Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi tiểu nhân rình rập hãm hại

Tâm linh - Tử vi 28/08/2018 05:14

12 con giáp sẽ trải qua ngày thứ 3 như thế nào? Cùng xem tử vi nói gì về ngày thứ 3 của 12 con giáp nhé!

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tuổi Tý có công việc trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh nhanh chóng tiến hành tốt những kế hoạch đã đề ra và thường xuyên gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính, thu vào nhiều hơn chi ra. Nhưng sức khỏe không tốt lắm, đặc biệt là cần lưu ý bệnh thận. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy khó chịu, đau thắt lưng, đau bụng dưới, hệ bài tiết hoạt động không hiệu quả.

Nếu tình hình diễn biến nghiêm trọng, tốt nhất là tới cơ sở y tế kiểm tra, không nên cố chịu đựng. Tuổi Tý có đời sống tình cảm tương đối tốt, các mối quan hệ xã hội đều phát triển theo hướng tích cực. Vì vậy đi tới đâu bạn cũng nhận được sự yêu mến, giúp đỡ tận tình của những người xung quanh. Tinh thần phấn chấn, bản thân thấy yêu đời và tự tin hơn hẳn.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Tuổi Sửu biết rằng khi thật sự bỏ công sức và thời gian để làm một việc gì đó thì sẽ thu được thành quả xứng đáng, vì thế bạn đừng nên phạm phải sai lầm mà lười biếng hay ỷ lại trong công việc vì sẽ không có kết quả như mong muốn được.

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Sửu không tốt cho lắm và điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công việc và đời sống cá nhân của bạn. Hiện tại những vấn đề mà tuổi Sửu quan tâm hàng đầu đó là công việc và tài chính, vì thế nên bạn không có thời gian để suy nghĩ thật sự thấu đáo về cảm xúc cũng như nhưng mong muốn của mình trong mối quan hệ hiện tại. 

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Dần

Tuổi Dần đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua, giờ đã đến lúc bạn dành thời gian cho bản thân mình, gia đình và những việc quan trọng khác nhiều hơn. Trong công việc, hãy tìm hiểu cặn kẽ vấn đề và dùng năng lực cũng như sự khéo léo của mình để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa nhất.

Có vẻ người yêu cũ đang rất cố gắng để thuyết phục bạn hàn gắn mối quan hệ ngày xưa và bạn cũng khá lung lay trước ý kiến của người đó. Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định bạn cần cân nhắc thật kĩ về tương lai của mối quan hệ đó vì không tự nhiên mà trước đây hai bạn lại quyết định đường ai nấy đi phải không nào?

Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi tiểu nhân rình rập hãm hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Mão

Tuổi Mão nên suy nghĩ một cách cẩn trọng và sâu sắc hơn về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Bạn nên tìm cách sắp xếp công việc ở cơ quan và việc gia đình một cách hợp lý để có thời gian dành cho bản thân mình. Nếu không nghỉ ngơi, thư giãn thì bạn không thể nào có đủ năng lượng để làm việc hiệu quả được đâu.

Gần đây tuổi Mão rất hay nghĩ tới một người nào đó và người đó cũng đang rất nóng lòng được nghe những tin mới từ cuộc sống của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện hay gửi email cho người đó ngay thôi.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Thìn có một ngày tốt về mọi phương diện. Ngay đầu tuần nhưng bản mệnh đã gặt hái được vô số niềm vui, cả trong công việc, tài lộc, tình cảm lẫn những vấn đề khác của cuộc sống.

Cơ hội nghề nghiệp khả quan, nếu người tuổi Thìn muốn thay đổi công việc, xin chuyển công tác hoặc dấn thân vào lĩnh vực mới thì đây chính là cơ hội cực kì tốt. Bạn nhất định sẽ có đường tiến lên, đạt được nguyện vọng mà không phải trải qua chông gai khó khăn, còn có thể tăng tiến về tài chính rất nhanh.

Chỉ duy có một điểm nhắc nhở người tuổi Thìn nên cân nhắc đó là cho người khác vay mượn. Nếu không xuất tiền ra thì không mất nhưng chỉ cần tiền rời khỏi túi bạn sẽ không quay lại nữa. Lúc đó, tiền mất tình cảm cũng sứt mẻ thì quả là không hay.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bắt đầu ngày mới một cách khá uể oải và mệt mỏi, có thể là vì ngày hôm qua bạn đã làm việc quá sức. Nếu cảm thấy hơi thiếu năng lượng để làm việc thì bạn nên tập thể dục buổi sáng hoặc bổ sung vitamin xem sao.

Trong công việc, tuổi Tỵ cần đặc biệt chú ý đến những vấn đề tài chính. Bạn không nên đốt cháy giai đoạn mà cần phải làm việc thật kiên nhẫn, điềm đạm và cẩn thận hết sức để tránh vướng vào những rắc rối hoặc rủi ro không đáng có.

Những ngôi sao chiếu mệnh cho thấy tình yêu sắp sửa tìm đến gõ cửa bạn rồi. Đó có thể là tình yêu đôi lứa hoặc những trải nghiệm mang tính nghệ thuật đầy lãng mạn hoặc bay bổng. Dù là gì đi nữa thì đây cũng là một cơ hội rất thú vị đấy.

Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi tiểu nhân rình rập hãm hại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Nếu tuổi Ngọ đang hẹn hò ai đó thì mối quan hệ của hai bạn sẽ có những bước tiến triển cực kì khả quan trong ngày hôm nay. Tuổi Ngọ hãy phát huy năng lực và sở trường của mình trong công việc, bên cạnh đó cũng chịu khó trau dồi tri thức, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh để ngày càng tự tin và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Khi mối quan hệ hiện tại tiến triển tốt đẹp cũng là lúc bạn và người ấy nên cùng nhau xem xét tương lai của mối quan hệ này. Nếu như hai bạn thật sự nghiêm túc và muốn đi cùng nhau lâu hơn thì cần có kế hoạch cụ thể hơn cho những bước đường sắp tới.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi đón ngày thứ 3 có tiểu nhân rình rập để hãm hại bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, thận trọng và giữ mình, có bất cứ chuyện gì xảy ra thì bản mệnh cũng phải thật tỉnh táo và sáng suốt để không mắc bẫy, bị người khác chơi xấu.

Tuổi Mùi nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người bạn thân thiết lâu nắm chứ không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ mới. Thời gian kiểm nghiệm sự chân thành, tuy rằng không hoàn toàn nhưng ít nhất bạn cũng đã hiểu tương đối về người đó, chia sẻ hoặc nhờ vả cũng an tâm hơn.  

Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể tha để nâng cao sức đề kháng. Trong ngày này thể trạng yếu kém, dễ bị ức chế và nóng trong nên cần kích thích các tế bào trong cơ thể đào thải, tái tạo. Vận động còn rất có lợi cho tinh thần, giúp tuổi Mùi thoải mái, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Thân

Tuổi Thân nên tìm cách cân bằng cuộc sống cá nhân. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề giao tiếp với những người xung quanh, tuy nhiên hãy bình tĩnh và cố gắng đừng để điều đó ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng công việc của bạn.

Bạn có cảm thấy rằng mối quan hệ hiện tại của mình và người ấy đang “đóng băng” không? Nếu có thì hãy tìm hiểu nguyên nhân và cùng nhau trò chuyện trước khi đưa ra bất kì quyết định hành động thiếu suy nghĩ nào nhé!

Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi tiểu nhân rình rập hãm hại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên lạc quan trong ngày thứ 3 này vì tình cảm hòa ái và đặc biệt là nữ giới. Nữ tuổi Dậu đi tới đâu được nâng đỡ tới đấy, có người giúp đỡ tận tình, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc của mình thông qua mai mối, giới thiệu.

Dẫu vậy, hôm nay không phải ngày mà tuổi Dậu có thể quá ung dung bởi công việc bề bộn, bận rộn. Người này liên tiếp nhận các nhiệm vụ mới, dự án mới tới mức không kịp thở, dốc sức vì sự nghiệp, bạn toàn tâm toàn ý để khẳng định bản thân, ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Cũng vì quá hết lòng cho công việc mà tuổi Dậu lơ là sức khỏe, ngủ ít, sinh hoạt không điều độ, sử dụng nhiều caeine khiến cơ thể suy nhược. Điều này ngược lại, có tác động tới hiệu quả và năng suất làm việc. Vì thế bạn hãy sắp xếp lại thời gian biểu sao cho phù hợp hơn.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên dành nhiều thời gian hơn để làm giàu có thêm đời sống tinh thần của mình. Bạn nên tham gia vào các buổi biểu diễn nghệ thuật, đi xem triển lãm hay bất kì một hoạt động văn hóa nào khiến bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và nhiều ý tưởng hơn trong cuộc sống. Đặc biệt những sự kiện này còn là cơ hội để bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới thú vị nữa nên đừng bỏ lỡ nhé!

Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và dần ổn định hơn. Có vẻ trong tương lai gần thì đây không phải là mối lo đối với người tuổi Tuất nữa. Về mặt tình cảm, bạn nên thẳng thắn bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình thay vì đặt cái tôi hay các tiêu chí quá cao về một mối quan hệ hoàn hảo bởi điều đó sẽ làm tổn thương người ấy.

Tử vi ngày 28/8/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Hôm nay của người tuổi Hợi có tài lộc rất tốt. Người kinh doanh, người làm việc tự do hay người làm công ăn lương đều có cơ hội của riêng mình, mở rộng các khoản thu nhập một cách nhanh chóng, hiệu quả. Thủy vượng còn đặc biệt tốt với những người đang theo đuổi lĩnh vực du lịch, tài chính, chứng khoán.

Người tuổi Hợi sẽ gặp vận may hiếm có để vươn lên xay dựng hướng đi cho riêng mình. Quan trọng nhất là bạn phải có máu liều và ý chí quyết tâm cao độ. Tình cảm như nước chảy mây trôi, quá khứ qua đi mà nỗi buồn ở lại.

Bản mệnh vẫn còn lưu luyến nên tâm không tĩnh, lòng không an, cần có thêm thời gian để khuây khỏa bớt. Có thể lên kế hoạch du lịch ngắn ngày thay đổi không khí, cải thiện tâm trạng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp được lộc trời ban, giàu bất thình lình trong 5 tháng tới

Được cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ, đây là 3 con giáp có vận trình đột biến trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT