Tử vi thứ 2 ngày 30/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu tiền tài rủng rỉnh, tuổi Dậu tiền không cánh mà bay

Tâm linh - Tử vi 30/07/2018 12:06

Khám phá ngay tiền tài, công việc, tình cảm và sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 2 này nhé!

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tý

Xem bói tử vi hôm nay tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với hiệu suất cao. Bạn hoàn thành hầu hết mọi công việc, gây ấn tượng tốt với cấp trên, nhờ vậy mà khoảng cách tiến tới mục tiêu được rút ngày lại, sự nghiệp cải thiện đáng kể.

Con giáp này còn có cát tinh trợ giúp nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ, ngay kể cả người lại cũng hào hiệp tương trợ. Có được điều này cũng là do nhân duyên và sự tử tế của bạn, luôn vui vẻ niềm nở sẽ gặp được quý nhân.

Trong quá trình làm việc nhắc nhở tuổi Tý nên đề phòng vật sắc nhọn, nhất là khi sử dụng dao, kéo, kim chỉ… cần chú ý kẻo bị thương. Khi đi làm hay đi ngoài đường cũng phải chú ý đảm bảo sự an toàn của chính mình.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu hôm nay rất rõ ràng, nhiều cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Ngoài các đầu việc bạn đang thực hiện thì còn có thể đảm nhiệm thêm những công việc mới hoặc mở rộng hơn các dự án hiện tại, nhờ vậy mà tiền tài rủng rỉnh hơn.

Tử vi thứ 2 ngày 30/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu tiền tài rủng rỉnh, tuổi Dậu tiền không cánh mà bay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp của con giáp này cũng được phát huy hiệu quả trong ngày, trợ giúp rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp cũng như tài lộc. Nhờ các mối quan hệ mà bạn nắm rõ được thông tin, kết nối với những đồng nghiệp cùng ngành nghề, được giới thiệu thêm việc làm hoặc đối tác.

Có điều do ngũ hành tương xung nên sức đề kháng của tuổi Sửu suy giảm, dễ bị ốm vặt. Dù không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng nếu để bệnh kéo dài thì sẽ rất khó chịu, làm giảm sự tập trung trong công việc. Do đó, tuổi Sửu hãy nghỉ ngơi một chút, uống một tách trà cho thoải mái rồi làm tiếp.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Dần

Hôm nay là ngày mang theo khá nhiều cơ hội cho người tuổi Dần trong công việc và là bước đệm để bạn giành được những thành quả cho mình, mở đường cho bản mệnh thăng quan tiến chức, gặt hái được những thành công mới trong sự nghiệp của mình.

Bạn sẽ được giao thêm những trọng trách mới, có thể điều đó sẽ gây thêm cho bạn chút áp lực. Nhưng hãy giữ bình tĩnh cho mình, luôn sáng suốt trong mọi tình huống, và dù chuyện gì xảy ra thì cũng hãy khắc mục đích vào bê tông và viết kế hoạch lên trên cát. Bạn cần sự linh hoạt trong cách xử lý, nhưng cần sự kiên định với mục tiêu để không đi lạc đường.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần không được tốt đẹp cho lắm. Những chồi non tình cảm vừa mới nhú lên nhưng dường như gió mưa khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Bạn chưa thực sự quan tâm để mối quan hệ được phát triển bền vững hơn. Nếu bạn thực sự muốn có một mối quan hệ lâu dài, đừng để cho nó tự sinh tự diệt.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì ngày đầu tuần này là một ngày khá hạnh phúc với người tuổi Mão. Tình cảm gia đình nồng nàn thắm thiết, gắn bó chẳng thể nào chia cách. Quả thực tất cả kho báu trên Trái đất này cũng không thể nào sánh bằng hạnh phúc gia đình. Đó là nơi để ta có động lực ra đi và luôn muốn trở về.

Tuy nhiên, vận trình sự nghiệp của con giáp này lại đang bị ngáng trở. Bạn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, có nhiều thứ quá mới mẻ cần bạn phải giải quyết. Tuy sự mới lạ tạo cho bạn thêm niềm hứng thú nhưng sự thiếu sót về hiểu biết khiến bạn khó lòng nào đảm bảo mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch.

Hãy dành thêm thời gian để học hỏi cả về kiến thức cũng như kinh nghiệm. Dù có khó khăn đến thế nào thì chúng ta cũng cần phải giữ cho mình dũng khí để tiến lên, bởi thà nhiệt huyết và phạm nhiều sai lầm còn hơn là cẩn trọng và thiển cận. Sợ hãi chẳng dám làm gì, bạn sẽ chẳng giành được bất cứ thành quả nào.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới vận trình tài lộc của người tuổi Thìn gặp khá may mắn. Hãy cứ đi trên con đường bạn đã chọn, cho dù con đường đó có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, được nâng đỡ bởi tinh thần và ý chí, bạn sẽ vượt qua hết những trở ngại đó.

Ban đầu những kế hoạch của bạn không được ủng hộ cho lắm, nhưng dần dần theo thời gian, bạn đã chứng minh cho mọi người thấy suy nghĩ và ý tưởng của mình là điều hoàn toàn đúng đắn. Những khoản tiền kiếm được, ngoài chuyện tiết kiệm thì hãy chú ý để đầu tư tiếp theo thật hiệu quả để có thêm nhiều nguồn thu khác cũng như có cơ hội để mở rộng lĩnh vực kinh doanh hơn nữa nhé.

Tử vi thứ 2 ngày 30/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu tiền tài rủng rỉnh, tuổi Dậu tiền không cánh mà bay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, hôm nay là ngày ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của bản mệnh. Bạn có thể thấy tỳ vị hơi khó chịu, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu hóa. Tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ ăn nhé. Hãy đi khám bác sĩ nếu thấy khó chịu và mệt mỏi quá mức, riêng sức khỏe là thứ chúng ta không thể coi thường và chậm trễ được.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Tỵ đang vô cùng thoải mái về tinh thần bởi gia đình hòa thuận và hạnh phúc. Đó là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống, trong công việc để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu nhất của mình.

Hòa hợp là nguồn sức mạnh, sức mạnh là nguồn thịnh vượng của gia đình. Chẳng thế mà người ta vẫn nói “gia hòa vạn sự hưng”. Bạn yên tâm bởi sau lưng mình là bến bờ hạnh phúc, là những vòng tay yêu thương luôn đón bạn trở về mỗi khi mệt mỏi hay chán nản. Bạn như được tiếp thêm sức mạnh khi ở cạnh những người mình thương yêu và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ cho hạnh phúc đó vững bền mãi mãi.

Tuy nhiên hôm nay công việc của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi có quá nhiều áp lực. Có điều, đôi khi sự mệt mỏi không xuất phát từ công việc mà từ thái độ làm việc của chúng ta. Đừng quá lo lắng, cũng đừng thất vọng và oán trách khi gặp trở ngại, thái độ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua điều đó dễ dàng hơn.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có cát tinh che chở nên vận trình sáng sủa, thoải mái, mọi khúc mắc trong gia đình được giải quyết êm đẹp, xóa tan những xích mích bất đồng từ trước đó. Các thành viên trong nhà chủ động làm lành với nhau, đoàn kết gắn bó, tình cảm ấm áp chân thành.

Hôm nay bản mệnh cứ vui vẻ tận hưởng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Ngọ toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Có được sự động viên sát cánh của người nhà thì dù thành công hay thất bại bạn cũng luôn vững vàng tiến về phía trước.

Điềm báo trong ngày có tai họa rình rập, tuổi Ngọ không nên xuất hành đi xa, đi du lịch vì có thể gặp bất lợi, sự cố bất ngờ. Nếu không tránh được thì nên chú ý cẩn thận, có thể mang theo bùa bình an, vật phẩm phong thủy cầu may để giảm xui rủi trên đường đi.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên có nhiều may mắn tốt lành. Bản mệnh biết cách sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý nhất, lại luôn quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh nên nhân duyên khởi sắc, nhận được phúc báo, chẳng phải lo lắng về vấn đề gì.

Trong công việc, dù phải đảm đương những trách nhiệm lớn nhưng công việc vẫn luôn trôi chảy do tuổi Mùi chẳng nao núng, lập kế hoạch thông minh linh hoạt, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn lường trước cả những tình huống chưa xảy ra.

Tuy nhiên hôm nay khi di chuyển tuổi Mùi nên thận trọng để tránh gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Nếu gặp phải những sự cố phát sinh trên đường thì bình tĩnh giải quyết, đừng vội vàng nóng nảy mà chuốc thêm phiền phức không đáng có.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thân đang gặp phải một số phiền phức trong công việc. Bạn chưa thể vượt qua được chính bản thân mình, bạn sợ vấp ngã và cứ mãi luẩn quẩn trong vòng an toàn mà chính mình lập ra. Nhưng bạn có biết kẻ nào chưa từng mắc phải lỗi lầm cũng là kẻ chưa bao giờ thử làm việc gì cả.

Chúng ta phải dám thất bại để có cơ hội đặt chân lên đỉnh vinh quang, dám sai lầm để có những quyết định và hành động sáng suốt hơn. Công việc có khó thì mới có thử thách, vượt qua thử thách, bạn sẽ thấy chẳng có gì là đáng sợ khi chúng ta luôn giữ trong mình ngọn lửa quyết tâm.

Vận thế tình cảm của bản mệnh khởi sắc rõ rệt. Bạn yêu hết mình, với bạn, yêu có nghĩa là đối xử với một ai đó tốt hơn tất cả mọi người, tốt hơn với cả chính bản thân mình. Tuy nhiên, đừng quá hy sinh bản thân mà hãy biết nắm biết buông khi cần thiết, tạo cho mình sự bí ẩn và sức hút khó cưỡng đến không ngờ.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đau đầu suy nghĩ để tìm cách nâng đỡ cho vận trình tài lộc đang sa sút đến không ngờ. Bạn đang thoải mái tận hưởng những ngày hè đáng nhớ, để rồi bỗng nhiên nhận ra tiền trong túi mình không cánh mà bay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách nào để giảm bớt thiệt hại, chỉ đành ngậm ngùi nhìn tiền đi không trở lại.

Tử vi thứ 2 ngày 30/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Sửu tiền tài rủng rỉnh, tuổi Dậu tiền không cánh mà bay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn và người ấy đang có một khoảng thời gian hạnh phúc khi tình yêu mới chớm nở. Tình yêu từ những ngày đầu còn e ấp, bỡ ngỡ, theo thời gian càng ngày càng nồng đượm, bông hoa tình yêu cũng tỏa hương rực rỡ. Bạn và người ấy có tính cách khác biệt nhau nhưng đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau.

Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu. Cả hai có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng cho nhau một tương lai tốt đẹp với tổ ấm gia đình.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Tuất dễ bất hòa với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ. Chính vì thế khi giao tiếp với ai cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu, ứng xử khéo léo để tránh cãi vã. Điều này sẽ giúp tuổi Tuất giữ được tâm trạng tốt, tập trung giải quyết những việc quan trọng.

Bằng không trong lòng hậm hực thì khó mà làm việc chuyên tâm được, dễ mắc sai lầm bị người khác khiển trách càng làm tâm tình kém đi. Bù lại, vận tài lộc có chiều hướng tiến bộ, đây là tín hiệu tốt cho con giáp này tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Thu nhập tăng cũng khiến bạn bớt khó chịu hơn khi gặp phải chuyện cãi vả, giải tỏa căng thẳng và áp lực trong lòng nhanh, đỡ mệt nhọc hại sức khỏe.

Tử vi ngày 30/7/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Thứ 2 này là ngày vô cùng hạnh phúc đối với người tuổi Hợi. Bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn, có người bạn đời lắng nghe và thấu hiểu mình. Tình yêu từ những ngày đầu giờ đã trở thành tình thân, người đó không chỉ là người yêu, là bạn đời, mà còn là tri kỉ, là người thân thiết nhất trong cuộc đời này.

Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định. Có thể sẽ có những lúc mâu thuẫn bất đồng, đó là điều không thể tránh khỏi. Cái chính là chúng ta biết nhìn vào điểm tốt của nhau, biết giữ gìn hạnh phúc gia đình, biết đâu sẽ là điều quan trọng mà mình mãi mãi phải giữ lấy bên mình.

Trong ngày này đem theo hàng loạt những khó khăn đến với vận trình công việc của người tuổi Hợi. Bạn khá chán nản bởi những cố gắng của mình không được công nhận, công sức mình bỏ ra không được mọi người đánh giá cao. Bạn cảm thấy bất bình và không muốn tiếp tục nữa.

Dự báo tháng 8 cực chuẩn cho 12 con giáp

Cùng xem những gì đang chờ đợi bạn ở tháng 8 sắp tới này nhé.

TIN MỚI NHẤT