Tử vi ngày mới của các con giáp (11/8/2022): top 3 con giáp gặp hung tin nặng nề, công việc trì trệ, cấp dưới ganh ghét, cấp trên nghi ngờ, đường công danh sự nghiệp gặp phải nhiều vật cản nhưng bằng năng lực sẽ vượt qua nhanh chóng

Tâm linh - Tử vi 10/08/2022 22:45

3 con giáp sau nên cẩn thận và chú ý nhiều hơn với những người xung quanh, tránh tự tiện làm gì để bị kẻ tiểu nhân nắm được sơ hở, quấy phá. Dù tử vi ngày mai của bạn không được tốt nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi nếu bạn giữ 1 cái tâm an yên.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của các con giáp (11/8/2022): top 3 con giáp gặp hung tin nặng nề, công việc trì trệ, cấp dưới ganh ghét, cấp trên nghi ngờ, đường công danh sự nghiệp gặp phải nhiều vật cản nhưng bằng năng lực sẽ vượt qua nhanh chóng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ có điềm tiểu nhân phá hoại, khiến cho tuổi này làm gì cũng không được yên. Bản mệnh phải vất vả ngược xuôi để xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh, mà nếu không nhanh chóng giải quyết thì nó sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Cũng may, sau những nỗ lực bền bỉ của bản mệnh, mọi chuyện rồi cũng êm xuôi. Bạn được cấp trên nhìn nhận công sức và đánh giá cao cho những cống hiến của mình trong việc. Điều đó cũng an ủi phần nào và tạo động lực cho con giáp này cố gắng nhiều hơn nữa.

Người tuổi Tỵ có thể tự tay phá hỏng những mối quan hệ xã giao vì cái tính nóng nảy của mình trong hôm nay. Sự nóng giận có thể mang tới những kết cục chẳng hay, khiến cho bản mệnh hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự của bản thân. Với những người đã có đôi, đừng bao giờ quên hâm nóng tình cảm, bởi tình yêu luôn cần sự chăm bẵm và vun đắp mới có thể lâu bền. Dù thời gian bên nhau ngắn hay dài, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội bày tỏ tình yêu bạn nhé, bởi điều đó càng giúp tình cảm hai bạn luôn ngọt ngào.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của các con giáp (11/8/2022): top 3 con giáp gặp hung tin nặng nề, công việc trì trệ, cấp dưới ganh ghét, cấp trên nghi ngờ, đường công danh sự nghiệp gặp phải nhiều vật cản nhưng bằng năng lực sẽ vượt qua nhanh chóng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới cho hay tuổi Ngọ đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong tuần này. Bản mệnh dễ bị tổn hao tiền bạc, trong khi chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. 

Bản thân những chú Ngựa cũng chẳng hề ý thức được nguyên do vì đâu mà tự nhiên bao nhiêu chuyện lại xảy ra như vậy, 1 phần là do bạn bị tiểu nhân quấy phá đó.

Nói vận trình của tuổi Ngọ tuần này tốt cũng không hẳn, mà xấu cũng chẳng nên. Tốt xấu lẫn lộn là vậy nên nếu bản mệnh muốn mọi chuyện đều diễn ra theo ý mình là không có được đâu.

Trước tiên, chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu phai nhạt, và đây cũng chính là lúc mà nguy cơ kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này là khá lớn. 

Hơn nữa, trong lúc mà tinh thần Tuổi Ngọ rối loạn, không được bình tĩnh cũng có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân xấu bụng lợi dụng để lừa gạt tiền bạc. Cuối tuần là thời điểm mà khả năng hao tổn tài lộc khá lớn, con giáp này nên cẩn trọng hơn trước những quyết định tài chính của mình. 

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của các con giáp (11/8/2022): top 3 con giáp gặp hung tin nặng nề, công việc trì trệ, cấp dưới ganh ghét, cấp trên nghi ngờ, đường công danh sự nghiệp gặp phải nhiều vật cản nhưng bằng năng lực sẽ vượt qua nhanh chóng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày mới 11/08/2022 này, người tuổi Mùi có nhiều chuyện không được như ý, mà phần nhiều là do bị tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh có những lúc cũng “lực bất tòng tâm”, không thể nào vực dậy tinh thần.

Công việc của người tuổi Mùi không được thuận lợi do luôn có kẻ ngấm ngầm hãm hại. Bản mệnh cần đề phòng những chuyện khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình. Con giáp này tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, đừng chuyện gì cũng nói ra thành lời.

Thậm chí kể cả bạn biết rõ kẻ đang rắp tâm hại mình là ai thì bản mệnh cũng chớ vội nói ra. Chuyện gì cũng cần có nhân chứng vật chứng, thiên thời địa lợi nhân hòa, nói ra chuyện đúng nhưng không đúng lúc thì cũng không làm được gì có lợi cho mình.

Tâm an thì chuyện gì cũng suôn sẻ. Đừng để vận khí xấu khiến cho tinh thần sa sút, đó mới là điều cần quan tâm nhất. 

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Dự đoán tử vi ngày mới (Thứ Tư 10/8/2022) của các con giáp: tuổi Sửu vất vả kiếm tiền, tuổi Dần cô độc, tuổi Mùi công việc thuận lợi

Tử vi hôm nay mách bảo các con giáp sau, kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra, người được tình duyên như ý, kẻ cô đơn một mình. Nhưng không sao, mỗi người có một số mệnh, chẳng ai được tất mà cũng chẳng ai mất hết, hãy lạc quan hơn nhé!

TIN MỚI NHẤT