Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 2/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 03/10/2017 14:32

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 2/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có một ngày bươn chải, nhất là về phương diện tài lộc. Cảm giác làm nhiều hưởng ít, làm đâu thất thoát đó, tiền vốn bỏ ra nhiều mà không thu lời là bao. Hôm nay, cần tránh đầu tư vào các hạng mục ngắn hạn, có lợi nhuận cao nhưng lại quá mạo hiểm. Ngoài ra, dự án nếu không có tính khả thi, nên dừng lại, đừng “cố đấm ăn xôi”, dốc tiền vào rồi không được kết quả như mong đợi.

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu đường quan lộc gặp nhiều trở ngại do có kẻ tiểu nhân quấy phá. Làm gì bản mệnh cũng nên giữ cho mình một đường lui riêng, có như thế mới không bị “xui tận mạng”. Ngoài ra, lưu ý, không cho ai vay mượn hoặc đứng ra bảo lãnh, vay mượn tiền bạc cho người khác dù thân quen đến đâu đi nữa. Ngày hôm nay chủ về vong ân phụ nghĩa, quan lộc thương tàn, cẩn thận phải gánh họa hộ người khác.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần làm việc to nhỏ gì đều thuận, tỷ lệ thành công cao. Bản mệnh suy nghĩ thấu đáo, không còn nóng vội như trước. Công việc hoàn thành sớm và đạt được hiệu quả tốt, được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao. Trong ngày tinh thần phơi phới như hôm nay, bạn sẽ tìm ra ý tưởng sáng tạo mới, hay đơn giản là xác định được định hướng công việc rõ ràng, tâm trạng càng thêm thư thái.

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 2/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn
Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Đường làm ăn, tài lộc hôm nay của người tuổi Mão hanh thông, tấn tới. Không chỉ chính tài vượng mà thứ tài cũng khá dồi dào, thu nhập trong ngày của bạn tăng lên đáng kể. Thêm nữa, mối quan hệ xã giao ngày càng có xu hướng bền chặt, tạo điều kiện để bản mệnh có cơ hội phát triển sự nghiệp, thu lại nhiều lợi ích bất ngờ. Có thể là lợi ích về tiền bạc, vật chất, cũng có thể là nhờ vả trong xin việc, chuyển trường cho con…

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày an yên, mọi thứ diễn ra theo đúng dự liệu, không có gì phải lo lắng thái quá mà tổn hao sức khỏe tinh thần. Trong công việc, bạn giàu ý tưởng sáng tạo, được mọi người đánh giá cao, nhất là những ai làm trong lĩnh vực liên quan đến thiết kế, sáng tác. Hôm nay, bạn sáng suốt, suy nghĩ thấu đáo nên giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự bản thân mình cố gắng thôi chưa đủ, bạn cần học cách tạo mối quan hệ trong giao tiếp để được lòng mọi người, những lúc cần thiết, chính họ sẽ giúp con đường thăng tiến của bạn thêm rộng mở. Tình cảm lứa đôi phơi phới, vợ chồng như chân với tay, tình cảm sâu đậm, đồng chí hướng vun vén gia đình hạnh phúc. Nếu mới cưới, có thể vợ chồng bạn sẽ đón tin vui về con cái.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, bản mệnh dễ mất kiểm soát, có những hành động bốc đồng hoặc nóng vội, gây ra hậu quả khôn lường. Nhất là trong công việc, điều đó là rào cản ngăn bạn giao tiếp thân thiết với mọi người xung quanh để có thể lấy lòng họ. Dù thế nào đi nữa, bạn cần tránh tán dương hay khen ngợi ai đó một cách quá lộ liễu, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng mình a dua, nịnh hót, làm giảm giá trị bản thân. Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là thời điểm lý tưởng để tính chuyện hôn nhân Hai bạn nên dành thêm thời gian để phấn đấu cho sự nghiệp trước, tạo nền tảng kinh tế vững mạnh, hôn nhân sẽ hạnh phúc hơn.

Tuổi Ngọ

Ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ. Theo http://skvty.com, vận trình ngày bị chèn ép, ảm đạm. Làm việc bí bách, gặp trục trặc không có ai giúp đỡ, chia sẻ. Cấp trên tạo áp lực về doanh số, đồng nghiệp dị nghị bàn tán xôn xao về năng lực làm việc của bạn. Lẽ ra đường quan lộc của bạn thênh thang lắm, nhưng trong phúc lại tàng họa, tiềm ẩn điềm thị phi, có thể khiến bạn vướng vào vòng lao lý, luôn phải giữ đầu óc tỉnh táo và cẩn trọng.

Tuổi Mùi

Công việc ngày thứ hai của người tuổi Mùi khá lý tưởng, vạn sự hanh thông, việc to việc nhỏ đều gặt hái thành quả nhất định. Bạn hãy mạnh dạn đầu tư, ắt thu về lợi nhuận đáng để chờ đợi. Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Cơ thể bạn đang xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Nếu có thời gian, bạn nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để làm chủ mọi tình huống.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới, công việc của người tuổi Thân gặp chút trục trặc. Ngày hôm nay báo điềm tiểu nhân vây hãm, tìm cách phá hoại, thậm chí cướp mối làm ăn. Theo http://skvty.com, nếu một mình bạn phản kháng không ăn thua, nên nhờ người thân, bạn bè đến để “giải vây”. Ngoài ra, trong ngày bạn cần đề phòng mất trộm tiền bạc, của quý. Nhất là khi ra đường, dù có nhiều tiền của đến đâu cũng đừng quá lộ liễu. Kẻ gian ở khắp mọi nơi, chúng chỉ chờ bạn sơ hở là có thể ra tay cướp giật, cần hết sức thận trọng.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu đi xuống trong ngày hôm nay. Trước kia ăn nên làm ra thì không chia chác hợp lý nên bây giờ bị khách hàng hãm hại, phải chịu nhiều thua thiệt, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, vừa bực bội lại phải 1 phen lao tâm khổ tứ. Hãy nghĩ thoáng ra và biết quan hệ xã giao tốt hơn. Tiết trời Thu u ám, tâm trạng, tinh thần của bạn vốn dĩ đã không được tươi vui như trước. Cộng thêm những rắc rối trong công việc, tinh thần càng bị tổn thương nghiêm trọng, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khởi động tuần mới với một ngày làm việc ưng ý, đón nhận một vài tin vui về sự nghiệp, tài lộc. Các mối quan hệ hợp tác, làm ăn đều thành công tốt đẹp, giúp bạn bỏ túi không ít tiền bạc. Hôm nay là ngày tốt đẹp để bạn tạo uy thế trong công việc của mình. Các mối quan hệ hài hòa, bạn được người bề trên yêu mến, người bề dưới kính nể. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực tiềm ẩn cá nhân, thành công đang ở ngay tầm với của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi có cơ hội mở rộng kinh doanh, hợp tác. Nhìn chung, công việc tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra theo từng bước chậm nhưng chắc. Tài lộc đang giữ ở mức bình ổn, cứ đà năm hết Tết đến không lo thiếu tiền xài. Tuy nhiên, cần đề phòng điều xui rủi, như có kẻ tiểu nhân quấy quả, tìm cách nói xấu sau lưng, buông lời gièm pha khắp nơi nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Ngoài ra, hôm nay còn mang tới điềm mất mát, cụ thể là mất tiền, bị quỵt nợ hoặc lừa gạt tiền bạc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TIN MỚI NHẤT