Tử vi thứ 4 ngày 13/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 13/06/2018 10:20

Song Ngư được quý nhân phù trợ, Ma Kết gặp nhiều tài lộc, Cự Giải có một ngày hạnh phúc.

Tử vi cung Bạch Dương 

Bạch Dương hài hòa mang lại cho bạn cảm giác bình yên, dễ chịu hơn bao giờ hết. Nếu còn độc thân thì hôm nay cũng là thời điểm bạn tìm được một nửa yêu thương sau một thời gian dài chờ đợi.

Vì là ngày may mắn nên Dương Cưu cứ chủ động triển khai những kế hoạch đã vạch sẵn của mình đi. Bạn không chỉ nhận được sự ủng hộ từ gia đình mà còn có bạn bè và đồng nghiệp ở bên cạnh hỗ trợ nữa. Với tinh thần hứng khởi và lạc quan của bạn cũng phần nào giúp mọi người trong nhóm làm việc tự tin hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 13/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe của Bạch Dương chẳng có gì đáng ngại cả nếu chẳng may bạn bị hắt hơi thì đó cũng chỉ là phản ứng bình thường trước sự thay đổi của thời tiết mà thôi. Thế nhưng cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống nữa nha, gần đây bạn ăn uống quá đơn giản vì đang tự tin vào sức khỏe của mình rồi đấy.

Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay dự báo Kim Ngưu sẽ ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc vì nhận được sự trân trọng của người ấy trong từng cử chỉ, suy nghĩ dành cho bạn. Hãy cứ nuôi dưỡng lòng tin ấy và thể hiện nó với đối phương nhiều hơn, họ cũng mong chờ bạn bày tỏ để có niềm vui và động lực vun đắp tình cảm hai người.

Thể trạng của Ngưu chan đang rất sung mãn và tích cực, điều này giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong ngày. Đặc biệt, thái độ cố gắng nỗ lực hết mình mà không quá mong cầu kết quả cũng giúp bạn có được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Chuyện tiền bạc trong ngày khá thuận lợi, nhưng Kim Ngưu cũng khó tránh được những biến cố có thể xảy ra. Nhưng đừng lo lắng, tình huống này khá quen thuộc rồi nên bạn có thể xử lý nhanh chóng và không bị ảnh hưởng quá nhiều đâu.

Tử vi cung Song Tử 

Tử vi phương Tây cho thấy, tình yêu của Song Tử đang bước vào giai đoạn đẹp nhất khi hai người luôn thấu hiểu và lắng nghe nhau. Bạn cho rằng yêu không có nghĩa là phải luôn ở bên nhau, chỉ cần tạo cho đối phương sự tự do làm điều mình thích và trái tim luôn hướng về nhau là đủ.

Khi đói mặt với những trở ngại, Song Tử nên bỏ đi những cách giải quyết theo kiểu truyền thống, hãy coi đó là sự rèn luyện hoặc thử thách mà bạn phải vượt qua. Thành công hay thất bại cũng đều mang đến những bài học và cảm xúc vô cùng quý giá.

Sức khỏe của bạn khá ổn mặc dù công việc đang có nhiều áp lực. Một phần là do bạn đang áp dụng rất hiệu quả việc sắp xếp thời gian hợp lý, hãy cố gắng phát huy khả năng của mình và duy trì thói quen tốt này nhé.

Tử vi cung Cự Giải

Khi phải chứng kiến hoặc tiếp nhận quá nhiều thông tin không mấy hay ho về tình yêu trong thời gian vừa qua khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Thế nhưng mỗi người có một cách lựa chọn cuộc sống riêng của mình, bạn nên tin tưởng vào tình yêu và đừng tuyệt đối hóa nó để bản thân phải suy nghĩ nhiều.

Cự Giải có thừa năng lượng và nhiệt huyết nên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong ngày. Tử vi thứ 4 nhận thấy điều bạn muốn làm nhất hôm nay chính là được làm việc gì đó thật liều lĩnh và táo bạo, đó mới là thứ làm bạn cảm thấy hạnh phúc.

Chuyện tiền bạc của Giải Giải khá thuận lợi và suôn sẻ. Thế nhưng cũng đừng vội cả tin cho người khác vay tiền vì nguy cơ không đòi lại được rất cao đó. Thời gian này cũng khá khó khăn nên bạn phải để ý hơn tới việc chi tiêu hàng ngày nữa nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Sư Tử đang có xu hướng thu hẹp bản thân, khiến chính mình cảm thấy cô đơn vì cố tình từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Hãy cởi mở hơn với mọi người và đừng ngại khi thử những cơ hội mới.

Nếu bạn còn chưa chịu trách nhiệm về chính hành vi của bạn thân của mình thì bạn vẫn còn tiếp tục phạm sai lầm nhiều nữa. Đổ lỗi cho những người xung quanh khi nhận được kết quả không tốt là việc làm ngốc nghếch khiến bạn không thể nào tiến bộ được. 

Khi căng thẳng hãy tìm cách giải tỏa chúng đi vì stress là một căn bệnh phổ biến được biết đến như “sát thủ thầm lặng” có thể khiến cho một người cảm thấy kiệt quệ về cả tinh thần lẫn thể chất. 

Tử vi Xử Nữ

Nếu không biết chấp nhận những khác biệt trong sở thích, tính cách của nửa còn lại, rất có thể điều này sẽ gây căng thẳng. Do đó, nếu có bất đồng hoặc điều gì không vừa ý, đừng giữ trong lòng mà hãy tìm cơ hội chia sẻ với đối tác. 

Cuối ngày, hãy tìm thú vui để được sống cho chính mình tạo hứng thú cho bản thân. Bạn có thể đọc sách, viết nhật ký, ngồi thiền, xem phim bộ hay nghe nhạc… tuy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. 

Tử vi Thiên Bình 

Thiên Bình có phần bướng bỉnh với mục đích bảo vệ bản thân vì sợ hãi những tác động xấu lên mình. 

Đừng ngại thể hiện điều mình mong muốn, nếu bạn mong đợi sự ấm áp và chủ động kết nối thì sự ấm áp và kết nối sẽ đến với bạn theo một cách dễ dàng. Như một câu ngạn ngữ cổ từng dạy: “Mong đợi những điều tốt đẹp thì những điều tốt đẹp sẽ đến”. 

Mùa này đi du lịch biển bạn nên mang theo một số loại thuốc giảm ngứa, thuốc kháng sinh và một chai dấm để chủ động xử lý để bảo vệ mình khi tắm biển.  

Tử vi thứ 4 ngày 13/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi Hổ Cáp

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp chớ đừng bỏ qua chi tiết vì có thể bạn xem đó là điều nhỏ nhưng lại ảnh hưởng toàn cục và đến khi tìm ra lỗ hổng đó bạn tốn khá nhiều thời gian, công sức.  

Điều nhắc nhở bạn lúc này là đừng bao giờ chờ đợi với hy vọng những người khác sẽ nhận ra tài năng của bạn. Hãy là người quản lý sự nghiệp của chính mình. Ngừng chờ đợi ai đó lựa chọn bạn, hãy chủ động lựa chọn tương lai của mình.

Đừng vì lười mà bỏ đi các bài luyện tập thường xuyên của mình đấy. Tập thể dục không chỉ giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực, nó thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn. 

Tử vi Nhân Mã

Hôm nay công việc nhiều hơn so với Nhân Mã, bạn cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng. Bạn thích sự tự do và thoải mái nên những lúc thế này bạn cần không gian riêng để lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Nhưng cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân Mã mặc dù có nhiều mối quan hệ bạn bè, và nhiều những mối quan hệ bạn bè xã hội khác, nhưng bạn vẫn cảm thấy cô đơn rất nhiều.

Hãy tìm một ai đó để bạn có thể chia sẻ và giúp bạn cùng vượt qua những khó khăn. Và hãy lên kế hoạch là viêc mà mình thích để không có thời gian nghĩ ngợi linh tinh. Và hãy để ý đến những người xung quanh nhé, vì đâu đó có những người thật sự quan tâm bạn, yêu thầm bạn mà bạn không nhìn thấy họ thôi.

Tử vi Ma Kết

Hôm nay, ngày 13/6/2018 Ma Kết có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

Những Ma Kết có người yêu nhận được quà bất ngờ từ đối phương nên tâm trạng rất tốt. Một số Ma Kết đang độc thân vui vẻ thì buổi tối được mời tham dự một buổi liên hoan tiệc tùng của đồng nghiệp cũ, chú ý đến diện mạo một chút nhé Ma Kết.

Tử vi Bảo Bình

Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bên cạnh đó, sự bao dung của bạn còn khiến người đó nể phục mình hơn, và để người ta tôn trọng mình hơn, cũng là cách để ta cảm thấy cuộc sống an nhiên hơn.

Bảo Bình là người dễ dàng thấu hiểu người khác, nhưng chính bản thân mình lại không thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Bạn sẽ nhờ đến sự tư vấn của bạn bè người thân nhưng hãy nhớ rằng tình cảm là của bạn, trái tim là của bạn và lý trí cũng là của bạn. Chỉ nên lắng nghe những lời khuyên thôi còn quyết định vẫn là ở bạn.

Tử vi Song Ngư 

Hôm nay, ngày 13/6/2018 là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Trung tâm thương mại là nơi mà Song Ngư có thể gặp lại người bạn cũ, nếu còn thời gian rảnh, hãy mời đối phương bữa ăn nhé, có nhiều chuyện khá thú vị sẽ được gợi lại đấy.

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

3 con giáp dễ bị tiểu nhân ngáng đường, hao tài tốn của cuối tháng 6 này

Thời điểm cuối tháng 6 này, 3 con giáp sau cần hết sức cẩn trọng với họa thị phi, tiền bạc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT