Tử vi chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi tài lộc tăng tiến, tuổi Mão được mời ăn

Tâm linh - Tử vi 02/09/2018 05:12

12 con giáp liệu sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, gặp nhiều may mắn?

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi ngày mới dự báo bạn có mâu thuẫn với anh chị em trong nhà, người trong gia đình hoặc đồng nghiệp. Nói chung bạn không có được ngày Chủ Nhật bình yên như mong đợi.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra muốn cô lập bản thân vì bạn sẽ chỉ nhận lại sự cô độc. Dù sao bên cạnh những người đáng tin cũng có những người không đáng tin chỉ là trong hoàn cảnh nào đó bạn mới nhận ra họ là ai. Đây là cách chúng ta đang học cách để trưởng thành hơn vì thế, đừng thu mình lại mà nên tiếp tục tự tin vào tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà bạn đang xây dựng.

Trong ngày mới này có thể lời nói, thời tiết, công việc hay hành xử của những người bên cạnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Tâm trạng vui vẻ luôn tốt cho sức khỏe tổng thể, ngược lại, tâm trạng không tốt sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Bạn mệnh thể hiện khả năng lãnh đạo, điều phối mọi người trong ngày mới này. Tuy nhiên, để cải thiện hiệu quả công việc của mình cũng như mọi người, bản mệnh nên viết lại tất cả các đầu công việc và lưu ý quan trọng trên giấy mỗi ngày.

Hãy ghi lại những công việc bạn cần giải quyết và quan trọng mỗi ngày trên một tờ giấy nhỏ và dán ở nơi dễ quan sát nhất để giúp bạn có thể sắp xếp thời gian hiệu quả và đồng thời tránh được việc bỏ sót các đầu việc trong ngày.

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Sửu đi lại cẩn thận, tránh va quẹt. Đặc biệt là phải chấp hành luật giao thông, không được điều khiển xe khi uống rượu, bia, không vượt đèn đỏ, lấn làn đường,… Vì trong ngày bạn rất dễ gây tai nạn hoặc bị bắt vì vi phạm luật trong khi di chuyển, đi lại. 

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần khá nóng vội, hiếu thắng, dường như người ta nói chưa xong bạn đã cãi xong rồi. Nếu bạn cứ tiếp tục thiếu sự kiềm chế trong suy nghĩ cũng như lời ăn tiếng nói, điều này chắc chắn là nguy cơ khiến những mối quan hệ xung quanh đổ vỡ. Đừng cho rằng mình là người thật thà, thẳng thắn nên thế. Với tần suất quá nhiều điều đó được xem là thô lỗ, vô ý, vô tứ, làm tổn thương tới người khác. Hãy thông minh hơn trong cách hành xử của mình.

Bản mệnh đón một ngày Chủ nhật không được thuận lợi. Bạn chăm chỉ làm việc và hết mình hỗ trợ ai đó nhưng không được ghi nhận mà còn bị trách mắng. Tuy nhiên, đừng vì con sâu làm rầu nồi canh. Có những người vô ơn đó càng làm bạn cẩn trọng hơn chứ không nên từ bỏ sự hỗ trợ của mình dành cho người xung quanh. Hãy cứ vô tư vì cuộc đời sẽ có cách đền đáp cho bạn một cách xứng đáng.

Nhớ cẩn thận trong ngày Hỏa khí vượng khi sự nóng lòng, bồn chồn và cảm xúc tồi tệ làm cho bạn dễ bị bệnh hơn, đặc biệt là trầm cảm và lo lắng. Do đó, điều quan trọng là cần biết cách làm cho bản thân vui vẻ, phấn chấn hơn càng nhanh càng tốt. Nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu bạn áp dụng những biện pháp hết sức tự nhiên, tránh phải dùng thuốc hay bất kì hóa chất nào.

Tử vi chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi tài lộc tăng tiến, tuổi Mão được mời ăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Có thể bạn được mời ăn với sự tiếp đón nồng hậu, làm việc gì cũng hanh thông, đi đâu cũng có người hỗ trợ, che chở. Với những gì đã có, bạn không nên chủ quan vì một việc đã tốt vẫn có những cách để chúng làm được tốt hơn. Bạn hãy thử đặt ra các mục tiêu của bản thân, suy nghĩ và hình dung về những cách làm hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất.

Việc tự nhắc nhở bản thân về những mục tiêu cũng giúp tránh được sự lãng phí thời gian vào các vấn đề bên ngoài hay sự lệch lạc trong định hướng. Hơn nữa, với những gì đang có, bạn nhớ bày tỏ lòng biết ơn từ đáy lòng mình. Bạn cũng có thể nói ra một lời cầu nguyện bày tỏ sự biết ơn hoặc đánh giá cao thời khắc này. Khi bạn ngồi trong im lặng, bạn để tâm trí được yên bình, thư giãn cơ thể và xua tan căng thẳng.

Bạn cũng sẽ đạt tới ý thức sâu sắc hơn về sự rõ ràng, mục đích và phương hướng của bản thân. Cuối ngày, có thể bạn và người ấy có chút cãi vã. Bí quyết cho bạn đó là thử kiểm tra xem có phạm phong thủy nào gây tiêu cực tới chuyện tình cảm hay không. Ví dụ như kiểm tra một lượt phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp xem thử có những vật sắc nhọn “lộ thiên” hay không. Tốt nhất những đồ vật nhọn, sắc bén này nên được cất giữ ở chỗ không dễ nhìn thấy để giảm bớt sát khí lan tỏa trong nhà.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Tử vi ngày 2/9/2018, những người tuổi Thìn thực sự có năng lực thì chẳng phải sợ hãi bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Bạn chuẩn bị đón những tin vui ngoài mong đợi do những nỗ lực của bạn đã xây dựng trước đây.

Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy tiếp tục lên danh sách những mục tiêu tiếp theo cần đạt được, có như vậy mới tránh cho bạn được sự nóng vội, bỏ sót các việc quan trọng. Đặc biệt, chúng cũng sẽ giúp tôi bao quát được toàn bộ các công việc trong quá khứ, hiện tại và có những kế hoạch cụ thể cho tương lai.

Trong ngày mới chuyện tình cảm của bản mệnh khá êm ấm, hai tâm hồn hòa hợp giúp tình yêu thêm phần thăng hoa khi trong ngày nghỉ cả hai có nhiều thời gin ở bên nhau hơn. Nếu bạn đang cô đơn và muốn bắt đầu một tình yêu mới, vậy thì nhất định phải “thanh lý” những thứ thuộc về mối tình trong quá khứ.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết người tuổi Tỵ có nhiều tài lộc về mặt tiền bạc. Tuổi Tỵ là con giáp công danh rạng rỡ, thăng tiến không ngừng trong tháng 9/2018. Dường như bạn không còn cảm thấy áp lực với những khoản tiền lớn như trước đây, nhờ đó tâm trạng thư thái hơn, nghĩ được nhiều ý tưởng hơn cho mục tiêu tương lai.

Mặt tiêu cực của điều này là đôi lúc bạn cảm thấy khá an phận, không quyết liệt trong việc giành lấy những cơ hội tuy khó nhưng mang lại kết quả đáng nể. Trong ngày người tuổi Tỵ cảm thấy tự ti về năng lực của bản thân, đó cũng là lý do bạn ngại nói ra những suy nghĩ của mình một cách mạch lạc.

Bí quyết cho bạn là cố gắng nói nhanh nhất có thể vì khi đó mạchcảm xúc mới có cơ hội tuôn trào và nói nhanh còn là một “mánh” để giành phần thắng khi tranh luận, vì đối thủ có ít thời gian để nghĩ hơn về các lập luận của bạn.

Tử vi chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi tài lộc tăng tiến, tuổi Mão được mời ăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Ngày Tuất Ngọ bán hợp, dự báo con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

Người tuổi Ngọ sẽ có được cơ hội bứt phá, thể hiện năng lực của mình nên đừng thôi cố gắng để bắt đầu vận trình mới tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, bạn không nên đi xa vì sẽ không có được may mắn, dễ gặp điều xấu do có Thất Sát xuất hiện. Nên đi về hướng Đồng bắc đề cầu quý nhân Thiên Thành để có được may mắn.

Sức khỏe của tuổi Ngọ không có gì đáng lo lắng trong ngày ngũ hành tương sinh này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến bạn dễ kiệt sức. Nếu không thể tâm sự với ai đó, hãy viết chúng ra giấy để gánh nặng vơi bớt, tâm lý thoải mái hơn.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tứ hành xung báo hiệu có nhiều sóng gió sẽ đến với con giáp này. Bản mệnh buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại không biết nói cùng ai, chỉ biết giữ trong lòng vì đó là điều khó nói, tâm trạng cả ngày mệt mỏi và chán nản không thiết tha điều gì.

Tuy nhiên bạn đừng vội thất vọng, tử vi ngày 2/9/2018 mang theo những may mắn về tiền bạc đến. Ít nhất là bạn cũng được an ủi phần nào vì túi tiền dư dả. Bạn nhận được cơ hội kiếm tiền trong lúc gặp khó khăn và bằng năng lực bản thân đã mang lại tài lộc như mong đợi.

Cuộc sống vốn vây, thế sự xoay vần, có thể bạn thấy hôm trước còn đen đủi, xui xẻo nhưng nếu biết giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan yêu đời thì rất có thể trong lúc khó khăn đó, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mà bình thường cũng khó phát hiện ra.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Hôm nay chính là thời điểm này thật phù hợp để những người tuổi Thân có thể hẹn hò và tụ tập bạn bè để kết nối các mối quan hệ xung quanh mình.

Trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng,tâm trạng tốt của bạn cũng sẽ lan tỏa đến những người xung quanh và điều đó sẽ giúp cho mọi người thêm hạnh phúc và hy vọng vào tương lai phía trước.

Cho dù hôm nay là ngày nghỉ lễ nhưng những người tuổi Thân vẫn có một ngày bận rộn với cong việc. Bạn cũng nên sắp xếp thời gian để có thể ở bên những người thân của mình trong một dịp đặc biệt như thế này.

Tử vi chủ nhật ngày 2/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Hợi tài lộc tăng tiến, tuổi Mão được mời ăn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Dậu Thìn bán hợp mang lại nhiều cơ hội trong làm ăn cho người tuổi Dậu. Bạn có một số ý tưởng và nó sẽ sớm trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong đợi.

Vì thế hãy mạnh dạn làm theo ý tưởng của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp thôi. Tuy nhiên về phần công việc thì không được may mắn như thế. Điềm báo có tiểu nhân ngáng trở, gây rắc rối phiền phức không ngờ tới. Nhiều việc tưởng chừng đã xong nhưng người kia lại nhúng tay vào cả trở nên phút cuối cùng lại đổ bể tan tành.

Tuổi Dậu hãy coi đây là bài học xương máu cho mình, bạn ở ngoài sáng còn địch ở trong tối, chẳng biết ai là kẻ xấu người ngay. Song lúc nào cũng có những dấu hiệu mà bạn có thể phát hiện ra để đề phòng, vì thế hãy chuẩn bị thật nhiều phương án dự phòng để sẵn sáng ứng biến.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hôm nay sẽ được trải qua một ngày vô cùng dễ chịu, không có nhiều áp lực trong công việc. Vì ngày nghỉ nên đối với những người làm nghề kinh doanh sẽ có doanh thu nhiều hơn so với thường ngày vì vậy hãy cố gắng thể hiện bản thân nhé!

Vận đào hoa của những người độc thân khá vượng, bạn nên nhân cơ hội này để tìm kiếm người ấy cho mình nhé. Ra ngoài nhiều hơn, chủ động giao lưu, gặp gỡ với bạn bè cũng giúp cho hai bạn nhanh chóng tìm thấy nhau đấy, nếu không thì bạn cũng có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình.

Tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi vào chủ nhật này có điềm báo tăng tiến rõ rệt. Bản mệnh có tài năng lại nhanh nhẹn nắm bắt thông tin thị trường, đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp xu hướng mang lại nguồn thu không nhỏ.

Có điều chuyện tình cảm hôm nay không được tốt cho lắm. Ngũ hành xung khắc khiến mâu thuẫn giữa các cặp đôi bùng nổ mà chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến mọi chuyện dịu đi mà dường như còn khiến nó trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy tuổi Hợi nên giải quyết vấn đề tình cảm ngay từ khi nó mới manh nha.

Trong một vài trường hợp, thời gian chính là liều thuốc tốt, nhưng đôi khi áp dụng sai thì nó lại phản tác dụng. Vì thế đừng để thời gian khiến cho tình cảm của hai người phai nhạt, mà cần thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận may gõ cửa trong tháng 9 tới

Theo tử vi, tài vận của 3 con giáp này được dự báo sẽ tốt lên bất ngờ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT