Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu vui buồn đan xen, tuổi Tỵ may mắn trong công việc

Tâm linh - Tử vi 16/07/2018 10:13

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 16/7/2018 nhận thấy bạn có nhiều điều không thật sự hài lòng với công việc. May mắn là bạn được đồng nghiệp, bạn bè nhiệt tình hỗ trợ nên khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ. Dịp này, chuyện tình cảm có thể là gánh nặng của bạn. Sức khỏe tốt.

1. Tử vi tuổi Tý ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu vui buồn đan xen, tuổi Tỵ may mắn trong công việc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi thứ 2 của tuổi Tý có thể gặp phải những điều không may trong công việc. Ngày Tý Dậu tương phá, bạn dễ bị người khác chơi xấu, đặt điều sau lưng, chỉ biết giữ im lặng nuốt nỗi oan vào lòng chứ tình ngay lý gian có kêu cũng chẳng ai tin.

Hãy coi đây là bài học để chú ý lần sau, đừng quá tuyệt vọng về cách đối xử giữa con người với con người. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, ai cũng có lần vấp ngã, quan trọng là bạn học được gì và rút ra kinh nghiệm gì cho mình sau này mà thôi.

Bù lại tuổi Tý sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, nhất là những người làm ăn kinh doanh. Bạn được khách hàng tin tưởng, tạo cho nhiều cơ hội mở rộng quan hệ và kiếm tiền cho mình. Hãy nhớ năng nhặt chặt bị, có thể ban đầu chưa được như kỳ vòng nhưng rồi bạn sẽ có được những gì mình muốn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu Xem

Nếu biết tấn công và phòng thủ đúng thời điểm, bạn sẽ đạt được nhiều thành công vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Với những người còn độc thân, cơ hội tìm thấy người bạn đời đã đến. Sức khỏe tạm thời rất đáng hài lòng. Dịp đầu tuần này, bạn cũng rất thuận lợi khi đi xa.

2. Tử vi tuổi Sửu ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tài lộc của tuổi Sửu hôm nay khá dồi dào nhờ quan hệ bán hợp với địa chi ngày. Bản mệnh phát huy được năng lực vốn có và nhận về thành quả xứng đáng. Con giáp này coi tiền bạc là để phục vụ con người nên không quá chú trọng tiết kiệm mà vẫn chi tiêu tự do, mua sắm những thứ mình thích.

Xem tử vi phương Đông cho thấy vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của con giáp này sa sút nhiều. Trước đó còn tỏ ra yêu đương nồng thắm như không thể chia cắt mà sau đó đã như không còn chút tình cảm. Bạn quen với sự cô độc nên dù có người yêu cũng chẳng thể có được cảm giác an toàn.

Khoảng cách giữa hai trái tim thật đáng sợ, gấp nhiều lần so với khoảng cách địa lý. Tình yêu đến nhưng lại muốn rời đi khi hai người chẳng còn được gắn bó khăng khít như trước nữa, có lẽ cả hai đã quá vô tâm chăng.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

3. Tử vi tuổi Dần ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Hôm nay tuổi Dần hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận cơ hội thăng tiến trong công việc. Năng lực được công nhân, tinh thần trách nhiệm được đánh giá cao, hết mình với công việc.

Nhân cơ hội này, tuổi Dần hãy cố gắng phát huy sức mạnh sẽ không phải chịu thiệt thòi. Tất nhiên, công việc sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, nhưng chỉ cần cố gắng vượt qua thử thách lần này, nhất định sẽ nắm được thành công trong tay.

Con giáp này cũng gặp thuận lợi trên con đường tìm kiếm nhân duyên. Vẻ đẹp của bạn tỏa sáng nhất khi chuyên tâm với công việc, từ đó hấp dẫn ánh nhìn của người khác phái, tăng vận đào hoa cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tử vi phương đông cho biết hôm nay là ngày Mão Dậu tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Mão có điềm chẳng lành. Giữa vợ chồng bạn đang xuất hiện những viết rạn nứt mới, cả hai không còn thực sự quan tâm và lo lắng cho đối phương như trước.

Thời điểm này khá nhạy cảm bởi nó là cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của bạn. Tuổi Mão cần có quyết định nhanh chóng về việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, hay một lựa chọn khác ngoài hôn nân. Điều này có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn.

Về phần công việc cũng gặp đôi chút rắc rối, con giáp này vì mệt mỏi chuyện gia đình nên căng thẳng dẫn đến những hành động, lời nói đắc tội với người khác. Trong khi những kẻ tiểu nhân thì chẳng bao giờ ngại ngần nên sẵn sàng đáp trả.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu vui buồn đan xen, tuổi Tỵ may mắn trong công việc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 16/7/2018 cho thấy Thìn Dậu bán hợp giúp cho người tuổi Thìn thêm nhiều may mắn trong việc làm ăn buôn bán. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, lại có đối tác làm ăn đáng tin cậy, nên mọi chuyện đều khá thuận lợi với bạn.

Thêm nữa, công việc của tuổi Thìn cũng đang tiến triển vô cùng thuận lợi, bạn đam mê và không mệt mỏi khi theo đuổi mục tiêu của mình. Sau mỗi lần thành công, bạn sẽ có thêm động lực để phấn đấu.

Về phần sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn nữa. Có thể hiện giờ bạn không thấy mệt mỏi vì sự hưng phấn do công việc thành công, nhưng về lâu về dài khi làm việc quá sức thì sẽ dẫn đến hậu quả khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Xem tử vi hôm nay tuổi Tị được tam hợp cục mang quý nhân tới, giúp cho bản mệnh khá nhiều trong sự nghiệp. Bạn tìn được hướng đi đúng đắn cho mình nhờ sự chỉ dẫn của họ, trong khi đó vẫn còn loay hoay chưa biết phải làm sao.

Vận trình tình cảm trong ngày đầu tuần không được như mong muốn, bạn quá cứng nhắc, luôn làm theo ý mình mà không để ý tới cảm nhận của đối phương, tình cảm vì thế mà dần phai nhạt.

Người độc thân thì quá mải mê tìm kiếm những thứ không có thực trong cuộc sống, bạn mơ ước gặp được một nửa hoàn hảo mà không nhớ ra rằng, chẳng có ai là hoàn hảo trên đời này cả, chỉ có hai người hợp nhau, yêu thương nhau mà ở bên nhau thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu vui buồn đan xen, tuổi Tỵ may mắn trong công việc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ 2 của tuổi Ngọ báo hiệu rằng đã tới lúc bạn cần đưa ra quyết định bằng chính kiến của mình. Dù là việc lớn hay nhỏ cũng không còn thời gian để dây dưa nữa, chỉ có bạn mới biết mình cần gì trong lúc này.

Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng điều trước đây mình sợ hãi chẳng là gì cả, bạn hoàn toàn có thể làm được dựa vào năng lực bản thân. Trưởng thành rồi thì hãy tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm.

Ngũ hành Hỏa Kim bất dung, đường tình cảm chẳng như ý muốn. Tuổi Ngọ tỏ ra khắt khe với đối phương, không mở lòng chia sẻ với họ nhưng lại mong người ta hiểu và thông cảm cho những việc mình đang làm.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Xem bói tử vi hôm nay, vận trình của tuổi Mùi khá hanh thông rộng mở. Trong công việc bạn thể hiện được sở trường của mình, có cơ hội phát triển trong tương lai, tự tạo ra cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Tuy nhiên điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài. Tiền bạc chẳng mấy dư dôi nhưng con giáp này nuôi mộng làm giàu, cũng tham khảo ý kiến của nhiều người rồi mới bắt tay vào thực hiện.

Thế nhưng tuổi Mùi đã đặt niềm tin sai chỗ nên không những tiền bạc tiêu tan mà còn có thể phải gánh chịu thêm những hậu quả khác nữa. Làm giàu không sai, nhưng lòng tham khiến bạn mắc phải sai lầm mà bình thường có thể không bao giờ mắc phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Hôm nay tuổi Thân không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ là sẽ có thêm thu nhập bên ngoài. Tuy nhiên, vì sẽ phải làm cả công việc chính và lo thêm việc tay trái nên có thể vất vả đêm ngày.

Người buôn bán, kinh doanh thì dễ thở hơn với vận tài lộc khởi sắc, làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp. Tuổi Thân có duyên buôn bán nên không cần làm màu gì nhiều, vì người này giới thiệu người kia nên cứ theo nhau mà tới thôi. Ngày Thân Dậu tương hội giúp tình cảm thăng hoa, bạn sẽ có một ngày đầu tuần khá viên mãn.

Người độc thân có thể tìm được mối quan hệ mới, gặp được người tri kỉ chia sẻ mọi điều trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Xem bói hàng ngày cho biết Dậu Kim tự hình báo hiệu một ngày vui buồn đan xen của tuổi Dậu. May mắn là bản mệnh có quý nhân dẫn đường nên nhận được những lời khuyên quý giá để thoát khỏi những rắc rối trong chuyện tình cảm hiện tại.

Bạn sợ làm người khác tổn thương, nhưng lại im lặng mà không biết rằng điều đó càng khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Tuổi Dậu cần đối mặt với sự thật, mọi việc đều có cách giải quyết, nhất là khi cả hai người luôn yêu thương và lo lắng cho nhau.

Về phần công việc trong ngày cũng xuất hiện vài vấn đề khó giải quyết. Con giáp này bị phân tâm bởi nhiều chuyện nên có phần lơ là, làm việc thiếu tập trung dễ mắc phải sai sót.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị.

11. Tử vi tuổi Tuất ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất hôm nay khá hanh thông, mặc dù sẽ có vài sự cố bất ngờ xảy ra nhưng bạn sẽ tìm được giải pháp trong lúc khó khăn. Cũng giống như ánh sáng phía cuối đường, khi tới đích bạn sẽ giành được nhiều lời tán thưởng.

Tuổi Tuất còn nhiều tài năng chưa được khám phá, một phần vì công việc trước nay không đòi hỏi bạn phải thể hiện quá nhiều, nhưng nhờ sự cố bất ngờ trong hôm nay mà bạn có cơ hội thể hiện tài năng, dùng năng lực có sẵn để giải quyết nhanh chóng mọi việc.

Tuất Dậu tương hại khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Tình cảm là chuyện hai người, nhưng để tính chuyện lâu dài thì mọi thứ không còn đơn giản nữa, bạn và người ấy tranh cãi khá nhiều mới có được quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi ngày 16/7/2018 hôm nay thứ 2

Tử vi thứ 2 dự báo tuổi Hợi có thêm cơ hội mới trong công việc. Bản mệnh tìm được phương hướng phát triển mới phù hợp với năng lực của bản thân, nhờ vậy mà sẽ có nhiều không gian thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên, điềm báo hao tài rình rập nên tuổi Hợi cần thận trọng nếu không sẽ mất hết tiền bạc trong tay. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo hơn trong tất cả các vấn đề liên quan đến tài chính.

Khá nhẹ dạ cả tin nên hôm nay con giáp này đánh mất lý trí, tin tưởng vào những người không quen biết. Tránh họ quá gian xảo thì cũng phải trách lòng tham của bạn đã khiến cho bạn không còn quan tâm đến những dấu hiệu mà bình thường bạn vẫn nghi ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Sau khi kết hôn, 3 con giáp này sinh con trai tài vô như nước, sinh con gái phúc khí dồi dào, hậu vận gia đạo thịnh vượng rực rỡ

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ vốn là những người phụ nữ hiền lành, nhân hậu nhưng lại có cuộc sống bình yên, êm ả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, số mệnh phú quý mới được thể hiện.

TIN MỚI NHẤT