Tử vi thứ 4 ngày 13/06/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 13/06/2018 10:16

Tình hình công việc, sức khỏe, may mắn của 12 con giáp hôm nay như thế nào, cùng tham khảo để chuẩn bị một ngày mới vui vẻ, hiệu quả nhé.

Tử vi  tuổi Tý

Thứ tư, ngày 13/6/2018 cho thấy tuổi Tý được Thiên tài chiếu mệnh nên tiền bạc dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nếu chăm chỉ hơn, mất thời gian nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh.

Những người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh việc làm ăn có phần thuận lợi, mọi sự yên ổn, sản phẩm đưa ra nhận được phản hồi tốt. Bạn hãy lên kế hoạch làm ăn sắp tới, mở rộng quy mô, đổi mới sản phẩm để thu về lợi nhuận tốt hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 13/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày ngũ hành sinh xuất nên tuổi Tý có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì.

Tử vi  tuổi Sửu

Thứ tư, ngày 13/6/2018 dự báo rằng con đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà bản mệnh hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều lựa chọn, cần đưa ra quyết định chính xác để khỏi lỡ thời cơ.

Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, bạn biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt. Nhờ sự tinh tế, nhanh nhạy đó bản mệnh có thể dễ dàng đi tới sự thành công.

Sửu Tị tam hợp báo hiệu bên cạnh con giáp này vẫn có người yêu, bạn đời thấu hiểu và cùng chia sẻ. Đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn, vì không phải ai cũng tỏ ra thông cảm và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Tử vi  tuổi Dần

Ngày 13/6/2018 vì Dần Mão tương hội nên đường tình cảm của con giáp này vượng phát, đào hoa nở rộ. Nếu còn độc thân bạn nên tận dụng cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán.

Trong công việc tuổi Dần cũng thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh tài năng của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng bạn vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều.

Về sức khỏe, mùa hè kèm theo nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức… Tuổi Dần nên điều chỉnh bản thân để thích nghi với hoàn cảnh chứ đừng nên bỏ bữa hay lười tập thể dục nhé.

Tử vi  tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bản mệnh là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.

Hãy luyện cho mình con mắt nhìn người chuẩn xác, đừng vội mở lòng hay đặt hết niềm tin vào bất cứ ai nếu chưa thực sự thân thiết. Bên cạnh đó bạn cũng cần thận trọng trong những vấn đề liên quan tới tài chính nếu không muốn tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại bị lừa gạt hết.

Mộc khí vượng dễ ảnh hưởng tới sức khỏe nên con giáp này nên chú ý phòng bệnh về gan. Quan trọng nhất là phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh để cơ thể kiệt sức dẫn đến sức đề kháng giảm sút.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn thứ 4 này được Thực thần che chở nên có lộc về tiền bạc ăn uống. Không lạ gì khi bạn được mời đi ăn, chiêu đãi hay được cho tiền, chính sự thiện lương của bạn đã mang lại những mối quan hệ hài hòa, có nhiều bạn tốt sẵn lòng giúp đỡ khi bạn cần.

Tử vi thứ 4 ngày 13/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thìn Tý tam hợp tạo cho các cặp đôi cảm giác như thần giao cách cảm vậy. Có khi hai người cùng ngân nga một bài hát giống nhau, vô tình chọn cùng một quyển sách hay ngẫu nhiên có chung một hành động trong vô thức. Có lẽ vì ở bên nhau nhiều nên mọi thói quen cũng trở nên đồng điệu đến kỳ lạ.

Sức khỏe của tuổi Thìn ổn định, không có vấn đề đáng lo. Tuy nhiên hôm nay làm việc gì cũng nên chú ý thận trọng, đi lại nhìn trước ngó sau để tránh va quệt dẫn đến xô xát với người khác mà khiến thân thể chịu thương tật.

Tử vi tuổi Tị 

Tuổi Tị gặp chuyện không vui, bị tiểu nhân quấy phá khiến cả ngày không được bình yên. Nếu có thể hãy tránh xa đối phương ra để khỏi cảm thấy bực mình, còn không biết kẻ đó là ai thì bạn có thể bắt đầu học cách nhận biết kẻ tiểu nhân để không bị rơi vào bẫy của những kẻ đó.

Ngũ hành tương khắc khiến con giáp này trở nên nóng vội và có những quyết định sai lầm trong chuyện tiền bạc. Hãy nhớ, không phải lúc nào chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng, đồng tiền của bạn rất đáng quý, đừng để chúng trôi theo những thú vui vô bổ và tốn kém.

Tập thể dục hàng ngày là một thói quen tốt duy trì thể trạng, song sau những bài tập nặng, nhiệt độ cơ thể lên cao, tuổi Tị nên tránh uống nước ấm mà nên uống nước lạnh để hạ nhiệt cơ thể. Sau đó bạn có thể uống theo sở thích để bổ sung nước cho cơ thể.

Tử vi tuổi Ngọ 

Những người tuổi Ngọ nên thận trọng trong ngày thứ 4, tử vi dự báo sẽ có nhiều chuyện không hay xuất phát từ phía người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của bạn. Những người mà bạn tin tưởng bỗng chốc vì tư lợi mà làm những điều không phải với bạn, điều này có thể khiến họ sẽ phải chịu nghiệp báo lớn.

Ngọ Tý lục xung khiến con giáp này khó kiềm chế được bản thân, dễ dàng nổi nóng và nói nặng lời với cả người thân của mình. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy tổn thương, do đó tuổi Ngọ đừng chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực này quá lâu, hãy đi ra ngoài hít thở thật sâu và cân bằng lại cảm xúc của mình đi nhé.

Ăn nhiều rau xanh vừa cung cấp các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, vừa có nhiều chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, thậm chí còn làm đẹp da, giúp gia căng đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa. Vì vậy hãy sử dụng nhiều rau xanh hơn nữa trong bữa ăn của gia đình mình nhé.

Tử vi tuổi Mùi 

Những gì mà người tuổi Mùi phải chịu đựng trong hôm nay dễ khiến bạn nản lòng. Tin xấu đến nghe xong là thấy buồn bã nhưng đừng vội tìm đến rượu để giải sầu vì nó có thể làm hại chính bạn. Hãy bình tĩnh, sống thật với cảm xúc của mình, tự tin bước tiếp bằng sự mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Tý Mùi tương hại gây ra sự xa cách trong các mối quan hệ. Có thể vì tuổi Mùi chưa cần bằng được các mối quan hệ nên có tình trạng quá mải mê với yêu đương mà xao nhãng bạn bè hoặc ngược lại. Hãy biết cân bằng mọi thứ bởi tình yêu hay tình bạn cũng đều quan trọng và đáng quý cả.

Tử vi trực tuyến dự báo hôm nay tuổi Mùi nên lưu ý các căn bệnh liên quan đến xương khớp, nếu bị bệnh ở vai hoặc liên quan tới vị trí này thì tốt nhất nên chọn ngày khác để chữa trị, tránh gặp tai ương.

Tử vi thứ 4 ngày 13/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thân

Quý nhân Tam hợp xuất hiện trong tử vi ngày 13/6/2018 của người tuổi Thân và giúp cho con giáp này giành được tình yêu mà mình vẫn hằng ao ước. Có được người ở bên yêu thương chăm sóc, cả thế giới dường như cũng trở nên tươi sáng hơn nhiều.

Tâm trạng hào hứng này còn theo tuổi Thân vào cả trong công việc. Thiên Tài cho thấy may mắn của bản mệnh chưa dừng lại ở đó mà còn xuất hiện trong cả vận trình tài lộc nữa, khi mà tiền bạc không rủ cũng tới, ào ào đổ về nhà không gì ngăn cản được.

Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập, bạn khá vất vả để hoàn thành cả 2 công việc nhưng thành quả mà nó đem lại khiến bạn thấy hoàn toàn xứng đáng. Người làm kinh doanh có thêm những mối làm ăn mới, đơn hàng tới tấp về chẳng lo túng thiếu.

Tử vi tuổi Dậu

Tý Dậu tương phá, Lịch vạn niên năm 2018 cho thấy người tuổi Dậu cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình. Nhớ thận trọng trong từng hành động cũng như lời ăn tiếng nói, bởi bạn không thể biết được tai họa có thể ập xuống đầu mình bất cứ lúc nào.

Có kẻ ném đá giấu tay, gây chuyện rồi đổ vấy cho tuổi Dậu, bản mệnh vì thế mà chịu nhiều tổn thất. Hãy kiểm soát công việc của mình 1 cách chỉn chu nhất có thể để hạn chế những kẻ hở mà kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng vin vào đó mà làm hại bạn.

Chính Tài vẫn an ủi cho bản mệnh khi mà thu nhập ổn định là nền tảng cho cuộc sống bình an. Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, song đừng quá phóng tay, giao hết trứng vào một giỏ mà nên đi chậm rãi thăm dò để tránh những tổn hại có thể xảy ra.

Tử vi tuổi Tuất

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tuất có Thực Thần che chở nên vận trình hôm nay khá tươi sáng. Đường tài lộc dồi dào, bản mệnh làm ăn buôn bán phát đạt, không vấp phải khó khăn gì quá lớn, mọi chuyện đi theo quỹ đạo của nó.

Có điều Ngũ hành tương xung lại khiến cho tuổi Tuất phải phiền lòng vì việc khác. Hai người từng yêu nhau rất nhiều nhưng tình cảm dần phôi phai, suy nghĩ khác biệt dẫn đến nhiều vấn đề nảy sinh mà không có lối thoát, cũng không biết phải níu giữ ra sao.

Tình cảm là thứ nhất thời, nhưng cũng có thể tồn tại bền vững với thời gian, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của chúng ta. Tình cảm chân thành sẽ giữ chân người ở lại, yêu thương cũng sẽ ở lại nếu tình yêu luôn được nuôi dưỡng mỗi ngày.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Hợi được cục diện Tý Hợi tương hội nâng đỡ phần nào nên đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân sớm tìm được người cùng chung bước trên chặng đường đời phía trước. Bản mệnh nâng niu và trân quý tình yêu của mình vô cùng.

Thiên Quan lại xuất hiện và phá vỡ niềm vui trong ngày thứ 4 này của bản mệnh khi phá hoại công việc đang tiến triển tốt đẹp. Kẻ tiểu nhân có nhiều thủ đoạn mà bản mệnh khó có thể lường trước được mà chống đỡ, chỉ biết chịu trận mà thôi.

Cách hiệu quả nhất có lẽ là phòng tránh chứ không phải đối đầu với kẻ tiểu nhân. Tránh voi chẳng xấu mặt nào, nếu thấy kẻ tiểu nhân thì cứ tránh xa ra nhé. Tham khảo thêm 5 tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để không chọn lầm bạn mà chơi.

3 con giáp dễ bị tiểu nhân ngáng đường, hao tài tốn của cuối tháng 6 này

Thời điểm cuối tháng 6 này, 3 con giáp sau cần hết sức cẩn trọng với họa thị phi, tiền bạc hao tổn.

TIN MỚI NHẤT