Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp: 5 con giáp chuẩn bị phải đối mặt với rất nhiều khó khăn

Tâm linh - Tử vi 02/06/2018 07:54

Tuổi Ngọ gặp tiểu nhân quấy phá công việc, Tuổi Hợi đề phòng huyết quang, tai nạn...

Tuổi Tý

Đây là một tháng không may mắn với người tuổi Tý. Tháng này con giáp Tý có dự báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc.

Với người làm công sự, sự cạnh tranh trong sự nghiệp ngày càng lớn, áp lực từ cấp trên, cấp dưới và cả các đối tác khiến người tuổi Tý khá mệt mỏi trong tháng này. Tuy nhiên, người tuổi Tý cần phải lấy chữ nhẫn làm đầu và bình tĩnh xử lý công việc trong im lặng, tránh lời qua tiếng lại gây hại đến công danh sự nghiệp. Tiểu nhân ở chỗ tối, người tuổi Tý ở chỗ sáng nên trăm phần trăm là nhận lấy thiệt thòi nếu không giữ gìn mồm miệng.

Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp: 5 con giáp chuẩn bị phải đối mặt với rất nhiều khó khăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về tài chính, tháng 6 này vận trình tài chính vẫn không nhúc nhích. Dù làm công ăn lương hay tự do buôn bán thì cũng không thấy có dấu hiệu tụ tài, giữ được mức thu nhập như tháng 5 là may mắn.

Áp lực công việc khiến con giáp tuổi Tý suy tư lao lực, sức khoẻ giảm sút. Trong tháng này, người tuổi Tý nên cẩn trọng giao thông đi lại.

Tuổi Sửu

Tháng này người tuổi Sửu có vận trình xấu về sức khoẻ. Cẩn thận trong việc đi lại kẻo té ngã, tai nạn bất ngờ.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu nên chú tâm vào công việc. Đây không phải là một tháng tốt của người tuổi Sửu, có điềm báo thị phi, mâu thuẫn, cạnh tranh không lành mạnh trong công việc. Vận trình tài chính chững lại, có dấu hiệu tán tài, nên chú ý án binh bất động không nên đầu tư trong tháng này.

Gia môn lục đục, lúc thì tranh cãi, khi lại trầm lặng, không tìm được tiếng nói chung. Vợ chồng kết hôn lâu rơi vào cảnh nhàm chán, lạnh lẽo gối chăn. Người độc thân do áp lực công danh mà lơ là chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có vận trình tình duyên đẹp nhất 12 con giáp trong tháng này. Người có gia đình thì gia đạo yên ấm, người đã có đôi có thể nghiêm túc tính chuyện hôn nhân. Người độc thân sẽ có dấu hiệu tìm thấy một nửa của mình. Vận đào hoa của con giáp này thể hiện rất rõ trong tháng 6/2018.

Trong công việc có áp lực nhất định nhưng với tài ứng biến linh hoạt, cộng thêm sự năng nổ, nhiệt tình, bản mệnh vẫn gặt hái được thành quả nhất định, không lo tay trắng. Đề phòng kẻ tiểu nhân phá đám trong môi trường làm việc. Tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng, thị phi ắt tránh xa.

Vận trình tài chính có dấu hiệu khởi sắc, người kinh doanh nên lựa thời cơ để tìm dự án đầu tư phù hợp, người làm công ăn lương nên tích tụ tài chính để phòng lúc tái tài.

Tuổi Mão

Đây là một cát lành, đại lợi với người tuổi Mão. Công việc suôn sẻ hơn, có dấu hiệu thăng tiến rõ rệt, xông xáo và chủ động nắm bắt sẽ sớm thành công. Người tuổi Mão không nên sử dụng cảm tính để quyết định công việc, trong mọi trường hợp nên tỉnh táo tính toán thiệt hơn, khi nào cần nói, khi nào cần im lặng thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Vận trình tài lộc tăng trưởng, các kế hoạch mua sắm đều có thể hoàn thành, không những thế con giáp này còn để dành được chút đỉnh. Tuy nhiên, có dấu hiệu của việc lừa đảo, con giáp này cần cẩn trọng trong việc cho vay mượn tiền bạc.

Vận trình tình duyên thuận lợi khá thuận lợi, người độc thân nên mở rộng quan hệ xã giao sẽ có cơ hội tìm được người phù hợp. Người có gia đình thì êm ấm, chan hoà.

Tuổi Thìn

Dù là công việc, tài chính, chuyện tình cảm, mọi thứ đều thuận lợi. Đúng là trời không phụ lòng người có công, trải qua quá trình dài nỗ lực miệt mài, cuối cùng Thìn cũng có thể hưởng thụ thành quả.

Tài chính có dấu hiệu tăng mạnh, nguồn thu nhập chủ yếu vào công việc hiện tại. Vẫn có kẻ tiểu nhân quấy phá, nhưng thế lực lại yếu ớt, lại xuất phát từ sự đố kị nên không bền vững. Chỉ cần yên tâm tập trung phấn đấu cho sự nghiệp là ắt sẽ thành công.

Vận trình sức khỏe của người tuổi Thìn ổn định, bệnh nặng không mắc, không phải lo lắng nhiều. Tình cảm vợ chồng cũng chuyển biến tích cực, mâu thuẫn hay hiểu nhầm nào cũng đều được hóa giải.

Tuổi Tỵ

Công việc tháng này vẫn tiến triển đều, nhưng thành quả thu được chưa khiến Tỵ hài lòng. Tình hình tài chính có phần sa sút do một vài nguồn thu phụ bị dừng lại. Nhưng trong cái rủi có cái may, bớt ôm đồm nhiều việc, Tỵ sẽ có thời gian để tập trung vào công việc chính.

Cạnh tranh trong môi trường làm việc căng thẳng nhưng thể trạng tuổi Tỵ ổn định, sức khỏe khá tốt. Có điều tháng này hỏa khí vượng, cần chú ý tiết chế cảm xúc kẻo ảnh hưởng tới tim mạch.

Chuyện tình cảm có không ít biến động. Vợ chồng khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh luận vì những vấn đề trong cuộc sống. Cần thẳng thắn trao đổi, không để tình trạng này kéo dài quá lâu.

 Tuổi Ngọ

Tình hình công việc bất ổn, gặp nhiều khó khăn, sự cố, có kẻ tiểu nhân đùn đẩy trách nhiệm. Nếu không xử lý bình tĩnh và khéo léo, bản mệnh rước họa vào thân, nghiêm trọng còn dính líu tới pháp luật.

Tài vận có dấu hiệu giảm sút, mất mát, nên giữ túi tiền thận trọng. Tuyệt đối không kinh doanh, đầu tư trong thời điểm này kẻo phá sản.

Về sức khỏe, cần chú ý cân bằng trạng thái tinh thần, tránh bị áp lực quá nhiều dẫn tới căng thẳng thần kinh, đau nửa đầu dữ dội. Chú ý các biện pháp dưỡng sinh bằng thực phẩm, ăn uống thanh đạm, hạn chế các đồ quá giàu dinh dưỡng.

Phương diện tình cảm không như ý. 2 người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã, luôn có cảm giác khó hiểu và sẻ chia với nhau.

Tuổi Mùi

Tháng 6 này người tuổi Mùi gặp trục trặc trong công việc, dù đã cố gắng hết sức nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý, từ đó nảy sinh bất mãn trong lòng.

Tài lộc chuyển biến tích cực, nhưng vẫn chưa ổn định, lúc thăng khi trầm khó nắm bắt. Cần hạn chế lòng tham, đầu tư biết điểm dừng, tránh "tham thì thâm".Về sức khỏe, thể trạng tuổi Mùi khá tốt, lại được âm dương hòa hợp bao quanh. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Đời sống tình cảm biến hóa khôn lường, lúc thì hạnh phúc ngập tràn, khi lại trầm lắng cô đơn. Về cơ bản, mối quan hệ của bạn vẫn vậy, chỉ có tâm trạng và cảm xúc của một trong 2 người thay đổi.

Tuổi Thân

Xem tử vi hàng tháng của tuổi Thân vận trình trước thịnh sau suy, nhiều thăng trầm bất định, nếu tiến hành việc quan trọng vào đầu tháng thì thuận hơn. Với người mới đi làm hoặc mới thuyên chuyển công việc có thể gặp khó khăn với đồng nghiệp, song nên tiết chế cảm xúc, điều chỉnh thái độ làm việc thì mới mong trụ được.

Tài lộc tuy không bằng tháng trước nhưng nhìn chung ổn định, việc ký kết hợp đồng suôn sẻ hơn vào đầu tháng. Trong tháng có khá nhiều khoản chi phí phát sinh như ma chay, cưới hỏi, sắm sửa vật dụng trong nhà, nếu biết cách chi tiêu cân đối thì vẫn có thể để ra một khoản nhỏ.

Nhờ quý nhân nhị hợp se duyên mà tình cảm của con giáp này ngày càng mặn nồng. Nếu yêu lâu bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, người độc thân vận đào hoa vượng, có nhiều mối nhân duyên tốt lành. Tuy nhiên các cặp vợ chồng có thể hoài nghi về tình cảm của đối phương nên khá mệt mỏi vì suy nghĩ nhiều.

Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp: 5 con giáp chuẩn bị phải đối mặt với rất nhiều khó khăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung sức khỏe của tuổi Thân tốt, nhất là với người duy trì thói quen sinh hoạt đều đặn, ăn uống, tập luyện thể thao hợp lý thì sức khỏe rất đảm bảo. Song vẫn có thời điểm áp lực tinh thần lớn dẫn đến cảm giác chán ăn hoặc bị đau dạ dày, cần suy nghĩ thông thoáng thì sức khỏe mới đảm bảo.

Tuổi Dậu 

Tháng 6 tuổi Dậu được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên phương diện nào cũng tiến triển vượt bậc. Công việc suôn sẻ, mưu sự dễ thành, con giáp này lại có tham vọng và động lực lớn nên hành sự quyết đoán, gặt hái được kết quả mang tính đột phá.

Công việc thuận lợi nên tài lộc của tuổi Dậu cũng trên đà khởi sắc. Nguồn thu nhập chính tăng nhẹ, nguồn thu phụ càng tăng mạnh hơn. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái kết quả như ý. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực mới song cần thận trọng.

Vận trình tình cảm tháng 6 khá lý tưởng, gia đạo yên vui, vờ chồng con cái hòa hợp, trong nhà tràn đầy hỷ khí. Nhân duyên của người độc thân vượng, có thể tìm thấy hạnh phúc mới nhưng cũng có nhiều người vì mải mê công việc, sự nghiệp mà bỏ lỡ cơ duyên tốt lành.

Sức khỏe của tuổi Dậu ổn định, chỉ cần duy trì ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập đầy đủ, hợp lý thì sẽ không gặp phải bất lợi nào quá lớn. Ngoài ra cần chú ý việc nuôi dưỡng tinh thần, khi tư tưởng ổn định, không tham vọng bậy bạ thì chân khí hòa thuận, tinh thần tốt thì không bệnh tật nào có thể lại gần được.

Tuổi Tuất 

Xem tử vi tháng tuổi Tuất vận trình khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ trên nhiều phương diện. Công việc tiến triển thuận lợi, làm việc có đầu có cuối, gặp khó khăn có người trợ giúp. Bản mệnh là người giao thiệp rộng rãi, có uy tín nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến, quý trọng và giúp đỡ nhiệt tình.

Nhờ cát tinh cao chiếu nên tài vận khởi sắc mạnh, buôn bán kinh doanh tất bật với nhiều đơn hàng, hợp đồng. Doanh thu cả tháng vượt định mức khiến bạn thực sự bất ngờ. Song chớ nên vui mừng quá sớm vì vận trình vẫn còn đang non yếu, cần hành sự thận trọng, tỉ mỉ để tránh gặp xui xẻo bất ngờ.

Tình cảm có nhiều biến động, hung cát đan xen, khó đoán trước được điều gì. Tuổi Tuất đừng tuyệt đối hóa điều gì, nhất là chuyện tình cảm, cảm xúc cũng như bao thứ trên đời có thể thay đổi được, vì thế hãy trân trọng những gì mình đang có, sống thật tốt ở hiện tại là được.

Ngũ hành tương sinh mang đến sức khỏe ổn định, bệnh trọng không có nhưng khó tránh một vài ngày ốm vặt. Tháng này tuổi Tuất có khả năng đi du lịch hoặc công tác xa, nên chăm chút sức khỏe trong suốt hành trình, giữ an toàn cho bản thân, hạn chế nguy cơ tai nạn xe cộ.

Tuổi Hợi 

Bước vào tháng 6, tuổi Hợi lâm cục diện tương xung, vận trình sa sút trầm trọng. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực, chỉ những người dám nghĩ dám làm thì mới có cơ hội gặt hái thành quả nhất định. Ngoài ra cũng nên đề phòng họa thị phi do tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại.

Vì có hung tinh hoành hành nên tuổi Hợi khó gặp may mắn về tiền bạc trong tháng này, có điềm hao tốn tiền của, chi tiêu vượt mức rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần. Người buôn bán kinh doanh thời điểm này chỉ nên tiếp tục hoàn thiện cái cũ, hạn chế tiến hành dự án hay kế hoạch mới.

Có nhiều lý do khiến chuyện tình cảm của con giáp này chưa đâu vào đâu, nhất là với mệnh nữ, vì kén chọn quá mà lỡ dở nhân duyên tốt đẹp. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng vì hàng loạt lý do, nếu không thay đổi thì khó lòng thoát khỏi tình trạng này. Người có gia đình thì hoài nghi, mâu thuẫn, ghen tuông vô cớ khiến hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Sức khỏe trong tháng này của tuổi Hợi không lý tưởng, cơ thể có dấu hiệu xuống sức, cần được nghỉ ngơi sớm. Bản mệnh liên tục chìm đắm trong những suy nghĩ bế tắc, tự tạo áp lực cho mình khiến tinh thần hao tổn, sức khỏe giảm sút trông thấy. Bên cạnh đó còn cần đề phòng họa huyết quang, té ngã, tai nạn xe cộ…

3 con giáp vận may theo đuổi, quý nhân kề bên trong tháng 6/2018

Trong tháng 6 này, những con giáp sau sẽ có quý nhân giúp đỡ, tiền tài sự nghiệp phơi phới.

TIN MỚI NHẤT