Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 30/04/2018 11:33

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/4/2018 nhé!

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù là dịp nghỉ lễ, Bạch Dương vẫn vô cùng bận rộn với các kế hoạch của mình, đủ để bạn cảm thấy mệt mỏi đến cuối tuần. Tuy vậy, khả năng sáng tạo sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thứ trong hôm nay.

Bạch Dương rất giỏi bảo vệ chính kiến của mình bất kể đó là gì đi chăng nữa, dường như chẳng ai có thể lay chuyển bạn khỏi ấn tượng ban đầu.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 cho thấy con số may mắn: 2, 8

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cố gắng kết hợp kỳ nghỉ lễ với một số kế hoạch kinh doanh hay họp mặt cùng đối tác; tuy nhiên, bạn không chắc chắn lắm về phản ứng của những thành viên khác trong gia đình.

Đừng lựa chọn những điểm đến sang trọng, nếu như bạn không thực sự đủ khả năng chi trả; đồng thời cũng đừng đưa ra bất kỳ lời hứa nào, nếu bạn không chắc chắn về tương lai.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp nhờ đó Song Tử trở nên hào hứng và thích thú với những gì được cho là bí ẩn. Những chủ đề chưa ai từng khám phá, gợi mở luôn kích thích bạn tìm hiểu và đó là lý do khiến bạn cảm thấy hào hứng mỗi ngày.

Bạn vốn là người muốn giữ bầu không khí an lành trong mọi trường hợp nhưng hôm nay bạn tỏ ra phũ phàng bằng những lời nói quá thẳng thừng. Hãy kiệm lợi và không nói khi cần nếu không có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.    

Trên đời có rất nhiều thứ ta không kiểm soát được, chi bằng, bạn cứ tập trung vào những điều mình thay đổi được, ví dụ như tự học thêm kỹ năng, một môn ngoại ngữ. Không cần sử dụng đến tiền bạn vẫn có nhiều việc để làm cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay cảm thấy mệt mỏi có lẽ vì hôm qua bạn đã vui chơi quá nhiều. Sức khỏe của bạn không được tốt nhất là về dạ dày và những cơn nhức đầu bất chợt. Tuy vậy, thì hôm nay bạn cũng sẽ tiếp tục nhận được lời mời ăn uống tụ tập của bạn bè.

Và tất nhiên là bạn đã không bỏ lỡ dịp này. Trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, sau những giờ học tập miệt mài Cự giải cảm thấy thật sự yên bình khi được cùng người thân ăn bữa cơm đầy đủ thành viên. Hôm nay, bố mẹ của bạn đã dành cho bạn những lời khuyên chân thành.

Và cũng đến lúc những Cự Giải còn độc thân nên tìm cho mình một người bạn đời rồi đấy. Mặc dù bạn còn muốn vui chơi tự do nhưng bố mẹ bạn lại không như thế nhỉ.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử yêu thích sự tự do trong công việc của mình, điều đó giúp bạn cảm thấy vui vẻ, ít gò bó, nhưng đồng thời, có những khía cạnh mà bạn không thể tự tìm tòi và phát huy hết khả năng.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây là thời điểm tốt để đánh giá lại các mối quan hệ với những “tiền bối” trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi họ có tiềm năng trở thành người cố vấn đắc lực cho Sư Tử.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 cho thấy con số may mắn: 4, 10

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số thay đổi sắp diễn ra trong cuộc sống của Xử Nữ, nhất là về mặt công việc, và bạn đang cố dành thời gian tự suy nghĩ về vị trí thích hợp nhất cho mình.

Một số thông tin mà trước đây Xử Nữ sử dụng để đưa ra quyết định xem chừng không còn giá trị và bạn cảm thấy mình mắc kẹt trong mớ hỗn độn, chẳng biết nên làm gì. Có lẽ điều bạn nên làm nhất là thư giãn bằng cách tận hưởng ngày nghỉ lễ.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Thiên Bình (23/9 – 12/02)

Có thể bạn cảm thấy tủi thân khi không thể làm hơn những gì ở hiện tại trong khi bạn bè đã có những người "bay cao, bay xa" hơn thế. Thế nhưng điều bạn cần rất đơn giản, bạn hôm nay biết nhiều hơn hôm qua, làm điều gì đó chưa từng dám làm, giúp một ai đó chưa từng giúp là đã tiến bộ hơn rồi. 

Thời tiết nắng nóng thế này đừng quên uống bột sắn dây. Bột sắn dây là thức uống mát lành, có lợi sức khỏe trong thời tiết nóng nực. Nhưng lưu ý, không pha sắn dây với mật ong vì có hại với sức khỏe. 

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cũng là ngày vui vẻ của Bò Cạp. Bạn thích cảm giác được dành thời gian bên cạnh những người mà bạn yêu thương. Bạn muốn tự tay chuẩn bị một bữa cơm thật ngon để cả nhà cùng quây quần bên nhau.

Và hôm nay bạn thực sự đã mang đến cho gia đình những khoảnh khắc đáng nhớ đấy. Hôm nay Bò Cap đã tự tay làm một món quà nho nhỏ cho người mình yêu thương.

Bạn cũng đã dành khá nhiều tâm huyết cho món quà này và bạn hi vọng người đó s vui vẻ và cảm động khi nhận món quà của bạn. Và thực sự là người ấy đã rất vui mừng không chỉ vì món quà mà còn vì tình cảm chân thành mà bạn dành cho người ấy nữa đấy.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hầu hết những trở ngại lớn nhất của chúng ta là suy nghĩ trong đầu, do đó hãy bắt đầu bằng cách thay đổi ngôn ngữ. Trước tiên bạn phải từ bỏ những suy nghĩ là bạn không thể thực hiện.

Thay đổi cách suy nghĩ, nói chuyện và dần dần cách bạn cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống cũng sẽ thay đổi.Trái cây chứa nhiều nước và chất xơ nên năng lượng thường thấp.

Tuy nhiên, một số loại trái cây ngọt có lượng đường khá cao sẽ cung cấp năng lượng đáng kể khi sử dụng quá nhiều. Hơn nữa, chất đường trong trái cây không chỉ chứa fructose mà còn có glucose là một loại đường hấp thu nhanh, có thể làm tăng đường huyết nếu dùng nhiều. 

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giai đoạn kết thúc cho điều mà Ma Kết quan tâm rất nhiều, chẳng hạn như một mối quan hệ hay một dự án, sẽ khiến bạn suy nghĩ và thay đổi thái độ đối với những điều nhỏ nhặt.

Ma Kết sẽ quan tâm ít hơn về chi tiết và cố gắng nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Có lẽ sâu bên trong, Ma Kết phải thừa nhận rằng chính bạn đã đem đến kết thúc này bằng sự bướng bỉnh của mình.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không thể đạt kết quả tốt nếu ngay từ đầu bạn không xác định rõ mục tiêu của mình. Đồng thời, Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 sẽ giúp bạn hiểu rằng cuộc sống luôn tồn tại những điều thiếu công bằng.

Tuy nhiên, Bảo Bình cần cẩn thận về cách bạn đối phó với điều này, bởi vì bạn không nên để người khác nghĩ rằng bạn hành động chỉ vì sự đố kị.

Tử vi thứ 2 ngày 30/4/2018 của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong biểu đồ của đàn ông những góc này có thể dẫn đến một cuộc hôn nhân tốt đẹp hoặc một người vợ thông minh. Dù sao cũng nên tận hưởng hạnh phúc mà bạn đang có, đừng nghĩ ngợi quá nhiều làm gì vào lúc này. 

Đừng cho phép mình chìm đắm trong thất bại. Thật ra chỉ có bạn làm khổ mình thôi. Chẳng có ai có thời gian rảnh để nhớ về bạn đã thất bại ra sao đâu. Ai cũng lo phấn đấu tốt hơn họ ngày hôm qua rồi.

Quan niệm chạy bộ làm hỏng đầu gối và các khớp là hoàn toàn sai lầm. Theo nhiều nghiên cứu, chạy không gây tổn hại cho chân của bạn mà ngược lại, nó khiến cho chân mạnh hơn và ít bị thương tổn

3 con giáp sống thiện lương, không tranh giành sân si, luôn gặp nhiều may mắn!

Đây là những con giáp sống lương thiện, dễ chịu ôn hòa, không thích tranh chấp gì với ai.

TIN MỚI NHẤT