Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn

Tâm linh - Tử vi 14/10/2018 05:30

Hôm nay tuổi Dậu cảm thấy tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo, vì thế mà bạn sẽ bứt phá trong công việc. Cùng với đó, tuổi Dậu hãy nhớ kiểm tra kĩ các nguồn thông tin trước khi bắt tay vào thực hiện.

Tuổi Tý

Cuối tuần này tuổi Tý có thể đón nhận tin vui như được cho tiền, thừa kế tài sản hoặc thu hồi được món nợ cũ từ lâu. Dù đó đều là khoản tiền của bạn nhưng vì nhận được khá bất ngờ nên cũng đủ khiến bạn tháy vui và phấn chấn hơn hẳn.

Tuy nhiên vì Tý Mão hình hại vô lễ nên con giáp này có thể khiến những người lớn tuổi hoặc tiền bối không hài lòng vì thái độ khôn lỏi hoặc thiếu hiểu biết của mình, thậm chí có người còn tỏ rõ sự tức giận với bạn nữa. Nếu nhận ra sai lầm thì bạn nên xin lỗi bằng chính sự chân thành của mình.

Thời gian gần đây có quá nhiều khoản chi phí phát sinh khiến tình hình tài chính của tuổi Tý không được ổn định cho lắm, vì thế bạn nên nấu ăn tại nhà thay vì đi ăn hàng quán như trước đây, hoặc có thể cắt giảm một số món đồ không cần thiết, nó sẽ giúp bạn giảm được đáng kể chi phí hàng tháng.

Tuổi Sửu

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu hãy thật mạnh mẽ thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là cách giúp bạn chiếm được cảm tình của người ấy một cách dễ dàng nhất. Trong công việc, tuổi Sửu nên học cách chấp nhận sự thật rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý mình. Vậy nên trong bất kì tình huống nào bạn cũng hãy bình tĩnh và chuẩn bị tinh thần để ứng phó với mọi chuyện.

Người ấy rất cảm thông với những khó khăn của bạn trong cuốc sống, tuy nhiên nếu lúc nào bạn cũng băn khoăn, vò đầu bứt tai mà không quyết đoán thì đối phương cũng sẽ cảm thấy nản chí và mất niềm tin ở bạn. 

Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho biết công việc trong ngày cuối tuần của tuổi Dần khá ổn thỏa. Nhờ những thói quen tốt mà bạn có cơ hội tiến thân, nhưng đôi khi cũng hơi cứng đầu, bảo thủ và khá cứng nhắc trong khi giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ tam hội cục nâng đỡ, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng dần dần được hóa giải. Hôm nay mọi hiểu lầm giữa bạn và người ấy đều được xóa bỏ, cả hai đã biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước.

Cuối tuần rồi, tuổi Dần hãy dành thời gian để sắp xếp lại công việc của mình, bạn cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà mình đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì bạn mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại. Ngoài ra cũng nên đọc sách vì nó sẽ mang lại cho bạn niềm tin và lạc quan trong cuộc sống này nữa.

Tuổi Mão

Một cuộc sống vui vẻ, nhàn hạ là điều ai cũng mơ ước, tuy nhiên để đạt được ước mơ đó đôi khi bạn phải cống hiến cả đời để hậu vận có thể an nhàn như vậy. Ngay lúc này điều tuổi Mão cần chú ý nhất đó là tập trung hết sức trong công việc để đạt được những mục tiêu mà bạn đã đề ra chứ không phải nghỉ ngơi, thư giãn.

Về mặt tình cảm, tình bạn của bạn và một ai đó đang tiến triển rất tốt và có vẻ đây chính là mối quan hệ mà người ta thường hay nói là đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu. Người bạn đó rất thấu hiểu, cảm thông và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào.

Tuổi Thìn

Theo tử vi đông phương chủ nhật là ngày Thìn Mão tương hại, báo hiệu người tuổi Thìn sẽ gặp phải một số chuyện không vui. Công việc thì bộn bề, người thân, anh em đã không hỗ trợ được gì lại còn hay bàn lùi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó con giáp này cũng có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu sự việc có liên quan đến con người thì hãy cố bao dung, tha thứ cho họ, còn nếu có liên quan đến kỹ năng làm việc thì hãy xem lại mình sai ở đâu để rút kinh nghiệm vào lần sau.

Về phương diện tình cảm, mỗi người đều phải có trách nhiệm với bản thân và tổ ấm chung của đôi lứa. Như vậy thì khi vấn đề xảy ra không ai trốn tránh hay đùn đẩy trách nhiệm mà có thể bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau để cùng tìm giải pháp.

Tuổi Tị

Tuổi Tị hãy từ bỏ tất cả những kì vọng viển vông để nhìn vào thực tế và đặt một mục tiêu khả thi hơn. Trong công việc, đừng từ chối nếu bạn được giao phó những trách nhiệm mới. Đó chính là cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn và phát triển sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, tuổi Tị cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Mối quan hệ của bạn và người ấy lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Ngọ làm việc gì cũng tự tin vì bạn đã lên kế hoạch từ trước rất tỉ mỉ, kỹ càng. Ngoài ra bạn cũng khá sáng tạo và đưa ra được những đề xuất khiến ai cũng phải bất ngờ vì tính khả thi rất cao.

Con giáp này giành được thành công và đó là lý do khiến không ít người ganh ghét, đố kỵ, cố tình gây mâu thuẫn với bạn. Tuy nhiên cũng chẳng nên đôi co làm gì vì không ích gì cả, tốt nhất là hãy tránh mặt họ vì dù bạn có cố giải thích đến mấy thì họ cũng không thể quay sang thích bạn được đâu.

Sự so sánh không phải lúc nào cũng thể hiện mình là người kém cỏi mà trái lại nó sẽ có ích nếu bạn chọn đối tượng là những người tồi tệ hơn vì như vậy bạn sẽ thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Hãy cảm ơn những gì mà cuộc sống này mang lại cho bạn vì không phải ai cũng may mắn như vậy đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Nếu tuổi Mùi lúc nào cũng giữ được cái đầu lạnh và trái tim ấp thì bạn sẽ nhìn ra những khả năng để phát triển bản thân tới mức tối đa và tận hưởng quá trình đó. Hoàn thành tốt công việc được giao mang lại cảm giác thỏa mãn không gì sánh được cho tuổi Mùi.

Về mặt tình cảm, thường thì bạn chẳng bao giờ là người mù quáng trong tình yêu cả. Tuy nhiên có vẻ lần này bạn khá thiên về cảm xúc và đôi khi gạt lí trí sang một bên mà không hề hay biết.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho biết công việc làm ăn kinh doanh của tuổi Thân không tiến triển như mong đợi vì bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên đầu tư lớn, dù bạn có tin rằng nó mang lại lợi nhuận cao đến mấy nhưng chúng không phù hợp với ngày hôm nay.

Con giáp này hãy đối xử thẳng thắn, chân thật với tất cả các mối quan hệ của mình. Một thương vụ làm ăn muốn thành công thì đều cần có lòng tin và uy tín. Nếu phát hiện đối phương là người dối trá thì hãy tránh xa họ chứ không nên tranh cãi làm gì vì cũng chẳng cải thiện được tình hình đâu.

Trong công việc hay chuyện tình cảm, sự rõ ràng chính là sức mạnh để bạn tiến xa hơn. Nếu có khúc mắc gì, hãy mạnh dạn nói ra những điều mình cần, ngoài ra sự chân thành của bạn cũng là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài.

Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu cảm thấy tràn đầy năng lượng và ý tưởng sáng tạo, vì thế mà bạn sẽ bứt phá trong công việc. Cùng với đó, tuổi Dậu hãy nhớ kiểm tra kĩ các nguồn thông tin trước khi bắt tay vào thực hiện.

Về mặt tình cảm, hôm nay là ngày cân bằng các mối quan hệ. Dù là quan hệ gia đình, tình bạn, tình yêu hay quan hệ đồng nghiệp, đối tác cũng đều suôn sẻ. Đồng thời tuổi Dậu cũng tìm ra cách cân bằng thời gian giữa làm việc và đời sống cá nhân nên cuộc sống của bạn cũng thoải mái hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

Xem tử vi 12 con giáp chủ nhật này tuổi Tuất vì không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình mà dễ nổi nóng, gây gổ với người khác khiến mối quan hệ không còn như trước nữa. Bạn nên tỉnh táo trước những lời nói xấu, đặt điều vô cớ về mình và nên tránh tra những người mang lại nguồn năng lượng tiêu cực.

Trong bất cứ một dự án đầu tư nào lợi nhuận càng cao thì càng có nhiều rủi ro. Bản chất của đầu tư là vậy, vì thế rất cần sự tỉnh táo, nếu bản mệnh thấy lo lắng thì tốt hơn hết hãy chọn những dự án đầu tư ổn định, an toàn, ít biến động thì hơn.

Nếu tuổi Tuất đang có ý định giảm cân và muốn cắt giảm toàn bộ các chất béo khỏi chế độ ăn của mình thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Bạn cần biết có nhiều loại chất béo sẽ giúp bạn hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn, giữ cho da và tóc khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến trọng lượng hay nguy cơ bệnh tật.

Tử vi chủ nhật ngày 14/10/2018 của 12 con giáp: tuổi Tý có tin vui, tuổi Thìn gặp một số chuyện buồn - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dù tuổi Hợi có suy nghĩ như thế nào đi nữa cũng không thể ngay lập tức tìm được câu trả lời thích đáng cho vấn đề mà bạn đang gặp phải. Nếu đã có con thì tuổi Hợi cần lưu ý không nên áp đặt bọn trẻ quá, nếu không thì chúng sẽ cảm thấy khó chịu, gò bó dẫn đến mối quan hệ căng thẳng giữa cha mẹ và con cái.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể tuổi Hợi độc thân sẽ đi du lịch đâu đó và tình cờ quen biết một người lạ trong hành trình đó. Đó là một trải nghiệm rất thú vị và nhờ có người ấy mà bạn cũng cảm thấy chuyến đi đó đáng nhớ hơn rất nhiều.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đàn ông thuộc 3 con giáp này chung thuỷ số 1, 'mỡ dâng tận miệng' vẫn quyết từ chối

Họ là những người đàn ông luôn hướng về gia đình, trong thâm tâm vợ con luôn là số 1. Lấy được những người đàn ông tuổi này, chị em an tâm vợ chồng gắn bó keo sơn, hôn nhân viên mãn.

TIN MỚI NHẤT