Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

Tâm linh - Tử vi 01/03/2018 05:01

Tử vi ngày 1/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày 1/3/2018 sẽ là một ngày hiếm hoi khi mọi việc bạn dự tính sẽ đều xảy ra theo đúng kế hoạch. Trong trường hợp này, bạn nên cảm thấy biết ơn những gì bạn đang có kể cả chuyện tình bạn, tình cảm, và công việc. Hãy biết cách tận dụng thật trọn vẹn món quà của cuộc sống này nhé, bởi chắc chắn sẽ rất lâu nữa bạn mới lại có được một ngày như hôm nay.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 1/3/2018 là 23, 7.

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 1/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong suốt thời gian vừa qua, bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ bằng tất cả sự nỗ lực mà mình có, và ngày hôm nay chính là lúc nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng. Dù bạn không thể ngay lập tức nhận ra nó dưới hình thức vật chất, nhưng những món quà về tinh thần cũng sẽ khích lệ bạn rất nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 1/3/2018 là 4, 30.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy trách nhiệm đặt lên vai mình nhẹ bớt đi rất nhiều trong những ngày sắp tới. Và mặc dù phần còn lại mới chính là bài toán hóc búa đợi bạn giải đáp, nhưng lúc này, bạn có thể tạm thời cho phép mình nghỉ ngơi được rồi. Điều quan trọng còn là thái độ bạn nhìn nhận mọi việc nữa. Chừng nào bạn còn giữ được suy nghĩ tích cực, sẽ chẳng có gì có thể làm khó bạn được.

Con số may mắn của Song Tử ngày 1/3/2018 là 2, 15.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng đấy. Vì thế hãy cẩn trọng hơn nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 1/3/2018 là 24, 29.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn không còn điều gì phải mong mỏi cho cuộc sống của mình vào hôm nay nữa. Mọi thứ đều quá tuyệt vời với bạn, và thậm chí cả những người xung quanh ở ngay gần bạn nữa. Tình trạng này sẽ còn tiếp tục trong một vài tuần tới, khiến cho tâm trạng của bạn sẽ luôn phấn chấn. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ mang niềm vui này chia sẻ với nhiều người khác nữa nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 1/3/2018 là 25, 3.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những ngày sắp tới sẽ là một quãng thời gian khá khó khăn với bạn, thậm chí mọi thứ khiến bạn quay cuồng tới mức chẳng còn sức lực để suy nghĩ đến việc gì khác nữa. Bạn đã bắt đầu theo cách rất tuyệt vời, tuy nhiên, không vì thế mà bạn tự cho phép mình thiếu đi sự nỗ lực mỗi ngày. Hãy cảm thấy vui vẻ và biết ơn vì công việc giúp bạn nhận ra rằng bạn cần cải thiện bản thân như thế nào.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 1/3/2018 là 7, 13.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể có được bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Và một khi bạn cần tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, đừng ngại ngần gì cả mà hãy thẳng thắn nói ra khó khăn của mình nhé. Bởi bạn đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình, những gì bạn nhận lại chính là phần thưởng mà bạn xứng đáng được trao cho.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 1/3/2018 là 20, 4.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn chưa bao giờ đặt cược toàn bộ niềm tin của mình vào một đích đến, chừng nào bạn chưa thể chắc chắn được về những rủi ro sắp sửa xảy đến. Và điều đó vẫn đúng cho tới tận hôm nay. Tuy nhiên, trong những ngày sắp tới, sẽ có một vài sự thay đổi nho nhỏ, mà điểm đáng chú ý nhất chính là những điều kiện thuận lợi đi cùng. Ngay lúc đó, bạn có thể thử một lần mạo hiểm cho mình để đổi lại những kết quả thành công ngoài dự kiến.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 1/3/2018 là 33, 16.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ khó tránh khỏi sự ganh tỵ từ những người xung quanh vào hôm nay, khi mọi sự may mắn đều đến với bạn. Tuy nhiên, chỉ mình bạn hiểu rằng những gì bạn đang có vào lúc này chính là do nỗ lực hết mình không ngại khó khăn của chính bạn. Bởi thế, bạn không nhất thiết phải để tâm quá nhiều tới lời nói của người khác, mà hãy chỉ quan tâm tới công việc của bản thân thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 1/3/2018 là 20, 12.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như bạn bè của bạn sẽ không nhận ra bạn trong một khoảng thời gian dài bởi những sự thay đổi quá chóng vánh. Tuy nhiên, bạn sẽ không vì thế mà ngừng lại chuỗi ngày tự đổi mới bản thân, thậm chí là nổi loạn. Sẽ tốt thôi nếu bạn tự biết giới hạn của riêng mình, và làm mọi việc trong khuôn khổ mà bạn cảm thấy có thể cho phép được.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 1/3/2018 là 19, 21.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy chờ đón một vị khách đặc biệt tới nhà bạn vào hôm nay nhé. Có thể nói, đây là một ngày hiếm hoi mà bạn được sắp đặt sẵn lịch trình từ sáng tới tối tràn ngập tiếng cười. Bạn có thể cảm nhận điều đó thật rõ ràng ngay từ sáng sớm mới thức giấc. Càng về cuối ngày, mọi thứ sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn với bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 1/3/2018 là 26, 17.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn thật sự không thể đợi thêm nữa để kể bí mật của mình với người khác, sau khi đã cố gắng kìm nén suốt vài tuần vừa qua. Sự thật là bạn không dễ dàng hé lộ chuyện này với quá nhiều người đâu, mà chỉ những ai bạn thật sự tin tưởng thôi. Dù sao đi nữa, cũng không có gì đảm bảo chắc chắn bí mật sẽ không bị truyền ra bên ngoài nên bạn vẫn cần chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất có thể phải đối mặt.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 1/3/2018 là 6, 15.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Lấy được 3 con giáp này làm chồng, chị em được cưng chiều, cung phụng một đời!

Đây là những con giáp nam luôn hết lòng yêu thương vợ con, lúc nào cũng xem gia đình là số 1!

TIN MỚI NHẤT