Tử vi thứ 4 ngày 06/06/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 06/06/2018 09:57

Hôm nay tử vi dự báo vận trình công việc, tình duyên, may mắn của 12 con giáp ra sao? Tham khảo cho bản thân mình để có một ngày thật tuyệt vời nhé!

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý tư duy và hành động rất khôn ngoan về những chuyện liên quan tới tiền bạc, nhưng đôi khi vì muốn thể hiện bản thân nên bạn hào phóng chi tiền. Cần lưu ý đừng để cảm xúc cá nhân kiểm soát tạo ra những hành động bốc đồng.

Nếu bản mệnh có ý định tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay hãy đảm bảo rằng mọi việc được chuẩn bị một cách kỹ càng và chi tiết. Nếu còn do dự về một vài chi tiết nhỏ, hãy chọn ngày khác thích hợp hơn để tiến hành.

Tuổi Tý cần để ý tới chế độ ăn uống, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra cần kết hợp tập thể dục, giảm cân, loại bỏ những đồ uống, chất kích thích để gia tăng khả năng kiểm soát huyết áp.

Tử vi tuổi Sửu 

Tuổi Sửu tính cách cương nghị, thẳng thắn đôi khi khiến người khác mất lòng, nhất là trong hôm nay. Mọi người tưởng rằng bạn không hòa nhập nhưn thực ra bạn đang muốn tập trung hoặc ngại thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.

Sửu Tị tam hợp báo hiệu bên cạnh con giáp này vẫn có người yêu, bạn đời thấu hiểu và cùng chia sẻ. Đây mới chính là điều giúp bạn vượt qua khó khăn, vì không phải ai cũng tỏ ra thông cảm và đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác.

Việc ăn quá nhiều, quá no trong một bữa không hẳn là có lợi cho sức khỏe của bạn. Ăn vừa đủ sẽ khiến dạ dày không bị quá tải, đồng thời làm giảm bớt lượng calo đưa vào cơ thể nhằm làm chậm quá trình lão hóa.

Tử vi thứ 4 ngày 06/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi phương Đông, thứ 4 này tuổi Dần làm việc rất hiệu quả và có năng suất. Bất cứ nhiệm vụ nào bạn nhận cũng được hoàn thành nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhất. Nhưng đôi khi vì quá cứng nhắc và khó tính nên có thể gặp trở ngại khi giao tiếp với người khác.

Dần Tị hình hại vô ơn ám chỉ rằng những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian vừa qua của con giáp này không được ai đó ghi nhận. Điều này có thể khiến bạn nổi giận và hành động thiếu suy nghĩ, cần nhẫn nhịn từ tốn để tránh rước họa vào thân.

Mùa hè kèm theo nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến con người luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức… Tuổi Dần nên điều chỉnh bản thân để thích nghi với hoàn cảnh chứ đừng nên bỏ bữa hay lười tập thể dục nhé.

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có thể gặp một số bất trắc trong ngày, cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Thậm chí có thể bạn còn gặp tai họa khiến bản thân phải chịu thiệt thòi như bệnh tật, thương tật, nghèo túng…

Lời khuyên cho bạn là cần chuẩn bị mọi kế hoạch thật chu đáo, lường trước những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nếu có thể hãy dời những việc quan trọng sang một ngày khác, thời điểm khác thuận lợi và thích hợp hơn để tiến hành.

Bạn bè xung quanh thường chia sẻ những chuyện tình cảm đẹp như mơ, những chàng hoàng tử hay nàng công chúa long lanh như cổ tích, điều đó khiến bạn bắt đầu so sánh bản thân với họ. Tuy nhiên người ta chỉ phô trương những điều tốt đẹp còn những điều tiêu cực thì lại giấu kín, nên đừng so sánh làm gì cho mệt mỏi nhé.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Thìn thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính của mình trong ngày hôm nay. Kiếp Tài hung thần có thể khiến cho bản mệnh thiếu sáng suốt mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tài lộc tiêu tan.

Tiền bạc kiếm ra khó mà đánh mất thì vô cùng đơn giản. Cần phải tỉnh táo suy xét, cân nhắc kĩ càng nếu bạn có dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh. Sự mạo hiểm chớ nên quá lớn, cũng đừng vội vàng đổ 1 khoản tiền lớn hay tất cả số tiền mình có vào cùng 1 nơi, bạn có thể rủi ro đánh mất tất cả 

Có lẽ thứ 4 này vẫn còn là ngày may mắn của người tuổi Thìn khi mà tiền bạc đen đủi, nhưng chuyện tình cảm vẫn còn an ủi chút đỉnh. Người ấy không vì những thất bại của bạn mà chối bỏ tình cảm đôi bên, ngược lại còn động viên và hỗ trợ bạn nhiều hơn.

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị có khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa qua, cũng xem trọng những cống hiến và thành tựu mà bạn đem lại.

Gái có công, chồng chẳng phụ, ở đây cấp trên hoàn toàn thấu hiểu những vất vả mà bạn đã trải qua. Đừng vội kêu than khi gặp phải khó khăn, khi phải dành nhiều thời gian cho công việc. Những công sức bạn bỏ ra sẽ chẳng hề uổng phí đâu.

Có điều, hôm nay Hỏa khí vượng có thể khiến cho tâm trạng của tuổi Tị khá bất ổn. Bạn có thể nổi nóng chẳng vì lý do gì đặc biệt, khiến cho người ấy tổn thương vì những lời nói vô tình khi nóng giận. Chớ để cảm xúc giết chết lý trí.

Tử vi thứ 4 ngày 06/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 6/6/2018, Ngọ Tị tương hội, đường tình duyên của người tuổi Ngọ đang có những tín hiệu đáng mừng, nhất là người độc thân khi đào hoa nở rộ, cơ hội tìm kiếm người yêu của bản mệnh đang rất lớn, chớ để tình yêu vuột mất khỏi tay mình.

Người có đôi nên có những động thái rõ ràng hơn để vạch rõ quan hệ của mình với người khác khác phái. Đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa dữ nếu bạn để cho những tình cảm ngoài luồng phát triển không kiểm soát. Điều gì là quan trọng với mình, tự bản thân bạn phải biết điều đó.

Thiên Ấn tạo ra những khó khăn, thử thách để tuổi Ngọ thể hiện năng lực của mình. Bằng chính khả năng của bản thân, con giáp này hoàn toàn có thể tìm ra được giải pháp hiệu quả nhất giải quyết vấn đề, đồng thời chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình là có thật.

Tử vi tuổi Mùi

người tuổi Mùi sẽ được quý nhân Tam Hội dẫn dắt cho đi đúng đường đúng hướng, tài lộc ào ào đổ về tay. Chuyện hợp tác kinh doanh thuận buồm xuôi gió, đôi bên cùng có lợi nên càng dễ dàng tiến triển.

Có điều, Tỷ Kiên có thể sẽ khiến cho bản mệnh gặp phải những vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình. Cái tôi quá lớn tạo ra những rào cản giữa bạn và người ấy, thiếu đi sự thông cảm và chia sẻ giữa hai người, khiến cho tình yêu có phần phai nhạt.

Ai cũng cần đến lòng tự trọng, nhưng đừng vì thế mà trở nên cố chấp, không buông bỏ được những điều mình cho là đúng để lắng nghe người khác. Nếu đã yêu, hãy mở cửa trái tim để không nhốt tình yêu ở bên ngoài cánh cửa trái tim mình.

Tử vi  tuổi Thân

Thứ tư nhắc nhở tuổi Thân cần biết lượng sức mình, tập trung làm tốt một việc thì hiệu quả hơn là ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc khác nhau. Thu nhập chính cũng đủ để bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, nhưng để tăng doanh thu thì phải mở rộng thêm từ các dự án nhỏ.

Lặp đi lặp lại một công việc mà không có tính sáng tạo thì đừng hỏi vì sao bạn mãi vẫn chưa được ghi nhận. Hãy chủ động và đưa ra những ý tưởng mới để tối ưu hóa công việc, cũng như gia vị của món ăn, nếu nêm nếm vừa phải sẽ là một bất ngờ dễ chịu.

Cách ăn uống hàng ngày của tuổi Thân ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Do đó đừng quên chú ý tới chế độ ăn uống mỗi ngày và tự cho phép mình ăn uống theo sở thích mà không quan tâm tới sức khỏe nhé.

Tử vi  tuổi Dậu

Hôm nay, ngày 6/6/2018 những người tuổi Dậu làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh doanh sẽ gặp nhiều may mắn. Nguồn thu chính ổn định lại có thêm khoản thu phụ mang tới đời sống vật chất đa dạng, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mía hơn.

Mão Dậu tương xung báo hiệu chuyện tình cảm có những cản trở nhất định. Một lần lầm lỡ, thiếu chung thủy cũng đủ phá vỡ hạnh phúc gia đình, nếu hai bên vẫn còn tình cảm và muốn gắn bó lâu dàu thì cần nói chuyện rõ ràng, nếu đối phương thật lòng muốn sửa đổi thì mới tha thứ.

Khi nhiệt độ ngoài trời càng tăng cao thì đồng nghĩa nhiệt độ trong phòng máy lạnh càng thấp, điều này rất dễ khiến tuổi Dậu bị cảm lạnh rồi sốt. Hãy nhớ mang theo áo mỏng để tránh bị cảm khi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Tử vi  tuổi Tuất

Một vài sai lầm trong công việc khiến tuổi Tuất không còn tự tin vào chính mình nữa. Song có lẽ chính bạn đang tự gây họa cho mình, vì thế thay vì than vãn thì bạn nên tìm cách xử trí vấn đề hợp lý nhất để không gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 06/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuất Mão lục hợp mang lại niềm vui trong việc chăm sóc, quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình. Tuổi Tuất không tìm kiếm niềm vui bên ngoài mà lại hướng vào bên trong, trân trọng mối quan hệ gia đình của mình hơn tất cả.

Một người chấp nhận làm việc với mức lương thấp là họ đang đánh giá thấp bản thân, họ nghĩ rằng mình không đủ giỏi để làm việc, sợ tránh nhiệm nên không dám nhận những vị trí quan trọng. Nếu bạn cũng có suy nghĩ này, hãy mau chóng chấn chỉnh bản thân đi nhé.

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi trở nên mạnh mẽ trong ngày giữa tuần nên đường công danh sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, càng làm tốt thì càng gặt hái được thành quả như ý.

Cơ hội rất nhiều nhưng bạn phải nhanh nhẹn hơn, bước ra khỏi vỏ bọc an toàn để đón vận may đến với mình. Hợi Mão tam hợp che chở vận trình tình duyên, hai người đã trưởng thành hơn trong mối quan hệ tình cảm này. Khi bạn thực sự yêu một người bạn sẽ nhận ra người ấy đã trưởng thành khi thời gian qua đi.

Thói quen sử dụng điện thoại, máy tính vào ban đêm không chỉ khiến chúng ta mất tập trung mà ánh sáng từ những thiết bị điện tử này còn ảnh hưởng tới sức khỏe của mỗi người. Vì thế, hãy cố gắng tránh xa chúng sau khi trở về nhà nhé.

Thuộc 3 con giáp này, tháng 6 bạn sẽ trúng quả trời cho, tiền vào tới tấp

Theo tử vi, tháng 6 sẽ là thời điểm thuận lợi giúp 3 con giáp sau đây phát tài phát lộc, tiền bạc dồi dào.

TIN MỚI NHẤT