Tử vi chủ nhật ngày 15/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tâm linh - Tử vi 15/07/2018 09:54

Cùng xem ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo liệu có may mắn hay không nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất bận rộn, có nhiệm vụ quan trọng trong khi cộng sự thoái thác trách nhiệm, một mình bạn phải đứng ra gánh vác tất cả. Bạn nên sẵn sàng cho tình huống khó nghe lời giải thích của bạn đâu.

Trực giác nhạy bén, bạn có thể nhận ra những điểm khác lạ nhỏ nhất ở người mình yêu. Đừng nghĩ rằng Bạch Dương xuề xòa, qua loa, họ có thể tinh tế hơn bất cứ ai đấy. Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn gặp trục trặc, có bí mật, nghi ngờ và những điều không thể giãi bày cùng nhau.

Sức khỏe không tốt lắm vì bạn không nghỉ ngơi đầy đủ, làm việc bận rộn, bôn ba khắp nơi. Cuối ngày cần thư giãn, trước khi ngủ hãy đi mát xa toàn thân, nghe nhạc trữ tình để cả người được thả lỏng. Tuyệt đối không làm việc tới khuya, nên nhớ rằng hôm sau là thứ hai, bạn còn cả một tuần làm việc rất dài đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 15/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói tử vi hàng ngày của cung Kim Ngưu nhận thấy ngày mới có nhiều điều tốt đẹp. Công việc không có điều gì đáng ngại và vận trình tài chính cũng đều đều mà tiến. Có thể có người mang đến cho bạn những gợi ý và bạn cũng nên cân nhắc với những ý tưởng này. Hôm nay Kim Ngưu có thể có được những cơ hội vui vẻ trong công việc và hạn có thể cảm thấy vô cùng thoải mái đón chào ngày mới vui vẻ.

Chuyện tình yêu khá thuận lợi và các bạn có nhiều cơ hội để có cuộc hẹn hò hấp dẫn. Ngày mới của bạn sẽ có các cơ hội nếu bạn là người độc thân, bạn sẽ có một khoảng thời gian tốt đẹp với người ấy hoặc đây là cơ hội để bạn tỏ tình.

Tài chính của bạn không được tốt cho lắm nên bạn sẽ cần tính toán kỹ trước cho kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn thiết lập cho mình một vận trình tốt trong thời gian tới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ra ngoài dễ gặp được chuyện làm ăn tốt, thu nhập không hề kém. Nên kiên trì giữ những mối quan hệ bạn bè thân thiết, có lợi cho công việc của mình. Kiên trì làm theo kế hoạch đã định sẵn thì chuyện gì cũng như ý, bạn hoàn toàn có thể trông đợi vào một ngày nhiều may mắn, nhiều tin vui.

Cuối tuần nên Song Tử có dự định đi du lịch, nghỉ ngơi cũng là một ý tưởng tốt nhưng thay vì tới nơi xa xôi, di chuyển nhiều thì bạn hãy chọn địa điểm gần, tiện xe cộ để giảm bớt hung hiểm, nguy cơ tai nạn. Hãy có kế hoạch cụ thể cho chuyến đi, đừng hành động tùy tiện kẻo gặp tình huống bất ngờ sẽ trở tay không kịp.

Tham thì thâm, bạn có thể vi tham chút lợi nhỏ mà bị tổn hại nên phải đặc biệt lưu ý. Cái gì là của mình thì giữ, cái gì không phải của mình thì dù ngay trước mắt cũng phải bỏ qua. Ông trời không cho ai nhiều thứ một lúc đâu, được cái này mất cái kia, bạn lấy của người khác thì sẽ có người lấy của bạn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Bạn có khuynh hướng khép kín bản thân, muốn gói gọn mình trong không gian riêng, có thế giới tưởng tượng mà không ai can thiệp vào được. Đây cũng là một cách tốt để tinh thần được nghỉ ngơi, thư giãn, khôi phục năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng.

Hãy ở nhà và tận hưởng đi nhé, thêm chút đồ ăn và trà thì quả là thiên đường rồi. Ngoài ra, Cự Giải cũng có thể tìm người trò chuyện, những lời trấn an, chia sẻ và khích lệ từ người đó cũng làm bạn có thêm dũng khí để làm việc mình muốn.

Vì thế, đừng quên rủ thêm một vài người bạn thân thiết tới tham gia vào thế giới nhỏ xinh của mình, cảm giác mọi thứ sẽ rất ấm áp và thoải mái Vì bạn không thích ra ngoài nên cơ thể hơi trì trệ, không cần phải nhong nhong ngoài đường cả ngày nhưng hãy dành 15 phút đi bộ thư giãn, hít thở không khí tự nhiên. Điều này cũng rất có lợi cho sức khỏe, tránh tình trạng lười biếng không muốn nhúc nhích làm bạn càng thấy mệt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình của cung Sư Tử khi xem bói tử vi 12 chòm sao cho thấy ngày mới của bạn có rất nhiều tin vui ghé thăm. Các mối quan hệ thoải mái và cũng có nhiều thời gian để vui vẻ giúp cho bạn có được những thời cơ tốt để bạn tăng cường tài lộc và phát triển sự nghiệp của mình.

Những thông tin thú vị, những trải nghiệm sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng mở hơn đối với các cơ hội của mình. Về phương diện tình yêu thì Sư Tử độc thân có thể thay đổi vận trình tốt đẹp hơn nếu bạn biết tận dụng những lời mời, cuộc hẹn hò biết đâu đó bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình.

Người có nơi chống cũng không thể bỏ qua ngày nghỉ này tận dụng cơ hội để hẹn hò và thắt chặt mối quan hệ này hơn nữa nhé. Đối với công việc bạn cũng nên chú ý chuẩn bị một trước cho vận trình đừng quá ham vui mà quên mất bạn sẽ cần khởi đầu ngày mới đầy tự tin và đủ năng lượng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, tử vi Xử Nữ ngày mới dự đoán có được một nền tảng thể lực tốt và chẳng hề cảm thấy mệt mỏi. Bạn có thể vui chơi cùng bạn bè hoặc dành thời gian của mình cho những kế hoạch riêng tư. Sẽ chẳng có nhiều những cơ hội tốt như hôm nay để bạn dành chút sự riêng tư cho mình.

Đối với vận tài chính thì có điều báo nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng mà sau đó họ sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy. Vận tình cảm có nhiều những tín hiệu tốt nhưng bạn lại thiếu sự trân trọng nó cho nên đôi khi có thể bỏ qua một chuyện tình cảm tốt đẹp.

Hãy thử mở rộng tấm lòng bạn sẽ thấy tình yêu thật đáng quý và không phải khi nào cũng là sự tồi tệ nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

12 cung hoàng đạo đánh giá về ngày mới của Thiên Bình tương đối ổn định. Sẽ có có nhiều công việc cần bạn xử lý hôm nay nên bạn có thể toàn tâm, toàn ý dành cho gia đình của mình.

Sự nghiệp đang dần ổn định và cũng có cơ hội thăng tiến nên thường ngày bạn đã rất bận rộn, cho nên ngày nghỉ nên dành cho bản thân và người thương yêu của mình sự quan tâm hơn nhé. Vận trình hôm nay cũng nhận định bạn có nguồn tài chính ổn định, cho phép bạn có thể tiến hành một số dự định chi tiêu trước đó.

Tất nhiên đây là những khoản chi có kế hoạch và không làm cho bạn cảm thấy hụt hẫng sau khi chi tiêu đâu nhé. Nếu có thể bạn cũng bắt đầu tính đến chuyện đầu tư nhưng cần phải có một kế hoạch thông suốt để đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư đó.

Tử vi chủ nhật ngày 15/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình không quá tốt, bầu không khí lo lắng và đầy xúc động khiến những người xung quanh cảm nhận rõ ràng về sự bồn chồn của bạn. Tính khí cũng không tốt lắm, dễ dàng nổi nóng với lý do vô cùng nhỏ, ảnh hưởng khá nhiều tới quan hệ xã giao, người khác tạm thời xa lánh, không muốn tới gần để chịu trận.

Đặc biệt, càng là người gần gũi thân thiết thì Bọ Cạp càng không khống chế được tâm trạng, dáng vẻ tuỳ hứng không phân biệt nặng nhẹ. Điều này sẽ phá hoại nghiêm trọng mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang có, người ta có thể nhịn một hai lần nhưng không thể nhường mãi, trở thành nơi trút giận của bạn được đâu.

Tinh dầu đàn hương, oải hương có tác dụng rất tốt trong việc thư giãn, ổn định tâm tình và kích thích trạng thái tích cực. Vì thế hãy xông chút tinh dầu trong phòng ngủ hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn tắm để có cảm giác sảng khoái, dễ chịu hơn, góp phẩn giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Quan trọng nhất trong hôm nay chính là thái độ của bạn, thái độ tốt thì vận trình tăng lên, quan hệ xã giao tốt đẹp; thái độ xấu thì mất hết vận may, người khác lạnh nhạt, không có cơ hội phát triển. Vì thế với người lớn tuổi, cấp trên, người có kinh nghiệm hãy thật khéo léo học hỏi và nhanh nhẹn tiếp thu lời chỉ bảo nhé.

Nhân Mãchỉ cần làm tốt những công việc hiện có, nắm vững lĩnh vực mình đang theo đuổi, thể hiện trách nhiệm cao và duy trì trạng thái vững vàng như hiện tại thì sẽ vô sự, vô lo vô nghĩ, không có gì phải buồn phiền.

Bạn cố gắng kiên trì bao nhiêu thì sẽ nhận được đền đáp xứng cho những nỗ lực của mình. Chuyện tình cảm của Mã Mã khá ổn, bạn và người đó đang ở trạng thái tốt đẹp nhất nên không hề so đo tính toán, dù có lỗi lầm hay sai phạm gì cũng dễ dàng bỏ qua. Đúng là yêu nhau yêu cả đường đi, hiếm khi thấy bạn vui vẻ và hớn hở như lúc này, người đang yêu không thể giấu được mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình của bạn có biến hoá lớn, đặc biệt là về phương diện công việc, không biết là hoạ hay phúc, là may hay rủi, hoàn toàn đều do quyết định cũng như suy nghĩ của chính bản thân bạn. Vì thế, càng tích cực lạc quan thì mọi chuyện sẽ càng tươi sáng, không cần lo lắng quá nhiều, thuyền đến đầu cầu tất thẳng.

vẫn là bạn. Hãy đi theo tiếng gọi của lý trí và trái tim mình, hành động sau khi đã cân nhắc thật kĩ càng để không phải hối hận vì con đường mình đã chọn. Tình yêu phát triển ổn định và lạc quan hơn so với bạn tưởng tượng mang tới niềm an ủi lớn.

Người có đôi thì hạnh phúc cùng nhau trải qua quãng thời gian tươi đẹp, người độc thân sắp gặp được nhân duyên của đời mình, tương lai còn ở phía trước, không ai có thể hứa mãi mãi nhưng hiện tại bạn đang cực kì mãn nguyện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận thấy bạn đang trải qua một ngày mới vô cùng bất lợi. Khi mà công việc dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn phải hoàn thành những kế hoạch và lo nghĩ về tương lai của nó. Bảo Bình là người hoạt bát và chấp nhận khó khăn nhưng có lẽ hôm nay bạn cũng khá mệt mỏi với công việc ở nhà và ở ngoài.

Do đó, bạn ngoài việc công thì còn có việc tư cần xử lý nên đôi khi chẳng có được thời gian cho riêng mình. Do đó các mối quan hệ của bạn cũng bị thu hẹp dần lại. Đây cũng là lý do mà Bảo Bình đang gặp rắc rối trong việc tìm kiếm một đối tượng để yêu đương và phát triển quan hệ tình cảm.

Bạn sẽ cần phải biết cách điều chỉnh lại công việc của mình. Thay đổi một chút lịch trình công việc, bỏ bớt tham vọng kiếm tiền và cố gắng hơn để cải thiện quan hệ tình cảm trong ngày mới và thời gian tới.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới, có giáo viên hướng dẫn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích mới. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngần ngại.

Tiêu dùng nhiều hơn do có nhiều quan hệ xã giao, chi phí tăng lên, các khoản cần tiêu dồn dập tới. Bạn cần có bảng dự tính cụ thể đồng thời tiết chế những khoản không quá cần thiết để cân bằng tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả rồi đấy.

Nàng nào thuộc con giáp này sinh ra đã có sức hút khó cưỡng, chẳng cần 'thả thính' cũng được vạn người mê như điếu đổ

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, cánh mày râu đã cảm thấy một sức hút kì lạ phát ra từ phía các nàng giáp này và chẳng cần phải làm gì các nàng cũng có thể nắm trọn trái tim chàng luôn rồi.

TIN MỚI NHẤT