Tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Hợi có điềm báo xấu

Tâm linh - Tử vi 12/08/2018 05:13

Khám phá xem lá số tử vi nói gì về ngày chủ nhật của 12 con giáp nhé!

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Người tuổi Tý không phải bận tâm quá nhiều khi công việc thuận lợi, nếu có thi cử, học hành thì mọi việc đều thuận lợi. Ngoài ra, các mối quan hệ khá hài hòa, nhân ngày nghỉ hãy dành thời gian cho bạn bè, người thân, có thể ghé thăm nhà họ chơi để tăng thêm sự gắn kết.

Trong ngày bạn nên tránh hành động, làm việc gì có vẻ lén lút, riêng tư quá vì có thể đây là nguyên nhân khiến mọi người nghi ngờ, hiểu nhầm, gây mâu thuẫn. Nếu xảy ra sự cố nhớ nhẹ nhàng giải thích, đừng tỏ ra nổi nóng rồi mặc kệ khiến đối phương không hiểu và hiểu nhầm càng tăng lên, khóa hòa giải.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn phải luôn cảm thấy mình được quan tâm, chăm sóc. Nó đến từ những tin nhắn, cuộc gọi hỏi thăm hàng ngày, đến từ bờ vai mà bạn có thể dựa vào khi cần nhất, đến từ những khoảng lặng mà họ lắng nghe bạn chia sẻ.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nào đang theo đuổi con đường công danh rất thuận lợi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, bề trên, hãy giữ trái tim mình rộng mở, nhìn sự thành công bằng sự chia sẻ, trái tim nồng ấm.

Bạn quý trọng sự tự do và độc lập nhưng không phải là không biết yêu, bạn chỉ yêu theo cách hơi khác thường. Bạn thích mối quan hệ độc đáo, nơi hai người có thể tùy ý phát triển sự “lập dị” mà không phải hứng chịu chỉ trích.

Vì thế, đối phương thường có cảm nhận về tình yêu rất khác bạn, điều này tạo ra sự cuốn hút nhưng cũng có thể là sự xa cách. Vì thế, bản mệnh nên kiểm soát cách bày tỏ tình cảm của mình hơn nữa.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu 

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Kiên nhẫn là yếu tố quan trọng nhất để thành công trong cuộc sống. Đó cũng là cách giúp bạn biến những điều không thể thành có thể, biến bất lợi thành lợi thế và biến thách thức thành cơ hội để giúp mình tiến lên phía trước.

Trong công việc, có vẻ vài người đồng nghiệp tỏ ra khá khó chịu. Hãy chắc chắn rằng đó không phải là bạn và cũng đừng gây sự với những người đang “khó ở” đó. Hãy tập trung vào làm tốt công việc của mình thôi. Về mặt tình duyên, nếu bạn còn độc thân thì những mối quan hệ hiện tại sẽ chỉ có thể mang đến cho bạn niềm vui và những phút giây thoải mái trong hiện tại chứ không thể tiến triển thành mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài, hướng đến hôn nhân.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Hợi có điềm báo xấu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Hôm nay là ngày tuổi Mão đạt được một dấu mốc mới trong cuộc đời, mặc dù có thể bạn không nhận ra tầm quan trọng của sự kiện đó với mình ngay lập tức. Tuổi Mão vốn là người dĩ hòa vi quý nên đôi khi mọi người tưởng rằng bạn không có chính kiến riêng và có thể “điều khiển” bạn theo cách mà họ muốn. Tuy nhiên việc làm vừa lòng người khác không phải việc của bạn, hãy thể hiện bản thân nhiều hơn.

Trong tình yêu tuổi Mão nên nhớ rằng chuyện nhai đi nhai lại một vấn đề để chỉ trích đối phương không phải hành động mang tính xây dựng một tình yêu lâu dài. Nếu bạn nghiêm túc trong mối quan hệ này thì cần phải thay đổi cách hành xử của mình ngay.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khá hài lòng trong các quan hệ xã giao cũng như tình cảm. Vốn bạn thường dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lúc này bạn mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới đối phương. Nỗ lực này của bạn nhằm mục đích duy trì mối quan hệ lâu bền, thắt chặt sợi dây cảm xúc.

Bạn dễ gặp tiểu nhân trong ngày chủ nhật này. Trước mặt lãnh đạo, những kẻ tiểu nhân luôn tỏ ra hăng hái, nhiệt tình nhưng khi cấp trên vừa đi khỏi, đâu lại vào đó! Trong công việc, họ nói và làm bất nhất. Kiểu người này vô cùng giỏi trong việc kể công. Nếu công việc của người khác có một chút sơ suất, họ sẽ lập tức gọi điện thoại cho cấp trên và coi đó là “thành tích” của bản thân.

Đừng nghĩ là họ vô hại mà lơ là, mỗi lần làm gì bạn lưu ý từng bước một cách cẩn trọng để nếu được hỏi tới có thể dễ dàng giải thích cặn kẽ cho cấp trên hiểu ra vấn đề, tránh bị họa do tiểu nhân gây ra.

Dạo gần đây sức khỏe có xấu hiệu đi xuống khi bạn bị mất ngủ. Cách tốt nhất để đảm bảo cho bản thân giấc ngủ ngon là phải có một lịch trình ngủ ổn định bằng cách tạo cho mình đồng hồ sinh học một cách hợp lý và duy trì ổn định như thời gian dậy là 6 giờ sáng và đi ngủ vào lúc 11 giờ tối.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Hôm nay, người tuổi Tỵ đối mặt với một ngày Chủ nhật không mấy vui vẻ nhưng đừng vội nản lòng vì những lúc khó khăn, bạn thường nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Hãy trân trọng những gì họ làm cho bạn để vào thời điểm khó khăn, nếu như không thể giúp họ ngay được, hãy an ủi và động viên tinh thần cho họ và hết lòng giúp đỡ trong mức khả năng của mình.

Bạn khá may mắn những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Đó có thể là nguồn thu từ nghề phụ hoặc bạn trúng thưởng. Tuy số tiền không đủ lớn để khiến bạn “đổi đời” nhưng nên cố gắng “tán lộc” để mọi người cùng được hưởng chút may mắn từ bạn. Như thế niềm vui mới được nhân lên, mọi người cũng sẽ yêu quý bạn hơn.

Hôm nay bạn dễ cãi cọ với người thân trong việc bàn bạc thống nhất việc gì đó. Đừng quá bảo vệ ý kiến cá nhân mà quên đi góp ý của người khác khiến mâu thuẫn càng đẩy lên cao trào. Ngoài ra, bạn nhớ cẩn thận trong việc di chuyển đi lại giữa các địa điểm trong ngày hôm nay.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Hợi có điềm báo xấu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, người tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc, rất vượng tài lộc, tài vận đi lên, có thêm nhiều nguồn thu mới. Tưởng là may mắn từ trên trời rơi xuống nhưng thực ra đây là thành quả của sự chăm chỉ, cần cù, nỗ lực của bạn trong thời gian dài vừa qua.

Chuyện tình cảm của bạn bạn không được thuận lợi nhưng chút sóng gió này không đủ để chia cắt hai bạn. Nếu độc thân bạn đang lần lượt bỏ qua cơ hội của mình vì quá hoài niệm quá khứ. Thật khó để có thể quên đi mọi chuyện sau khi bạn bị tổn thương hoặc bị ai đó mình tin tưởng làm cho thất vọng nhưng hãy cứ vui vẻ, lạc quan lên nhé vì tương lai còn rất dài và rộng, đừng để lãng phí vì những điều xưa cũ.

Bạn có biết, Ma-giê là một loại khoáng chất rất quan trọng cho cơ thể, nó có liên quan đến sức khỏe và chu kỳ ngủ của bạn. Cần nên bổ sung đủ hàm lượng ma-giê như ăn một quả chuối hoặc quả hạch mỗi ngày và chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ cho bản thân để bổ sung lượng ma-giê liên tục.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang cảm thấy cực kì phân vân, nghi ngờ về bản thân mình. Đây có thể là hậu quả của việc bạn không tin tưởng vào giá trị của bản thân và quá cả tin những gì người khác bàn tán về mình. Hãy ngừng chỉ trích và khiến bản thân mình tổn thương. Thay vì thế bạn nên học cách yêu thương cả những ưu điểm và nhược điểm của mình, đồng thời cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày.

Nếu tuổi Mùi cảm thấy không thỏa mãn với đời sống tình cảm hiện tại thì đây là thời điểm thích hợp để cải thiện mối quan hệ của bạn và người ấy. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng tình yêu là cho đi vô điều kiện, không nhất thiết phải tính toán rằng mình nhận lại được những gì. Nếu mải so đo thiệt hơn thì đó không còn là tình yêu nữa, nói đúng hơn là bạn chỉ yêu chính mình mà thôi.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Có thể giông bão sắp nổi lên trong cuộc đời bạn nhưng cũng không nên vì thế mà lo lắng hay tự tạo áp lực cho bản thân. Trong mọi tình huống hãy giữ bình tĩnh, nhắc nhở bản thân rằng trong cuộc đời ai cũng có những lúc thăng trầm tuy nhiên đó chỉ là tạm thời thôi, cái bạn cần làm là tìm cách giải quyết tốt nhất để những trục trặc đó không ảnh hưởng quá nhiều hay quá tiêu cực đến cuộc sống của mình.

Bạn phải chuẩn bị thật kĩ để có thể thể hiện thật tốt trong công việc, gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên. Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đang khá lo lắng vì hiện tại nguồn lực của các bạn chưa đủ để thực hiện kế hoạch tương lai mà cả hai cùng nhau vẽ ra. Tuy nhiên nỗ lực không bao giờ là quá muộn cả, hãy cố gắng hơn nữa vì tương lai chung của cả hai.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi chủ nhật ngày 12/8/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp may mắn, tuổi Hợi có điềm báo xấu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Trong ngày này dường như mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Nữ nhân tuổi Dậu trở thành quý nhân, chỗ dựa vững chắc cho chồng. Có thể nói, phía sau mỗi người đàn ông tuyệt vời là người phụ nữ vĩ đại, chứng tỏ vai trò của bạn trong mắt anh ấy trong lúc này rất quan trọng.

Hôm nay nhờ là ngày rất thuận lợi cho những ai theo đuổi chức vụ, quyền lợi, học hành… Bên cạnh đó sự nhân từ và trái tim nồng ấm của bạn còn khiến những người xung quanh cảm thấy hài lòng, muốn được giúp đỡ, hỗ trợ cho bạn. Nhờ đó công việc gì trong ngày hôm nay thuận buồm, xuôi gió đến lạ kỳ.

Người tuổi Dậu nên cẩn thận hơn về phương diện sức khỏe của bản thân. Bạn dễ bị tổn thương vì sự cứng đầu, ngang ngạnh của mình, không nghe lời khuyên mọi người trong vấn đề ăn uống cũng như tập luyện. Trong ngày này, bạn dễ bị mắc bệnh như đái tháo đường, bệnh về đường sinh dục, viêm khớp…

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Hãy nhớ một người thầy giỏi là người không chỉ truyền dạy những kiến thức hay mà còn cởi mở thu nhận những kiến thức mới từ phía học sinh và từ thế giới xung quanh. Trong công việc, tuổi Tuất hãy cố gắng hết sức để biến bất lợi thành lợi thế, biến thử thách thành cơ hội chứng minh năng lực của bản thân.

Có vẻ hôm nay bạn sẽ gặp may mắn và có nhiều cơ hội tốt không chỉ trong công việc, đặc biệt là trong lĩnh vực chuyên môn mà bạn đang theo đuổi hoặc dự án khởi nghiệp, mà còn trong chuyện tình cảm nữa. Hãy hi vọng và sẵn sàng gặp gỡ những người thú vị trong ngày hôm nay. Biết đâu trong số đó có nửa kia lý tưởng mà bạn vẫn đang tìm kiếm thì sao?

Tử vi ngày 12/8/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Tử vingày mới điềm báo điềm xấu trong chuyện tình cảm. Đối phương có thể nghi ngờ về sự thủy chung của bạn và cả hai không thẳng thắn nhìn thẳng vào vấn đề và đối thoại trực tiếp. Che dấu sự thật hoặc không thẳng thắn với nhau dần dần sẽ tạo ra khoảng cách trong tình yêu của hai bạn.

Trong ngày người tuổi Hợi nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử hàng ngày vì có những người lợi dụng sơ suất của bạn để dùng những thủ đoạn không chính đáng để đạt được mục đích của mình. Ở cạnh người tiểu nhân, chỉ một chút thiếu thận trọng, chúng ta sẽ bị thua thiệt rất nhiều.

Thế nên, học cách phân biệt được người tiểu nhân là việc làm cần thiết cho dù bạn ở môi trường nào đi nữa để tránh xa họ ra càng sớm càng tốt. Tình cảm gia đình, bạn bè hài hòa tốt đẹp trong ngày chủ nhật này.

Thậm chí bạn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong những lần đầu tiên gặp gỡ những người bạn mới. Tuy vậy, để xây dựng một mối quan hệ lâu bền, bạn cần là chính mình trước.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

3 con giáp cẩn trọng kẻo vận hạn đeo bám, tài lộc tiêu tán cuối năm 2018

Theo tử vi phương Đông, cuối năm 2018 này, 3 con giáp sau dễ gặp phải vận hạn đeo bám, tán tài tán lộc.

TIN MỚI NHẤT