Tử vi hôm nay 17/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ trục trặc tình cảm, tuổi Dậu có một ngày thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 17/06/2018 15:17

Ngày cuối tuần của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn tham khảo tử vi ngay bây giờ.

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay tuổi Tý gặp ngày Tam hợp nên tài vận vượng phát trông thấy. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho bản thân, may mắn là vào phút cuối bạn đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ muốn lừa gạt tiền của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Công việc trong ngày nghỉ cũng gặp phải một số rắc rối bất ngờ phát sinh buộc bạn phải xử lý ngay. Nếu con giáp này không tập trung giải quyết từng vấn đề một thì mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn, sai sót từ những công việc trước đó lần lượt được phát hiện trong ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 17/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ trục trặc tình cảm, tuổi Dậu có một ngày thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý cần tập trung cao độ mới có thể xử lý được hết vấn đề. Hôm nay bạn cũng nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc của mình sao cho hợp lý hơn, đừng để lý do cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc cũng như ảnh hưởng tới khả năng thăng tiến trong tương lai.

Tử vi tuổi Sửu

Sửu Thìn tương phá báo hiệu vận trình ngày chủ nhật của tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể gặp phải những rào cản trong chuyện tình yêu của mình. Vốn dĩ tình cảm đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng chốc có kẻ xen ngang đòi phá vỡ tất cả.

Không ai có thể biết trước được rằng con giáp này có đủ bản lĩnh để vượt qua chuyện này hay không. Lời khuyên cho tuổi Sửu nên bình tĩnh và suy xét mọi việc thật lý trí dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Dù đây là chuyện tình cảm nhưng nếu để cảm xúc lấn át thì rất dễ mắc bẫy của tiểu nhân.

Vận trình công việc của bản mệnh vẫn tốt đẹp, đường công danh thăng tiến. Có thể vì chuyện tình cảm mà không tập trung hết sức được nhưng khi công việc vào guồng thì bạn cứ yên tâm tiến bước, không chịu quá nhiều tác động.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật báo hiệu tuổi Dần được Thiên Tài ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bạn đã tìm được hướng đi mới cho mình, tìm kiếm thị trường tiềm năng, hứa hẹn thành công sẽ tới trong tương lai không xa nữa.

Những người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi thoải mái, không còn bận rộn với công việc nữa. Tuy nhiên nếu bạn nhận thêm việc bên ngoài thì có thể vất vả hơn đôi chút, nhưng bù lại tiền bạc lại có phần nhỉnh hơn giúp thoải mái chi tiêu, có thể tự thưởng cho mình một phần quà sau khi làm việc.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến gia đình vợ chồng lục đục, thường xuyên tranh cãi vì nhiều vấn đề như con cái, đối nội đối ngoại. Mỗi người một ý, ai cũng có lý riêng của mình nhưng chưa chắc đã là người đúng vì thế nên không ai chịu nhường nhịn trước.

Tử vi tuổi Mão

Xem bói hôm nay tuổi Mão gặp ngày tương hại nên vận trình chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bình thường con giáp này luôn hết lòng với bạn bè nhưng tới lúc khó khăn mới biết rõ lòng người, gây ra không ít thất vọng vì chọn tin tưởng lầm người.

Vấp ngã có thể khiến bạn đau đớn nhưng đừng bao giờ để nó hạ gục bạn. Tương lai vẫn còn ở phía trước với nhiều điều còn là ẩn số, đời người có nhân quả rồi chắc chắn sẽ phơi bày. Tuổi Mão hãy kiên cường chống lại giông bão nhé, đừng để nỗi thất vọng lấn át ý chí.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu vẫn cứ đều đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện chi tiêu. Song nếu tuổi Mão muốn đầu tư trong giai đoạn này nên cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động.

Tử vi tuổi Thìn  

Thìn Thìn Tự hình, bản mệnh cố chấp, muốn mọi người chỉ làm theo ý của mình và có thể dẫn đến nhữngmâu thuẫntrong gia đình. Người tuổi Thìn cần giảm bớt cái tôi của mình xuống và suy nghĩ hơn cho người khác, đứng từ góc độ của đối phương để đưa ra quyết định.

Ai cũng có cảm xúc, cũng mong được yêu thương và trân trọng. Người tuổi Thìn có những thế mạnh của riêng mình, song điều đó không có nghĩa rằng bạn phủ nhận hết mọi thành công hay cố gắng, nỗ lực của người khác. Người ấy sẽ có thể cảm thấy bị tổn thương khi bạn phủ nhận hết mọi nỗ lực của mình.

Hãy để yêu thương lên tiếng, đừng để lý trí phá hỏng hết tổ ấm mà bạn dày công gây dựng. Hai người cùng làm, cùng suy nghĩ, cùng quyết định bao giờ cũng sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi bạn tự mình quyết định mọi thứ và người kia không có tiếng nói gì.

Tử vi tuổi Tị  

Tử vi ngày 17/6/2018 cho thấy Thiên Quan đang gây ảnh hưởng đến vận trình tình cảm ngày hôm nay của người tuổi Tị. Kẻ tiểu nhân ganh ghét với hạnh phúc mà bạn đang có nên có thể sẽ gây chuyện để 2 bạn hiểu lầm và nghi kị nhau.

Hỏa sinh xuất cho Thổ càng khiến chomâu thuẫngia tăng, hai người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên bị dắt mũi, hiểu sai về đối phương, tiếc nuối vì mình đã hy sinh quá nhiều mà không được đối phương nhìn nhận đúng.

Người tuổi Tị còn chăn đơn gối chiếc có lẽ nên tìm cách mở rộng thêm mối quan hệ cho mình, đừng chỉ đóng cửa trái tim trong quá khứ, nhốt mình giữa 4 bức tường. Điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thêm bí bách và ngột ngạt mà thôi. 

Tử vi tuổi Ngọ  

Người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này có lẽ khó có được hạnh phúc về tình cảm. Đào hoa kém sắc, dù có những ước ao và mong muốn về cuộc sống gia đình hạnh phúc song dường như mọi thứ còn ở quá xa tầm tay của con giáp này. 

Tử vi hôm nay 17/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ trục trặc tình cảm, tuổi Dậu có một ngày thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu muốn tăng vận đào hoa, bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Hạnh phúc không phải như trái chín, tình yêu cũng chẳng ở đó để chờ bạn đến nhặt bỏ vào túi mình, yêu thì nói, mà chưa có ai thì hãy chịu khó mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình. 

Với các cặp đôi, đừng lúc nào cũng dính chặt với nhau mà hãy cho nhau có không gian riêng, thời gian riêng cho cá nhân nhé. Đừng vì tình yêu mà bỏ hết các mối quan hệ khác ngoài xã hội, sẽ có lúc bạn thấy ngột ngạt và mệt mỏi vì điều đó.   

Tử vi tuổi Mùi  

Tử vi chủ nhật này của người tuổi Mùi cho thấy bản mệnh là người có trách nhiệm cao với công việc, điều đó khiến cho trong ngày nghỉ mà bạn vẫn bận rộn với công việc của mình, chẳng nghĩ gì đến việc nghỉ ngơi hay giải trí.

 Chính Ấn báo hiệu rằng đây là giai đoạn khá nhạy cảm, bởi những nỗ lực của bạn có thể sẽ đem lại vị trí cao mà bạn đã phấn đấu bấy lâu nay. Ít nhất thì công sức bạn bỏ ra cũng sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé.

Thổ khí đương vượng, làm việc cả tuần không nghỉ ngơi có thể khiến cho sức khỏe của người tuổi Mùi vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Mỗi ngày hãy dành thêm chút thời gian để vận động, tập thể dục thay vì nấn ná ngồi mãi bên bàn làm việc. 

Tử vi tuổi Thân

Ngày hôm nay của tuổi Thân nhiều tiếng cười và mãn nguyện. Những vấn đề trước đây dù được giải quyết hay chưa cũng không làm người tuổi Thân phải suy nghĩ. Công việc đều hanh thông, thuận lợi, dễ nhận được sự ghi nhận cao từ cấp trên. Nguồn tiền đang đi lên, có thể có khoản thu từ nghề tay trái. Tình cảm và sức khỏe đều khá ổn định.

Tử vi tuổi Dậu

Mọi việc hôm nay của người tuổi Dậu đều phát triển và có nhiều hy vọng. Công việc hôm nay nhiều, cấp trên yêu cầu cao hơn từ bạn, nhưng nhờ may mắn, bạn lại thể hiện rất tốt và chiếm được tình cảm của cấp trên. Về tình cảm, người tuổi Dậu độc thân hôm nay dễ có được mối quan hệ tốt đẹp nhờ sự giới thiệu của bạn bè. Nếu mở lòng và chăm nói chuyện hơn, bạn sẽ tìm được nửa kia của mình.

Tử vi tuổi Tuất

Mối quan hệ cá nhân của người tuổi Tuất hôm nay dễ nảy sinh vấn đề, cần chú ý và khéo léo hòa hợp với họ. Đừng quá kiêu căng, ngạo mạn tại nơi làm việc. Bạn cần hiểu chỉ có năng lực và sự thể hiện tại công việc, mới khiến người khác nể trọng bạn. Hôm nay cũng cần thận trọng trong đầu tư vì khả năng thua lỗ khá cao.

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi khá sáng suốt, biết khi nào nên làm gì và làm như thế nào. Hôm nay nhờ sự giúp đỡ của những người lớn tuổi, mọi vấn đề của tuổi Hợi đều có hướng giải quyết. Tuy nhiên hôm nay đừng lười biếng trong công việc, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội đáng giá.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đây chính là 4 con giáp nữ được trời ban cho cả tài lẫn sắc, đã xinh đẹp lại còn giỏi giang

Xinh đẹp và tài giỏi thật sự là ước mơ của bất kỳ ai, đặc biệt là phái đẹp chúng ta. Nhưng cuộc đời thường có câu "không có gì hoàn hảo" nên thật khó để đạt như ý muốn. Tuy nhiên vẫn có những người bẩm sinh lại được trời ưu ái ban cho cả tài lẫn sắc, điển hình chính là 4 con giáp sau đây.

TIN MỚI NHẤT