Tử vi thứ 2 ngày 27/8/2018 của 12 con giáp: may mắn đến với tuổi Thìn, tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối

Tâm linh - Tử vi 27/08/2018 05:18

Khám phá ngay tử vi thứ 2 ngày 27/8 của 12 con giáp!

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tý đang trong giai đoạn tìm hiểu một đối tượng nào đó và có vẻ cả hai đều khá có cảm tình với nhau. Trong công việc, nếu bạn phải làm việc ngoài giờ thì hãy dành thời gian giải lao để trả lời một email quan trọng, gọi điện cho ai đó để nói chuyện hoặc lướt mạng cho thư giãn.

Dù đang ở trong trạng thái độc thân hay có nơi có chốn thì ngày hôm nay cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn về mặt tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái vì được yêu thương và quan tâm khi ở bên người ấy, đồng thời mối quan hệ này cũng sẽ mang lại những bước chuyển biến bất ngờ cho tình hình tài chính cá nhân của bạn nữa. Chúc mừng tuổi Tý!

Tuổi Sửu

Ngày hôm nay sẽ mang lại may mắn về tài chính không chỉ cho người tuổi Sửu mà cả gia đình của bạn nữa. Tình hình tài chính nói chung sẽ có những tín hiệu khả quan, có vẻ trong tương lai gần bạn và gia đình còn nhận được những khoản thu nhập rất đáng kể.

Tuổi Sửu sẽ có những giờ phút thư giãn bên gia đình, bạn bè và người ấy, đặc biệt có thể bạn sẽ cùng họ nâng cốc chúc mừng một sự kiện quan trọng nào đó nữa. Nhìn chung hôm nay là một ngày tràn ngập niềm vui với người tuổi Sửu. 

Tuổi Dần

Đời sống tình cảm của người tuổi dần sẽ có những chuyển biến tích cực, đặc biệt người ấy sẽ tỏ ra quan tâm, bao dung với bạn hơn bao giờ hết và bạn còn có thể sẽ nhận được những món quà bất ngờ nữa.

Tuổi Dần thể hiện kĩ năng lãnh đạo khá xuất sắc trong công việc, vì thế rất có khả năng bạn sẽ được thăng tiến hoặc giao những trọng trách mới. Hãy nắm bắt cơ hội và tiếp tục thể hiện mình nhiều hơn nữa. Tuổi Dần có những tiêu chí và kĩ vọng nhất định vào một mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên có lẽ đây là lúc bạn nên gác lại những mong muốn đó của bản thân, hòa mình vào các mối quan hệ một cách tự nhiên nhất, cười thật nhiều và thật thoải mái. Đó chính là khi bạn biết mình đang đi đúng hướng.

Tử vi thứ 2 ngày 27/8/2018 của 12 con giáp: may mắn đến với tuổi Thìn, tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Một người bạn sẽ nhờ bạn giúp đỡ, tuy nhiên bạn lại có xu hướng trả lời họ một cách cợt nhả, thiếu nghiêm túc. Tuổi Mão nên chú ý thái độ của mình vì đôi khi sự hài hước hoặc đùa cợt không đúng lúc sẽ khiến người khác tự ái.

Lên kế hoạch cụ thể và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống là điều rất quan trọng. Tuy nhiên việc quan trọng nhất để thành công và vượt qua thử thách đó là tin tưởng vào sức mạnh của bản thân và tin rằng mọi chuyện sẽ có kết thúc tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, không phải cứ những mối quan hệ phải vượt qua sóng gió, thử thách, bảy nổi ba chìm mới là mối quan hệ đáng trân trọng. Chỉ cần hai bạn có thể ở bên nhau bình yên thôi không phải đã rất hạnh phúc rồi hay sao?

Tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy rằng trong ngày đầu tuần này, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong công việc. Người tài năng thì chẳng sợ không có đất sống, bạn có thực lực, chỉ cần thêm chút may mắn là có thể thoải mái thi triển tài nghệ của mình. Hôm nay chính là ngày như vậy, hãy thể hiện hết sức mình để giành lấy thành công mà bạn mong đợi đã lâu.

Có điều, thành công trong công việc cũng khó lòng khiến cho bản mệnh thấy vui vẻ khi mà chuyện tình cảm chẳng được như ý. Đôi lứa bên nhau lâu ngày nhưng vẫn chẳng có được sự đồng điệu về tâm hồn, hơn thế, những phút giây nồng nàn dần ít đi, thay vào đó là sự im lặng đáng sợ.

Bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân khiến cho hai người trở nên xa cách và cố gắng tạo ra những cơ hội để hâm nóng tình yêu đôi lứa. Hãy thử cho nhau thời gian cùng làm một chuyện gì đó bên nhau, đi xem phim, đi nghe nhạc, làm những chuyện mà hai bạn cùng hứng thú… tạo cho nhau những kỉ niệm đẹp và khơi gợi dậy tình yêu đã ngủ quên.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ hôm nay gặp khá nhiều rắc rối khi mà họa thị phi ập tới bất cứ lúc nào. Tuy bạn không thực sự có ý đó nhưng những lời bạn nói ra có thể trở thành mũi dao đâm vào tim người khác. Thêm vào đó, môi trường công sở khắc nghiệt, chỉ cần một hành động sai lầm cũng có thể khiến cho mọi điều mà bạn gây dựng từ trước tới giờ đổ xuống sông xuống bể.

Sự nhạy bén của người tuổi Tỵ là một vũ khí sắc bén giúp bạn chiến thắng được khá nhiều lần. Dù bị dồn vào hoàn cảnh nguy khốn nhưng bạn không lấy thế làm buồn, bởi bạn luôn có thái độ lạc quan tích cực, bạn biết học hỏi từ thất bại và nhìn thấy cơ may từ ngay trong lúc khó khăn. Với người ấy, bạn cần mềm mỏng và dịu dàng hơn.

Có lẽ mâu thuẫn lớn nhất giữa hai bạn đó là hai người khắc khẩu, không ai chịu nhường nhịn nhau trong lời nói. Tuy nhìn theo hành động, hai bạn có sự hòa hợp bởi ai cũng nghĩ tới người kia, song khi nói ra thành lời thì rất dễ gây tổn thương cho đối phương.

Tử vi thứ 2 ngày 27/8/2018 của 12 con giáp: may mắn đến với tuổi Thìn, tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Nếu như bạn đang muốn bỏ một thói quen không tốt thì bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó, đừng chần chừ thêm nữa. Vấn đề cá nhân của một người bạn hay đồng nghiệp nào đó sẽ ảnh hưởng đến công việc của người tuổi Ngọ, vì thế bạn hãy chú ý tập trung hết sức có thể để không làm hỏng việc hay phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Tuổi Ngọ rất thích được lắng nghe, chia sẻ những thắc mắc, khó khăn của người khác trong cuộc sống và đưa ra lời khuyên cho họ. Mọi người xung quanh cũng rất thích được nghe ý kiến và khá tin tưởng vào lời khuyên của bạn.

Tuổi Mùi

Trong tất cả các mối quan hệ xã hội tuổi Mùi đều là người khá bí ẩn, ít nó và khép kín. Có vẻ như kể cả khi ở bên mọi người bạn vẫn luôn theo đuổi những suy nghĩ, ý tưởng riêng của bản thân mình, không màng những chuyện xung quanh.

Có thể tuổi Mùi sẽ gặp phải một vấn đề về tài chính trong công việc, tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá vì đó chỉ là một trở ngại rất nhỏ trên con đường thực hiện mục tiêu của bản thân mà thôi. Trong chuyện tình cảm, người ấy rất trân trọng sự kiên nhẫn và nỗ lực vun vén cho tình yêu này của bạn.

Tuổi Thân

Chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời và luôn cố gắng tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thì mỗi ngày cũng sẽ trôi qua nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn nên nhớ rằng bạn là người làm chủ cuộc đời của mình chứ không phải bất kì ai khác, vì thế bạn không có nghĩa vụ phải làm theo những gì họ yêu cầu hay phải làm vừa lòng họ. Hãy làm những điều mà bản thân mình cảm thấy có ý nghĩa.

Dù bình thường bạn là người khá nhút nhát nhưng có vẻ lại rất chủ động trong tình yêu. Nếu đã xác định được đối tượng tiềm năng thì chắc chắn bạn sẽ nỗ lực hết mình để người ấy hiểu được tình cảm mà bạn dành cho họ.

Tử vi thứ 2 ngày 27/8/2018 của 12 con giáp: may mắn đến với tuổi Thìn, tuổi Tỵ gặp nhiều rắc rối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Có quá nhiều thứ đang xảy ra xung quanh cuộc đời của bạn và khiến bạn phải bận tâm, mệt mỏi khá nhiều. Thay vì cứ quay cuồng trong mớ hỗn độn đó thì bạn hãy tự cho mình thời gian nghỉ ngơi, để đầu óc thư giãn rồi sau đó sẽ tìm hướng giải quyết từng việc một.

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính. Còn trong chuyện tình cảm, nếu bạn, người ấy hoặc cả hai bạn đều là những người theo chủ nghĩa lãng mạn thì rất có thể giữa hai người sẽ phát sinh một vấn đề nào đó. Tuy nhiên vấn đề xuất phát từ trái tim thì có thể giải quyết bằng trái tim nên không cần phải lo lắng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thứ 2 đầu tuần này sẽ thuận lợi hơn khá nhiều trong công việc nhờ tài năng của mình. Bạn vốn có thực lực, chỉ đôi khi không có đủ không gian để thoải mái phát triển mà thôi. Tuy nhiên, hôm nay cơ hội đó đã đến, bản mệnh hãy sẵn sàng dùng hết khả năng của mình để hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất.

Về vấn đề tình cảm, có lẽ bạn nên chú ý hơn một chút trong cách biểu đạt vấn đề cũng như thể hiện tình cảm. Không phải lúc nào tình yêu cũng suôn sẻ như người ta vẫn nói. Ai cũng có cá tính riêng, có quan điểm và góc nhìn không giống nhau, đôi khi cùng một ý nhưng do diễn đạt mà người nghe lại hiểu thành ý khác.

Người tuổi Tuất không khéo léo lắm trong chuyện ăn nói, từ ý tốt dễ bị người ấy hiểu lầm. Những bất đồng cũng từ đó mà ra, bởi hai người chưa thực sự hiểu về tính cách của nhau và biết cách lựa theo ý nhau nên dễ dàng mâu thuẫn. Hãy cố gắng để có thể hòa hợp hơn với nhau, nói chuyện nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn bạn nhé.

Tuổi Hợi

Sống trong ánh hào quang không phải chuyện đơn giản, tuy nhiên đó chính là điều mà các ngôi sao chiếu mệnh mang đến cho cuộc sống của bạn trong ngày hôm nay. Dù muốn hay không bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý nhưng hãy dùng sự hấp dẫn, thông minh và khéo léo của bản thân để biến đây trở thành một cơ hội tích cực hay vì một thử thách khó nhằn.

Có thể tuổi Hợi sẽ có một cuộc nói chuyện khá nghiêm túc và căng thẳng với những người trong gia đình, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng không nhất thiết phải là người chiến thắng cuối cùng trong tất cả mọi chuyện. Điều quan trọng nhất là vấn đề được giải quyết ổn thỏa mà vẫn giữ được hòa khí gia đình.

Tình yêu sẽ tìm đến gõ cửa người tuổi Hợi, cho dù bạn có đóng cửa trái tim mình đi nữa thì cũng không thể ngăn cản tình yêu đơm hoa kết trái.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp được lộc trời ban, giàu bất thình lình trong 5 tháng tới

Được cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ, đây là 3 con giáp có vận trình đột biến trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT