Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 29/04/2018 10:30

Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/4/2018 nhé!

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, hôm nay Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong công việc của mình. Mọi chuyện khởi đầu từ chính những cảm xúc thất thường của bạn. Khi bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình, mọi sự có thể trở nên vô cùng tồi tệ.  

Chòm sao này nên học cách kiềm chế, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, để bản thân đưa ra những quyết định sai lầm mà khi nhìn lại, chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình lại hành động như vậy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương chứng tỏ Kim Ngưu tháo vát, quyết đoán nhưng việc bạn thỉnh thoảng rất hay khiêu khích người khác khiến cho người khác cảm thấy không vui mà quay sang tức giận, gây căng thẳng. Vì thế, bạn tránh nói đùa những điều không cần thiết.

Vận may tình cảm đã tới. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những lời hứa hẹn hoặc đưa quan hệ của hai bạn tiến thêm một bước. Hãy hành động, đừng để những điều đáng nói không được nói ra. 

Không cần phải đợi mua thẻ phòng tập bạn mới có thể bắt đầu việc tập luyện của mình, các bài tập nhẹ như đi bộ nhanh hay chỉ đơn giản là đi dạo cũng có lợi khi chúng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu trong cơ thể bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Những ngày này Song Tử trải qua mấy ngày nghỉ nhưng thực sự bạn không cảm thấy thoải mái. Những ước mơ, tương lai còn ở phía trước khiến bạn đang băn khoăn và thậm chí là sợ hãi. Bao nhiêu áp lực từ nhiều phía làm bạn rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hãy thư giãn nào Song Tử những ngày này hãy cùng bạn bè người thân ra ngoài vui chơi với nhau. Lấy lại tinh thần cho một ngày mới vui vẻ hơn nhé. Song Tử trong tình yêu vẫn luôn hi sinh rất nhiều.

Trải qua những giai đoạn đau khổ trong tình yêu tưởng như bạn sẽ cho mình được nhiều bài học nhưng thực tình bạn vẫn là người yếu đuối. Chỉ cần sự giỗ dành từ người ấy dù có quyết tâm đến đâu bạn cũng sẵn sàng  tha thứ và bắt đầu lại từ đầu. Trong tình yêu ai yêu nhiều hơn thì người đó luôn chịu thiệt thòi hơn và bạn chính là người yêu nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, tử vi hàng ngày tiết lộ Cự Giải được nhiều người yêu quý vì bạn lúc nào cũng nhiệt tình, niềm nở với mọi người. Dường như sức sống trong bạn không bao giờ cạn, khiến cho mọi người cũng được truyền thêm cảm hứng.

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại không được may mắn như vậy. Người ấy từ chối cho bạn cơ hội để thể hiện tình cảm của mình. Dường như những gì bạn thấy rằng mình nên làm cho người ấy lại chẳng là gì với đối phương cả. Người ấy đang hiểu lầm gì bạn thì phải. Hãy dành thời gian để ngồi cùng nhau tâm sự, hỏi han để hiểu nhau hơn nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để đạt được mục tiêu của Song Tử. Lúc này, nên bỏ qua những vấn đề riêng tư của bạn trong tuần này và cố gắng tập trung vào công việc thay vì rắc rối cá nhân. 

Rau muống cùng thịt bò là thực phẩm có thể để lại vết sẹo lồi cho người đang có vết thương mềm, bởi chúng kích thích tăng sinh tế bào gây sẹo lồi trên da. Vì thế, nếu đang có những vết thương hở thì không nên ăn rau muống đâu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Khi mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được thuận lợi như ý muốn. Bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn chung tay góp sức giúp người ấy không gặp phải khó khăn cản trở gì, nhưng dường như những cố gắng của bạn là vô ích.

Hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, chưa chắc những điều bạn làm đã được ghi nhận mà ngược lại, còn có thể bị người ấy từ chối phũ phàng nữa. Đôi khi chúng ta vẫn phải chấp nhận điều này, bao người có duyên mà chưa có phận, tình cảm không thể gượng ép được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay nên chú ý khi đi ra ngoài nhé. Thời tiết diễn biến phức tạp, nên chuẩn bị chu đáo trước khi ra khỏi nhà. Chuyện ăn uống cũng cần được chú trọng hơn nhé, thời gian gần đây bạn đã ăn uống không hợp lý khiến dạ dày khó chịu hơn rồi đấy nhé.

Hôm nay Thiên Bình cũng chẳng có kế hoạch nào đặc biệt. Bạn cũng chẳng muốn đi đâu trong tiết trời hôm nay, bạn chỉ muốn nhốt mình trong phòng và xem những bộ phim mà mình yêu thích. Bạn hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ bền vững.

Bạn sẽ làm các mối quan hệ mờ nhạt dần và trở nên xa lạ nếu cứ mãi quanh quẩn với công việc và căn nhà của mình đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11) 

Hổ Cáp trong ngày cuối tuần này có khi chẳng muốn đi đâu mà chỉ ở nhà gặm nhấm nỗi buồn mất. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương khiến cho Cáp Cáp cảm thấy mình thật là đơn độc giữa cuộc đời này. 

Bạn muốn dành tình cảm cho người ấy nhưng đời không như là mơ, chẳng phải ta yêu ai và dành hết tình yêu cho người ấy thì người ấy cũng sẽ đáp lại tình cảm của ta. Bạn nhận ra rằng tình yêu của mình chỉ là tình đơn phương mà thôi. Trên đời này không phải việc gì ta muốn là cũng được.

Đôi khi chúng ta bắt buộc phải chấp nhận sự thật rằng mình không có duyên sau khi đã cố gắng rất nhiều lần. Nhưng đừng lo, ông trời đóng cánh cửa này thì sẽ mở ra cánh cửa khác thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã dễ bị tổn thương hơn mọi ngày. Bạn nên tỉnh táo trong việc nhìn nhận vấn đề, đừng để những lời nói của ai đó cũng tác động tới bạn một cách dễ dàng đến vậy.

Hãy xem lời mọi người chỉ là để tham khảo, bạn đâu có thể hoàn toàn làm theo khi mỗi người một ý.Có thể tâm sự cùng ai là điều tốt nhưng bạn cũng cần phải tỉnh táo và tránh để bị bạn bè lợi dụng lòng tốt của mình. Hãy cẩn thận khi chia sẻ những thông tin liên quan đến bản thân với người khác.  

Nếu bạn đang trong chế độ tập luyện thì hãy kiên trì. Quan trọng là duy trì sự thường xuyên, ví dụ như dù chỉ một tuần không tập, nhiều người sẽ mất đi những đường cong cơ thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Khi mà mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, Ma Kết giành được nhiều thành quả trong công việc của mình. Bạn biết cách làm thế nào để công việc tiến hành trôi chảy, biết lợi dụng sức mạnh của tập thể cho công việc của mình. 

Tử vi chủ nhật ngày 29/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng quá lo chuyện bao đồng, đôi khi bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được người ta vừa ý đón nhận đâu. Chuyện này cũng chẳng có gì là lạ, khi mà người ta đang muốn tự mình cố gắng thì bạn lại can thiệp vào. 

Hãy làm tốt việc của mình trước đã, mọi chuyện có thể để sau. Chúng ta sẽ giành được nhiều điều thú vị và thuận lợi hơn nhiều so với việc suy nghĩ tiêu cực hay chăm chăm đi lo nghĩ chuyện của người khác. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày chủ nhật vui vẻ. Không quan tâm đến công việc nhàm chán hằng ngày, không phải thức dậy sớm rồi vội vã đi làm.

Hôm nay bạn đã tự tay chuẩn bị bữa sáng thịnh soạn cho chính mình rồi ngồi ngân nga một bản nhạc. Một ngày thật sự thoải mái và thư giãn. Bạn thường làm điều này vào ngày nghỉ và hôm nay cũng không ngoại lệ. Tình duyên của Bảo Bình hôm nay không mấy tốt đẹp.

Thực ra đây không phải là lần đầu bạn mới nhận ra khoảng cách trong tình cảm của hai người. Chỉ là bạn đã cố đánh lừa lý trí mọi thứ vẫn hoàn hảo. Nhưng bạn đã bắt đầu cảm nhận tình cảm dành cho nhau đã không còn như ban đầu nữa rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Tử đang có một tình yêu tuyệt đẹp, mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu. Hai người đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Hai người đã dành chon nhau ngày chủ nhật vui vẻ. Hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và bạn đã rất vui vì được ở bên cạnh người ấy vào ngày hôm nay.

Hôm nay, Song Ngư cũng dành thời gian đi mua sắm những món quà nhỏ tặng người thân của mình. Vì lâu lắm rồi bạn chưa có bất ngời nào dành cho người thân của mình rồi. Những ngày nghỉ này hãy cùng gia đình mình tổ chức một bữa ăn đầy đủ thành viên nhé.

5 con giáp từ giờ đến cuối năm được lộc trời ban, phú quý tiền tài đầy nhà!

Đây là những con giáp ăn nên làm ra, tiền tài dồi dào từ giờ tới cuối năm 2018!

TIN MỚI NHẤT