Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 con giáp:Tuổi Sửu công danh sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần đào hoa nở rộ

Tâm linh - Tử vi 17/04/2018 10:20

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 con giáp:Tuổi Sửu công danh sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần đào hoa nở rộ

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 con giáp mới nhất 

1. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 3 cho thấy tuổi Tý được Thiên tài chiếu mệnh nên tiền bạc dư dôi hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nếu chăm chỉ hơn, mất thời gian nhưng bù lại tiền bạc rủng rỉnh. Những người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh việc làm ăn có phần thuận lợi, mọi sự yên ổn, sản phẩm đưa ra nhận được phản hồi tốt. Bạn hãy lên kế hoạch làm ăn sắp tới, mở rộng quy mô, đổi mới sản phẩm để thu về lợi nhuận tốt hơn. Trong ngày ngũ hành sinh xuất nên tuổi Tý có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì.

2. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Tử vi thứ 3 dự báo rằng con đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà bản mệnh hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều lựa chọn, cần đưa ra quyết định chính xác để khỏi lỡ thời cơ. Hôm nay con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, bạn biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt. Nhờ sự tinh tế, nhanh nhạy đó bản mệnh có thể dễ dàng đi tới sự thành công. Có điều ngày ngũ hành xung khắc cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Sửu. Chuyện tình trắc trở nhưng nào ai thấu, ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai.

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 con giáp:Tuổi Sửu công danh sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần đào hoa nở rộ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 17/4/2018 vì Dần Mão tương hội nên đường tình cảm của con giáp này vượng phát, đào hoa nở rộ. Nếu còn độc thân bạn nên tận dụng cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán. Trong công việc tuổi Dần cũng thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh tài năng của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng bạn vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều. Tuổi Dần ngày càng chu đáo và cẩn thận hơn khi lên trước kế hoạch những việc cần làm. Tuổi trẻ nông nổi dần qua đi, thay vào đó là một người trưởng thành được trui rèn mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại khó khăn gian khổ.

4. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Mão

Thiên Quan điềm báo người tuổi Mão gặp những việc chẳng lành, vì thế nhớ phải bình tĩnh xử lý tình huống chứ đừng để bị kích động. Khi kẻ xấu cố tình muốn hại ta họ thường khiến ta nổi giận mất khôn và lợi dụng sơ hở. Do đó, hãy thể hiện bản lĩnh của mình bằng sự bình tĩnh và khôn ngoan trong cách đối đáp, hành động với những kẻ tiểu nhân.  Với tác động của Tự Hình, bản mệnh vốn là người vô tư cũng không thể thoát khỏi những lo nghĩ viển vông. Bạn bất chợt lo lắng không biết tương lai mình sẽ ra sao, mình có được như ai đó với xe sang, đồ hiệu, nhà cao cấp... Thực ra bạn đang nghĩ quá nhiều rồi đấy. Việc của bạn là tập trung vào bản thân mình, cải thiện các kỹ năng của bạn mỗi ngày để thấy rằng mình đang phát triển là đủ.

5. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn bị ảnh hưởng bởi Kiếp Tài nên việc sử dụng tiền khá phóng khoáng vào đầu tư sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng khó khăn tài chính. Nhất là đừng nghe ai đó lừa phỉnh nếu không bạn dễ bị lừa một khoản tiền lớn, bạn cần phải cẩn thận hơn ở những dự án đầu tư cho dù là những khoản bạn tưởng như là sẽ nhận tiền gốc một cách nhanh chóng  

Mão Thìn Tương Hại điềm báo rằng nếu có khó khăn bạn cũng không có ai giúp sức đâu. Vì thế, hãy tự lực cánh sinh, tự kéo mình ra khỏi vũng lầy. Thực ra những người xung quanh muốn hỗ trợ bạn cũng khó, chỉ bạn mới thực sự hiểu rằng bản thân đang rơi vào tình huống khó chịu như thế nào. 

6. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Tị

Theo Tử vi phương Đông, khi có Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tị trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Những người đang tìm kiếm việc làm hoặc có nhu cầu thay đổi môi trường làm việc sẽ dễ nhận được lời đề nghị tốt. Nếu bạn đang muốn bắt đầu dự án kinh doanh, đây là thời điểm thuận lợi

Để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, bản mệnh nên nghĩ tới việc chuẩn bị mọi thứ từ sớm. Cũng có thể chuẩn bị bữa trưa vào buổi tối để tiết kiệm thời gian. Hãy suy nghĩ về tất cả mọi thứ cần chuẩn bị để làm bữa trưa ngày hôm sau. 

7. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới cho thấy Mão Ngọ tương phá nên bản mệnh cần thận trọng đề phòng họa hao tài. Dù tiền kiếm được không ít nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi tiêu nên tuổi Ngọ khó tránh khỏi những lúc phải tiêu tiền cả mớ. Con giáp này cần lên kế hoạch tài chính, tránh tiêu xài quá tay hay mua đồ quá định mức. Mỗi món cao hơn thêm vài giá đến khi cộng lại sẽ thành một khoản kha khá. Nhất là thời điểm này có nhiều việc phải lo toan, nếu không có kế hoạch cụ thể sẽ phá tài lộc như chơi. May thay công việc của tuổi Ngọ không quá căng thẳng nên bạn có thể thở phào nhẹ nhõm. Vẫn có một vài vất đề phát sinh nhưng trong tầm kiểm soát của bạn, giải quyết nhanh gọn từ khi nó vừa mới bắt đầu.

Tử vi thứ 3 ngày 17/4/2018 của 12 con giáp:Tuổi Sửu công danh sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần đào hoa nở rộ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

8. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

 Xem tử vi hôm nay của tuổi Mùi nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình tươi sáng, công việc suôn sẻ lại thêm quý nhân tương trợ nên đạt được nhiều thành công. Bản mệnh được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng, tạo nền tảng cho sự thăng tiến sau này. Bản mệnh cũng trở nên quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm, sự quyết đoán đó là tốt nhưng nếu không biết kiểm soát thì có thể biến mình trở thành tự tin thái quá. Ép buộc đối phương làm theo ý của mình sẽ khiến mối quan hệ ngày càng bế tắc. Trong chuyện tình cảm luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vui đắp thì khó nên quả ngọt, một người gượng ép thì càng khó nên duyên. Tuổi Mùi cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

9. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Thân

Xem bói tử vi hôm nay công việc của tuổi Thân không được thuận lợi cho lắm, bản mệnh tâm trí kém tập trung nên không thể dành hết tâm sức vào công việc mình đang làm. Điều này khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên không hài lòng về bạn. Dù bạn làm việc hiệu quả đến đâu nhưng chỉ lơ là một chút thôi cũng có thể gây chuyện lớn rồi. Sai cũng từ đó mà ra, nhưng không nhận biết được cái sai thì càng khó sửa. Vì thế tuổi Thân nên tập trung làm việc, tránh để chuyện cá nhân làm mình xao nhãng. Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở. Có thể là do định kiến mà bạn đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người lâm vào khủng hoảng.

10. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Dậu

Thực Thần như ánh sáng lung linh đưa người tuổi Dậu ra khỏi vùng tối tăm vậy. Nhờ đó bản mệnh sẽ gặp may mắn hơn trong công việc. Hãy tận dụng cơ hội này để công việc thăng tiến hơn. Tài lộc lên cao, tài khoản sẽ được cải thiện sau những ngày ảm đạm.

 Tác động của Lục Xung ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Có thể đang vui cũng chuyển ngay thành buồn. bạn rất dễ gây gổ, mâu thuẫn. Có những người phải đối mặt với chuyện tình cảm rạn nứt, xung đột, ngoại tình, đào hoa xấu. Dù sao bạn nên bình tĩnh, nhiều lúc những thứ bạn đang nhìn thấy không phải là sự thật, nên đừng làm mọi thứ ồn ào quá mức.

11. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Tuất

Xem Tử vi ngày 17/4/2018, cho thấy ảnh hưởng của Kiếp Tài không chỉ khiến người tuổi Tuất gặp rắc rối trong việc giao tiếp mà còn làm bạn vướng vào những khó khăn về tài chính nhưng không tìm ra nguyên nhân. Tuy nhiên, nếu bạn tìm cách hỗ trợ từ người thân là ngay lập tức có cách. Tuy nhiên, sẽ có người nghe đến tiền sẽ quay đi, vì thế bạn nên chấp nhận sự thật này.   

Vì có Lục hợp nên bản mệnh dù gặp khó khăn ở bên ngoài nhưng về nhà tinh thần bạn đã vui vẻ trở lại. Bạn bỏ qua những suy tư để tập trung chăm lo gia đình. Bạn cảm nhận được rõ rằng về nhà sẽ mang cho bạn cảm giác bình yên hơn bao giờ hết.

12. Tử vi ngày 17/4/2018 hôm nay của tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay Hợi Mão bán hợp mang đến nhiều may mắn trên vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bản mệnh lại được quý nhân trợ lực, nhìn thấy cơ hội kiếm tiền ngay ngay cả khi người khác không chú ý tới, nhờ vậy mà tài lộc vượng phát. Về công việc con giáp này cũng không phải lo lắng gì nhiều. Mọi sự đã có sắp đặt từ trước, chỉ cần làm theo kế hoạch đã định thì bản mệnh có thể thu về thành công rực rỡ, sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng lể. Dù thành công nhưng tuổi Hợi không bị mất cảnh giác, ngược lại nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bản mệnh luôn cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành. Điều này luôn được cấp trên đánh giá cao và còn được giao thêm những trọng trách quan trọng.

3 nàng giáp là đại mỹ nhân, nhan sắc khó ai sánh bằng trong 12 con giáp

Đây là những nàng giáp trời sinh vừa có sắc lại có tài, luôn khiến người người hâm mộ, ghen tị!

TIN MỚI NHẤT