Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) 3 con giáp "Kiếp tài đè nặng" tài lộc làm gánh nặng ngay căng thẳng, công việc có phần trì trệ, tiền tài thu về không đáng kể. Tuổi Sửu dễ bị tiêu cực, tinh thần sa sút.

Tâm linh - Tử vi 01/12/2022 15:00

Vận trình những ngày cuối năm khiến 3 con giáp này cảm thấy áp lực, số lượng công việc quá tải dẫn đến các vấn đề tài chính bị đè nặng.

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) 3 con giáp 'Kiếp tài đè nặng' tài lộc làm gánh nặng ngay căng thẳng, công việc có phần trì trệ, tiền tài thu về không đáng kể. Tuổi Sửu dễ bị tiêu cực, tinh thần sa sút. - Ảnh 1

Vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Dưới tác động của Kiếp Tài con giáp này cảm thấy khá áp lực về tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) Cục diện giúp tuổi Sửu có nhiều thuận lợi trong công việc. Dù càng về cuối năm bản mệnh có nhiều việc cần giải quyết nhưng bạn vẫn có nhiều năng lượng để hoàn thành thật tốt. Ngoài ra, một số bạn sẽ được cấp trên trao cơ hội để phát triển về chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý.

Tài vận: Vận trình tài lộc không được suôn sẻ. Dưới tác động của Kiếp Tài con giáp này cảm thấy khá áp lực về tài chính. Bạn có nhiều khoản cần chi tiêu và hỗ trợ cho gia đình. Bản mệnh cần chú ý trong vấn đề chi tiêu và ký kết hợp đồng vì rất dễ xảy ra tình huống không hay.

Tình cảm: Vận trình tình duyên có nhiều tranh cãi. Cục diện Ngũ hành xung khắc khiến bạn và đối phương có nhiều quan điểm trái chiều và không ai chịu nhường nhịn ai. Các bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc và thay đổi cách nhìn nhận vấn đề, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét vấn đề.

Tuổi Dần  

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) 3 con giáp 'Kiếp tài đè nặng' tài lộc làm gánh nặng ngay căng thẳng, công việc có phần trì trệ, tiền tài thu về không đáng kể. Tuổi Sửu dễ bị tiêu cực, tinh thần sa sút. - Ảnh 2

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) ảnh hưởng của Thiên Quan nên các quyết định của con giáp tuổi Dần thiếu sự cân nhắc và có thể gây ra hậu quả đáng tiếc.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) ảnh hưởng của Thiên Quan nên các quyết định của con giáp tuổi Dần thiếu sự cân nhắc và có thể gây ra hậu quả đáng tiếc. Do đó, lúc này bạn nên tỉnh táo hơn, hạn chế việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng.

Nên cho mình thời gian để giải tỏa những căng thẳng về mặt cảm xúc, tránh suy nghĩ quá nhiều. Nếu để những suy nghĩ tiêu cực trong người quá lâu nó cũng có thể gây ra bệnh tật, có hại cho sức khỏe của bạn.

Thủy - Mộc tương sinh mang lại những thay đổi tích cực cho công việc của bạn. Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện những kế hoạch bạn ấp ủ trước đó, tuy nhiên, vẫn cần căn cứ vào tình hình thực tế để xúc tiến mọi thứ phát triển.
 

Tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) 3 con giáp 'Kiếp tài đè nặng' tài lộc làm gánh nặng ngay căng thẳng, công việc có phần trì trệ, tiền tài thu về không đáng kể. Tuổi Sửu dễ bị tiêu cực, tinh thần sa sút. - Ảnh 3

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đang có chút vấn đề, phải nắm lấy cơ hội nếu có, không thể nghịch ngợm, cố chấp được. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự đoán trong tuần mới từ ngày (5/12/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đang có chút vấn đề, phải nắm lấy cơ hội nếu có, không thể nghịch ngợm, cố chấp được. 

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay được cải thiện, nên mạnh dạn theo đuổi tình yêu, đừng ngại ngùng kẻo lỡ cơ hội. 

Công việc: Công việc hôm nay được cải thiện, có thể có cơ hội tốt để thể hiện bản thân, tham gia nhiều dự án tốt. 

Tài lộc: Vượng phát, thu nhập tăng đáng kể, nếu biết tích luỹ thì sẽ sớm giàu có. 

Sức khỏe: Ở mức trung bình, đề phòng bị bỏng, chú ý an toàn khi làm việc nhà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT