Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

Tâm linh - Tử vi 15/03/2018 05:05

Tử vi ngày 15/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cơ hội sẽ đến với bạn vào những thời điểm và vị trí mà bạn ít ngờ đến nhất. Tuy vậy, bạn vẫn phải chuẩn bị tinh thần để nắm lấy cơ hội trước khi chúng lặng lẽ biến mất. Nếu bạn chần chừ quá lâu, những người xung quanh sẽ nhanh chóng nhìn ra và lấy mất cơ hội đó từ bạn. Chỉ cần nắm lấy cơ hội va cố gắng, bạn sẽ dễ dàng có được điều mà bạn muốn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/3/2018 là 12, 20.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cung Kim Ngưu với tính cách trầm tư và hơi cổ hủ. Bạn cần thay đổi một vài điều nho nhỏ ở bản thân để thích nghi với sự thay đổi của xã hội và môi trường sống, làm việc của bạn. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất đơn giản và dễ hiểu. Họ bộc lộ mọi thứ mà họ có cho nên đôi khi họ vô tình làm tổn thương ai đó vì không biết cách che dấu.

Kim Ngưu hôm nay có một ngày không mấy man mắn. Bạn đã làm xấu đi một vài mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, bạn không mấy để ý đến điều này. Bạn cần chú ý đến tâm trạng của người khác khi làm một việc gì đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/3/2018: 15

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cung Song Tử là những người dễ chiếm được thiện cảm của mọi người. Trong cuộc sống bạn luôn dễ dàng nhận thấy bản thân qua hình ảnh của người khác. Hôm nay, bạn cảm thấy không thoải mái, đầu óc của bạn luôn suy nghĩ về một vấn đề nào đó khiến bạn mất tập trung.

Hôm nay, Song Tử bị căng thẳng nhưng bạn vẫn luôn giữ được thái độ bình thường đối với những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm bạn nên xem xét lại và sớm đưa ra quyết định dứt khoát. Nếu khéo dài tình trạng này thì bạn sẽ là người chịu nhiều tổn thương.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/3/2018: 19

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung Cự Giải hôm nay có một khởi đầu khá tốt. Vẫn như thường ngày bạn vẫn mang tâm thế của một người lãnh đạo có chút ngang ngạnh và khó ưa. Tuy trong mắt những người quen biết, bạn vẫn luôn đáng yêu và có một tâm hồn đẹp.

Hôm nay, Cự giải sẽ có một khởi đầu mới trong chuyện tình cảm. Bạn có khá nhiều người đeo đuổi. Đó cũng chính là lý do khiến bạn khá bối rối khi đối diện với họ. Tuy nhiên, Cự Giải cứ hãy chọn lựa cho mình một người thích hợp nhất nhé, vì những người yêu quý bạn sẽ luôn ủng hộ bạn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 15/3/2018: 15

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay, Sư Tử đã nhận được sự giúp đỡ từ người khác, điều này làm bạn cảm thấy vui vẻ. Mặc dù hôm nay, bạn không được may mắn lắm nhưng bạn vẫn luôn lạc quan và cảm thấy yêu đời.

Sư Tử là những người chung thủy, một khi họ đã dành tình cả cho ai đó thì họ sẽ hi sinh và hết lòng vì đối phương. Chính vì điều đó họ dễ bị tổn thương khi ai đó vô tình làm họ thất vọng. Nhưng hôm nay bạn sẽ được yêu chiều nhiều hơn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/3/2018: 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, Xử Nữ vẫn miệt mài làm việc. Họ làm việc một cách có trách nhiệm và yêu cầu cao. Có thể nói bạn khá khắt khe với chính bản thân mình và các người khác. Bạn nên thả lỏng bản thân và thoải mái hơn khi làm việc nhé.

Xử Nữ có yêu cầu khá cao về người yêu, cho nên bạn thường bị người khác xem là “chảnh”. Bạn là người nguyên tắc nên trong tình yêu chính vì thế bạn sẽ phải gặp một số trắc trở tình duyên. Nhưng Xử Nữ cũng đừng quá buồn vì bạn luôn là người dũng cảm.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/3/2018: 87

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay sẽ có người cần đến sự giúp đỡ của Thiên Bình, điều này đã làm bạn cảm thấy vui vẻ. Một lời cảm ơn và ca ngợi từ người khác sẽ khiến bạn“ mộng mơ” hơn.

Thiên Bình thích những gì lãng mạng. Họ thích những câu chuyện tình cảm cổ tích và tin vào điều đó sẽ xảy ra trong tương lai của họ. Tuy nhiên, bạn sẽ để lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp nếu cứ mãi tìm kiếm ai đó hoàn hảo dành cho mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/3/2018: 02

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cung Bọ Cạp có một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng. Bạn vui vẻ và nhiệt huyết, bạn truyền cảm hứng làm việc và tính tích cực cho mọi người xung quanh. Bạn có thể là một vị lãnh đạo tài hoa. Tuy nhiên, bạn không nên quá nguyên tắc nhé, trong một số trường hợp nguyên tắc quá sẽ dẫn đến những hậu quả xấu.

Bọ Cạp thích sở hữu và không muốn chia sẻ. Nếu ai đó khiến bạn có cảm giác ghen tị và ghen tuông thì họ sẽ hành động rất nóng nảy và mất kiểm soát. Vì vậy, bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề tình cảm nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/3/2018: 76

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vui vẻ và nhí nhảnh nên ngày mới của Nhân Mã luôn tràn đầy sự lạc quan. Bạn luôn tìm kiếm được niềm vui trong cuộc sống hằng ngày. Cho dù có những muộn phiền nhưng bạn luôn suy nghĩ tích cực và hướng đến những điều tốt đẹp.

Nhân Mã luôn khiến người đối diện cảm thấy vui vẻ và năng động hơn. Bạn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ. Nhưng trong tình cảm sự hào phóng và đa tình của bạn có thể làm ai đó đau lòng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/3/2018: 21

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không có nhiều tham vọng và không thích ganh đua. Tuy nhiên, bạn rất thích mạo hiểm và khám phá những điều mới mẻ. Một ngày của bạn luôn tràn đầy sự hứng khởi và tinh thấn sẵn sàng. Bạn thích khám phá những điều mới mẻ nhưng vẫn luôn kiên trì. Chính vì vậy bạn luôn là người đáng tin với nhiều người.

Bề ngoài gọn gang và quyến rũ khiến bạn được nhiều người chú ý. Bạn cho người khác cảm giác vui vẻ nhưng lại không khiến họ cảm thấy an toàn khi ở cạnh bạn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/3/2018: 35

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thông minh và sáng tạo. Hôm nay lại là một ngày mới, nhưng với bạn việc đi muộn hay lỡ giờ cũng không có gì quan trọng với họ. Bù lại bạn rất thích giúp đỡ người khác và giúp đỡ rất nhiệt tình nên nhiều người quý mến bạn.

Trong mắt người khác có thể Bảo Bình khá lập dị, từ cách ăn mặc và cách hành sử. Nên thật khó để bạn có được tình yêu viên mãn như nhiều người khác. Bạn chung tình và rất vị tha. Vì vậy nếu ai đó có được tình yêu của Bảo Bình thì yên tâm nhé, họ sẽ không bao giờ thay đổi đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/3/2018: 58

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp một vài điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Nhưng bạn dễ dàng thích ứng với môi trường và điều kiện nên không có điều gì có thể làm khó bạn được đâu. Nếu biết nắm bắt những cơ hội mới của ngày hôm nay thì đây sẽ là ngày may mắn của bạn.

Trong mắt người yêu Song Ngư toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Và bạn có được một tình yêu đẹp nhưng sâu thẳm trong bạn vẫn tồn tại những băn khoăn và suy nghĩ trái ngược về cuộc tình này.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/3/2018: 84

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đi một vòng lớn, sau tất cả đây là 3 con giáp giàu có nhất, hậu vận không chỉ an nhàn mà tài vận còn dư dả thả sức để lại cho con cháu

Mặc dù buộc phải trải qua hơn nửa đời người trong sự khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng những con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng.

TIN MỚI NHẤT