp, duyên dáng mà còn có tài ăn nói thông minh, cư xử có chừng mừng nên nhiều người muốn cùng hợp tác.

Tuy nhiên tình hình tài chính không khả quan cho lắm vì có dấu hiệu chi tiêu quá nhiều để xây dựng các mối quan hệ xã giao nên không còn rủng rỉnh cho lắm. Nhìn chung các nguồn thu của bạn chưa tăng nhiều nên tạm thời sẽ khá khó khăn, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

Ngũ hành bất hòa gây bất lợi cho sức khỏe, dạ dày yếu, hệ tiêu hóa không tốt khiến tuổi Sửu chán ăn, ăn không tiêu, chướng bụng. Nếu bản mệnh không nghỉ ngơi, ăn uống khoa học thì còn dễ mắc bệnh về dạ dày, rất khó chịu.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi 

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới chuyện tình cảm của người tuổi Dần đang có những bước tiến rất đáng mừng. Bạn tìm được một nửa của mình và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Không quan trọng đến muộn hay đến sớm, tình yêu đến đúng lúc sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc mà bạn luôn cảm thấy biết ơn khi mình đã có được tình yêu như vậy.

Có điều trong ngày xuất hiện điềm báo những điều không hay sắp đến với bản mệnh. Tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn, đừng vì nó mà trở nên mù quáng. Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn còn lối thoát ở phía trước, đừng dại dột vì chuyện tiền bạc mà gây ra hậu quả không thể nào sửa chữa được.

Người lạc quan ngắm bông hồng mà quên gai nhọn. Kẻ bi quan chỉ thấy gai nhọn mà quên bông hồng. Biết đâu sau lần này, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn, không còn là kẻ ngu ngơ dễ bị lừa phỉnh nữa. Đừng suy nghĩ quá tiêu cực, cái gì cũng có hai mặt của nó.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ vận tài lộc tốt đẹp nhưng tuổi Dậu có điềm xui rủi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Mão

Tuổi Mão nhờ tam hợp Mộc cục mà đường tình cảm, sự nghiệp đều phát triển. Nếu bạn có ý định tiến hành các hoạt động như khai trương, mở cửa hàng, bắt đầu dự án mới thì nên tiến hành vì đây là thời điểm thích hợp.

Mộc vượng còn mang đến nhân duyên tốt lành cho con giáp này khi mà người độc thân luôn được hoan nghênh, chào đón ở tất cả mọi nơi, trở thành tâm điểm của sự chú ý. Song bạn cũng nên giữ mình tỉnh táo trong các mối quan hệ khác giới để tránh bản thân gặp phải điều tiếng không hay. Điểm không ổn nhất trong ngày là tình hình tài chính kém hơn so với những ngày trước đó.

Có thể tuổi Mão sẽ bị mất tiền, hao tốn tiền bạc, dù không làm gì cũng phải móc hầu bao chi trả cho những sự cố phát sinh như hỏng hóc đồ đạc, bị người khác liên lụy…

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Đường sự nghiệp của tuổi Thìnhanh thông rộng mở. Bạn không chỉ làm tốt những công việc trong ngày mà còn đưa ra kế hoạch phát triển cho những ngày tiếp theo, nghiên cứu những hướng đi mới cho công việc, mở rộng quy mô, thu thêm thành quả.

Đường quan lộc của con giáp này cũng rất sáng lạn, song trước khi quyết định tiến thân thì bạn nên xác định kỹ lưỡng vì có thể trên chặng đường đó sẽ gặp không ít điều ngang trái, thậm chí còn phải đánh đổi cả thời gian, sức khỏe, tình cảm riêng tư mới có được điều mình muốn.

Buổi tối tuổi Thìn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tranh thủ đi dạo gần nhà, hít thở không khí trong lành, thay đổi nhịp sống bận rộn thường ngày. Ngoài ra bạn cũng có thể chơi thể thao, vừa thư giãn vừa tốt cho thể chất và tinh thần.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tỵ sẽ có thêm nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Người tài thì đi đâu cũng chẳng sợ không được trọng dụng, chỉ là thời gian sớm hay muộn mà thôi.

Tuổi Tỵ có được cơ hội để thể hiện bản thân mình trong ngày hôm nay, hãy nắm chắc để giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình nhé. Bạn và người ấy đang có rất nhiều mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Các bạn biết điểm yếu của đối phương ở đâu, nên cho dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng khi nóng giận, các bạn có thể gây ra cho nhau những tổn thương mà không ai có thể làm được.

Một trong những bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta là khi chúng ta khám phá ra sức mạnh bên trong ta giúp ta vượt qua tất cả những gì gây xúc phạm đến tự ái của mình. Đừng để lòng tự ái khiến cho bạn mất đi mối nhân duyên hiếm có. Có những khi lòng tự trọng phải được đề cao, nhưng đôi khi ta phải biết được mình thực sự cần điều gì trong đời.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Bạn đủ sáng suốt để vượt qua cạm bẫy, cộng thêm một chút may mắn nữa, bạn có được những gì mình mong muốn. Đó có lẽ là một điều mà ai cũng thấy ngưỡng mộ và khâm phục bạn, bởi đâu phải ai cũng có thể chiến thắng được những trở ngại ngoài xã hội đầy hiểm nguy kia.

Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ vận tài lộc tốt đẹp nhưng tuổi Dậu có điềm xui rủi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Muốn cầu tiến hơn người, ra đời phải biết ngước mặt nhìn lên. Vì nhìn xuống ta thấy hơn người, nhưng nhìn lên, ta chỉ là con số không vĩ đại. Hãy luôn nhắc nhở mình về điều đó và đừng tự thỏa mãn với bản thân. Những gì chúng ta có được hiện tại không phải là mãi mãi, nó có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang sa sút nghiêm trọng. Bạn muốn một điều mà người ấy vẫn chưa sẵn sàng, điều đó gây nên mâu thuẫn xung đột không ngừng. Cả hai cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày may mắn trong việc học hành, thi cử. Nếu còn đi học thì khả năng tiếp thu tiến bộ, đạt được kết quả cao. Đối với người đã đi làm thì nhân cơ hội này có thể học thêm một khóa chuyên sâu, nâng cao kỹ năng chuyên môn để phục vụ công việc.

Song nếu bản mệnh làm việc có liên quan tới giấy tờ sẽ gặp phải chút rắc rối phải đi lại khá nhiều. Chắc chắn là người nào phải đi làm thủ tục hành chính trong ngày thì vô cùng vất vả, đi lại không ít vừa mất việc, vừa mất thời gian, công sức và tiền của.

Nhân duyên đến muộn, tuổi Mùi vẫn cô đơn lẻ bóng dù trong lòng rất mong chờ sẽ có người chung đôi. Chẳng thể thay đổi được thì bạn hãy cứ tận hưởng những ngày độc thân vui vẻ này đi, gặp gỡ và làm quen với nhiều người hơn nữa để tăng cơ hội gặp được một nửa của mình nhé.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Thân

Trong ngày Dần Thân tương xung, báo hiệu tuổi Thân dễ tranh cãi với những người xung quanh. Chuyện chẳng có gì nhưng bạn lại cứ bới ra, nói đi nói lại khiến sự tình bị đẩy đi quá xa, tự mình chuốc lấy bao phiền phức, rắc rối.

Trong công việc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả nhiều hơn để hoàn thành đúng thời hạn được giao. Vừa là vận trình kém may mắn, vừa là do tích cách thiếu kiềm chế nên con giáp này luôn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, lúc thì sai sót, lúc thì bất hòa với đồng nghiệp, cấp trên.

Có lẽ hôm nay sẽ là một ngày khó khăn của tuổi Thân, buổi chiều bạn sẽ cảm thấy xuống sức, mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Tốt nhất nên về nhà nghỉ ngơi sớm chứ đừng tụ tập bạn bè làm gì, ngoài ra có thể tập thể dục hoặc vận động nhẹ nhàng để thư giãn tinh thần.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới mang theo những điềm xui rủi đến với vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu. Kẻ tiểu nhân chực chờ bạn ngã xuống để lợi dụng thời cơ vùi dập bạn xuống bùn sâu. Chẳng đủ cảnh giác nên bạn dễ dàng có khả năng rơi vào cái bẫy đã bị giăng sẵn trước đó.

Nhưng bạn ơi, dù có chuyện gì xảy ra thì đừng để mình trở nên bi quan tiêu cực nhé. Người lạc quan có lẽ đã thấy một ánh sáng trong bóng tối. Còn người bi quan lại chạy đến thổi tắt nó đi. Lẽ ra mọi chuyện có thể biến chuyển theo hướng tốt hơn nếu chúng ta không nhìn đời qua lăng kính màu đen, để những hy vọng bị dập tắt ngay đi. Vận trình tình cảm của bản mệnh đang khởi sắc rực rỡ.

Tình yêu cũng là điều nâng đỡ bạn khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Bạn ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy, yêu thương mình vô điều kiện, cho bạn có thêm sức lực để chiến đấu với cuộc đời.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Tuổi Tuất thứ tư này gặp tam hợp nên có nhiều may mắn, dù có gặp phải trở ngại thế nào thì bạn cũng dễ dàng vượt qua. Hãy cố gắng hoàn thành công việc thật sớm, để bắt tay vào những kế hoạch, dự định mới cho tương lai.

Con giáp này vốn nhiệt tình, sống lễ nghĩa nhưng ăn nói không giỏi nên dễ bị người khác hiểu lầm. Dù có người luôn đứng ra giúp đỡ, hòa giải mâu thuẫn cho bạn song phiền toái thị phi vẫn luôn đeo bám khiến bạn vướng vào tranh chấp, cãi vã với người khác.

Tử vi thứ 4 ngày 15/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ vận tài lộc tốt đẹp nhưng tuổi Dậu có điềm xui rủi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Thổ vượng, tuổi Tuất nên tăng cường các hoạt động thể chất, vận động nhiều giúp toát mồ hôi, tiêu hao năng lượng, giải phóng khí nóng trong người. Buổi sáng có thể chạy bộ, buổi chiều chơi thể thao sẽ giúp bạn nhẹ nhõm, sảng khoái hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 15/8/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Hợi đang gặp nhiều khó khăn về tình cảm. Sự bi quan tiêu cực khiến bạn chẳng thể nhìn thấy những hy vọng trên con đường phía trước. Bạn chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng, điều đó càng khiến cho khó khăn chồng chất, thất bại tới liên miên.

Sự lãng phí cuộc đời nằm trong những tình cảm chúng ta không cho đi, sức mạnh chúng ta không sử dụng, sự thận trọng ích kỷ không dám mạo hiểm điều gì và lẩn tránh nỗi đau, cũng đồng thời để lỡ hạnh phúc. Đừng để mình mắc phải những sai lầm đó. Bản mệnh dần vực dậy bản thân mình và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

Bạn dồn hết tâm sức vào những chuyện mình đang làm để quên đi những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Thành công khiến cho bạn phần nào nguôi ngoai và có động lực để tiếp tục tiến bước.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp nữ là 'con cưng' của thần tài, nghèo khổ không quá 5 năm, sau 35 tuổi có khả năng trở thành tỷ phú chỉ trong một đêm

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ trời sinh mang mệnh thiên tử, được bảo bọc và che chở bởi các vị thần may mắn, nếu trong cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả thì cũng chỉ là giai đoạn ngắn.

TIN MỚI NHẤT