Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 09/04/2018 14:40

Bạn đang tràn đầy năng lượng cho ngày đầu tuần làm việc hiệu quả và tình yêu khởi sắc? Hãy cùng xem điều bất ngờ gì sẽ đến với bạn hôm nay nhé!

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ 2 này Bạch Dương có vẻ nhạy cảm hơn nhiều. Các đồng nghiệp tán gẫu với nhau và bàn tán về một người khác trong công ty, và bạn cảm thấy khó chịu vì điều đó. Bạn thự sự muốn tìm một không gian yên tĩnh để làm việc. Bạn muốn rời xa thị phi chốn công sở. Theo tử vi ngày 9/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuyện tình cảm của Bạch Dương không được như ý muốn.

Hôm nay, bạn phát hiện ra những dấu hiệu bất thường ở người yêu, và đau khổ hơn là chuyện ấy lại có liên quan đến người cũ của người ấy. Nếu không thể chịu đựng được bạn hãy nói ra để mọi chuyện được rõ ràng và có lựa chọn đúng đắn nhé.

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang lại cho Kim Ngưu sự sáng tạo, lạc quan, vui vẻ. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm về nghệ thuật, công việc tự do. Điểm mạnh có thể dễ dàng trở thành điểm yếu nếu chúng ta không xem lại chính mình. Vì thế, bạn nên dành thời gian để hiểu xem đâu là điểm mạnh thực sự, đâu là điểm yếu thực sự để không phải ngại với những sai sót của mình nhưng phát huy hơn điểm mạnh của bản thân.   Đừng vì công việc hay chỉ đơn giản là vì một bộ phim hoặc show truyền hình quá hấp dẫn mà bạn không thể đi ngủ đúng giờ, dẫn tới sự mệt mỏi và uể oải vào sáng hôm sau. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, ngày 9/4/2018, Song Tử cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên ép mình học tập, làm việc quá sức nên cơ thể đang rơi vào tình trạng suy nhược nghiêm trọng. Chuyện tình cảm không có biến động lớn, bạn và người ấy vẫn rất hòa hợp và yêu thương nhau. Nhưng ốm thế này thì sẽ khiến cho đối phương lo lắng lắm đó Tử Nhi nhé.

Bình thường bạn là người vui vẻ, thích trêu đùa làm người khác cười. Nhưng hôm nay tốt nhất bạn nên tránh chuyện đó đi, kẻo sự trêu đùa bị hiểu thành khiêu khích thì đối phương sẽ tức giận, sinh ra mâu thuẫn không đáng có. Không phải ai cũng có tinh thần trào phúng như bạn đâu Song Tử ạ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc bắt đầu vào thứ 2 này khiến Cự Giải cảm thấy cực kì chán nản. Qua 2 ngày nghỉ cuối tuần thư giãn và thoải mái, để bắt đầu lại công việc quả thật mệt mỏi hơn rất nhiều. Nhưng dù sao bạn cũng đã hoàn thành công việc được giao một cách tốt nhất. Mặc dù vẫn “ngáp ngắn, ngáp dài” nhưng mọi việc lại đâu vào đấy thôi.

Chuyện tình cảm của Cự Giải thứ 2 này vẫn vui vẻ và hạnh phúc như vậy. Hai bạn đã dành thời gian bên nhau những ngày nghỉ cuối tuần nên cảm giác hạnh phúc và vui vẻ vẫn theo bạn đến thứ 2 này. Hai người vẫn dành cho nhau sự quan tâm chu đáo. Đôi khi bạn sẽ bất giác cười tủm tỉm một mình, đó là vì lúc ấy bạn đang yêu và nhớ người ấy rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sao Hải Vương mang lại cho Sư Tử những cảm xúc mãnh liệt. Hãy hòa hợp cảm xúc này với sự sáng tạo trong công việc để nâng hiệu quả của nó lên một tầm mới mà chính bạn cũng phải ngạc nhiên. Thành công trước hết phải bắt đầu từ lối suy nghĩ. Nếu bạn đã có tham vọng lớn và tin vào nó, thì bạn cũng phải tự tin vào chính mình. Một khi bạn để nỗi sợ hãi và tiêu cực chiếm lấy tâm trí, thì các cơ hội cũng lần lượt ra đi.

Chế độ ăn uống có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến giấc ngủ. Ví dụ, bạn ăn nhiều trước gần giờ đi ngủ khiến ruột chúng ta bận rộn để tiêu hóa thức ăn. Vì vậy cố gắng ăn ít nhất một vài giờ trước giờ đi ngủ bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc của Xử Nữ hôm nay không có gì biến động, thậm chí có phần nhàm chán. Khối lượng công việc vẫn vậy và bạn cũng không có ý định làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Dù sao cũng cần chú ý hơn đến công việc nhé, đừng gây nên  những nhầm lẫn dù là nhỏ nhất vì nó có thể làm thành những vấn đề lớn và tổn thất nặng nề đấy. Trong tình yêu thời gian gầy đây bạn cảm giác người ấy tỏ ra lãnh đạm với bạn khi hai người nói chuyện với nhau. Có thể là do câu chuyện của bạn chỉ toàn xoay quanh mình bạn. Bạn nên thử thay đổi chủ đề theo sở thích và đam mê của người ấy, đừng quên hỏi han những câu chuyện của người ấy nữa nhé. Và tránh kể về  những câu chuyện xoay quanh bạn bè của bạn và đặc biệt là người yêu cũ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình rất coi trọng tình bạn và bạn ghét sự cô đơn vì vậy bạn được bạn bè quý mến và tôn trọng. Có vẻ như hôm nay có người cần sự giúp đỡ của bạn và tất nhiên là bạn không thể từ chối. Mặc dù bạn đã trải qua một thứ hai với nhiều công việc nhưng bất cứ lúc nào khi bạn bè cần thì bạn không bao giờ từ chối.

Hôm nay Thiên Bình không nên tiếp xúc với lửa hay những gì liên quan đến nhiệt độ quá cao nhé vì bạn có thể bị bỏng đấy. Và nhớ hãy về nhà sớm và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Bò cạp (23/10 – 21/11)

Thứ 2 của Bò Cạp vẫn bắt đầu theo những nguyên tắc mà bạn đã đặt ra trước đó. Những công việc cần làm của một tuần đã được bạn lên kế hoạch từ trước nên mọi thứ diễn ra khá êm thấm với bạn. Công việc ngày thứ 2 quả thật không đơn giản nhưng bạn vẫn đã làm rất tốt. Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay khá viên mãn. Những mâu thuẫn nhỏ giữa hai bạn đều sớm được giải quyết sớm do đó mà hòa khí được giữ và bạn cũng biết cách tạo bất ngờ cho đối phương để vun vén tình cảm của hai người nhiều hơn. Hôm nay , thứ 2 đầu tuần dù cho công việc có tất bật thì bạn vẫn không quên dành sự quan tâm cho cô ấy  vào lúc nghỉ ngơi

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự vô tư như trẻ thơ của Nhân Mã có sức cuốn hút thực sự với những người xung quanh. Thực ra ai cũng có một đứa trẻ bên trong mình nhưng không phải ai cũng thoải mái thể hiện nó ra ngoài như bạn. 

Nếu một nửa của bạn đang stress thì đừng làm phiền bởi những đòi hỏi, hãy hỏi người ấy một câu đơn giản rằng, bạn làm gì được cho họ, điều này sẽ giúp họ thấy thoải mái, mở lòng với bạn hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, ngày 9/4/2018 nếu như Ma Kết cứ làm việc theo kiểu thụ động, “ngồi chờ sung rụng”, không lên kế hoạch cụ thể cũng chẳng chủ động gì thì sẽ chẳng nhận được kết quả tốt đẹp nào đâu. Bạn chỉ thành công khi bạn biết nắm bắt cơ hội và làm việc tích cực hơn thôi.

Sức khỏe của Ma Kết không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng cũng không nên chủ quan quá với thời tiết thất thường như thế này nhé. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất nha.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Thứ 2 đầu tuần luôn là "ác mộng" với nhiều người đi làm. Bởi sau 2 ngày nghỉ quen với việc đi chơi, ung dung tự tại, thoải mái, việc phải quay lại với nền nếp đi làm thường nhật không dễ dàng chút nào. Bạn cũng vậy, bạn gét cảm giác phải dậy sớm thứ 2 rồi phi nhanh đến chỗ làm rồi giải quyết cả đống công việc đang dồn lại từ tuần trước. Nhưng dù sao bạn cũng đã làm rất tốt rồi.  Bảo Bình hôm nay đã làm việc rất mệt mỏi nhưng luôn có người ấy bên cạnh động viên và an ủi bạn. Những lúc nói chuyện với người ấy bạn cảm thấy có động lực làm việc hơn rất nhiều. Bạn cảm thấy hạnh phúc với tình yêu hiện tại của mình và bạn muốn lên kế hoạch tiếp theo cho tình yêu của hai người trong thời gian gần nhất khi cả hai đều sẵn sàng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được lòng mọi người vì bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Hãy phát huy điểm mạnh này vì bạn có rất lợi thế trong giao tiếp hơn người khác.  Kiếm tiền và tiết kiệm được nhiều tiền chỉ hữu ích nếu bạn cần nó để thực hiện một điều gì đó đang ấp ủ. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi như bạn muốn làm gì với số tiền mình có? Bạn muốn làm việc bao nhiêu tiếng trong một tuần ? Bạn muốn đi du lịch bao nhiêu trong năm?... để xây dựng mục tiêu cho mình.

Chúc các bạn ngày đầu tuần nhiều niềm vui!

Đây chính là 3 con giáp hào phóng và rộng rãi nhất

Với tấm lòng rộng mở, tuổi Ngọ luôn muốn chia sẻ sự may mắn của mình cho người khác. Vì vậy, thấy ai gặp khó khăn, cần tiền là họ sẵn sàng cho người đó mượn, cho dù đó là một khoản tiền không hề nhỏ và sẽ mất rất lâu mới có thể thu hồi lại.

TIN MỚI NHẤT