Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần dễ to tiếng với gia đình, tuổi Ngọ được cấp trên ưu ái

Tâm linh - Tử vi 07/04/2018 05:24

Cùng xem tử vi ngày 7/4/2018 xem vận may hay hay xui xẻo sẽ đến để phòng tránh!

Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý vận trình khá rực rỡ, có cơ hội để bản mệnh thể hiện năng lực cũng như thế mạnh của bản thân. Ngoài năng lực tốt bạn cần có kế hoạch chi tiết và định hướng kết quả thì sẽ được cấp trên đánh giá cao, hứa hẹn được giao cho nhiệm vụ quan trọng. Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung nên sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nhất là trong thời tiết giao mùa như thế này. Vì vậy khi ra đường cần trang bị đầy đủ khẩu trang, áo khoác ngoài tránh những khi trời gió hoặc sáng sớm và đêm muộn.

Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần dễ to tiếng với gia đình, tuổi Ngọ được cấp trên ưu ái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đông giá lạnh được những trái tim đang yêu sưởi ấm. 

Mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành tổ ấm để ai ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi. 

Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp có thêm những điểm khởi sắc tưng bừng, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng có được.

Tuổi Dần

Nhìn chung công việc, sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay khá thuận lợi. Bản mệnh thông minh, nhanh trí giải quyết được tất cả mọi sự cố phát sinh trong ngày hôm nay. Mọi người dành những lời khen hết mức về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn. Tam hợp cục nâng đỡ khiến các mối quan hệ xung quanh hài hòa hơn, mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Buổi tối bạn hãy ở nhà ăn cơm tối cùng người thân hoặc tụ tập với bạn bè để kết nối tình cảm, đây chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho bạn trong lúc khó khăn. Vấn đề cân bằng chi tiêu không thể giải quyết trong một sớm một chiều, song tuổi Dần nên nhớ đừng có tiêu sài hoang phí ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm bấy lâu. Hãy cân đối số tiền trong túi với tình hình thực tế để chi tiền sao cho hợp lý nhất.

Tuổi Mão

Ngày 7/4/2018, người tuổi Mão vì tự hình nên suy nghĩ có chiều hướng tiêu cực, buồn bã và bi lụy. Bạn bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nho nhỏ cũng suy nghĩ cả ngày và cảm thấy không tin vào cuộc sống. Nên ra ngoài dạo chơi, tham gia các hoạt động tập thể và tập trung vào công việc chính thay vì nghĩ ngợi quẩn quanh. 

Cũng vì điểm này mà chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi, thường nghi ngờ dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của bạn lây sang cả những người xung quanh, suốt ngày than thở trách móc trong khi thực ra sự việc chẳng tệ đến vậy, chỉ là bạn suy nghĩ không thoát ra được mà thôi. 

Gợi ý hay cho người tuổi Mão là nên vận động nhiều hơn để giải tỏa suy nghĩ trong lòng, khi tập thể thao bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn tốn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bạn hưng phấn và tỉnh táo hơn, trau dồi thân thể càng thêm mạnh mẽ.

Tử vi ngày 7/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dần dễ to tiếng với gia đình, tuổi Ngọ được cấp trên ưu ái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo công việc của tuổi Thìn trong ngày thứ 7 này không có nhiều biến động, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, làm gì cũng có thu hoạch ít nhiều. Nếu có kế hoạch kinh doanh nào đó, hãy bắt tay vào thực hiện nay vì thời cơ rất thuận lợi. Nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy khả quan. Người độc thân vẫn tiếp tục yên vị với tình trạng hiện tại, người đã có đôi có cặp thì có cảm giác thất vọng, chán chường, lạnh nhạt với nửa kia, chỉ là đột nhiên không có hứng thú với người ta nữa. Sức khỏe của tuổi Thìn hoàn toàn ổn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì Thổ vượng không tốt cho dạ dày. Có thể hiện tại chưa phát hiện ra nhưng khi tích tụ lâu ngày sẽ trở bệnh mà ta không biết được. Đau dạ dày khá nguy hiểm, không chủ quan được đâu nhé.

Tuổi Tỵ

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại. 

Người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính con giáp này để có thể thành công. 

Ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên cũng chẳng được như ý, bản mệnh rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho tình duyên lỡ dở, chẳng thể nói được gì nhiều với người ấy khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu

Tuổi Ngọ

Thứ 7 này tuổi Ngọ được cấp trên ưu ái và tin tưởng giao phó cho những trọng trách quan trọng nhờ sự thông minh nhanh nhẹn và trọng lễ nghĩa. Song điềm báo có nhiều dự định không thành, kết quả đạt được chưa xứng với công sức bỏ ra. Vận tài lộc tốt nhưng nếu không biết cách quản lý thì sẽ nhanh chóng tiêu hao. Cuối tuần là thời điểm có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá, nếu tuổi Ngọ không kiềm chế được sở thích mua sắm thì chẳng mấy chốc lại đối mặt với tình trạng thiếu trước hụt sau. Mỗi khi con giáp này gặp khó khăn buồn phiền thì gia đình chính là chỗ dựa vững chắc nhất, cho bạn lời khuyên chính xác và hợp lý nhất. Vì thế dù có chuyện gì xảy ra cũng nên chia sẻ với người thân nhé, giữ trong lòng quá lâu sẽ thành nặng nề đó.

Tuổi Mùi

Nhờ chính quan nâng đỡ cộng với trí thông minh hơn người nên tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong hôm nay. Bản mệnh vượt qua nhiều thử thách và cuối cùng cũng đạt được kết quả như mong đợi. Cảm xúc vỡ òa, bạn đã tiến bộ rất nhiều và tìm được vị trí cho bản thân. Có điều chuyện tình cảm của con giáp này thì không mấy tiến triển do yêu cầu cao, thái độ kiêu ngạo. Tuổi Mùi hay soi xét người khác nên độc thân vẫn hoàn độc thân mà thôi. Người đã có đôi có cặp thì cũng nên chú ý phát ngôn cũng như hành động của mình tránh làm tổn thương người khác. Sức khỏe là vấn đề bạn cần lưu tâm trong ngày, nên cân đối thời gian làm việc, nghi ngơi và làm đẹp. Cơ thể xuất hiện dấu hiệu thiếu nước thì nên bổ sung thêm, ăn nhiều rau xanh, trái cây và vitamin có lợi cho sức khỏe.  

Tuổi Thân

Ngày có Tỷ Kiên giúp người tuổi Thân phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu. 

Tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và bạn hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu kết hợp các công việc, tăng cường tận dụng quan hệ ngoại giao cũng như nhanh nhẹn với sự biến động của thị trường. 

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, mặc dù nhẹ nhàng nhưng tuổi Thân lại cảm thấy hơi nhàm chán. Hãy tạo ra những kích thích nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, ví dụ như lên kế hoạch đi du lịch, hẹn hò lãng mạn bên bờ biển hay cùng nhau học thêm một bộ môn mới mẻ. Tạo ra những mục tiêu chung sẽ không còn vô vị nữa đâu.

Tuổi Dậu

Ngày Tị Dậu tam hợp vượng nhân duyên mang tới những sắc thái tươi mới cho chuyện tình cảm của người tuổi Dậu. Bạn đi đâu, làm gì cũng có thể gặp được đối tượng nảy sinh tình cảm nên cần chuẩn bị thật tốt diện mạo và trang phục chỉn chu nhé. Trong công việc con giáp này cũng hoàn thành một cách nhanh chóng nhưng sẽ gặp khó khăn khi phải làm việc theo nhóm. Bạn thẳng thắn, nghiêm túc nhưng lại cứng nhắc quá nên khó hòa đồng với tập thể, cần cải thiện điểm này sớm nhé. Không chỉ lúc đi trên đường mà ngay kể cả ở nhà tuổi Dậu cũng cần đề phòng tai nạn nhỏ xảy ra, thận trọng khi sử dụng những đồ vật sắc nhọn. Nếu ra đường thì phải quan sát kỹ, tập trung lái xe, hạn chế đi xa và đi vào giờ cao điểm nhé.

Tuổi Tuất

Tử vi của người tuổi Tuất đón một ngày có Tài tinh tỏa sáng giúp đường tài lộc hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.  

Ngoài ra Tài tinh còn thúc đẩy đường sự nghiệp của bạn, hỗ trợ con giáp này mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng, bạn sẽ còn vươn xa hơn hiện tại rất nhiều. 

Ngũ hành tương khắc, sức khỏe không ổn định, buổi sáng bạn cảm thấy hưng phấn và dồi dào năng lượng nhưng tới trưa thì uể oải, chiều đến mệt mỏi, mất tập trung. Để duy trì trạng thái minh mẫn suốt cả ngày thì nên vận động vào buổi sáng, nghỉ trưa đầy đủ, ăn thêm bữa phụ vào giữa giờ chiều.

Tuổi Hợi

Thứ 7 là ngày Tị Hợi xung khắc nên tính khí tuổi Hợi thất thường, dễ nổi nóng, cần thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào phiền phức. Thậm chí bản mệnh còn tranh cãi với người khác, biến thành xô xát lúc nào không hay. Tâm lý bất an, tư tưởng hỗn loạn khiến công việc tuột dốc, con giáp này không thể tập trung hoàn thành nhiệm cụ của mình. Bạn cần nghỉ ngơi một lát, thư giãn hoàn toàn để bình tâm lại. Khi cảm thấy ổn rồi thì mới làm việc hiệu quả được. Hôm nay tuổi Hợi có thể xuất hành đi xa, đi công tác hay đi du lịch để nghỉ ngơi, thay đổi môi trường. Nếu không thể đi dài ngày thì đi ngắn ngày, đi đâu đó cũng được là bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều đấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Top 3 con giáp vừa duyên dáng vừa thông minh hết phần của thiên hạ

Vẻ ngoài và trí thông minh của những con giáp này luôn khiến nhiều người chú ý, ghen tỵ.

TIN MỚI NHẤT