Tử vi dự báo trong 3 ngày tới 3 con giáp này dễ có "Vận đen theo mình" công việc chậm trễ, sa sút, tinh thần dễ mệt mỏi, thua lỗ ngập đầu nên tránh chi tiền trong thời gian này. Tuổi Hợi có tiểu nhân đeo bám gây nhiều trở ngại.

Tâm linh - Tử vi 01/12/2022 09:12

Vận trình trong 3 ngày tới tài lộc có nhiều diễn biến xấu. Sự nghiệp tụt dốc, công việc trì trệ khó hoàn thành có thể thua lỗ nặng.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới 3 con giáp này dễ có 'Vận đen theo mình' công việc chậm trễ, sa sút, tinh thần dễ mệt mỏi, thua lỗ ngập đầu nên tránh chi tiền trong thời gian này. Tuổi Hợi có tiểu nhân đeo bám gây nhiều trở ngại. - Ảnh 1

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi khá gập ghềnh. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân cố tình gây hại

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi khá gập ghềnh. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân cố tình gây hại nên trong công việc xảy ra không ít rắc rối. Họ muốn bạn đánh mất uy tín và không được trọng dụng. 

Tài vận: Vận trình tài lộc bình lặng. Bản mệnh không có nhiều khoản thu mới nên chỉ có thể chi tiêu tiết kiệm. Bạn nên chủ động tìm kiếm khách hàng hoặc cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực mới để tăng cơ hội có được những nguồn thu mới.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá rối ren. Bạn nên điều chỉnh cảm xúc của bản thân, không nên chuyện bé xé ra to sẽ khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và chỉ muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ.

Tuổi Tị

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới 3 con giáp này dễ có 'Vận đen theo mình' công việc chậm trễ, sa sút, tinh thần dễ mệt mỏi, thua lỗ ngập đầu nên tránh chi tiền trong thời gian này. Tuổi Hợi có tiểu nhân đeo bám gây nhiều trở ngại. - Ảnh 2

 

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới người tuổi Tị là con giáp xui xẻo, chính vì vậy mà bạn có thể cảm thấy nhiều công việc không tiến triển được như ý muốn của mình.

Ảnh minh họa: Internet

 

 

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới người tuổi Tị là con giáp xui xẻo, chính vì vậy mà bạn có thể cảm thấy nhiều công việc không tiến triển được như ý muốn của mình. Công việc ngập đầu ngập cổ khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí cảm thấy căng thẳng, stress.

 

Tuy nhiên, khi khó khăn xuất hiện, bạn chớ vội nghĩ đến việc bỏ cuộc, bởi từ bỏ sẽ khiến công lao từ trước đến nay của bạn trở thành uổng phí. Trong bất kì tình huống nào, bạn cũng hãy cổ vũ bản thân tiến về phía trước, chỉ khi cố gắng thì bạn mới có thể bứt phá.

 

Chuyện kiếm tiền cũng khá khó khăn khi bản mệnh phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Người khác có thể giở trò chơi xấu khiến các kế hoạch của bạn chẳng thể tiến triển thuận lợi như dự kiến.

 

Tốt nhất, bạn cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho mọi biến động, đồng thời dành thời gian nhìn nhận, đánh giá những gì mình đã và đang làm để rút kinh nghiệm lần sau.

Tuổi Ngọ 

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới 3 con giáp này dễ có 'Vận đen theo mình' công việc chậm trễ, sa sút, tinh thần dễ mệt mỏi, thua lỗ ngập đầu nên tránh chi tiền trong thời gian này. Tuổi Hợi có tiểu nhân đeo bám gây nhiều trở ngại. - Ảnh 3

ông việc sa sút, thiếu kinh nghiệm làm việc sẽ khiến bạn lo lắng, cảm thấy bản thân mình vô dụng. Thực chất không đúng, người đi trước biết trước mà thôi, hãy lạc quan và cố gắng lên.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo trong 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ sẽ tốt hơn và có thể được nhiều người biết đến hơn. 

Tình duyên: Đường tình duyên hôm nay ở mức trung bình, có khả năng đi chệch hướng, cần xem lại, nếu nên dừng lại thì đừng chần chừ. 

Công việc: Công việc sa sút, thiếu kinh nghiệm làm việc sẽ khiến bạn lo lắng, cảm thấy bản thân mình vô dụng. Thực chất không đúng, người đi trước biết trước mà thôi, hãy lạc quan và cố gắng lên.

Tài lộc: Tăng cao, bạn kiểm soát được ham muốn kiếm tiền của mình. 

Sức khỏe: Vận trình sức khỏe hôm nay được cải thiện, vận động nhiều hơn nữa sẽ càng tốt hơn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT