Tử vi thứ 2 ngày 4/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 04/06/2018 09:11

Nhân Mã bận rộn, Thiên Bình thất thoát tiền bạc, Ma Kết không ổn định

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có điều gì đó mang lại cho bạn niềm tự hào và kiêu hãnh nên bạn tỏ thái độ ngạo mạn, tự cao tự đại. Hãy chấn chỉnh ngay thái độ này kẻo bị mọi người xa lánh đấy nhé. 

Vốn thẳm sâu trong chúng ta là những thiếu kỷ luật. Vì thế, khi tình hình tài chính không thực sự ổn thì nên tránh xa những cám dỗ một cách triệt để. Nếu bạn dễ bị cám dỗ bởi các trung tâm mua sắm, hãy tránh xa trung tâm mua sắm. Nếu bạn không thể chống lại cám dỗ từ bạn bè, đừng đi tụ tập với bạn bè.  

Tử vi thứ 2 ngày 4/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bỏ qua những giấc ngủ trưa bạn nhé vì một giấc ngủ ngắn từ 20 - 30 phút vào buổi trưa có thể cải thiện hiệu suất não trong suốt thời gian còn lại trong ngày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc sắc bén đến kinh ngạc nên bạn có những quyết định rất chính xác. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với những việc mình làm và còn hướng dẫn cho người khác khi cần thiết

Với những cô nàng đang độc thân còn phân vân về một chàng trai thì hãy thử đánh giá cách trò chuyện, giao tiếp của họ. Một anh chàng luôn hết lòng giúp đỡ người khác, đối xử thân thiện, hiền lành với tất cả mọi người xứng đáng là người mà bạn dành trọn tình cảm. 

Để các tế bào hoạt động tốt thì bạn phải bổ sung nước cho chúng liên tục trong ngày. Đặc biệt là sau một đêm thiếu ngủ thì chúng sẽ "khát" hơn và cần nhiều nước vào ngày hôm sau. Vì thế, sau khi tỉnh dậy nhở uống một cốc nước lọc đã nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử rất tốt bụng, bạn vui vẻ giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn thoải mái quá lại không tốt vì đó là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng nhất.

Đừng dễ dàng chiều theo sở thích mua sắm của mình mà hãy luôn luôn tự hỏi bản thân trước khi bạn dự định mua một món đồ nào đó: Tôi có thực sự cần nó không? Học cách đầu tư tiền của bạn có thể đem lại lợi ích hơn rất nhiều. 

Mặc dù không có nhiều thời gian đến phòng tập nhưng bạn vẫn có thể tranh thủ một vài động tác tại nhà hoặc dành 30 phút đi bộ cũng có thể "đánh thức" năng lượng trong bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn hiền hòa, dễ chịu thậm chí sẵn sàng nhún nhường cho ai đó mặc cho họ khoe khoang hoặc khoa trương mà không muốn “bóc mẽ”. Bạn hành xử như thế không sai nhưng cũng đừng nên tỏ ra yếu thế quá kẻo kẻ đó cứ thích lấn át.  

Đôi lúc bạn nên thử thách bản thân một chút, đang còn trẻ thì đừng ngại đổi việc. Lúc tuổi trẻ mở rộng tầm nhìn, làm những chuyện khác nhau, vì đợi tuổi lớn rồi muốn đổi ngành nghề, mở rộng tầm nhìn thì không đổi được nữa. 

Nếu khi nào nhận thấy bản thân có xu hướng nóng tính và trở nên căng thẳng đầu óc, bạn cần giữa cho tâm trí thư giãn. Bạn nên thực hiện các bài tập hít thở hoặc ngồi thiền đều rất tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử trong ngày mới hôm nay sẽ có thể phải đối diện với một số vấn đề phát sinh bạn chưa lường trước. Nhưng dù khó khăn bạn cũng nhận được sự tương trợ từ mọi người và giúp cho bạn có được cách nhìn toàn diện hơn về các mối quan hệ nội tại của bạn.

Chuyện tiền bạc có thể chưa được như ý nhưng hãy tin rằng có thiếu mới có động lực và đó là cách để bạn thay đổi suy nghĩ về cuộc sống, công việc trong ngày hôm nay.

Với những người thuộc cung Sư tử có lẽ điểm sáng nhất hôm nay đó là tình cảm khi bạn được người ấy quan tâm và chăm sóc. Thêm vào đó cách hiểu và chia sẻ công việc giúp cho bạn có được những cơ hội mới tốt đẹp, xây dựng tình cảm lớn mạnh hơn.

Tử vi thứ 2 ngày 4/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi thứ 2 ngày 4/6/2018 của 12 con giáp dự đoán cũng Xử Nữ đang hơi thiếu tập trung trong công việc vì thế hiệu quả làm việc chưa cao và các đánh giá về năng lực của bạn vẫn chưa được như ý.

Thêm vào đó, tài chính của bạn trong ngày mới vẫn chưa có được dấu hiệu khởi sắc thực sự và dễ gặp phải chuyện cần phải tiêu tiền bất ngờ. Vì thế, nên chuẩn bị một khoản ngân sách dự phòng bạn nhé.

Đối với cung Xử Nữ có lẽ hôm nay là vận tốt đẹp để tính chuyện yêu đương, tình cảm có thể chi phối đến công việc của bạn nhưng nó lại là liệu thuốc tốt cho tình thần của bạn dù ở bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào.

Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Tử vi của những người thuộc cung Thiên Bình hôm nay được đánh giá là có khả năng sẽ có những chuyển biến tốt trong công việc. Sự tân tâm và chủ động giúp cho bạn có được công việc tốt, đầy hứng khởi và quan trọng kết quả thực tế rất tốt.

Tiền bạc của Thiên Bình hôm nay không được như ý và nếu như thiếu thận trọng rất có thể bạn sẽ bị thất thoát mất một khoản không nhỏ đâu đấy.

Có điều về tình cảm bạn lại gần như nằm trong trạng thái vô duyên khi bạn đôi lúc đứng xa và nhìn người ta hạnh phúc. Hoặc với một số Thiên Bình thì lại không có được cơ hội để chia sẻ và thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Nhìn chung, nếu xét về tình cảm lứa đôi thì Thiên Bình hôm nay có một ngày đáng lo ngại.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Cung Bọ Cạp hôm nay xem tử vi 4/6/2018 có được những tốt lành từ công việc. Thu nhập ổn định dù không cao cũng giúp cho bạn cảm thấy nên cố gắng hết mình vì nó. Đồng thời, có lẽ vị trí công việc hiện tại của bạn cũng không cho phép bạn có những lơ là hay sự tắc trách nào.

Nếu biết cách tận dụng tốt những cơ hội từ khó khăn thì chắc chắn giá trị bản thân của Bọ Cạp cũng sẽ được ghi nhận và trong mắt người khác bạn cũng là một người đáng để trọng dụng đấy.

Về tình cảm có lẽ bạn đang thiếu đi thời gian nên đôi khi đối phương sẽ thấy có khoảng cách giữ bạn. Vì vậy, nên dành môt chút sự quan tâm tới họ bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm từ họ hơn những điều bạn nghĩ. Có thể người ấy chính là định mệnh may mắn nhất của bạn trong ngày hôm nay

 Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay không có kế hoạch gì đặc biệt trong ngày thứ hai này. Thời gian gần đây Ma Kết thường cảm thấy bất ổn và luôn để ý đến những lời nói của người khác. 

Tâm trạng của Ma Kết không ổn định. Bạn không kiên định với con đường mình đã chọn, muốn có một sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Lo lắng nhiều không thể khiến bạn đưa ra quyết định nên cần bắt tay vào tìm hiểu lĩnh vực mình muốn chuyển đổi để có định hướng rõ ràng hơn.

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay, Bảo Bình đã bị nhắc nhở vì tính tò mò của mình. Bạn là những người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề. Họ sẽ rất tích cực trong cách tìm ra giải pháp. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.

Bảo Bình năng động và luôn dành thời gian để quan tâm những người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều và khi bị phản bội và thất vọng thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc và đổ lỗi cho người ấy.

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Tình yêu của Song Ngư vẫn phẳng lẳng và yêu bình. Bạn luôn có một người ở bên bạn những lúc khó khăn nhất, có người cổ vũ, động viên, ủng hộ mọi quyết định của bạn, có người bảo vệ bạn, an ủi bạn mỗi lúc bạn bị tổn thương...

Hôm nay nhờ có người ấy mà bạn cảm thấy cuộc sống dễ thở hơn nhiều đấy. Hôm nay Song Ngư nên tự tin và kiên định với quyết định của mình, không nên vì có tác động bên ngoài mà bị lung lay hay thay đổi quyết định.

Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của bạn là của chính bạn, đừng để miệng người khác quyết định cuộc đời bạn nhé.

3 con giáp nữ lúc nhỏ khó khăn vất vả bao nhiêu, càng lớn lại càng sung sướng giàu có bấy nhiêu

Có những con giáp thuở bé đã phải trải qua tuổi thơ cay đắng, nếu không phải vất vả khó khăn thì cũng chịu sự tổn thương không ít trong quá khứ. Tuy nhiên, đến giai đoạn trung niên họ lại được đền đáp xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT