Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần thành công rực rỡ, tuổi Tỵ tài lộc bị ngáng trở

Tâm linh - Tử vi 12/09/2018 05:14

Tử vi nói gì về thứ 4 của 12 con giáp? Khám phá ngay nhé!

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này có thể gặp những rắc rối trong công việc. Tính cách nóng nảy, bạn dễ dàng nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí gây chuyện với mọi người, mâu thuẫn ngày càng gia tăng khiến cho bản mệnh không thể làm việc thuận lợi được.

Song trong ngày này con giáp này nếu biết dựa vào sức mình thì có thể xoay chuyển được cục diện. Đặc biệt vận trình tài lộc phụ thuộc rất nhiều vào bản lĩnh của người tuổi Tý. Dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ, bạn có thể đạt được nhiều thu hoạch bất ngờ.

Chuyện tình cảm thì không mấy suôn sẻ, người tuổi Tý cảm thấy tình cảm của mình không được trân trọng. Bạn luôn thấy người ấy có phần hững hờ đón nhận những gì mình trao đi, không nhận thấy được tấm lòng mà bạn đã gửi trao, công sức và thời gian mà bạn dành cho mối quan hệ này.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong ngày hôm nay vô tình cắm liễu liễu lại trổ lộc xanh rờn, việc tốt mà bạn làm trong ngày đã mang lại những kết quả không ngờ. Tấm lòng nhiệt tình và hào hiệp đem tới cho bạn những cơ hội mới trong công việc của mình, có thêm nhiều không gian để phát triển trong tương lai.

Song vận trình tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi. Người ấy không hiểu và không muốn bạn biết đến những bí mật của mình. Bạn cảm thấy bị tổn thương khi không được chia sẻ với người mình yêu, có thể những điều người đó làm có lý do nhưng không khỏi khiến bạn chạnh lòng.

Bạn có thể từ từ tìm hiểu nguyên nhân, cũng như tìm thêm cơ hội để hai người gắn kết hơn về tình cảm và cả tinh thần. Lòng tin tưởng được gây dựng qua ngày tháng, bồi đắp theo thời gian. Có những sự thật mà tốt nhất chúng ta không nên tìm hiểu, đừng quá tò mò rồi gánh thêm đau thương cho mình.

Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần thành công rực rỡ, tuổi Tỵ tài lộc bị ngáng trở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong tử vi ngày mới của người tuổi Dần sẽ có những bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp của mình. Tài hoa phát tiết, bạn có được những thành công rực rỡ nhờ sự cố gắng cũng như thực lực của bản thân, vượt qua những thử thách chông gai và đầy gian khó để giành được những mục tiêu đã định. Song bản mệnh cũng cần chú ý giữ đúng thái độ của mình, thắng không kiêu, bại không nản.

Đừng để mình ngủ quên trên chiến thắng, cần khiêm nhường và ham học hỏi nhiều hơn nữa. Tinh thần cầu thị, cầu tiến sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa, không ngừng giành được thắng lợi về cho mình.

Trong ngày mới này bản mệnh cần cẩn trọng với những vấn đề về sức khỏe. Các bệnh về gan có thể xảy đến với người tuổi Dần. Nếu có dấu hiệu, hãy điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt sao cho thật khoa học, cũng đừng quên đi khám bác sĩ để có được những lời khuyên đúng chuyên môn cho sức khỏe của mình.

Tuổi Mão

Việc đứng sau hỗ trợ cho thành công của người khác không có gì là đáng xấu hổ cả, đặc biệt là nếu như đó là vị trí mà bạn phát huy được hết khả năng của bản thân. Hôm nay tuổi Mão nên quản lý tài chính thật tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề về tiền bạc khiến bạn đau đầu. Nỗ lực từng bước một và bạn sẽ nhận ra kế hoạch tài chính dài hạn mình đề ra đang dần dần đi vào đúng quỹ đạo của nó.

Một vấn đề trong chuyện tình cảm đòi hỏi bạn phải sớm tìm ra giải pháp. Tuy nhiên dù vấn đề đó là gì thì tuổi Sửu hãy nhớ rằng bạn và người ấy chưa thật sự đạt đến sự thấu hiểu về mặt cảm xúc, vì thế những bất đồng, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Tuổi Thìn

Nếu một người bạn nào đó cần sự giúp đỡ của bạn thì hãy cho người đó biết rằng bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trong công việc, tuổi Thìn cảm thấy một số người đang cố tình che giấu sự thật, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Giác quan thứ 6 của bạn hoàn toàn chính xác, bạn hãy tìm cách hợp lý để đưa vấn đề đó ra ánh sáng.

Có vẻ những người thân thiết khiến bạn thực sự mệt mỏi. Những đối thủ cũ trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm bỗng nhiên trở nên hung hăng hơn thường lệ khiến bạn phải chú ý. Điều này chứng tỏ đây là khoảng thời gian bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần thành công rực rỡ, tuổi Tỵ tài lộc bị ngáng trở - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tỵ bị ngáng trở ngay trên con đường tài lộc của mình. Mọi chuyện đang diễn tiến vô cùng tốt đẹp thì bỗng nhiên sự cố xảy ra, khiến cho tài lộc bị hư hao khá nhiều. Bạn nên cẩn trọng hơn trong những việc liên quan đến vấn đề tiền bạc, cẩu thả sẽ khiến cho bạn có thể phải chịu nhiều tổn thất nặng nề hơn nữa.

Bản mệnh đang đắm chìm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên tình yêu của cuộc đời mình. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên dòng đời tấp nập này có thể tìm thấy một người thấu hiểu mình đến vậy, có thể vì mình mà làm nhiều chuyện vô cùng cảm động.

Tình duyên là do trời định, có thể bạn không tin nhưng duyên phận đã mang hai người đến với nhau. Không phải ai cũng giữ được mối duyên lành cho mình, hãy trân trọng người ở bên cạnh mình, đừng để tình cảm phai phôi rồi sau này tiếc nuối khôn nguôi.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong ngày mới sẽ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc. Bạn cần phải học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân nhiều hơn, không để tình cảm chi phối công việc, đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền bạc hư hao.

Trong tử vi ngày mới, đường tình duyên của bản mệnh ngày càng khởi sắc, vận đào hoa vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có thể sẽ gặp được người như ý trong thứ 4 này, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến bên mình hay không mà thôi.

Đừng đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn, khi tình yêu đến bạn sẽ thấy những tiêu chuẩn trước đó trở nên vô nghĩa. Chúng ta có thể biến thành những con thiêu thân lao vào đám lửa khi tìm thấy tình yêu của đời mình, tìm thấy người mà mình muốn chia sẻ hạnh phúc trong suốt hành trình cuộc đời.

Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần thành công rực rỡ, tuổi Tỵ tài lộc bị ngáng trở - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của người tuổi Mùi như được trải thảm đỏ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập, người làm kinh doanh buôn bán phát tài. Bản mệnh sẽ có nguồn thu khá lớn trong ngày hôm nay.

Hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng cũng như lập ra lộ trình tiết kiệm và đầu tư cho tương lai sau này. Vận trình công việc của người tuổi Mão không được suôn sẻ cho lắm. Kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội để tranh lợi đoạt tài, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ.

Để đạt được mục đích của mình, chúng có thể tạo ra những chiếc bẫy tinh vi và lấy mồi nhử để bạn sập bẫy lúc nào không biết. Đừng quá cả tin, dễ dàng tin tưởng tất cả mọi người xung quanh mình. Trong bất cứ chuyện gì cũng cần cẩn trọng và giữ lại chuôi dao cho mình. Tâm hại người không nên có nhưng tâm phòng người không thể không có, đừng cho kẻ xấu có cơ hội để hãm hại mình, cướp mất công sức bấy lâu.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều nguồn khác nhau. Có nhiều người có thể trợ giúp bạn dù bạn không ngờ tới. Dù đang làm công việc gì thì hôm nay tuổi Thân cũng đạt được sự thỏa mãn về vật chất cũng như tinh thần. Có vẻ công việc của bạn đang tiến triển rất thuận lợi, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trong tình yêu, hãy kiên định với những tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình. Làm được như vậy bạn sẽ tìm được đối tượng phù hợp và có một mối quan hệ đúng như mình mong muốn.

Tử vi thứ 4 ngày 12/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần thành công rực rỡ, tuổi Tỵ tài lộc bị ngáng trở - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau rất nhiều nỗ lực thì tuổi Dậu sắp gặt hái được thành quả xứng đáng. Hôm nay bạn nên chú ý hơn trong giao tiếp và tập trung tìm lời giải cho những vấn đề trong giao tiếp giữa bạn và mọi người xung quanh.

Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc với người tuổi Dậu. Có lẽ bạn sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong ngày, từ niềm vui với những sự tiến bộ vượt bậc của bản thân, sự thay đổi, tiếng sét tình yêu, nỗi buồn, sự ngờ vực và có thể là cả sự ly biệt.

Tuổi Tuất

Tình cảm gia đình của người tuổi Tuất càng ngày càng thắm thiết nồng nàn. Bạn có trách nhiệm với tổ ấm của mình, luôn cố gắng dành cho những người mình yêu thương những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Nụ cười của họ chính là niềm hạnh phúc lớn lao đối với con giáp này.

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh càng ngày càng sa sút. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công luôn cách xa bạn chỉ một tầm tay. Vất vả nhưng lại chẳng được hưởng thành quả, vô phúc hưởng thụ, bạn nên xem xét lại vấn đề nảy sinh từ đâu.

Có thể chính sự bao dung của bạn khiến cho mọi người không cảm thấy được uy nghiêm của một người lãnh đạo, một người cầm cân nảy mực. Hãy cứng rắng và dứt khoát hơn, thể hiện bản lĩnh của mình trong công việc và giành lấy những gì mình xứng đáng nhận được.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã dần quen với những trọng trách đang đặt lên vai mình, bởi vậy mà bạn cảm thấy cuộc sống cũng dễ thở hơn rất nhiều. Một tình huống tranh cãi trong công việc khiến bạn nhận ra rằng kĩ năng giao tiếp của mình tuyệt vời đến thế nào và nhắc nhở bạn hãy mài giũa và tận dụng nó nhiều hơn để đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn và người ấy có thể tìm một khởi đầu mới. Nếu như cảm thấy mối quan hệ này đã dần trở nên nhàm chán thì hoặc là hãy cùng nhau tìm cách làm mới nó hoặc là hãy cho nhau lối đi riêng để mối người tìm được một bến đỗ mới của cuộc đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khổ đến đây là đủ rồi! Từ giờ đến cuối năm, tương lai 3 con giáp này xán lạn bất ngờ, thần tài đến tận nhà gõ cửa

Tử vi học có nói, trong khoảng thời gian cuối năm, 3 con giáp này sẽ có vận mệnh thay đổi. Cụ thể, những phiền não tưởng chừng như không thể giải quyết được, cuối cùng cũng đã êm xuôi, cuộc sống tưởng chừng như bế tắc không những tìm được lối ra mà còn thăng hoa rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT