Tử vi cuối tuần: 3 cung hoàng đạo tấn tài tấn lộc, tiền tiêu thả ga vẫn không hết

Tâm linh - Tử vi 04/07/2020 05:03

Đây là cung hoàng đạo được Thần Tài vô cùng ưu ái vào cuối tuần này.

Ma Kết

Tâm trạng thất thường nhưng cung Hoàng đạo Ma Kết sẽ không để điều này ảnh hưởng đến công việc. Khó khăn và thuận lợi song hành khiến bạn cảm thấy cuộc sống quá đỗi thú vị. Cách giao tiếp của cung hoàng đạo này có phần mơ hồ, khó hiểu. Tuy nhiên nếu làm việc trong lĩnh vực sáng tác nghệ thuật, đây sẽ là lợi thế lớn của Ma Kết. Nhờ chăm chỉ "cày cuốc" mà bạn đút túi được kha khá tiền tiêu. 

Cuối tuần này, nhờ vận quý nhân mà nếu Bảo Bình đang tìm kiếm công việc mới, bạn sẽ nhận được những lời mời vô cùng hấp dẫn. Với những người làm công ăn lương, sẽ được thăng tiến và tạo nhiều cơ hội để phát huy hết khả năng của mình. Nếu biết nắm bắt cơ hội, Ma Kết còn có thể tiến xa hơn bây giờ.

Tử vi cuối tuần: 3 cung hoàng đạo tấn tài tấn lộc, tiền tiêu thả ga vẫn không hết - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo có kỹ năng lãnh đạo và có thể dẫn đầu một nhóm trong công việc. Dù trong cuộc sống hay sự nghiệp, Sư Tử đều rất may mắn. Có thể nói, Sư Tử có lộc về tiền bạc, bạn có thể nhặt được tiền ngay cả khi đi bộ.

Cuối tuần này, tiền tài của Sư Tử vô cùng vượng phát. Những dự án kế hoạch mà bạn đang đảm nhiệm sẽ thu về kết quả như mong muốn, kéo theo một khoản tiền lương vô cùng hậu hĩnh. Ngoài ra, nếu kinh doanh buôn bán thì Sư Tử cũng nhận được lộc trời cho, buôn may bán đắt, tiền bạc cứ ào ào đổ vào túi.

Tử vi cuối tuần: 3 cung hoàng đạo tấn tài tấn lộc, tiền tiêu thả ga vẫn không hết - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình

Thiên Bình là người giỏi giang, khéo léo và biết cách giao tiếp. Mỗi khi nhận một nhiệm vụ, bạn hiếm khi nào làm cho người khác phải thất vọng. Ngay cả khi bắt đầu một lĩnh vực mới, bạn cũng có khả năng thích nghi vô cùng cao và luôn chứng minh cho người khác thấy rằng bạn làm rất tốt.

Cuối tuần này, khả năng của Thiên Bình sẽ có nhiều cơ hội để phát huy. Bạn sẽ có được những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Nếu đang nắm giữ những dự án quan trọng, đây là lúc bạn có được sự hỗ trợ lớn từ mọi người. Đến cuối tháng, mọi thành quả bạn đạt được sẽ khiến người khác vô cùng ghen tị.

Tử vi cuối tuần: 3 cung hoàng đạo tấn tài tấn lộc, tiền tiêu thả ga vẫn không hết - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

5 cung Hoàng đạo dư dả tiền tiêu trong ngày thứ Sáu 3/7

Tiền bạc đến với cung Hoàng đạo Cự Giải thông qua những ý tưởng sáng tạo...

TIN MỚI NHẤT