Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 20/2/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

Tâm linh - Tử vi 20/02/2018 05:16

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Ba ngày 20/2/2018 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý được đánh giá là không tốt và có phần kém may mắn. Có thể do cục diện Tý – Mùi tương hại nên bạn dễ gặp phải chuyện thị phi gây ra những rắc rối trong các mối quan hệ. Bởi vậy, vận trình của bạn cần cẩn trọng trong cách ứng xử của mình nhé.

Có thể trong ngày mới của bạn, tử vi của bạn hôm nay được dự đoán là khá tốt về mặt tài chính khi không phải chi tiêu nhiều và những người kinh doanh có những khởi đầu năm mới tốt đẹp. Sự quyết đoán giúp cho bạn có được nguồn thu tốt về tay và thời cơ để có thể kiếm tiền tốt nhất.

Tình cảm ôn hòa là niềm động viên tốt giúp bạn có thể sớm vượt qua được trở ngại bất đắc dĩ trong ngày mới của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý ngày 20/2/2018: Tuổi Thân, Tị, Dậu.

Tử vi mới nhất Thứ Ba ngày 20/2/2018 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Với những người tuổi Sửu dường như nhật vận ngày mới của bạn dự đoán có những thay đổi không hề nhỏ trong chuyện tình cảm. Đôi khi chuyện bé xé ra to nên khiến các bạn đau đầu để giải quyết.

Thêm vào đó, chuyện tình cảm vợ chồng đôi lứa có thể đang thiếu sự cảm thông và thời gian dành cho nhau nên khó có thể khiến cho bạn được bình yên, an ổn. Có thể khoảng trống trong lòng của bạn làm nảy sinh những giận hơn mà cần người bồi đắp.

Đường tài vận không tốt và nhiều khả năng bị thâm hụt tài chính. Cho nên hãy đề phòng kẻ tiểu nhân và đừng quá tin tưởng ai đó. Bởi vậy, cẩn thận với chuyện tiền bạc là việc bạn nên làm hôm nay.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu ngày 20/2/2018: Tuổi Tuất, Mão, Hợi.

Tuổi Dần

Nhận diện tử vi ngày mới của người tuổi Dần dự đoán bạn khá bận rộn và đối diện với một số vấn đề trong công việc. Có thể bạn đang có những đắn đo trước quyết định thay đổi công việc của mình. Hãy tính toán kỹ lưỡng và đừng có vội vàng nhé.

Mọi chuyện sẽ cần được tập trung để giải quyết. Vận tài chính có phần kém đi nên hãy tiết chế việc chi tiêu của bạn được tốt nhất.

Những người tuổi Dần cũng cố gắng đề phòng những xung khắc về tình cảm do Mộc – Thổ xung khắc. Các mối quan hệ sẽ dễ có rạn nứt nên cần được giữ gìn bằng cách ứng xử khôn khéo hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần ngày 20/2/2018: Tuổi Hợi, Mùi, Tuất.

Tuổi Mão

Đối với người tuổi Mão có thể bạn sẽ phải cố gắng hơn nữa mới có thể cải thiện các mối quan hệ và mong muốn tìm được cho mình một mối quan hệ tốt. Nhật vận dự báo hôm nay bạn có cơ may về tài lộc, bởi vậy trước những cơ hội kiếm tiền hãy quyết đoán nhé.

Với chuyện tình cảm hôm nay là ngày hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa. Một buổi tối với nhiều điều lãng mạn đang chờ đón con giáp này. Do đó, dành thời gian của mình để tận hưởng hạnh phúc và trân trọng tình cảm hiện tại của mình là việc nên làm nhất trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão ngày 20/2/2018: Tuổi Hợi, Tuất, Mùi.

Tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sẽ có ngày mới thảnh thơi và công việc hiện tại chẳng có gì làm khó hay gây áp lực cho bạn. Ngày mới của bạn sẽ có thể gặp được quý nhân giúp đỡ. Bởi vậy, có thể có những gợi ý tốt về công việc và cơ hội kiếm tiền bạn sẽ cần đánh giá kỹ trước khi quyết định.

Những cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận trong tương lai không xa bằng những thăng tiến xứng đáng với năng lực và ý chí của mình.

Có thể hôm nay ngày Thổ vượng nên vấn đề sức khỏe của bạn không được tốt. Vận sức khỏe tương đối mệt mỏi nên hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn ngày 20/2/2018: Tuổi Thân, Dậu, Tuất.

Tuổi Tỵ

Với người tuổi Tỵ ngày mùng 5 tết này bạn có vận trình tài lộc khá bình ổn, bạn không gặp phải những biến cố và chi tiêu khoa học giúp cho tài chính có điềm báo may mắn.

Hôm nay, những người tuổi Tỵ sẽ có đường tình duyên khá biến động, dễ có tranh cãi, bất đồng hoặc gặp phải những vấn đề hiểu lầm đáng tiếc. Người độc thân vận đào hoa kém sắc và dễ bị phũ phàng từ chối nếu ngỏ lời đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ ngày 20/2/2018: Tuổi Sửu, Dậu, Thân.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ nhận định ngày mới của bạn sẽ có những cơ hội để bạn khởi động công việc của mình. Đặc biệt, trong việc xây dựng các mối quan hệ đối tác cũng khá thú vị và đạt được những cơ hội hợp tác tốt.

Đối với vận tài chính nhiều khả năng bạn sẽ có được những cơ hội tốt để phát triển. Người tuổi Ngọ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc kinh doanh cũng bắt đầu khởi phát và nguồn thu đầu tay.

Tuy nhiên, do ngũ hành bất lợi nên những người tuổi Ngọ dễ có những rạn nứt khá rõ trong chuyện tình cảm. Để tránh tình trạng này xảy ra thì các bạn nên thống nhất trước kế hoạch của mình và nên nhớ hãy dành thời gian quan tâm và chăm sóc nhau tốt hơn nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ ngày 20/2/2018: Tuổi Dần, Tuất, Mão.

Tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Mùi cho thấy bạn dễ gặp phải những chuyện không ưng ý và dường như nếu không tỉnh táo thì có thể bị ảnh hưởng nặng nề đường tài lộc và dễ tiêu hao. Là thời gian đầu năm mới nên theo https://skvty.com công việc chưa nhiều nên nó cũng là thời điểm thích hợp để bạn lập lại kế hoạch của mình giúp có một năm mới phát triển, làm việc hiệu quả và thành công hơn.

Vận tình cảm khá ôn hòa và có thể bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Tuy nhiên, sức khỏe của bạn có đôi lúc khiến cho bạn cảm thấy không thực sự có đủ năng lượng cho ngày mới của mình. Chăm sóc sức khỏe của bản thân kỹ lưỡng hơn nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi ngày 20/2/2018: Tuổi Ngọ, Hợi, Mão.

Tuổi Thân

Với người tuổi Thân dường như tử vi hôm nay của bạn đang có điềm báo tốt lành. Năm mới bạn khởi động công việc tương đối chậm nhưng mối quan hệ tốt giúp cho bạn có được những tán thưởng và khả năng trong thời gian tới sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Ngày Thổ dưỡng Kim nên chuyện tình cảm đẹp như mơ. Đôi lứa dễ có được ấn tượng tốt về nhau, thuận hòa và vui vẻ. Với người độc thân dễ có được tình cảm mới và khiến bạn lâng lâng trong cảm xúc mới này.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân ngày 20/2/2018: Tuổi Tý, Dậu, Thìn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong ngày mới này, khi xem tử vi 12 con giáp nhận thấy có nhiều điềm báo hài lòng về cả tình cảm lẫn công việc. Bạn có được vận trình công việc ổn định, khả năng kiểm soát công việc tốt nên hoàn toàn có thể thoải mái để bắt đầu xây dựng các kế hoạch mới.

Đối với những người tuổi Dậu thì ngày mới của bạn có được vận tình duyên khá ngọt ngào. Tình cảm được hâm nóng một cách nhanh chóng, ngọn lửa tình được nhen lại cháy lại càng nồng đượm hơn, bản mệnh đắm chìm trong hạnh phúc. Thêm vào đó quan hệ gia đình cũng khá tốt khiến cho bạn hài lòng.

Đối với người độc thân có thể có những cơ hội tốt để tìm nửa yêu thương của mình. Do đó hôm nay có thể nói ngày mới của bạn sẽ khởi đầu và kết thúc khá hoàn hảo.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu ngày 20/2/2018: Tuổi Tị, Sửu, Thìn.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới nhận định người tuổi Tuất đối diện với ngày Tuất – Mùi tương hại nên khả năng tình cảm không được như mong muốn và có thể nảy sinh tranh cãi bất cứ lúc nào. Đôi khi các bạn có thể có những hiểu lầm và chưa thể hóa giải ngay nên vận trình tình cảm tương đối nặng nhề.

Về công việc may mắn không có gì đáng kể và bạn vẫn chưa thực sự bị công việc gây áp lực bạn nhé. Là người làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên có thể sớm hoàn thành kế hoạch khởi đầu của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất ngày 20/2/2018: Tuổi Dậu, Tị, Thân.

Tuổi Hợi

Với những người tuổi Hợi có thể trong ngày mới của bạn có niềm vui lớn nhưng cũng có một cục lo lắng. Ngày Mùi – Hợi tam hợp bạn có thể nhận được sự quan tâm của mọi người nên vận tình cảm khá tốt đẹp. Thêm vào đó theo https://skvty.com những người tuổi Hợi cũng biết cách tận dụng cơ hội để có thể dành thời gian cho nửa kia của mình.

Tuy nhiên vận tài chính của bạn không được tốt và nếu không cẩn trọng có thể gặp phải những tổn thất. Hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn lòng tin của mình để tránh mất lòng, mất của và mất công nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi ngày 20/2/2018: Tuổi Tý, Sửu, Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuần cuối cùng của tháng 2/2018: 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, mua sắm tẹt ga vẫn không hết

Chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì những ngày cuối tháng 2 của bạn tài chính cực vượng, mua sắm tẹt ga vẫn không hết tiền.

TIN MỚI NHẤT