Tử vi thứ 3 ngày 14/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 14/08/2018 05:16

Ngày thứ 3 của 12 con giáp sẽ gặp may mắn hay xui xẻo? Cùng xem tử vi nói gì về ngày thứ 3 của các con giáp nhé!

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý báo hiệu một ngày làm việc hăng hái, tinh thần tốt, hiệu quả công việc cao. Bạn được giao những việc có tính thử thách nhưng không hề cảm thấy khó khăn, ngược lại dốc toàn lực tiến về phía trước, làm chủ cục diện.

Công việc vì tuy có quý nhân đỡ đần, bản mệnh lại mệnh mẽ nhưng hôm nay xuất hiện chút khó khăn, đặc biệt là trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Tuổi Tý có cách nhìn, quan điểm khác với những người cùng hợp tác nên trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ không tránh khỏi xung đột.

Nữ mệnh tuổi Tý xinh đẹp như hoa, dung mạo đoan trang, tính tình hiền dịu, có tư chất nghệ sĩ, được nhiều người để mắt tới, nhân duyên rất vượng. Ngược lại khí chất của nam mệnh tuổi Tý lại hơi yếu đuối nên không có dũng khí theo đuổi tình yêu.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Sửu

Thứ 3 này không phải là một ngày may mắn lắm với người tuổi Sửu khi mà cả công việc lẫn sức khỏe đều có phần kém sắc.

Đường công danh sự nghiệp dậm chân tại chỗ, thậm chí còn có thể gặp vài chuyện khó giải quyết. Tuổi Sửu dù biết điều mình làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, cứng đầu không chịu nhìn nhận sai lầm khiến sự việc càng đi càng thêm xa.

Tinh thần trách nhiệm xuống dốc, bạn đánh mất niềm tin của mọi người đối với mình. Ngũ hành Thổ vượng nhắc nhở con giáp này cần chú ý hơn đến sức khỏe bản thân. Thổ vượng khiến chuyện ăn uống kém ngon, lại thêm công việc căng thẳng càng khiến cho tuổi Sửu cảm thấy không khỏe.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Thân 

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Dần

Hôm nay, thứ ba ngày 14/8/208, người tuổi Dần có đường công danh, sự nghiệp rất phát triển. Hôm nay bạn có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Sự trì trệ có thể khiến hiệu quả giảm sút, vì vậy hãy tận dụng cơ hội ngay khi có thể.

Song vì là ngày tương hại nên con giáp này có thể đối mặt với những thị phi, bị người khác gièm pha nói xấu và đây là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm trắc trở. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, tuổi Dần không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ vấn đề.

Tin vào những lời quảng cáo giảm cân cấp tốc khiến bạn có thể “tiền mất tật mang”. Để giảm cân, cân cơ thể cần thời gian thích nghi dần dần, bạn có thể áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng nên vừa phải, từ từ chứ không nên cắt giảm quá bất ngờ.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi thứ 3 ngày 14/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần tiền mất tật mang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên đường công danh sự nghiệp rộng mở, bản mệnh trở nên quyết đoán hơn khi bắt buộc phải đưa ra những lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nên không ngại bày tỏ, cũng sẵn sàng đưa ra lựa chọn mà không sợ thất bại.

Con giáp này vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa vì bạn chỉ có sự mạnh mẽ về tinh thần còn trong thực tế, muốn làm được điều gì đó thì luôn cần đến năng lực, kỹ năng mới có thể thành công. Tuy nhiên ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ khiến chuyện tình cảm chẳng được như ý.

Tuổi Mão rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên tình duyên lỡ dở. Bạn chẳng thể nói gì được nhiều với đối phương khi mọi sự không còn như phút ban đầu.

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Thìn

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có một ngày kém may mắn, anh em tranh cãi bất hòa, to tiếng dẫn tới bầu không khí trong gia đình vô cùng nặng nề. Chuyện quan điểm trái chiều là bình thường nhưng vì chút nóng nảy, thiếu bình tĩnh mà xảy ra cơ sự lớn, ai cũng có lỗi.

Cơ hội sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thìn không quá khả quan, một phần do tâm tình bực dọc, không chú tâm vào công việc, phần nữa là thực sự bạn không gặp may. Có những việc đáng lẽ hoàn thành trôi chảy rồi thì lại xảy ra sự cố, có việc đáng ra thuộc về mình thì lại bị nẫng tay trên.

Người tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại bản thân, xốc lại tinh thần, không nên đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực. Hãy ra ngoài hít thở không khí, dạo bộ, vận động để giải phóng năng lượng, thay đổi cảm xúc. Chỉ khi bạn thực sự thoải mái thì vận may mới mỉm cười với mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón ngày thứ 3 có sự nghiệp nhanh chóng có bước tiến đáng kể. Nhưng nhắc nhở bản mệnh là phải làm việc chăm chỉ, đừng cậy có chỗ chống lưng mà ra vẻ ta đây, lười biếng trốn việc thì sẽ nhanh chóng gây tai tiếng, ảnh hưởng tới người giúp đỡ mình.

Tài chính trong ngày trúng một khoản khá, tuy chưa tới mức tiền tiêu không tiếc nhưng cũng đủ để tuổi Tỵ trang trải cuộc sống, mua một số thứ mà mình yêu thích và giúp đỡ người thân, bạn bè khi cần thiết. Chi tiêu hợp lý thì còn dành được chút vốn nho nhỏ nữa đấy.

Tuổi Tỵ hôm nay có thể nói là sức khỏe không tệ nhưng dễ nóng trong, phát triển. Các loại hoa quả mùa hè có hàm lượng đường cao thì không nên ăn nhiều, sẽ gây khó chịu, nổi muộn, chướng bụng, ảnh hưởng tới thân thể, nhất là làn da.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi thứ 3 ngày 14/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần tiền mất tật mang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Ngọ

Tâm trạng người tuổi Ngọ phấn khởi, làm việc năng suất, gặt hái thành công bước đầu. Với những ai vừa mới lập nghiệp, tuy khởi đầu không mấy suôn sẻ, nhưng càng làm càng ngộ ra nhiều điều.

Trong công việc, tuổi Ngọ tìm được người hợp tác tin cậy, phát huy được hết khả năng và giành được những hợn đồng lớn, theo đó lợi nhuận thu về không nhỏ, việc chi tiêu đã không còn trở thành mối lo như trước.

Tuổi Ngọ cũng đang phát triển khá tốt về đường sự nghiệp, năng lực của bạn được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng với những điều cát lành sẽ đến với con giáp này.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi không được vui vẻ cho lắm, cục diện tự hình khiến con giáp này cố chấp hơn và không thích người khách can thiệp vào chuyện của mình. Bạn cảm thấy chẳng có một ai hiểu được những điều bạn muốn.

Tuổi Mùi tự đóng cửa lòng mình, cô đơn nhưng không biết chia sẻ với ai, nỗi buồn gặm nhấm trái tim khiến cho bạn chẳng còn hứng thú làm việc, không còn động lực để tiếp tục phấn đấu như bình thường. Bù lại hôm nay những người kinh doanh sẽ đạt được thành công bất ngờ.

Chuyện làm ăn có những bước tiến đáng kể nhờ quý nhân trợ giúp, hơn nữa tuổi Mùi cũng đủ thông minh để không từ chối sự giúp đỡ hiếm hoi đó.

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Thân

Người tuổi Thân có tam hợp vận trình thúc đẩy mọi việc tốt đẹp. Tin vui có người mang tới, tâm trạng nhẹ nhàng như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Bản mệnh có một ngày an yên khá trọn vẹn. 

Trong chuyện tình cảm khi bạn và người ấy cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì chuyện tình cảm mới chuyển biến tốt được. Tuổi Thân cần chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để nỗi đau ngày càng tích tụ.

Hôm nay con giáp này đón quý nhân tới giúp sức, người này sẽ giúp bản mệnh tìm được người hợp tác có tâm, đầu tư đúng hướng giúp lợi nhuận tăng cao, tài lộc về đầy nhà, tiền bạc dư dôi thoải mái tiêu.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tử vi thứ 3 ngày 14/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tuổi Dần tiền mất tật mang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu nên chú ý tiểu nhân. Người ta trong tối, mình ngoài sáng, nếu không thận trọng thì chắc chắn sẽ không thể lường hết được hậu quả, đừng qua tin tưởng ai khác ngoài chính bản thân mình.

Hôm nay tuổi Dậu làm việc khá ổn, chủ yếu là làm việc độc lập thì ổn hơn bởi tương hại khiến bạn không quá hòa hợp với những người đồng nghiệp. Chỉ cần duy trì lịch sự, giao tiếp ở mức độ vừa phải. Yêu cầu công việc cũng không quá khó khăn nên cũng không nhiều trở ngại.

Độc thân cần yêu nhưng tình duyên chưa tới, không có rung động. Nam giới tuổi Dậu xác định là chưa thể tìm được ý trung nhân còn nữ giới thì đứng ở ngã ba đường, chưa thể đưa ra quyết định mang tính chính thức, dùng dằng kéo dài làm bản thân cũng mệt mỏi.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Mùi tương hình, công việc của người tuổi Tuất gặp nhiều trục trặc vì có người ngáng đường, cản lối. Bản mệnh tâm địa hiền lành, không có tâm lý đề phòng với bất cứ ai mà luôn coi mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Quá tin người có thể khiến bạn bước vào tình huống nguy hiểm, lại thêm công việc không thuận nên vận trình cả ngày sa sút.

Tuổi Tuất đánh mất lòng tin của cấp trên và có thể mất vị trí mà mình phấn đấu mới có được. Sự thiếu tập trung trong công việc, lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm của bạn sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ bề lợi dụng, hạ thấp uy tín, danh dự của bạn trước mặt cấp trên để đạt mục đích của họ.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên có nhiều may mắn, mọi xui rủi đều bị đẩy lùi. Những người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đẹp như thế này hãy lên một kế hoạch hẹn hò ngay thôi, đừng để uổng phí một ngày cuối tuần như vậy.

Tình cảm gia đình của con giáp này cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa hợp với nhau hơn, không còn khoảng cách hay rào cản nhiều như như trước nữa.

Gia đình đã trở thành một nơi để tuổi Hợi luôn muốn trở về sau một ngày mệt mỏi. Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có thêm điểm khởi sắc, tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Cuối năm sóng yên biển lặng, đầu năm sau 3 con giáp này có quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng hoa, tài vận ào ào như thác đổ

Trong năm Mậu Tuất này, có những con giáp được các vị thần may mắn chiếu cố nên mọi chuyện xảy ra đều suôn sẻ, thuận lơi, nhưng bên cạnh đó không ít người vô cùng lao đao, thậm chí hy sinh một vài thứ để đổi lấy sự bình yên.

TIN MỚI NHẤT