Tử vi phương đông tuần (1/5 - 7/5/2023): Hợi được Lục Hợp che chở vận trình thong thả chơi lễ, Sửu - Mão gặt hái được thành quả - giàu ú ụ

Tâm linh - Tử vi 28/04/2023 05:12

Tuần tới, những người cầm tinh 3 con giáp này vô cùng suôn sẻ, thuận lợi dù nghỉ ngơi chơi lễ vẫn có gặt hái được thành công.

Tử vi tuổi Hợi 

Lục Hợp che chở rất nhiều cho vận trình tuần của người tuổi Hợi. Trong công việc, con giáp này giữ được sự thông minh, sáng suốt nên giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn cũng rất chú trọng hợp tác với người khác để cùng học hỏi, thảo luận giúp tiến hành mọi việc nhanh chóng, thuận tiện và đạt hiệu quả cao hơn.

Tử vi phương đông tuần (1/5 - 7/5/2023): Hợi được Lục Hợp che chở vận trình thong thả chơi lễ, Sửu - Mão gặt hái được thành quả - giàu ú ụ  - Ảnh 1
Lục Hợp che chở rất nhiều cho vận trình tuần của người tuổi Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên tuần này bản mệnh thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, tình cảm rất cần sự nghiêm túc nếu không thì chính bạn cũng gặp họa đấy. 

Phúc tinh chiếu mệnh đưa đường dẫn lối cho tuổi Tuất bước tới những thành công như mong muốn, hãy tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian hạnh phúc này nhé! 

Tuổi Mão

Tử vi tuần tới, từ 1/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão công việc tiến xa, danh tiếng ngành nghề mới được nhiều người biết đến.

Công việc: Công việc người tuổi Mão có nhiều thay đổi mới, chọn ngành nghề mới được nhiều người quan tâm, biết đến.

Tử vi phương đông tuần (1/5 - 7/5/2023): Hợi được Lục Hợp che chở vận trình thong thả chơi lễ, Sửu - Mão gặt hái được thành quả - giàu ú ụ  - Ảnh 2
Từ 1/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão công việc tiến xa, danh tiếng ngành nghề mới được nhiều người biết đến - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Người có gia đình nên biết chừng mực, đừng vì một chút hạnh phúc tức thời mà đánh mất mối tình trăm năm.

Tài lộc: Tiền tài bản thân nỗ lực kiếm được khá khẳm.

Sức khỏe: Sử dụng món chay giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn và khỏe hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Tuần tới tuổi Sửu được khuyến khích bộc lộ khả năng thực sự của mình thay vì cứ mãi sống an toàn và không thích tranh đấu như trước đó. Thiên Ấn mang tới nhiều cơ hội phát triển, song cần phải tự giành lấy mới mong cơ hội là của bạn.

Tử vi phương đông tuần (1/5 - 7/5/2023): Hợi được Lục Hợp che chở vận trình thong thả chơi lễ, Sửu - Mão gặt hái được thành quả - giàu ú ụ  - Ảnh 3
Thiên Ấn mang tới nhiều cơ hội phát triển, song cần phải tự giành lấy mới mong cơ hội là của bạn Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, chứ chăm chỉ thôi chưa đủ. Con giáp này thường ngày luôn cần mẫn và chịu khó, nhưng chỉ dừng lại ở việc làm đúng bổn phận, chưa có sự chủ động. Tuần mới, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được điều này và sự nghiệp ngày càng rộng mở hơn. 

Thủy – Thổ xung khắc nhắc nhở người cầm tinh Trâu dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên dành thời gian quan tâm tới nửa kia, đừng để người khác có cơ hội làm thay việc vốn là của bạn. Người độc thân có lẽ nên xem xét lại tình cảm đơn phương của mình, không phải cứ cố chấp theo đuổi thì sẽ có được hạnh phúc.

***Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo & chiêm nghiệm. 

Tử vi tháng 5/2023: 3 con giáp xoay chuyển càn khôn, thay vận đổi đời, luôn nỗ lực phát triển bản thân để đạt được thành quả xứng đáng

Nhờ vào sự chăm chỉ, thông minh của mình, 3 con giáp này luôn nắm bắt tốt cơ hội, xử trí vô cùng nhạy bén trong công việc nên sự nghiệp càng ngày càng đi lên trong tháng 5 tới.

TIN MỚI NHẤT