Tử vi chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn cầu được ước thấy, tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi

Tâm linh - Tử vi 26/08/2018 09:45

Điều gì sẽ đến với 12 con giáp trong ngày chủ nhật này?

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Tý nên hợp tác với người thân, đồng nghiệp trong công việc và trong cuộc sống để mọi việc bạn làm đạt được hiệu quả, chất lượng cao hơn. Biết phối hợp nhịp nhàng với người khác trong công việc sẽ mang lại những kết quả khả quan mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Hôm nay công việc của tuổi Tý rất thuận lợi. Hãy nhân cơ hội này để dành thời gian trau dồi tri thức và làm phong thú thêm đời sống tinh thần của bản thân. Trong tình yêu, tuổi Tý đôi lúc cảm thấy rất phân vân vì không biết nên thuận theo tình cảm hay lý trí.

Đôi lúc cả hai yếu tố này đều có tác động rất lớn đến bạn nên tuổi Tý khó lòng đưa ra quyết định được. Bên cạnh đó bạn cũng gặp phải một số rắc rối khách quan cần giải quyết nữa nên đã rối càng thêm rối. Trong những tình huống như vậy thì tốt nhất bạn nên trao đổi với người ấy về vấn đề mình đang gặp phải để từ đó cùng nhau tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Hãy mạnh dạn bỏ qua những điều bình thường, vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày để dành thời gian và tâm huyết cho những gì thật sự có ý nghĩa với bạn. Ngày hôm nay mang đến cho bạn một cơ hội rất lớn về mặt tài chính. Nếu tận dụng được cơ hội này thì tình hình tài chính của người tuổi Sửu sẽ có những cải thiện đáng kể.

Ai cũng muốn có một mối quan hệ mà hai người biết quan tâm chu đáo, chăm sóc lẫn nhau tận tình. Tuy nhiên đó có vẻ không phải là trường hợp của bạn. Nếu cảm thấy không hài lòng gì đó về mối quan hệ hiện tại thì hãy tâm sự với người ấy để hai bạn có thể thấu hiểu, cảm thông cho nhau hơn đồng thời cùng nhau tìm cách vun đắp cho mối quan hệ này. 

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Đừng hài lòng với những cách giải quyết vấn đề mang tính tạm thời. Cái bạn cần là đưa ra một giải pháp mang tính lâu dài và triệt để, nếu không thì vấn đề này còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sau này của bạn.

Tuổi Dần thắc mắc không biết từ khi nào mà cuộc sống của mình lại trở nên phức tạp đến vậy. Tất cả những gì bạn mong muốn chỉ là có một chút thời gian riêng tư để có thể làm những việc mình thích hoặc lên kế hoạch cho những dự định tương lai của mình.

Tuổi Dần cảm thấy mối quan hệ hiện tại khiến mình khá mệt mỏi và vì thế nên bạn muốn “đường ai nấy đi”, tuy nhiên người ấy có thể sẽ chưa sẵn sàng để nghe lời li biệt. Trong trường hợp này để tránh làm tổn thương đối phương thì trước hết bạn cần cân nhắc kĩ xem mình đã thật sự muốn chấm dứt mọi chuyện hay chưa, nếu thật sự không thể cứu vãn được nữa thì hãy đề cập vấn đề một cách khéo léo và nhẹ nhàng nhất.

Tử vi chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn cầu được ước thấy, tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của người tuổi Mão thuận lợi cho những ai đang chuyên tâm học hành, theo đuổi học thuật. Con đường công danh còn dài, đòi hỏi bạn phải không ngừng nỗ lực. Quan trọng là đừng ngại khó, ngại khổ, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong nay mai.

Bạn hôm nay trở nên bốc đồng hơn vì coi trọng thể diện, vẻ bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ là vậy nhưng bên trong bạn yếu đuối. Nên dù bạn có mạnh miệng đến đâu nhưng trái tim vẫn rất nồng ấm.

Vì thế, nếu nhận ra bản thân bắt đầu nóng giận thì cố gắng kiềm chế, tránh để sự việc đi quá xa. Ngày nghỉ là ngày để bạn có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình, nên nghĩ ra kế hoạch hay và thú vị hơn để cả nhà có thời gian tận hưởng bên nhau ý nghĩa.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Xem bói ngày mới người tuổi Thìn có ngày Chủ nhật khá may mắn, cầu gì được nấy, gần như đang mong gì được thấy ngay. Hôm nay có thể nói là ngày phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm nghề tự do, nhận được nhiều hợp đồng, dự án lớn, gặp được đối tác làm việc vô cùng dễ chịu.

Nếu bạn nằm trong số những người thường hay sờ hay chơi đùa cùng mái tóc của mình, hay luôn gãi đầu vuốt tóc khi đang nói chuyện với người khác thì hay dừng ngay thói quen xấu này lại. Dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể này chỉ ra bạn đang cảm thấy không an toàn hay không tạo ra được sự chú ý. Hãy bỏ thói quen gãi đầu sờ tóc mà hãy tập trung vào cuộc đối thoại một cách tự nhiên nhất có thể.

Trong ngày này bạn trở nên bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện, làm sai không dám nhận, đổ lỗi cho người khác. Đây là nguyên nhân khiến hôn nhân, tình cảm đôi lứa nhiều mâu thuẫn, tranh cãi

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Bạn là người chạy marathon, không phải chạy nước rút. Chậm mà chắc luôn luôn là tôn chỉ của bạn trong cuộc sống. Dân gian có câu “Đường dài mới biết ngựa hay”, đừng nản lòng nếu như hiện tại bạn chưa đạt được những gì mình mong muốn.

Tuổi Tỵ quản lý tài chính cá nhân khá tốt nên không có gì phải lo lắng về chuyện tiền bạc cả. Chuyện công việc và tài chính khả quan là vậy nhưng bạn cảm thấy khá hoang mang trong chuyện tình cảm. Có lẽ để cảm thấy tự tin hơn bạn nên đọc sách, xem phim hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè để tìm ra phương án tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn cầu được ước thấy, tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Có lẽ đã đến lúc bạn nên tha thứ cho một người bạn cũ vì mọi chuyện đã qua cũng lâu rồi. Tuổi Ngọ là người khá từng trải trong cuộc sống, vì thế bạn cũng nên thông cảm cho những người chưa thật sự chín chắn như mình.

Tuổi Ngọ nên thận trọng về tài chính cá nhân, chi tiêu có kế hoạch và tiết kiệm cho tương lai. Từ trước đến giờ bạn luôn nghĩ mình là một người ngây thơ, không có kinh nghiệm tình trường, tuy nhiên bạn lại có được sự hấp dẫn trời phú mà không phải ai cũng may mắn có được. Nhờ vậy mà bạn được không ít người để ý, chẳng qua tuổi Ngọ đã gật đầu hay chưa mà thôi.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nên cẩn thận trong ngày này. Những ai đang làm việc tự do có thể do trái ý sếp, thích bày tỏ quan điểm cá nhân, cự cãi cấp trên,… nên dễ bị mất việc. Ai đang giữ tiền cho công ty dễ bị thất thoát.

Dù sao, làm việc gì trong hôm nay cũng cẩn thận nhất là trong lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, bạn dễ bị một ai đó làm hại, cho dù chưa biết kết quả thế nào nhưng cả hai đều có cảm giác tổn thương.

Đặc biệt, bạn cảm thấy vô cùng buồn phiền khi có những người mình tưởng như vô hại nhưng thực ra lại thường xuyên có ý định làm hại mình trong lúc mình sơ hở, không để tâm nhất.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Trong ngày hôm nay, tuổi Thân nên kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Thường thì việc giữ mọi thứ trong lòng mà không bộc lộ ra ngoài sẽ có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, tuy nhiên ít nhất là trong thời điểm hiện tại bạn cần phải làm thế để tránh rước họa vào thân.

Hôm nay là một ngày may mắn đối với các giao dịch tài chính và thương mại. Nếu như có ý định hợp tác, ký kết, đầu tư thì nên bắt tay làm ngay, tránh lỡ cơ hội tốt. Một chuyến du lịch ngắn ngày với người ấy không chỉ giúp hai bạn trở nên gắn bó với nhau hơn và còn giúp cả hai giải tỏa căng thẳng và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Tử vi chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 con giáp: tuổi Thìn cầu được ước thấy, tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Xem bói tử vi cho thấy người tuổi Dậu hôm nay khá thật thà, làm việc gì cũng chắc chắn, có trước có sau. Tuy nhiên, nếu thật thà quá trở thành khù khờ, nhu nhược vì thế luôn phải tỉnh táo trong cả những câu bông đùa của mọi người, đừng để họ lấy bạn ra làm trò đùa.

Chính sự chính trực đã mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới, sự nghiệp thuận lợi, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, phù trợ. Mọi việc suôn sẻ, thuận lợi, không phải lo nghĩ. Sức khỏe của bạn khá tốt. Có người dù đang bệnh khá nặng cũng may mắn tìm được thầy giỏi hỗ trợ. Hãy tự tin vào năng lực của họ bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện đáng kể nếu kiên trì.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên chú ý hơn đến quá trình, đừng chỉ chăm chăm xem kết quả. Nếu bạn làm tốt trong cả quá trình thì chắc chắn kết quả cuối cùng cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn tăng hiệu quả và chất lượng công việc, đồng thời cũng khiến bạn nhạy bén với thời cuộc và đánh giá đúng tình hình thực tế hơn.

Những nỗ lực hòa giải những hiểu lầm, xung đột giữa bạn và người ấy sẽ mang lại thành quả xứng đáng. Điều đó cũng cho thấy rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết được miễn là hai bạn thật sự yêu thương nhau và muốn cùng vun đắp cho mối quan hệ này.

Tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

May mắn sẽ mỉm cười với những cặp đôi đang muốn cải thiện điều kiện sống của mình. Trong công việc, tuổi Hợi nên tránh làm việc quá sức. Giai đoạn này có vẻ rất mệt mỏi và nhiều áp lực tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp công việc hợp lý, phân chia thời gian làm việc và nghỉ ngơi điều độ nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.

Mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy không chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên lãng mạn hơn mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, yêu đời và có nhiều năng lượng, nhiệt huyết hơn trong mọi mặt cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp được lộc trời ban, giàu bất thình lình trong 5 tháng tới

Được cát tinh soi chiếu, quý nhân phù trợ, đây là 3 con giáp có vận trình đột biến trong 5 năm tới.

TIN MỚI NHẤT