Tử vi chủ nhật ngày 22/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi mọi việc hanh thông nhưng tuổi Tỵ sẽ gặp trở ngại

Tâm linh - Tử vi 22/07/2018 05:25

Ngày chủ nhật của 12 con giáp sẽ như thế nào? liệu mọi việc có thuận lợi, may mắn?

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của người tuổi Tý có quan hệ xã giao hài hòa, chuyệntình cảmcũng dần bước vào giai đoạn ổn định sau khi bạn nhận ra mọi sự khác biệt đều không quan trọng, điều duy nhất bạn cần quan tâm đó chính là sự đồng điệu trong tâm hồn.

Nét đặc trưng dễ thấy nhất ở bạn đó là tinh thần dám yêu dám hận. Bản mệnh trong công việc có chút khó khăn nhưng may mắn đều có người giúp. Vì thế, khi gặp tình huống khó chịu thì cần phải ôn hòa, rộng rãi với mọi người hơn. Đừng than vãn hay trách móc với bất kỳ ai, hãy coi đây là cơ hội vô cùng tốt để bạn mở mang tri thức cho mình nhé.

Vận trình tài lộc của những người tuổi Tý không được thuận lợi. Người chưa có nhiều kinh nghiệm làm ăn kinh doanh sẽ phải chịu thua lỗ lớn, người làm văn phòng có nhiều khả năng phạm phải sai sót nào đó trong quá trình làm việc.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Hôm nay cho thấy người tuổi Sửu được Thiên Quan che chở, đường công danh sự nghiệp rộng mở. Bản mệnh có nhiều ý tưởng, sáng tạo trong công việc mà không phải ai cũng làm được từ đó được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Sửu biết sử dụng sức mạnh của tập thể, kế nối các thành viên lại với nhau để tạo ra một tập thể đoàn kết. Tuy nhiên, bạn cần giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh, ngoài ra nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm.

Người này sẽ cho bạn lời khuyên chân thành và hữu ích để có thêm những phương án mới xử lý vấn đề. Trong ngày Thổ vượng, sức khỏe của con giáp này không tốt lắm, áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi…

Bạn cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, sinh thêm bệnh nặng. Nên ăn đồ thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ hoặc quá chua, quá mặn.

Tử vi chủ nhật ngày 22/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi mọi việc hanh thông nhưng tuổi Tỵ sẽ gặp trở ngại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Xem tử vi chủ nhật quả là một ngày tài lộc dồi dào của tuổi Dần. Người làm ăn kinh doanh có một ngày bội thu, khách hàng ra vào nườm nượp. Tuy nhiên cùng với thành công đó thì vẫn có những người vì ghen tị mà bịa chuyện dèm pha hoặc cản trở bạn, nên cẩn trọng và bình tĩnh trong mọi việc.

Chuyện tình cảm không được như mong đợi,sự xuất hiện của người thứ ba khiến không ít các cặp đôi phải khốn đốn một phen. Nếu tuổi Dần còn băn khoăn hay hoài nghi thì nên trao đổi thẳng thắn với đối phương, càng để lâu thì tâm trạng bạn càng rối ren hơn.

Mộc khí vượng nên con giáp này có thể mắc các bệnh liên quan tới gan, mật. Nếu có hiện tượng nóng gan thì nên đi khám và sử dụng thuốc làm mát gan, hãy nhớ phòng còn hơn chống nên bạn đừng chủ quan trước những dấu hiệu của cơ thể.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Tình cảm gia đình hài hòa vào đúng ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian quan tâm tới người thân, bạn bè và người yêu. Nếu bạn chỉ ở nhà không thực sự là phí phạm, hãy cùng mọi người đi chơi ở ngoại thành hoặc đơn giản là ra ngoài ăn tối, hít thở không khí trong lành, có như vậy mới tăng tính gắn kết với các thành viên trong gia đình hơn.

Người tuổi Mão rất may mắn trong chuyện tiền bạc, báo hiệu tài lộc trôi chảy, có tiền để mua nhà, mua xe hay thực hiện kế hoạch mới. Bạn vốn dĩ rất giỏi trong việc quản lý tài chính, cùng với khoản tích lũy trước đó, bạn muốn làm gì cũng được, tất cả đều nằm trong tầm với của bạn.

Chuyến đi của cả bạn và gia đình suôn sẻ, không chỉ có thế, ai đang tập trung kinh doanh về dịch vụ cũng có một ngày Chủ nhật khá trôi chảy. Sau bao ngày nỗ lực phấn đấu, cuối cùng bạn cũng có được thành quả như ý muốn.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Tuổi Thìn được soi đường dẫn lối nên đạt thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Tấm lòng của bạn là điều đáng có, bạn đủ bao dung để lo lắng thấu hiểu cho mọi người và có tinh thần trách nhiệm với tập thể.

Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều mâu thuẫn. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì những chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Đứng trước tình huống này, tuổi Thìn cần bình tâm suy sét lại vấn đề mà bạn gặp phải.

Khi nóng giận đừng cố đổ thêm dầu vào lửa, chỉ cần một trong hai nhún nhường là ngọn lửa sẽ dần dịu xuống. Hãy luôn trân trọng người đang ở bên mình nhé.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Xem tử vi phương Đông, tuổi Tỵ sẽ có một ngày cuối tuần ảm đạm, thậm chí còn gặp không ít trở ngại và thách thức. Kiến nghị bản mệnh nên tiến hành mọi việc theo từng bước, từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản tới phức tạp, không nên manh động.

Song trong ngày hôm nay dù gặp khó khăn tới đâu thì bạn cũng có quý nhân giúp sức. Người này có thể là người quen, người thân trong nhà hoặc người đi đường… cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn với mọi người tốt đẹp và bền chặt hơn.

Sức khỏe của tuổi Tỵ không tốt lắm, bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, đừng nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ, vẫn sung sức và nhanh nhẹn như tuổi đôi mươi. Nếu cơ thể mệt mỏi, tốt nhất nên tránh vận động quá mạnh kẻo tác động xấu đến xương khớp.

Tử vi chủ nhật ngày 22/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi mọi việc hanh thông nhưng tuổi Tỵ sẽ gặp trở ngại - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày Chủ nhật người tuổi Ngọ nên cẩn thận khi đi lại, cố gắng đi đúng luật, không sai làn đường, hơn nữa cẩn thận không có thể gây tai nạn. Nếu phạm lỗi thì không được tỏ ra ngang ngược, lời ra tiếng vào mà nên hối lỗi may ra không gặp họa mất tiền.

Tình cảm lứa đôi không được tốt đẹp. Những chuyện không đâu do hiểu nhầm nên hai người sinh ra hờn giận không đáng có khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Hơn nữa, mối quan hệ hiện tại của bạn với cha mẹ và con cái không hài hòa cho lắm, bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm tới mọi người hơn nữa.

Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng đừng chủ quan mà làm hao tổn, phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến giúp bạn có một sức khỏe, có như vậy mới minh mẫn hơn trong công việc cũng như giải quyết vấn đề.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Ngày Mùi Ngọ nhị hợp, đường tình duyên của người tuổi Mùi tiến triển đáng mừng. Bạn tìm được một nửa yêu thương và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào đó. Tình yêu không quan trọng là đến sớm hay muộn mà là đến đúng lúc, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

Tài chính gặp Kiếp Tài, tuy không quá mạnh nhưng cũng đủ làm tuổi Mùi mất một khoản tiền. Bạn phải cân đo đong đếm các chi phí cũng như thận trọng trước khi xuất tiền để tránh hao hụt. Càng do dự càng dễ thất thoát, lúc này cần nhất bản lĩnh quyết đoán, không đâm bừa nhưng đừng để lỡ thời cơ.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi, có bước phát triển đáng kể. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, dành cả thời gian nghỉ ngơi cho công việc, hoàn thành mọi hạng mục được giao nên được đánh giá rất tốt.

Những lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống cũng tạm thời quan đi, và niềm vui nhỏ sẽ tới giúp bạn phấn chấn hơn. Nhất là về phương diện tình cảm sẽ có cơ hội tháo gỡ vướng mắc nên đừng vì cái tôi mà bỏ qua cơ hội này.

Tình hình tài chính khá ổn định, các mối quan hệ hài hòa, tuổi Thân không phải đau đầu mệt óc nghĩ cách giải quyết vấn đề. Sức khỏe tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng một ngày cuối tuần thư thái, yên bình.

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Hôm nay là ngày những người tuổi Dậu đang làm ngành nghề có liên quan đến kinh doanh vật liệu, kim khí hay máy móc, kim hoàn, ngành khai thác lâm sản, cơ khí, cơ điện, hay những lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng, kế toán, kinh doanh chứng khoán… khá thuận lợi và thu được nhiều lợi lộc.

Bản mệnh có nguy cơ xuất phát từ tiểu nhân. Nhưng đừng để những gì lời của tiêu nhân nói gây ảnh hưởng tới người nhà, bất hòa với đồng nghiệp vì họ có làm hại được bạn hay không tùy thuộc vào cách bạn phản ứng với nó. Nếu bạn hờ hững và cho qua thì lời nói xấu bị vô hiệu, nhưng nếu bạn phản ứng manh mẽ tức là kẻ tiểu nhân đã hoàn thành được mục đích của mình.

Trong ngày nghỉ, vận đào hoa sẽ có cơ hội nở rộ nếu bản mệnh tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hoạt động tình nguyện… Những người có năng lượng tích cực như bạn trong các sự kiện này sẽ tăng cơ hội gắn kết hơn để yêu thương. Vì thế, đừng ở nhà mà nên nhiệt tình tham gia các sự kiện tương tự vào mỗi cuối tuần.

Tử vi chủ nhật ngày 22/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi mọi việc hanh thông nhưng tuổi Tỵ sẽ gặp trở ngại - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Tuổi Tuất nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên đạt được thành công trên đường công danh sự nghiệp. Bạn được nhiều người yêu quý vì tấm lòng bao dung và tài trí. Những thành quả bạn đạt được ngày hôm nay chính là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể phủ nhận được điều đó.

Có điều tài vận của tuổi Tuất có dấu hiệu lâm nguy. Là con người thì khó tránh khỏi những lúc mù quáng, đánh mất lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho tiền của không cánh mà bay. Hãy coi đây là bài học lớn cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng và xem xét vấn đề kỹ càng hơn trong mọi tình huống.

Nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, đầu tư vào đâu càng không được qua loa đại khá, nghe theo lời xúi giục của người khác mà quyết định sai lầm. 

Tử vi ngày 22/7/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày chủ nhật nhàn hạ, mọi việc hanh thông bất ngờ, mọi khó khăn cũng tạm thời qua đi. Nếu hôm nay bạn bắt tay hợp tác với những người tuổi Dậu hay Tý để đầu tư kinh doanh, mở rộng quy mô sản xuất thì khá thuận lợi đó.

Được Chính Ấn hỗ trợ nên con giáp này sẽ nhận được tin vui trong công việc, sự nghiệp và công danh. Tài chính khởi sắc, các món nợ cũ được thu về, doanh thu tăng cao nhưng có thể sẽ có phát sinh mới nên bạn cần cẩn thận, tránh sai sót do bất cẩn.

Tình cảm có chút khúc mắc khi đôi lứa tranh luận không ngừng về một chủ đề bên ngoài. Một vài cặp vợ chồng có thể mâu thuẫn, hoài nghi vì có kẻ thứ ba xuất hiện, tuy nhiên mọi hiểu lầm đều được gỡ bỏ và gia đình lại hòa thuận, êm ấm như trước đó.

Ai bảo béo không đẹp, là phúc tướng trời cho đấy, 3 con giáp này phải mũm mĩm thì mới phát tài, mua nhà mua xe là chuyện cỏn con

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp có tướng phú quý, phải có da có thịt mới mong phát tài, hậu vận cuộc sống sẽ an nhàn, hạnh phúc không ai sáng bằng.

TIN MỚI NHẤT