Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 10/04/2018 09:16

Tử vi thứ 3 ngày 10/4/2018 nói gì về 12 cung hoàng đạo? Hãy cùng khám phá xem điều gì sẽ đến với bạn hôm nay!

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Thứ 3 của Bạch Dương (10/4/2018 )

Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn không để cho cái tôi của bản thân khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà biết cách tiết chế, khiến cho các mối quan hệ được hài hòa.

 Sự thành công đến với Dương Dương hôm nay khá dễ dàng, dường như bạn không phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được điều mình muốn. Bạn có được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người, mọi sự thuận lợi và dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình yêu cũng không phải là việc khiến bạn lao tâm khổ tứ thứ 3 này. Như một sự sắp đặt của số phận, bạn gặp được định mệnh của đời mình, đắm chìm trong từng ánh mắt nụ cười của người ấy, cảm thấy mình như được sống trong vô vàn hạnh phúc

Thứ 3 của Kim Ngưu (10/4/2018 )

Tâm trạng của Kim Ngưu khiến bạn không còn tha thiết làm việc. Bạn thực sự cảm thấy chán nản, không muốn làm gì nữa. Ngày hôm nay đúng là một ngày không may mắn với bạn khi buổi sáng đã tưởng sẽ có một ngày thật tuyệt vời.

Nguyên nhân là vì chuyện tình cảm không như ý. Cả hai đang cãi vã kịch liệt mà bạn cảm thấy mình không sai. Trong chuyện tình yêu ai đúng ai sai thật khó lý giải. Nếu cảm thấy tình hình câu chuyện không quá nghiêm trọng thì một người nên chủ động làm lành.

Thứ 3 của Song Tử (10/4/2018 )

Song Tử có biết trong ngày mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau một góc 45 độ thì chuyện gì sẽ xảy ra không? Thật đáng tiếc là nó sẽ gây ra toàn những điều không hay với bạn đó. Công việc thì chẳng đâu vào đâu, chuyện tình cảm thì lắm dỗi hờn.

Người ấy chẳng chịu hiểu cho những điều bạn nói, cứ khăng khăng muốn bạn phải làm theo ý mình. Chẳng ai chịu ai, thế là giận nhau thôi. Cứ tưởng rằng thế là thôi, nhưng Song Tử lại bị nỗi buồn bực đeo bám suốt cả ngày.

Bạn không thể tập trung nổi vào công việc của mình, lúc nào cũng có cảm giác ai đó đang nói xấu mình, đang soi xét mình. Dễ xúc động quá mà, đâu ai biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề đâu, chỉ là bạn đang tự tưởng tượng ra mọi chuyện mà thôi.

Thứ 3 của Cự Giải (10/4/2018 )

Công việc bình thường không có nhiều biến động. Chỉ là có một quyết định quan trọng bạn không được tự làm mà phải tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp có kinh nghiệm nhé. 

Chuyện tiền bạc có thể hao hụt nhưng vì công việc nên vẫn phải chi tiêu. Cái gì có lợi cho mình thì nên đầu tư một chút cũng đừng suy nghĩ. 

Thứ 3 của Sư Tử (10/4/2018 )

Sư Tử được nhiều người giúp đỡ trong công việc lắm đó. Thật may mắn làm sao khi mà trong lúc bạn đang đau đầu nhức óc không biết phải giải quyết khó khăn hiện tại ra sao thì lại có người đưa tay giúp đỡ.

Nhưng này, Sư Tử có đang ỷ lại vào sự giúp đỡ của mọi người quá không? Tuy cuối cùng mọi chuyện được giải quyết tốt đẹp nhưng cấp trên chẳng đánh giá cao bạn đâu, vì suy cho cùng thì thành công sau đó đâu phải do bạn tự tay giành được.

Chuyện tình yêu của chòm sao này vẫn đang tiến triển khá tốt. Chẳng gì thì bạn cũng được nhiều người yêu quý lắm mà, cái gì cũng có lý do của nó. Bạn biết cách để người ấy thấy vui vẻ và hạnh phúc bên mình mãi thôi.

Thứ 3 của Xử Nữ (10/4/2018 )

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn chúc mừng bạn ngày hôm nay là bạn đã gặp được người như ý, đúng mẫu người của bạn. Bạn thực sự muốn được vui vẻ, thoải mái ở bên cạnh người ấy. Đây đúng là duyên trời định.

Công việc không được suôn sẻ cho lắm khiến bạn có chút đau đầu. Nhưng sao không tư vấn ý kiến của đồng nghiệp nhỉ? Hãy chủ động nhờ họ, họ sẽ hết lòng vì bạn đó.

Thứ 3 của Thiên Bình (10/4/2018 )

Thiên Bình có một ngày làm việc hiệu quả và an nhàn, không phải gồng mình. Đến cơ quan thì vui vẻ, được người khác chiều chuộng. 

Chuyện tình cảm phát sinh mâu thuẫn khiến bạn hết sức mệt mỏi. Thực sự ngay cả làm lành bạn cũng không muốn vì đây không phải lần đầu. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện yêu đương này rồi.

Thứ 3 của Hổ Cáp (10/4/2018 )

Hổ Cáp cần phải thận trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc nhé. Bình thường bạn cũng cảnh giác lắm, thậm chí có thể nói là đa nghi cơ nhưng hôm nay bạn dễ mủi lòng lắm, nên có khi bị kẻ xấu lừa cũng chẳng hay.

Đừng quá tin lời những người không quá quen biết với mình, mà nếu bạn có thấy người ta đáng thương quá thì giúp đỡ ít nhiều thôi, đừng có thấy người ta nói hay là đem bao nhiêu tiền trong người dốc ra bằng sạch, thế thì tiền trong túi đúng là tự bỏ mình đi thôi.

 Hôm nay Cáp Nhi cũng cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của chính mình nhé. Bạn biết đấy, công việc thì ngày nào cũng như ngày nào, chỉ có tâm trạng của chúng ta là khác thôi. Nếu bạn tìm được cho mình cảm hứng làm việc thì sẽ thấy mọi chuyện không còn quá tệ nữa.

Thứ 3 của Nhân Mã (10/4/2018 )

Nhân Mã đi làm với tâm trạng buồn rầu không muốn nói chuyện với ai. Nguyên nhân là vì người ấy và bạn đang cãi nhau to, không ai làm lành với ai cả.

Cố gắng suy nghĩ lại mọi chuyện một cách bình tĩnh nhé. Vì người ấy đang hết sức quan tâm bạn. Một chuyện tình đổ vỡ sẽ làm cả hai đau buồn vì hai người còn yêu nhau. Nếu chưa đến mức đó thì chịu khó xuống nước đi vậy.

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thứ 3 của Ma Kết (10/4/2018 )

Ma Kết có thể không được vui vì tình yêu không như ý. Bạn chán nản khi mà người mình trao gửi tình cảm lại chẳng hề mảy may rung động trước mình, dù bạn đã làm bao nhiêu chuyện cho người ấy.

Thêm nữa, sự cả tin khiến cho bạn tự lừa mình dối người nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu nhiều tổn thương

Cũng may là Kết Nhi vẫn còn đủ tỉnh táo để làm việc, không để những chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến mình. Giờ nào làm việc nấy, đó mới là người thức thời, biết cách sử dụng thời gian của mình thật hợp lý. Cố gắng phát huy điều đó nhé.

Thứ 3 của Bảo Bình (10/4/2018 )

Bảo Bình cẩn thận công việc hôm nay dễ mắc lỗi. Nếu người ấy không nói gì thì bạn cũng mặc kệ đi nhé. Chuyện này không phải do bạn gây ra nên không cần phải chủ động làm lành.

Tình hình sức khỏe không ổn, cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa. Tài chính rủng rỉnh thì nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập và mua sắm vài món đồ nhé.

Thứ 3 của Song Ngư (10/4/2018 )

Song Ngư được nhiều người khác phái để mắt đến, dường như sức quyến rũ đó tỏa ra giống như một mùi hương thu hút mọi người. Ngư Nhi chẳng cần phải làm gì nhiều cũng có thể khiến cho ai nấy đều có cảm tình với mình.

 Nếu bạn có thể tìm được người mình thương thì thật tốt quá rồi. Bạn có thể tận dụng cơ hội ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, nói với người ấy rằng bạn biết rằng có những cảm xúc như thế nào đang dậy sóng trong mình.

 Công việc của Song Ngư cũng đang rất tốt. Bạn không mang trong mình quá nhiều tham vọng, những gì bạn làm chỉ là vì đam mê, bạn muốn mình có thể làm tốt nhất những điều mình muốn, chỉ đơn giản vì bạn muốn rằng không ai phải thất vọng vì mình mà thôi

Tử vi ngày 11/ 4/2018 của 12 cung hoàng đạo sẽ sớm được cập nhật, các bạn chú ý đón đọc nha!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đây là 3 cặp con giáp có tướng phu thê nhất, tiền hôn nhân hạnh phúc bên xe đạp, sau hôn nhân sung túc bên xe hơi

Có 3 cặp con giáp được trời định có tướng phu thê, bất kể cuộc đời sóng gió thế nào, nếu họ tìm được nhau thì nửa đời còn lại sẽ sống phú quý hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT