Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 23/04/2018 10:26

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 22/4/2018 nhé!

Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 cung hoàng đạo  

1. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối trong công việc do một vài bất cẩn trước đó của bạn. Do đó, hãy có trách nhiệm với những gì mình gây ra nếu như không muốn mất uy tín trong mắt mọi người nhé.

Đừng có đổ vấy trách nhiệm hay cố gắng giải thích làm gì vì chẳng ai quan tâm chuyện đó đâu. Bạn chỉ cần nhận lỗi và sửa chữa nó lại thôi

Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày 23/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay có chuyển biến xấu. Bạn và người ấy xảy ra tranh cãi và chiến tranh lạnh. Bạn dù quan tâm đối phương nhưng nhất quyết không chịu liên lạc trước. Có lẽ cái tôi của bạn đã quá lớn, và người ấy cũng có lòng tự trọng rất cao nên chẳng ai chịu liên lạc với nhau.

Nhưng trong tình yêu chính cái tôi và lòng tự trọng sẽ giết chết tình yêu đấy nhé, suy nghĩ một chút rồi tìm cách làm hòa với người ấy đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 23/4/2018: 50

2. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Kim Ngưu. Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã vạch trước, bạn có xu hướng nghiên cứu phương pháp làm việc mới để đẩy tiến độ công việc nhanh hơn nữa và kết quả đạt được tốt hơn

Kim Ngưu luôn được bạn bè và nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý bởi tính cách nhã nhặn của mình. Hôm nay đóng vai trò là người trung gian hòa giải nhiều vấn đề. Bạn có khả năng xoa dịu những hiểu lầm của mọi người xung quanh mình, do đó, mọi người càng tôn trọng và yêu quý bạn hơn.

Tối nay, sau giờ làm bạn nên về ăn cơm cùng gia đình nhé, có vẻ như đã lâu rồi bạn chưa ăn tối cùng người thân.

3. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn đừng để vẻ ngoài của ai đó đánh lừa, bạn nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác.

Việc đó cần sự nhạy cảm và đầu óc quan sát tinh tế từ bạn, vì thế, gặp ai đó đừng quên quan sát những cử chỉ nhỏ của đối phương.

Nếu còn phụ thuộc vào tín dụng để tiêu dùng thì bạn nên tỉnh táo hơn vì thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Nếu cần dùng thẻ, hãy nhớ trả hết càng sớm càng tốt. 

Bạn nên tranh thủ vài phút nghỉ trưa để nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hay xem một bộ phim hài. Khi bạn cười một cách thoải mái, não bộ bạn cũng được thư giãn và sự căng thẳng cũng được giảm bớt.

4. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn khá thoải mái, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa. Lúc này đừng dễ dàng cho ai đó mượn tiền vì nguy cơ cao là họ cầm luôn không có ý định trả lại. Vì thế, càng không nên mượn tiền để cho họ mượn vì đó là quyết định khiến bạn hối hận về sau. 

Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngày đầu tuần, hãy dành thời gian sắp xếp những công việc cần làm trước khi bắt đầu thực hiện sẽ tốn vài phút, tuy nhiên nó sẽ giúp mọi công việc đạt hiệu quả cao. Nếu không, bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn khi phải dừng tay để suy nghĩ nên làm gì tiếp theo.  

Toàn thân mệt mỏi và không muốn làm gì vào cuối ngày thì cũng là lúc bạn dừng mọi việc lại và dành cho bản thân một giấc ngủ ngắn khoảng 25 phút trở lại, trước thời điểm đi ngủ chính thức khoảng 6-7 tiếng.

5. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tủ bắt đầu thứ 2 đầu tuần với số lượng công việc cao ngất khiến bạn không còn chút thời gian nào để ý tới bộ dạng của bản thân.

Bạn vốn là người rất chỉnh chu khi đi ra ngoài và khi làm việc nhưng có vẻ nhưng ngày cuối tuần bạn đã xõa quá nhiều nên sáng thứ 2 đi làm với vẻ mệt nhoài, cùng với đó là khối lượng công việc khiến bạn không còn để ý đến phong thái làm viêc của chính mình nữa. Nhưng cũng không sao vì thứ 2 ai cũng bận rộn nên chẳng ai để ý đến phong cách của bạn đâu.

Cuối ngày Sư Tử với tất cả sự nỗ lực cũng giải quyết xong mớ công việc ấy, nên tinh thần của bạn khá hơn nhiều rồi đấy. Bạn có thời gian để cùng với một vài người bạn gặp mặt sau giờ làm.

Cùng trò chuyện với bạn bè làm bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nhưng đừng quên về sớm nghỉ ngơi để ngày mai chiến đấu với công việc nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 23/4/2018: 75

6. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ không tốn quá nhiều thời gian và công sức để hoàn thành công việc được giao.

Thứ 2 này công việc cũng không có nhiều thay đổi với bạn cho nên bạn cảm thấy khá nhẹ nhàng cho một ngày đầu tuần. Nhưng Xử Nữ lại cảm thấy nhàm chán vơi công việc của mình, bạn có thể thử thay đổi cách làm việc và đặt ra những mục tiêu cao hơn để có tinh thần làm việc tốt hơn.

Thay vì tham gia vào những cuộc nhậu với đám bạn, mua sắm không có điểm dừng vào những ngày cuối tuần đã qua nên bạn đã phải chi một khoản không nhỏ. từ đây đến cuối tháng bạn phải cố tằn tiện để nhận được tháng lương tiếp theo. Nếu không bạn lại phải rơi vào tình trạng vay mượn đấy nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 23/4/2018: 63

7. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 22/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy vì đảm bảo cảm giác an toàn mà Thiên Bình không muốn bộc lộ tính cách, cá tính của mình quá nhiều. Có thể bạn cho là dĩ hòa vi quý nhưng đôi khi bạn nhún nhường quá lại không tốt như bạn nghĩ. Khi cần, bạn nên tìm cách để thể hiện năng lực của bản thân.  

Có thể trong suy nghĩ của bạn bàn làm việc lộn xộn sẽ giúp bạn sáng tạo, tuy nhiên, bàn làm việc gọn gàng sẽ mang đến cho bạn một ngày làm việc hiệu quả. Vì thế, cố gắng gọn gàng nhất có thể, đừng để não bị chi phối bởi quá nhiều thứ không liên quan đến công việc. 

Nếu mệt mỏi mà không biết làm gì thoát ra khỏi những suy nghĩ bạn hãy thử xem các video dễ thương về các con vật dễ thương chúng sẽ giúp bạn nâng năng lượng, tăng cảm xúc tích cực và giảm thiểu những cảm xúc tiêu cực.

8. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy bạn gần đây đi nhiều hơn thường lệ, đó có thể là lý do bạn bỏ bê mối quan hệ hiện tại, không có thời gian cho chính bản thân mình nữa. Thay vì căng thẳng vùi mình vào công việc bạn nên dành thời gian để quan tâm tới một nửa của mình, đừng để mất đi rồi mới hối hận không kịp nữa.

Tiền bạn rất quan trọng nhưng nếu một khi bạn có một ít bạn muốn có nhiều hơn nữa cho những chi tiêu xa xỉ hơn. Vì thế, đừng để mục tiêu tiền bạc khiến bản thân bạn lầm đường lạc lối. Đã đến lúc tìm sự cân bằng cho cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của mình. 

Khẩu phần ăn quá nhiều đường không chỉ dẫn tới nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mà còn tàn phá tế bào của bạn và làm tăng nguy cơ phát triển ung thư. Vì thế, trong chế độ ăn của mình nên hạn chế lượng đường và nếu có thể nên tránh xa món trà sữa mà bạn yêu thích.

9. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày mà Nhân Mã phải đối mặt với áp lực trong công việc và học hành. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng đổi lại kết quả lại không được như mong muốn.

Đừng vội nản chí, tiên trách kỷ mà, hãy xem lại quá trình thực hiện của bạn đã gặp phải bất lợi và sai sót gì, tìm cách sửa chữa và cải thiện để kết quả khả quan hơn nhé.

Nhân Mã hôm nay được khuyên nên đặt nhiều niềm tin hơn vào một nửa của mình. Dù hai bạn đang cãi nhau vì bất cứ lí do gì thì người ấy cũng không muốn tình trạng nghẹt thở này diễn ra mãi đâu. Bạn có thể chủ động lên tiếng, biết đâu đối phương cũng rất mong chờ tin nhắn từ bạn đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 23/4/2018: 04

10. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vì mải bận rộn giải quyết mớ công việc của mình mà Ma Kết bị lỡ hẹn với một số người. Dù sao cũng nên dành cho đối phương lời xin lỗi chân thành nhất và một lời giải thích hợp lý để đối phương cảm thông, không mất đi hòa khí nhé.

Hôm nay tuy là ngày đầu tuần nhưng bạn có thể dẫn người ấy ra ngoài vui chơi nhé. Bạn có thể giới thiệu người ấy vơi những người bạn của mình để người ấy biết họ quan trọng như thế nào với bạn.

Hôm nay, Ma kết và người thân có chút mâu thuẫn, có vẻ như quan niệm của những người khác thế hệ khác nhau nên xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nhưng không sao vì là người thân nên mọi chuyện sẽ không đi quá xa, bạn biết cách kiềm chế khiến mọi việc lắng dụi xuống.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 23/4/2018: 01

11. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay mặc dù là ngày đầu tuần nhưng Bảo Bình đã phải đối mặt với những thị phi nơi làm việc, bạn nghe được một số người có những lời lẽ bàn tán không hay về mình, khiến cho tinh thần làm việc sụt giảm, đầu óc cứ xoay quanh những lời ấy nên không thể tập trung vào công việc được.

Hôm nay quả thật là ngày không may mắn với bạn. Nơi làm việc làm bạn không vui, khi về nhà bạn lại dễ va chạm, bất đồng quan điểm với người trong gia đình. Điều này càng khiến cho Bảo Bình mệt mỏi hơn.

Dù sao thì bạn cũng nên tiết chế cảm xúc, bỏ ngoài tai tất cả, về phòng nghỉ ngơi, mọi chuyện hãy để qua ngày hôm nay hẵng giải quyết nhé.

Bói tử vi cho biết con số may mắn của Bảo Bình ngày 23/4/2018: 98

12. Tử vi ngày 23/4/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn luôn vô tư giúp đỡ người khác mà không cần sự đáp lại. Bạn hiểu rằng hỗ trợ ai đó là bạn đã được hưởng lợi từ niềm vui cùng sự tự hào là đủ rồi. Tuy nhiên, đừng để những kẻ xấu lợi dụng lòng tốt của bạn đấy nhé.Đừng nên nói tới những khó khăn, nỗi sợ hãi, không hài lòng của mình trong cuộc sống, nếu cứ chìm trong những câu chuyện tiêu cực, bạn có thể đánh mất những người bạn tốt vì không ai muốn gần bạn nữa. 

Để có giấc ngủ ngon, ngâm mình trong bồn tắm nước nóng là cách tuyệt vời để có được điều đó. Nếu không bạn có thể massage chân trước khi đi ngủ.

4 con giáp thăng quan phát tài, làm gì cũng thuận lợi trong 3 tháng tới

Top 4 con giáp sau đây trong 3 tháng tới được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, gặp được tài khố, đường quan lộc rộng mở, cực giàu có, làm gì cũng may mắn thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT