Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 04/04/2018 10:03

Cùng xem tử vi nói gì về ngày hôm nay của bạn nhé!

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một ngày thứ 4 khá thoải mái. Bạn dậy sớm đi làm, chăm chỉ công việc và nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Bạn thực sự rất phấn khởi, vui mừng. 

Sức khỏe của bạn đang rất tốt. Bạn cần phát huy cao tinh thần thể dục thể thao nhé. Ngày hôm nay hãy tận dụng lúc sếp đang vui nếu có muốn xin nghỉ vài ngày thì xin đi chơi cũng được nhé. 

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu của hai người khá ảm đạm vì yêu xa. Nếu không cố gắng vun đắp thì sớm muộn sẽ tan rã. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu. Mối quan hệ nào cũng vậy, qua những ngày buồn là những ngày vui, vì thế, đừng quên từng khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi này.        

Cuộc sống này vốn là quá trình tìm hiểu về chính bản thân mình. Tìm kiếm con người thật của bạn và thực hiện những điều bạn muốn trở thành sẽ tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn cho người sắp bước vào cuộc đời bạn.   

Nếu bạn đang bị béo phì hoặc thừa cân nên tăng hoạt động thể chất và giảm lượng calo mỗi ngày. Việc bạn lười di chuyển chỉ vì cảm nhận cơ thể quá nặng nề sẽ càng khiến bạn tăng cân nhanh hơn nữa.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Đã tới lúc bạn cần lên kế hoạch cho cả những kỉ niệm cũ và những trải nghiệm mới vừa có được trong những ngày gần đây. Có thể bạn sẽ lười nhác khi buộc phải suy nghĩ về chuyện này một cách thật nghiêm túc. Tuy nhiên, bạn càng đi chi tiết được tới đâu, chắc chắn rằng bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối tới đó. Bạn sẽ không phải lo lắng mọi chuyện một mình, bởi bạn bè sẽ luôn ở bên và cùng chia sẻ với bạn. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

 Cự Giải đang chiều chuộng bản thân quá nên có rất nhiều thói quen không tốt cho sức khỏe. Một ngày chỉ có 24 giờ, vì thế, hãy ưu tiên vài việc mà bạn cho rằng nó quan trọng nhất gói gọn trong một ngày.   

Để tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, bạn đừng ngại bày tỏ cảm xúc tích cực của mình. Hãy làm cho đối phương nghĩ rằng sự có mặt của họ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 

Để tránh tình trạng khó ngủ vào ban đêm, bạn không nên ngủ quá nhiều vào ban ngày, nếu bạn thấy mình cần ngủ trưa, thì nên ngủ giấc ngắn ít hơn 45 phút.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử hôm nay gặp thị phi trong công việc nên bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Cố gắng chịu áp lực nhé, vì bất cứ công việc nào cũng có áp lực và ở đâu cũng có người này người kia. 

Thật may bạn có một tình yêu đẹp. Người ấy luôn bên cạnh hỗ trợ, giúp đỡ bạn nên dù có khó khăn cũng được dựa vào vai người ấy để nghỉ ngơi, như thế còn gì bằng?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Một khi bạn đã ra quyết định liên quan tới ai đó, sẽ rất khó để bạn có thể thay đổi nó, đặc biệt là những quyết định mang tính lâu dài. Tuy vậy, nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ là người duy nhất phải chịu thiệt thòi sau tất cả mọi chuyện. Lời khuyên tốt nhất cho bạn vào lúc này, đó là tha thứ, hoặc buông tay và cho phép mọi chuyện trôi đi, để quá khứ đơn thuần chỉ là những chuyện đã qua mà thôi. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Đừng để sự mộng mơ khiến bạc dễ lạc lối, mù quáng trong tình yêu, đôi khi cần lý trí một chút để bạn bớt bị tổn thương hơn.

Chắc chắn bạn sẽ khó chịu khi đang nói chuyện về điều gì đó với một số người mà bị người khác chen ngang. Vì thế, đừng chen ngang vào giữa một cuộc trò chuyện khi mà đối phương đang nói.  

Một trong những cách tốt nhất để lấy lại đồng hồ sinh học là để để cơ thể tiếp xúc nhiều hơn với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm. Việc đầu tiên nên làm là dành mười phút đi bộ vào mỗi buổi sáng.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thái độ làm việc rất lạnh lùng và nguyên tắc. Khuôn mặt này của bạn khiến nhiều đồng nghiệp không hài lòng. Cũng cần phải nghe góp ý của người thân để thay đổi cách giao tiếp đi nhé. 

Chuyện tình cảm có chút buồn. Bạn vì yêu nhiều mà đau khổ, người ấy lại hờ hững với bạn. Hai người chưa thực sự đồng cảm nên đây cũng không phải là mối quan hệ có thể lâu dài được đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn đã quyết định sẽ theo đuổi tới cùng mục tiêu hiện tại, và bởi thế, sẽ chẳng có thế lực nào đủ mạnh mẽ để ngăn cản được bạn. Thêm vào đó, với sự quyết tâm cao cùng với trí thông minh sẵn có, mọi chuyện đều sẽ diễn biến tốt đẹp, vượt ngoài mong đợi của bạn. Bạn sẽ không chấp nhận trì hoãn, dù chỉ là một vài phút, và hoàn thành xong sớm cho phép bạn có thời gian kiểm tra lại thành quả của mình, cũng như nghỉ ngơi. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu cơ sở. Bạn nên tránh đưa ra cách nhìn nhận chủ quan của mình và nên biết lắng nghe nhiều hơn để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn.

Tử vi ngày 4/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bạn chưa hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa biết nơi nào bạn đang đi hoặc sẽ đi nghĩa là bạn đang thiếu mục tiêu cuộc sống. Hãy thôi nghĩ mông lung, thử tìm cách cải thiện những việc mình đang làm hiện tại bạn sẽ cảm thấy bản thân có ích hơn, vui vẻ hơn.   

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có chút buồn vì mắc lỗi trong công việc nhưng có quý nhân phù trợ nên mọi việc lại êm xuôi. Bạn nên tận dụng thời gian này để học hỏi thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp. 

Tình hình sức khỏe không được khả quan đâu, quan tâm bản thân mình nhiều hơn nhé. Hôm nay  nên nhớ tạo cho người ấy bất ngờ bằng một bữa ăn lãng mạn hay đi cà phê nhé. Người ấy đang mong chờ điều này ở bạn đó. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Nếu được, bạn nên tránh xa những trò chơi ngôn ngữ vào hôm nay. Dù rằng với bạn lúc này, chúng gần như là thú tiêu khiển duy nhất. Nhưng không đơn giản là một trò chơi, đằng sau nó còn khá nhiều vấn đề rắc rối có thể khiến những bên liên quan cảm thấy hết sức xấu hổ. Và bản thân bạn những ngày gần đây đã đủ bận rộn rồi. Đừng chuốc lấy phiền phức cho mình nữa. 

Những con giáp cần cẩn trọng hao tài tốn của trong tháng 4

Đây là những con giáp cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, thận trọng trước các quyết định đầu tư để tránh hao tài tốn của trong tháng 4 này.

TIN MỚI NHẤT