Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

Tâm linh - Tử vi 25/03/2018 05:15

Tử vi ngày 25/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thích cảm giác đủ ngủ lười vào mỗi chủ nhật. Dù bạn biết ngủ nhiều cũng không tốt nhưng với bạn sáng chủ nhật là thời gian dành cho việc ngủ. Hôm nay, bạn có hẹn với bạn của mình, các bạn đã lên kế hoạch mua sắm cuối tuần. Nhưng phải tiết kế nhé, không bạn sẽ mua hết những thứ mà bạn thích đấy.

Theo tử vi ngày mới của Bạch Dương đang yêu xa, người ấy không ở cạnh bạn lúc này. Có những lúc bạn sẽ cảm thấy hơi thiệt thòi nhưng người đó vẫn luôn dành sự quan tâm chu đáo đến bạn. Hãy vui lên nhé vì bạn vẫn luôn có một người dõi theo bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 25/3/2018: 83

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày mới hôm nay của Kim Ngưu là một ngày vui vẻ. Bạn thích cảm giác được dành thời gian bên cạnh những người mà bạn yêu thương. Bạn muốn tự tay chuẩn bị một bữa cơm thật ngon để cả nhà cùng quây quần bên nhau. Và hôm nay bạn thực sự đã mang đến cho gia đình những khoảnh khắc đáng nhớ đấy.

Tuy nhiên, vì quá mải mê với việc chuẩn bị mà bạn đã quên một số việc cần phải làm hôm nay. Gần cuối ngày bạn lại lao vào làm nhưng có vẻ chất lượng công việc không được như bạn mong mốn

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 25/3/2018: 09

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong suy nghĩ của mình, Song Tử nghĩ hôm nay là ngày thích hợp nhất để nghỉ ngơi và ngừng tất cả mọi việc khác lại. Nhưng dường như bạn lại vướng vào rắc rối của ngày hôm nay. Nhưng đừng lo nhé, bạn sẽ giải quyết mọi việc êm đẹp thôi. Đừng quá lo lắng và đừng suy nghĩ tiêu cực nhé.

Hôm nay, Song Tử gặp một số việc không mong muốn nên bạn không có thời gian để bên cạnh người mình yêu và một buổi hẹn hò lãng mạng dành cho người ấy. Nhưng bạn vẫn sẽ nhận được sự thông cảm của người ấy nên chuyện tình cảm của bạn nhìn chung vẫn êm đẹp.

Con số may mắn của Song Tử ngày 25/3/2018: 68

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi hôm nay cho thấy cuộc sống có chút muộn phiền với Cự Giải. Bạn đã có thể hưởng thụ một ngày nghỉ yên bình và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý nhưng bạn đã phạm phải một vài lỗi lầm. Điều này khiến bạn không vui và muộn phiền suốt cả ngày.

Dù bạn mắc phải lỗi lầm và bạn sẽ chụi cả những lời chỉ trích nhưng bạn vẫn còn người yêu bên cạnh động viên và an ủi. Bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn khi còn có những người luôn yêu thương mình. Nhưng tối nay bạn sẽ rất khó ngủ đấy Cự Giải ạ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 25/3/2018: 02

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử được đi ra ngoài với gia đình mình, tối đến bạn lại có hẹn với những người bạn thân. Bạn không phải làm việc vì thế bạn có nhiều cơ hội để làm những điều mình thích, vui chơi mà không phải lo lắng đến chuyện ở công ty. Là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất bận bụi với những cuộc hẹn.

Chuyện tình duyên của Sư Tử khá bình lặng, mặc dù hôm nay có nhiều cuộc hẹn nhưng hai bạn vẫn nói chuyện với nhau và chia sẻ những niềm vui trong ngày. Không có chuyện gì xảy ra nhưng theo https://skvty.com có những lúc bạn vẫn muốn tìm kiếm điều gì khác mà bạn không cảm nhận được trong tình yêu mà bạn đang có.

Tử vi mới nhất Chủ Nhật ngày 25/3/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ nghiêm túc trong mọi việc nên cho dù hôm nay là ngày chủ nhật mà hầu hết tất cả đều mong đợi thì bạn lại khác. Bạn không dành thời gian để vui chơi giải trí mà bạn bận bịu với những suy nghĩ và toan tính trong đầu. Bạn thấy cuộc sống có phần nhàm chán.

Xử Nữ không được gặp người yêu vào ngày cuối tuần. Bạn cảm thấy hơi trống vắng và lạc long giữa mối tình này. Người ấy có vẻ rất quan tâm bạn nhưng đó không phải là những điều mà bạn mong đợi. Bạn vẫn đang chờ đợi một điều gì đó.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 25/3/2018: 25

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn có những suy nghĩ mới mẻ và tích cực về cuộc sống. Chủ nhật này bạn luôn mong muốn thực hiện được những dự định và kế hoạch mà mình đã đặt ra. Mặc dù bạn không làm được tất cả những việc mà hôm nay mình đã suy nghĩ nhưng bạn vẫn vui vẻ và hài lòng.

Tình yêu màu hồng của Thiên Bình vẫn tràn đầy hạnh phúc như thế. Hai bạn có một cuộc hẹn ấm áp vào cuối tuần. Bạn bắt đầu suy nghĩ đến những chuyện tương lai của hai người.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 25/3/2018: 09

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tự cho mình một ngày nghỉ thoải mái nhất sau một tuần làm việc vất vả. Không còn những nguyên tắc khô cứng của thường ngày. Bạn trở nên hài hước và thân thiện hơn khi ở cạnh bạn bè và người thân. Cứ như thế này nhé, theo https://lichvansu.net bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc.

Tử vi hôm nay cho thấy Bọ Cạp mặc dù có hơi khô khan trong công việc hằng ngày, nhưng ở cạnh người mà mình yêu thì bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc, có thể bạn không thể hiện bằng lời nói nhưng những hành động mà bạn thực hiện đều cho thấy bạn là người ấm áp.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 25/3/2018: 65

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã thích nhốt mình trong phòng hơn là đi ra ngoài. Vì vậy, chủ nhật đến và tất cả mọi người có vui vẻ như thế nào thì đó cũng không phải là mối quan tâm của bạn.. Bạn bỏ qua những cuộc hẹn để tìm cho mình một niềm vui nho nhỏ trong chính không gian của chính bạn.

Trải qua một vài mối tình không như ý muốn, bạn dường như đã không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm đôi lứa. Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn cảm thấy da diết và buồn tủi về mối tình đã qua.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 25/3/2018: 21

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong suy nghĩ của Ma Kết, cuộc sống thật không dễ dàng. Nhưng hôm nay, bạn sẽ vứt bỏ những suy nghĩ và lo lắng hằng ngày để lăn xả cùng bạn bè của mình. Với bạn dù cuộc sống không ưu ái mình về công việc nhưng bạn vẫn luôn tự hào vì có những người bạn tốt.

Ma Kết đang yêu xa, nhưng khoảng cách cũng không ảnh hưởng nhiều đến hai bạn. Dù có nhớ nhung da giết nhưng bạn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người ấy. Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn cảm thấy buồn và cô đơn vì không được ở cạnh người yêu trong ngày chủ nhật đẹp đẽ này.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 25/3/2018: 09

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đã có một tuần làm việc mệt mỏi. Đây là ngày mà bạn chờ đợi nhất trong tuần. Mọi dự định ngày qua bạn sẽ thực hiện trong tuần này. Được đi chơi với ai đó làm bạn của thấy vui vẻ hơn. Tuần này thực sự rất ý nghĩa đối với bạn.

Bảo Bình có một ngày vui vẻ và hạnh phúc bên người yêu. Hai bạn đã lên kế hoạch đi chơi với nhau vào ngày cuối tuần. Những khoảnh khắc bên nhau bạn thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 25/3/2018: 46

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dành hết thời gian để bên cạnh gia đình của mình. Một trong những câu chuyện mà bạn tự hào nhất là về người thân của bạn. Gia đình lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu của bạn. Với bạn, gia đình là nơi trú ẩn an toàn nhất của bạn.

Bạn có một vài cuộc hẹn nhưng bạn đã từ chối để được ở cạnh người thân của mình. Mặc dù có nhiều người đeo đuổi nhưng bạn không mảy may quan tâm. Mặc dù bạn đã từng có tình cảm với ai đó nhưng bạn vẫn chỉ xem đó là kí ức đẹp mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 25/3/2018: 42

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tạm biệt xui xẻo, năm 2018 này là năm tài lộc vượng phát cho 6 con giáp sau

Tài vận năm 2018 của những con giáp này không tồi chút nào, có thể đem lại rất nhiều điều đáng kinh ngạc.

TIN MỚI NHẤT