Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 23/09/2018 05:07

Chủ nhật này 12 cung hoàng đạo sẽ trải qua 1 ngày như thế nào?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ dành ngày hôm nay để ở bên và giúp đỡ bố mẹ. Bạn sẽ rất vui khi trở về nhà của mình, nơi mà mỗi góc nhỏ trong nhà đều gắn liền với tuổi thơ của bạn. Bạn không hề cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho cha mẹ hoặc những người thân lớn tuổi khác tại nhà của mình. Đêm nay là thời gian dành riêng cho sự lãng mạn. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân, hãy thử tham gia một trang web hẹn hò qua mạng.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Vận trình của Kim Ngưu không suôn sẻ cho lắm, nguyên nhân là do bạn thiếu sự kiên định, không giữ vững lập trường của mình mà dễ dàng thỏa hiệp với ý kiến của người khác dẫn đến quyết định sai lầm.

Đây cũng là một trong những lý do khiến công việc của chòm sao này lâm vào bế tắc. Bạn tham khảo ý kiến không sai nhưng cũng cần phải có chính kiến riêng, nếu không chẳng khác nào đẽo cày giữa đường cả. Tiến hay lui là do bạn đưa ra quyết định chứ không phải dựa theo mọi người.

Bù lại chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, Kim Ngưu có sức hút đặc biệt với người khác giới nên không khó để giành được trái tim của người mình thích. Thế nhưng cũng đừng vội chủ quan nhé vì tất cả mọi chuyện đều chưa đến hồi kết đâu. 

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử chớ nên từ chối lắng nghe những lời khuyên từ người khác. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ chọn lựa một bộ trang phục cực kỳ không phù hợp cho một cuộc họp hoặc một cuộc hẹn có tính chất quan trọng. Bạn cũng có thể đưa ra quyết định sai lầm về các vấn đề tài chính nếu bạn từ chối các khuyến nghị từ các chuyên gia. Hãy ngặn chặn điều này xảy ra bằng thái độ hợp tác và sẵn sàng lắng nghe. Nói chung, hôm nay là một ngày khá may mắn đối với bạn, đặc biệt là trong những lĩnh vực có liên quan đến cuộc sống, mua sắm, truyền thông…

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có thêm một chút nguồn thu nho nhỏ, chủ yếu là đến từ mối quan hệ thân thiết của bạn. Chẳng mấy khi gặp may như vậy nên bạn phấn khởi, hào hứng vô cùng. Nhưng hãy nhớ tiêu pha có chừng mực thôi nhé, đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu là không được đâu đấy.

Về phương diện công việc có điềm bao thăng tiến, chòm sao này làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo đến đừng chi tiết nhỏ, chăm chút để thành quả cuối cùng được mỹ mãn nhất có thể nên nhờ vậy mà được đền đáp xứng đáng.

Nhìn chung Cự Giải sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt lên. Sự thận trọng không thừa nhưng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội vì sợ rủi ro.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay Sư Tử đặc biệt có sức hút. Tất cả những người khác giới bạn gặp sẽ chú ý đến bạn, và một trong những người này sẽ làm mọi thứ có thể để tiếp cận bạn. Nếu người này đã có gia đình hay người yêu, đừng để mọi chuyện tiến triển xa hơn. Tương tự như vậy, hãy từ chối mọi đề xuất có thể đem lại những rủi ro không đáng có.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật này Xử Nữ đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa. Bạn tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ. Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của Xử Nữ lan tỏa khắp mọi nơi.

Nguồn năng lực tích cực và thái độ lạc quan của bạn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hay dấn thân vào mối quan hệ mới trong hôm nay đều hoàn toàn phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Công việc trong ngày của Xử Nữ khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với mọi người, hoàn thành công việc đúng như kế hoạch đề ra. Nếu duy trì được phong độ này thì chẳng mấy chốc cơ hội thăng tiến sẽ đến, được cả đồng nghiệp và cấp trên nhìn nhận.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần thể hiện rõ chính kiến của mình trong công việc hơn nữa. Mặc dù bạn không muốn làm mất lòng ai nhưng quá nhún nhường cũng không hay, bởi làm vậy sẽ chỉ khiến bạn làm người thực thi chứ chẳng thể trở thành người lãnh đạo được.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay Bình nhi có thể gặp được người yêu trong mộng, tình cảm phát triển cũng khá là nhanh đó. Điều quan trọng là bạn biết phát huy thế mạnh để thu hút người khác, đồng thời cũng khéo léo để đối phương bày tỏ tình cảm với mình chứ không để lộ cảm xúc của mình quá nhiều.

Tuy nhiên sức khỏe của Thiên Bình sẽ gặp vài vấn đề đáng lưu tâm. Bạn tự ý thức được rằng việc sinh hoạt kém điều độ không tốt cho bản thân nhưng lại cố tình tặc lưỡi cho qua, dần dần sức khỏe ngày một đi xuống mà không hề hay biết.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc vào ngày hôm nay. Tất cả là do năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với tập thể nên mọi nhiệm vụ đều được bạn đảm bảo hoàn thành một cách xuất sắc nhất có thể.

Chòm sao này cũng rất giỏi trong chuyện quản lý, chi tiêu tiền bạc nên không lo lắng phải rơi vào cảnh túng thiếu. Khả năng kiểm soát bản thân và quản lý tài chính của Cáp Cáp không phải ai cũng có được, vì thế hãy cố gắng phát huy để đạt được những mục tiêu cao hơn trong cuộc sống của mình.

Thế nhưng có vẻ chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được suôn sẻ cho lắm vì bạn khá bảo thủ và cứng nhắc. Các cặp đôi tranh cãi liên miên vì bất đồng ý kiến, dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt thôi nhưng hai người cũng gây sự với nhau khiến tình cảm bị sứt mẻ đi nhiều.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã không phải lo lắng về bất kì điều gì, vì hôm nay hầu như không có vấn đề gì lớn xảy ra với bạn. Nếu có mâu thuẫn với ai đó, hãy bỏ qua nó. Những tranh chấp này sẽ nhanh chóng kết thúc thôi. Nếu bạn có một mục tiêu mà đến nay vẫn chưa thực hiện được, thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bắt đầu tiến hành. Bạn chắc chắn sẽ thành công, và điều đó sẽ xảy ra sớm hơn nếu bạn tin vào chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay trở nên nóng nảy, bốc đồng hơn thường lệ, vì không kiểm soát được cảm xúc nên công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn không giữ được sự chu đáo, tỉ mỉ với công việc, thay vào đó là sự trẻ con thất thường khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Có thể chòm sao này biết rõ vấn đề của mình là gì nhưng lại cố tình né tránh, bỏ qua nó. Bạn nên nhớ không phải làm như vậy thì vấn đề sẽ biến mất đâu, mà chúng ta cần dũng cảm đối mặt để tìm ra cách giải quyết triệt để, nếu không nó sẽ như một cái ung nhọt khiến bạn đau mãi không thôi.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Đừng để bản thân căng thẳng quá, bạn vẫn có gia đình và bạn bè ở bên sẵn sàng nghe bạn chia sẻ cơ mà. Máy móc còn cần được nghỉ ngơi huống chi là con người, bạn cũng phải được nghỉ xả hơn chứ. Dù cuộc đời không như ta mong muốn nhưng hãy cứ mỉm cười tích cực lên nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất tự chủ trong công việc nên được đánh giá cao về điều này. Bạn biết mình cần phải làm gì để công việc đạt hiệu quả cao nhất chứ không để cảm xúc dẫn đường. Nhìn chung mọi việc đều được giải quyết nhanh gọn và không làm khó được bạn.

Cũng nhờ vậy mà chòm sao này tránh được những rắc rối về chuyện tiền bạc. Bạn có những kế hoạch tài chính cho riêng mình mà không để bất cứ ai ảnh hưởng đến mình, nếu tiếp tục phát huy thế mạnh này thì chắc chắn trong tương lai sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Bảo Bình lại thấy mệ mỏi và bức bách hơn. Bạn thích tự do, không muốn bị gò ép theo bất cứ một khuôn khổ nào. Nếu đối phương cũng hiểu thì mọi chuyện không có gì đáng nói nhưng nếu họ vẫn bảo thủ thì chắc chắn bạn sẽ muốn vùng vẫy thoát ra ngoài.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư cảm thấy ghen tị khi chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của một ai đó. Đừng quên rằng bạn cũng có khả năng được yêu thương và hạnh phúc. Hãy gạt bỏ tất cả những kỷ niệm buồn bã trong quá khứ và mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón chào những cảm xúc mới. Nếu bạn đã có một mối quan hệ hạnh phúc, hãy làm mọi thứ để đảm bảo hạnh phúc này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy vun đắp cho tình yêu của hai người bằng một kì nghỉ lãng mạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Sau Trung thu, tài vận của 3 con giáp này lội ngược dòng, từ tháng 10 trở đi gặp may mắn liên tục, cuối năm thịnh vượng rực rỡ

Tử vi học có nói, từ khoảng thời gian này trở đi, tài vận của 3 con giáp này sẽ lội ngược dòng, đặc biệt từ tháng 10 trở đi bất kể làm gì cũng gặp được nhiều may mắn.

TIN MỚI NHẤT