Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo

Tâm linh - Tử vi 05/10/2018 05:13

Tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi vì những tác động bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Hơn nữa vì Sửu Thìn tương phá nên công việc, sự nghiệp cũng gặp trở ngại nhất định, để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy cố tảng lờ nó đi và nghĩ về cuộc sống mình muốn hướng tới.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đôi lúc tuổi Tý cần phải chấp nhận từ bỏ tham vọng riêng của bản thân mình để hướng tới những mục đích cao cả hơn. Hôm nay công việc của tuổi Tý cực kì bận rộn vậy nên bạn hãy tập trung hết sức để hoàn thành công việc đúng thời hạn, trốn tránh trách nhiệm hay trì hoãn không thể giúp giải quyết vấn đề được.

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị và đó cũng sẽ là cứu cánh tinh thần giúp tuổi Tý cảm thấy thoải mái hơn và giảm bớt stress trong công việc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy mệt mỏi vì những tác động bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Hơn nữa vì Sửu Thìn tương phá nên công việc, sự nghiệp cũng gặp trở ngại nhất định, để thoát khỏi tình trạng này bạn hãy cố tảng lờ nó đi và nghĩ về cuộc sống mình muốn hướng tới.

Ước mơ nếu có thể trở thành động lực để chúng ta cố gắng hơn thì đó là sự mơ mộng tích cực, nhưng đừng mơ mộng quá mà phải biết cân bằng giữa hiện thực và ước mơ để không bị lún sâu vào sự ảo tưởng.

Có những giá trị mà chúng ta phải dùng trái tim để cảm nhận chứ không thể nhìn bằng mắt thường. Mặc dù vẫn có người ở bên chia sẻ, quan tâm nhưng đôi khi tuổi Sửu vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Đây cũng là cảm giác khá bình thường nên hãy cứ chấp nhận nó như một cách ngẫu nhiên, đừng suy nghĩ quá nhiều. 

Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nếu như bạn cứ ngồi một chỗ và mong đợi thời cơ sẽ đến thì chỉ càng làm cho tình hình trở nên khó khăn hơn mà thôi. Hãy mạnh dạn hơn, dám dấn thân hơn thì chắc chắn thành công sẽ chờ đợi bạn ở phía trước. Giả sử chưa thành công lần này thì ít nhất bạn cũng đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân để làm bước đệm cho sự thành công của những dự định sau này.

Trong công việc, tuổi Dần không nên lúc nào cũng dĩ hòa vi quý. Đôi khi thẳng thắn bảo vệ quan điểm của bản thân là cách thông minh và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề. Ngược lại, trong các mối quan hệ, tuổi Dần cần chú ý kiểm soát lời ăn tiếng nói, nếu không thì lời nói của bạn sẽ gây tổn thương cho những người xung quanh.

Tuổi Mão

Tuổi Mão công việc và đường công danh khá thuận lợi. Nhưng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo mà cần khiêm tốn hơn một chút, vừa giúp bản thân tiến bộ mà cũng khiến người khác coi trọng giá trị của mình.

Tuy nhiên vì là ngày Mão Thìn tương hại nên có thể con giáp này vấp phải sự cản trở từ chính những người thân yêu của mình. Có thể là họ không cố tình nhưng vì sợ bạn gặp rủi ro nên mới bàn lùi làm bạn nhụt trí. Nhưng bạn làm gì thì chỉ bản thân là biết rõ nhất, đừng để các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới mình.

Mức độ tổn thương được gây ra từ chính những người thân yêu thường cao hơn bất cứ ai khác. Nếu tuổi Mão gặpt tình huống này thì hãy cố gắng lên và tìm cách vượt qua chúng nếu không tình yêu của bạn sẽ dần bị phai mờ. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy dừng lại dù chỉ một phút thôi để chiêm nghiệm lại những thành quả bạn đã đạt được trong cuộc sống. Đây cũng là cách hiệu quả để nhắc nhở bản thân mình một lần nữa về việc mình là ai, mình đã làm được gì, còn thiếu sót gì và có thể cải thiện điều gì để đạt được thành công trên con đường bạn đã chọn. Hơn nữa việc nhìn nhận lại những thành quả của bản thân cũng là một cách hữu hiệu để bạn có thêm niềm tin và động lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, một vài rắc rối tưởng như đã được giải quyết xong xuôi bỗng nhiên trở lại làm phiền bạn. Nếu muốn xử lý triệt để vấn đề này có lẽ tuổi Thìn cần quyết liệt và thận trọng hơn. Về mặt tình cảm, trong thời điểm hiện tại có lẽ “Tôi không biết” là câu trả lời thích hợp nhất cho mọi câu hỏi từ người ấy, đặc biệt là nếu đối phương hỏi bạn về tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ khẳng định được vị trí của mình trong công việc, đặc biệt là những người làm nghề kinh doanh, dịch vụ sẽ rất thuận lợi. Nhân cơ hội này hãy mời đối tác đi ăn để tăng thêm cơ hội tương tác, giúp việc làm ăn được thuận lợi hơn.

Mỗi một cá nhân sẽ có cảm nhận khác nhau, không ai giống ai nên đừng bao giờ so sánh, phán xét hay đánh giá thấp nỗi đau của người khác. Bạn đừng lãng phí thời gian vào việc phán đoán người này hay người kia bằng ý kiến chủ quan của mình mà nên tập trung vào công việc thì hơn.

Bạn cảm thấy cô đơn vì chưa tìm được một nửa đích thực cho mình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không hạnh phúc. Một mình nhưng bạn vẫn có thể đón nhận được những niềm vui khác, còn hơn là khi chọn phải một mối quan hệ sai lầm khiến bản thân mệt mỏi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy tận hưởng thành quả từ sự hào phóng của bạn. Trong công việc, cuối cùng thì sau rất nhiều nỗ lực tuổi Ngọ cũng có thể bước một chân vào việc thực hiện thỏa thuận tài chính bạn đã ấp ủ.

Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong các mối quan hệ, tuổi Ngọ hãy làm theo bản năng, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm của bạn và người ấy. Bản năng của tuổi Ngọ về vấn đề này khá nhạy bén và nó sẽ chỉ đường cho bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Tuổi Mùi

Hôm nay của tuổi Mùi báo hiệu các mối quan hệ xã giao thiếu đi sự hài hòa. Bản mệnh nên bình tĩnh xử lý và xem như đó là thử thách trong cuộc sống để bạn có thể học hỏi thêm thêm được nhiều hơn về bản thân cũng như những người xung quanh.

Vì Mùi Thìn tứ hành xung nên chuyện tình cảm của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi dù yêu nhau mặn nồng nhưng vẫn sẽ lúc cảm thấy chán nản và bắt đầu thấy rằng một vài việc bên ngoài còn thú vị hơn là ở cùng người ấy. Mặc dù nó không phải là dấu hiệu cho thấy tình yêu đã hết nhưng bạn cũng nên tỉnh táo.

Cuộc sống của bạn như thế nào tùy thuộc vào định nghĩa của bạn, vật chất không phải là căn nguyên của hạnh phúc mà hãy xem nó là công cụ giúp chúng ta giảm bớt đi áp lực. Chỉ khi bạn thực sự thấy bình yêu trong thâm tâm thì lúc đó bạn đang sống một cuộc đời tuyệt vời.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang mạnh mẽ tiến lên phía trước và dường như không gì có thể cản bước bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Trong công việc, tuổi Thân không nên quá khắt khe với những người xung quanh. Mỗi người một quan điểm, một cách tư duy khác nhau vậy nên hãy cố gắng để hòa hợp và đóng góp cho công việc chung chứ đừng vì sự khác biệt đó mà dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng. Giao tiếp giữa bạn và những thành viên khác trong gia đình có thể gặp phải một số trục trặc nho nhỏ nhưng điều này không đáng lo ngại.

Tuy rằng công việc áp lực, quan hệ gia đình không suôn sẻ nhưng mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển cực kì thuận lợi. Tình yêu là liều thuốc mang đến niềm vui, sự thư giãn và giúp tái tạo năng lượng một cách hiệu quả cho người tuổi Thân.

Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần chuẩn bị sẵn cả về thể chất và tinh thần để đối mặt với những xui xẻo có thể ập đến trong ngày hôm nay.

Cuộc sống vốn vậy, có thể hôm nay không vui nhưng ngày mai chắc chắn sẽ may mắn, điều quan trọng là bạn phải biết vượt qua những chuyện không vui và tập trung vào những điều mang lại cảm giác hạnh phúc và may mắn. Ngày Thìn Dậu nhị hợp, con giáp này coi trọng tình cảm anh em bạn bè nên vui vẻ, thuận hòa hơn.

Chính vì vậy hôm nay rất thích hợp để bản mệnh tiến hành chuyện hợp tác làm ăn, đối tác để bạn kết hợp rất nhiều nhưng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định. Bạn và người ấy dù hợp nhau như thế nào nhưng vẫn sẽ có những lúc bất đồng quan điểm. Nhưng cả hai nên ngồi lại nói chuyện với nhau chứ đừng tranh cãi, gây mâu thuẫn vì nó chỉ khiến tình cảm rạn nứt hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy sẵn sàng cho một hành trình mới tràn đầy niềm vui và những bất ngờ thú vị. Nếu như giữa bạn và người ấy xảy ra trục trặc về vấn đề tài chính thì hãy giải quyết bằng sự chân thành và khéo léo, đừng khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang quá quan tâm đến giá trị vật chất mà bỏ qua những giá trị tinh thần của mối quan hệ này.

Có thể tuổi Tuất không nói ra nhưng bạn rất hiểu những suy nghĩ của đối phương. Đôi khi từ ngữ không diễn tả được hết những tình cảm và sự quan tâm mà bạn dành cho người ấy nhưng thật sự bạn thậm chí còn hiểu đối phương hơn chính họ hiểu mình nữa.

Tử vi ngày 5/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi may mắn về tiền bạc, tuổi Dậu có thể gặp xui xẻo - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thứ sáu của tuổi Hợi rất may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là khoản nợ cũ được thu hồi, hoặc nhờ sự phóng khoáng trước đó của bạn mà nhận được sự giúp đỡ của người khác. Dù bạn chưa cần tới sự hỗ trợ này nhưng trong thâm tâm thấy cảm kích vô cùng.

Phương diện tình cảm không được ổn khi hôn nhân gặp sóng gió và bản mệnh chỉ muốn buông xuôi. Thế nhưng cuộc sống đâu phải là màu hồng, luôn có những nốt trầm buộc chúng ta phải thuận theo tự nhiên.

Hãy từ bỏ những suy nghĩ theo kiểu cuộc sống của mình phải thế này, thế kia. Chúng ta không biết trước được những biến cố xảy ra trong cuộc đời mình nhưng lại có quyền lựa chọn cách phản ứng lại tất cả những điều đó. Vì thế hãy nắm bắt thực tến, sống theo những gì bản thân cảm nhận nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp chuẩn bị tận hưởng tháng 10 rực rỡ, nửa tháng đầu công việc suôn sẻ, nửa tháng sau tài vận bùng nổ

Nếu biết tận dụng cơ hội hoàng kim thì họ có thể biến tháng 10 này trở thành tháng rực rỡ nhất trong năm, không những sự nghiệp thăng tiến mà kéo theo tiền tài cũng đến ồ ạt.

TIN MỚI NHẤT