Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu có họa phá tài, tuổi Tý tài lộc tăng tiến

Tâm linh - Tử vi 23/07/2018 05:12

Cùng khám phá những điều thú vị sẽ đến với 12 con giáp trong ngày thứ 2 đầu tuần nhé!

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày đầu tuần này người tuổi Tý đón chào vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Con đường kiếm tiền của bản mệnh như được trải hoa hồng, chẳng chút khó khăn chông gai nào ngáng trở, giúp bạn băng băng tiến bước tới với mục tiêu đã định.

Bạn có khá nhiều kế hoạch trong tương lai, cũng có hoài bão to lớn. Bạn mong ước mình có cuộc sống tốt đẹp, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên. Đó là động lực để bạn cố gắng không ngừng nghỉ để giành được những gì mình muốn. Trời chẳng phụ người có công, hãy tiếp tục kiên trì với điều mà bạn đã lựa chọn.

Tuy nhiên trong ngày này bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Hôm nay là ngày không tốt cho thận, đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ nhé.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông, ngày Sửu Thìn tương phá, sự nghiệp của con giáp này có điềm báo tiểu nhân cản trở. Có lẽ bạn cũng hơi để tâm quá tới những gì người khác nói rồi, đôi khi những lời góp ý đó không hoàn toàn khách quan mà là có mục đích muốn làm giảm nhuệ khí chiến đấu của bạn.

Chúng ta nên tiếp thu ý kiến nhưng phải có tính khách quan và chính xác, nên nghe bằng cả hai tai chứ đừng vì những lời chê bai mà đã vội nhụt chí. Hãy tự tin vào bản thân và đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. May mắn trong ngày hôm nay là tuổi Sửu có thể tìm được vận may cho mình trong chuyện tiền bạc.

Bạn đủ thông minh để đưa ra các ý tưởng và biến nó trở thành cơ hội để kiếm tiền. Hãy mạnh tay thực hiện, đừng để các ý tưởng của mình chỉ mãi nằm trên giấy trắng.

Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu có họa phá tài, tuổi Tý tài lộc tăng tiến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ 2 này vận trình tài lộc sa sút đáng kể. Xem tử vi ngày mới, bạn nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tài phá tài đang đến rất gần. Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý,tránh những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự bất cẩn của bản thân.

Tình cảm lứa đôi tốt đẹp cho người tuổi Dần. Bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu trong ngày hôm nay. Đây làthời điểm tốt để bạn kết thúc mối tình đơn phương của mình, cho bản thân cơ hội để được nếm trải hạnh phúc lứa đôi.Với các bạn đã lập gia đình, hôm nay sẽ là ngày đáng nhớ với vợ chồng bạn.

Đừng mãi chờ một dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình cảm của người ấy, bởi tình cảm cần vun đắp mỗi ngày, tình yêu cần được hâm nóng luôn luôn. Hãy cho người ấy thấy cuộc sống hôn nhân không khiến cho tình yêu phai nhạt mà ngược lại, càng được thắp nên ngọn lửa nồng nàn.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Mão

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Mão gặp ngày tương hại nên chuyện tình cảm gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh em bất hòa, cha mẹ con cái không hiểu ý nhau là điều bạn không hề mong muốn chút nào. Tình thân máu mủ ruột rà chẳng ai bỏ đượng nhưng khi nóng nảy che mờ mắt thì chúng ta cũng dễ làm tổn thương nhau.

Công việc trong ngày của bạn khá tốt, mọi việc tiến triển trôi chảy. Con giáp này bắt nhịp với công việc khá nhanh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả nhờ vậy mà cấp trên và đồng nghiệp đều dành không ít lời khen ngợi cho bạn. Tuổi Mão luôn đặt ra mục tiêu cho mình và cố gắng hết sức vì mục tiêu đó.

Không cần chờ đợi điều kiện thuận lợi, bạn bắt đầu từ chính nơi mình đang đứng, sử dụng những thứ sẵn có trong tay và làm bất cứ điều gì có thể. Với ý chí kiên định này, bạn sẽ giành được những gì mình muốn trong tay.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Thìn đang có rất nhiều thuận lợi trong công việc. Bạn được cấp trên công nhận và giao cho những trọng trách đáng tự hào, cũng được đồng nghiệp yêu quý và hết lòng giúp đỡ. Tuy không tránh khỏi áp lực và mệt mỏi nhưng những điều đó khiến bạn có thêm động lực để tiến bước tới với thành công.

Song hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù tình cảm đã lên một nấc thang mới nhưng dường như mọi thứ còn đang rất non nớt như một mầm non, cần sự che chở và chăm sóc kĩ càng.

Có điều mọi chuyện chẳng được như mong muốn, sóng gió đến khiến cho mầm non ấy bị tổn hại nghiêm trọng. Bạn cứ nghĩ có tình yêu là sẽ có thể vượt qua tất cả, nhưng tới hôm nay bạn chợt nhận ra có quá nhiều điều ngăn trở mình tới với kinh đô hạnh phúc. Dường như mình đã sai lầm, đó là điều mà bạn không khỏi suy nghĩ và đôi khi tim cũng nhói đau khi sự thật nói rằng điều đó hình như phần nào đó là đúng.

Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu có họa phá tài, tuổi Tý tài lộc tăng tiến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Hôm nay, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì có lẽ người tuổi Tỵ nên chuẩn bị để đón chào tài lộc sắp đến. Bạn không chút hoang mang lo sợ mà rất tự tin với quyết định của mình, kiên tâm vững bước với con đường phía trước.

Sự can đảm của bạn khiến cho nhiều người nể phục và tin tưởng, giúp cho hành trình mới mẻ của bạn không đơn độc, bạn được trợ giúp để tìm được cho mình mục tiêu. Dù nhiều chông gai nhưng thành quả mà bạn nhận được chắc chắn đủ để bù đắp lại cho tất cả những gì mà bạn phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Tiền về nhưng bạn không mấy vui bởi chuyện tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Tranh cãi khiến cho vết rạn giữa hai bạn ngày càng lớn hơn, dù trước đó đã được hàn gắn nhưng dù sao gương đã vỡ dù gắn lại vẫn còn có vết, phải nâng niu dịu nhẹ trên tay. Những bất đồng ý kiến đã khiến cho vết hàn đó vỡ toang, kéo theo bao đau đớn.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đón ngày đầu tuần với vận trình tài lộc khởi sắc. Trước đó, bạn tìm được người hợp tác rất đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau rất suôn sẻ và tốt đẹp nên mọi hạnh mục được tiến hành theo đúng kế hoạch, hôm nay là thời điểm cả hai cùng thu về lợi nhuận cho mình. Có điều vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm có nhiều khúc triết.

Một vài bạn sẽ phải đau khổ vì tình, con giáp này đắm chìm trong tình yêu quá lâu nhưng không phát hiện ra những vết rạn nứt vốn đã tồn tại, và rồi cái gì đến đã đến, nó là định mệnh chẳng thể tránh được. Người đủ bản lĩnh sẽ không vấp ngã trước cuộc sống, nhưng nếu đã vấp ngã rồi mà đứng dậy đi tiếp được thì càng bản lĩnh hơn.

Tuổi Ngọ đừng vì những thất bại trước mắt mà nản lòng, phải biết chấp nhận những tổn thương song song với niềm hạnh phúc mà bạn nhận được trong tình yêu.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới, người tuổi Mùi đang đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu giáng họa. Bạn nghĩ tất cả mọi người đều tốt đẹp và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.

Đừng nghĩ khi mình đối xử tốt với người khác thì người khác cũng sẽ đối tốt với mình. Thế giới này không công bằng và có đủ mọi loại người. Nếu bạn may mắn, bạn sẽ gặp được người tốt, nhưng nếu không may thì sao, bạn phải học cách tự bảo vệ mình, tự cứu bản thân trước khi chờ người khác cứu. Vận trình sự nghiệp của bản mệnh tăng tiến không ngừng.

Lòng khao khát chiến thắng khiến cho bạn tập trung hoàn toàn vào công việc và quyết tâm giành được những gì mình mong muốn. Bạn không màng tới những thứ xung quanh mà chỉ tập trung vào mục tiêu mình đã đề ra, chỉ có nó mới là điều mà bạn vượt chông gai để có được.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Thân

Theo tử vi đông phương, ngày Thân Thìn bán hợp báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thân sẽ có điểm khởi sắc. Có thể bạn sẽ gặp được định mệnh của đời mình, nhưng đừng quá căng thẳng nhé, hãy cứ là mình thôi, bình thường nhưng không tầm thường, chắc chắn người ấy sẽ nhìn thấy và trân trọng.

Tuy nhiên con đường kiếm tiền thì lại không được dễ dàng cho lắm. Bạn có kế hoạch, có ý tưởng sáng tạo mới lạ chỉ chờ thực hiện là giành phần thắng về tay nhưng có vẻ trời không hiểu lòng người lại tặng thêm cho hết thử thách này đến thử thách khác, khiến bạn nhiều lúc muốn lùi bước.

Song đừng vội thấy khó khăn đã vội nản lòng, bỏ cuộc tuổi Thân nhé. Hãy cứ kiên trì với việc mình đã làm, tin tưởng con đường đã chọn, đừng hoang mang do dự, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới, tai họa phá tài đang chực chờ giáng xuống đầu người tuổi Dậu. Hãy cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đặc biệt với các kế hoạch đầu tư. Bạn có thể bị che mắt bởi những thủ thuật khó lường hay bị dẫn đường bởi nguồn lợi khổng lồ mà quên mất không kiểm tra những cạm bẫy dưới chân mình.

Quý nhân xuất hiện mang lại cơ may nhiều hơn cho bản mệnh trong công việc. Chẳng có công việc nào là nhàn nhã, cũng chẳng có công việc nào là dễ dàng. Bạn biết điều đó và luôn cố gắng làm hết sức mình thay vì than vãn không có mục đích.

Hãy xác định mục tiêu của mình là gì và hướng đến mục tiêu đó, đừng quá quan tâm những điều xung quanh. Thành công nào mà chẳng phải trải qua chông gai, điều đó không thể nào tránh khỏi. Bất kể bạn phải chịu đựng điều gì, hãy nhớ những thành quả mà sau này bạn nhận được, nếu nó xứng đáng thì đừng than trách.

Tử vi thứ 2 ngày 23/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu có họa phá tài, tuổi Tý tài lộc tăng tiến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy bản mệnh đang được trợ lực trên con đường sự nghiệp. Người tuổi Tuất vốn thông minh và nhạy bén, nên những điều mới mẻ không làm khó được bạn mà ngược lại càng tạo thêm hứng thú cho bạn khám phá và hoàn thành tốt nó.

Hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Tuất vẫn chưa có gì nổi bật. Duyên chưa tới, có ép cũng chẳng nên duyên, dù bạn cố gắng rất nhiều để giành được trái tim người ấy nhưng tình cảm không thể cứ cố gắng mà có được, nên tới sau cùng bạn vẫn ôm mộng mà lãng quên cuộc tình đau khổ ấy.

Đừng quá bi quan, bởi ở đâu đó vẫn có một nửa của bạn đang chờ bạn đến. Ngày đó xa hay gần, chẳng ai có thể nói trước, nhưng vận mệnh là do chúng ta nắm trong tay, chỉ cần bạn muốn và dụng tâm chân thành thì tình cảm của bạn sẽ có ngày được đáp lại.

Tử vi ngày 23/7/2018 thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới tuổi Hợi sẽ đón nhiều niềm vui trong công việc vào ngày thứ 2 này. Sự nghiệp khởi sắc, bạn tạo ra được những giá trị lớn từ những cơ hội tưởng chừng không thể có. Dù gặp phải khó khăn nhưng con giáp này vẫn cố gắng phấn đấu hết mình.

Chỉ khi nắm được cơ hội trong tay bạn mới biết được nó có thực sự dành cho mình hay không. Con giáp này luôn nhắc nhở bản thân về điều đó và không lùi bước trước khó khăn. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để giành được thứ mình muốn, mục tiêu chính là động lực để phấn đấu.

Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở vì Thủy Thổ xung khắc, tuổi Hợi đau khổ vì không có được người mình yêu. Thế nhưng không phải ai cũng là định mệnh của bạn, có một vài người lướt qua cuộc đời bạn chỉ là để mang lại một số bài học cuộc sống mà thôi.

3 con giáp nữ có nhân cách vàng, chỉ việc sống tốt quý nhân tự khắc tìm đến, tiền bạc cũng tự chạy vào túi

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được sở hữu phúc đức trời cho, vì vậy khi sinh ra đã có tính cách tốt đẹp, làm gì cũng nghĩ cho người khác, không tư lợi cho bản thân mình, nhờ vậy mà cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT