Tử vi 5 ngày tới (18-22/5/2022) của 12 con giáp: Thiên Ấn đã điểm, Ngọ trở ngại trong tình duyên, xem nhau như 'hai người dưng ngược lối'; Thìn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, đường công danh thênh thang hơn bao giờ hết

Tâm linh - Tử vi 17/05/2022 05:28

Người tuổi Thìn tiền bạc dồi dào nhờ tài ăn nói khéo léo của mình. Người tuổi Ngọ quá 'thụ động' chỉ muốn nhận sự quan tâm, chăm sóc mà không muốn cho đi nên tình cảm sẽ có một chút trục trặc.

Tuổi Tý

Tử vi 5 ngày tới (18-22/5/2022) của 12 con giáp: Thiên Ấn đã điểm, Ngọ trở ngại trong tình duyên, xem nhau như 'hai người dưng ngược lối'; Thìn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, đường công danh thênh thang hơn bao giờ hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tử vi 5 ngày tới của 12 con giáp giáp dự đoán, người tuổi Tý sẽ có những ngày làm việc tương đối áp lực, mệt mỏi. Tý có xu hướng “bế quan tỏa cảng” nhưng lại không muốn nhờ vả ai khi gặp khó khăn trong công việc nên đã tự “hành hạ” tạo áp lực cho chính mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tiến độ công việc mà còn khiến sức khỏe ngày càng xấu đi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá kém. Con giáp này quá đa nghi, không thể phân biệt được trắng đen nên khi đầu tư làm ăn sẽ khó mà thuận lợi.

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi này nếu đã có “nửa kia” thì sẽ vô cùng hạnh phúc. Đối phương luôn yêu thương và quan tâm bạn, nhưng đừng vì thế mà bắt người ấy làm hết việc này đến việc khác.

Tuổi Sửu

Trong 5 ngày tới (18-22/5/2022), người tuổi Sửu khá suôn sẻ trong công việc, làm gì cũng rõ ràng và đến nơi đến chốn. Đặc biệt, những ai làm việc chung với con giáp này đều không sợ bị thiếu sót điều gì đó. Chính vì vậy, Sửu rất được lãnh đạo để ý và tin tưởng giao thêm nhiều công việc mới.

Tài lộc: Người tuổi này nên chú ý đừng quá coi trọng chữ tín mà sử dụng sự uy tín của mình để vay tiền hoặc giúp người khác vay tiền tránh “rước họa vào thân”.

Tình cảm: Tình cảm của con giáp này không được tốt lắm. Trong mối quan hệ, bạn khá cố chấp và không chịu nhận lỗi sai về mình. Để có sự hòa hợp giữa đôi bên, Sửu nên hạ “cái tôi” của mình xuống thì chuyện tình cảm mới có thể lâu bền.

Tuổi Dần

Tử vi khuyên những người thuộc con giáp tuổi Dần nên tránh xa các cuộc cãi vã nếu không muốn “tự chuốc họa vào thân”. Thay vì đôi co, tranh cãi bất phân thắng bại thì bạn nên tập trung vào những hành động thiết thực. 

Tài lộc: Tình hình tài chính chỉ ở mức tương đối ổn định, nếu muốn túi tiền của mình rủng rỉnh hơn thì tuổi Dần hãy bắt đầu kinh doanh để tăng thêm thu nhập.   

Tình cảm: Vận trình tình duyên lận đận, người độc thân cảm thấy chán nản vì đến giờ phút này vẫn chưa tìm được người trong mộng. Trong khi đó, một số người thì lại có đào hoa vượng nên dễ bị người khác phái làm phiền.  

Tuổi Mão

Tử vi 5 ngày tới (18-22/5/2022) của 12 con giáp: Thiên Ấn đã điểm, Ngọ trở ngại trong tình duyên, xem nhau như 'hai người dưng ngược lối'; Thìn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, đường công danh thênh thang hơn bao giờ hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền lành. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, và giữ bí mật cực kỳ giỏi. Họ có ý chí phấn đấu, chủ kiến mạnh mẽ không để bất cứ ai lung lay.

Nhờ tài ăn nói khéo léo mà họ luôn may mắn trúng những hợp đồng béo bở, tiền đổ về ồ ạt, đếm không xuể.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, do bạn biết nắm bắt cơ hội và tận dụng cơ hội hợp lý. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên tốt đẹp, những người còn độc thân được quý nhân che chở nên nhanh chóng tìm được một nửa của đời mình. Chỉ cần tình yêu đủ lớn thì đó sẽ là chìa khoá giúp bạn cảm hoá trái tim và khiến người ấy cảm động. 

Tuổi Thìn

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong 5 ngày tới (18-22/5/2022) diễn ra đạt nhiều thành tựu nhờ sự nâng đỡ của Cát Tinh - biểu tượng cho sự tốt đẹp. Thìn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra, để con đường công danh ngày một vươn xa, con giáp này hãy cố gắng nâng cao hiệu suất làm việc hơn nữa. Sự quyết đoán giúp con giáp này tiếp cận được những cơ hội đắt giá để định vị năng lực bản thân. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn cảm xúc. Chuyện yêu đương bao giờ cũng đem tới cho người tuổi này những cảm xúc đặc biệt khó quên. Người độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân thông qua sự mai mối của người thân.

Tài vận: Con đường tài lộc khá dồi dào. Con giáp này có tố chất thông minh, giao tiếp khéo léo nên đã dễ dàng kéo những hợp đồng, mối làm ăn tốt về tay mình. Thế nhưng, tuổi Thìn đừng vì thế mà quá tham lam nếu không “mất cả chì lẫn chài”.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá cầu toàn, thường không hài lòng về bản thân mình, không chấp nhận việc là người kém cỏi và tiền bạc ít ỏi. Họ luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống, quyết tâm thay đổi vận mệnh và nhanh chóng thành công trong sự nghiệp. Bởi tài ăn nói khéo léo nên tuổi Tỵ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ khi gặp khó khăn. Họ có biệt tài kiếm tiền cực kỳ giỏi nên không bao giờ lo lắng về phương diện tài chính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc đáng kể. Tuổi Tỵ độc thân nhanh chóng tìm được hạnh phúc ở trong những điều vẫn cho là bình thường. Các cặp đôi yêu nhau trân trọng từng giây phút được ở bên cạnh người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Để hạn chế rủi ro liên quan tới vấn đề tài chính, con giáp này cần phải xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 5 ngày tới (18-22/5/2022) của 12 con giáp: Thiên Ấn đã điểm, Ngọ trở ngại trong tình duyên, xem nhau như 'hai người dưng ngược lối'; Thìn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, đường công danh thênh thang hơn bao giờ hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Ngọ có bản tính hướng ngoại, thích trò chuyện, mở rộng giao tiếp. Họ thích phiêu lưu và khám phá những vùng đất mới, kết giao nhiều bạn bè. Họ ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm, không muốn dựa dẫm bất kỳ ai. Những phẩm chất tuyệt vời này khiến người tuổi Ngọ rất được yêu mến, nhất là trong kinh doanh. Trong làm ăn họ thường nhận được tình cảm của ông chủ hoặc khách hàng.

Tử vi 5 ngày tới của tuổi Ngọ dự báo, vận trình công việc của tuổi Ngọ trong những ngày này diễn ra thăng tiến rõ rệt. Người tuổi này được đánh giá cao ở tinh thần trách nhiệm cũng như sự tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Cơ hội tiến thân mở ra trước mắt, đừng quá khắt khe với bản thân để không bỏ lỡ nó.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Đây là thời điểm lý tưởng để xúc tiến các hợp đồng, dự án đang ấp ủ.

Tình cảm: Phương diện tình cảm có một chút rắc rối. Con giáp này không nên “thụ động” mong chờ đối phương quan tâm, chăm sóc mình. Tình yêu cần xuất phát từ hai phía, nếu chỉ một bên cho, một bên nhận thì tình cảm khó có thể gắn bó lâu dài. 

Tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong 5 ngày tới diễn ra vất vả. Con giáp này rất có thể sẽ phải trả giá đắt vì những quyết định nóng vội trước đó. Đồng thời, con giáp này cần phải thay đổi tính cách cứng đầu, bảo thủ và học cách lắng nghe đóng góp ý kiến của người khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Các nguồn thu đang có dấu hiệu chững lại do ảnh hưởng của tình hình khó khăn chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nên cân nhắc lại. Người tuổi Mùi cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng cho chuyện tình yêu trong ngày. Khi tình cảm đủ chín muồi thì nên nghĩ tới việc về chung một nhà.

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong 5 ngày tới diễn ra gặp phải trở ngại. Sự xuất hiện của hung tinh cảnh báo con giáp này về hậu quả của những quyết định nóng vội. Có lẽ tuổi Thân nên chấn chỉnh lại tinh thần lẫn thái độ làm việc để giảm tránh những tai ương cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Vì chưa kiểm soát được việc chi tiêu trong ngày nên bản mệnh thường vung tiền cho những món đồ đắt đỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không nên gượng ép. Tuổi Thân nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Chuyện gì đã qua thì không nên để ở trong lòng, sống cho hiện tại và trân trọng những người bên cạnh.

Tuổi Dậu

Tử vi 5 ngày tới (18-22/5/2022) của 12 con giáp: Thiên Ấn đã điểm, Ngọ trở ngại trong tình duyên, xem nhau như 'hai người dưng ngược lối'; Thìn có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, đường công danh thênh thang hơn bao giờ hết - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu trong 5 ngày tới (18-22/5/2022) diễn ra phát triển nhanh chóng. Nhờ sự nâng đỡ của quý nhân mà mọi kế hoạch, dự định đều được tiến hành suôn sẻ. Tuy vậy, do thiếu quyết đoán và chính kiến riêng nên thường bỏ lỡ những cơ hội tốt trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Sự kém sáng suốt có thể khiến con giáp này trả giá đắt cho những quyết định đã đưa ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hòa thuận yêu thương. Các cặp đôi yêu nhau luôn tìm thấy sự thấu hiểu, sẻ chia ở người bạn đời của mình. Có thể nói gia đình là điểm tựa tinh thần để con giáp này vượt qua những áp lực trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất cần thận trọng và chấn chỉnh tinh thần rồi mới quay lại với các dự án đang ấp ủ. Tính cẩn thận và tỉ mỉ sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các công việc được giao. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không mấy dư dả, tuổi Tuất cần hạn chế chi tiêu và không dùng tiền vào những món đồ không thực sự cần thiết. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn diễn ra thuận lợi, tốt đẹp. Dù bận rộn đến mấy nhưng con giáp này vẫn dành thời gian cho người ấy. Người độc thân vì quá mải mê với công việc nên không quan tâm đến chuyện yêu đương. 

Tuổi Hợi

Dự đoán sự nghiệp của người tuổi Hợi tốt đẹp nếu biết cách khai thác những ưu điểm và hạn chế những khuyết điểm của mình. Hãy nhẫn nại và chịu khó thì con đường sự nghiệp của Hợi sẽ ngày càng thành công rực rỡ. 

Tài lộc: Chuyện tiền bạc của người tuổi này không khá kém do tư duy tính toán khá kém nên hãy cẩn thận nếu không muốn bị hao hụt tài chính. 

Tình cảm: Tình yêu của con giáp này vào ngày mai có thể gặp một chút rắc rối do nảy sinh một vài ý kiến “bất đồng”. Cả hai cần nên bình tĩnh và chịu lắng nghe nhau để tình cảm có thể gắn bó khăng khít hơn. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 10 ngày tới (17-26/5/2022) của 12 con giáp: Tỵ tài lộc gặp Đế Vượng, chủ về cát khí nên mọi việc liên quan tới tiền bạc đều thuận lợi và êm xuôi; Hợi có Thiên Ấn che chở, tiền bạc rủng rỉnh, ngồi không cũng hưởng lộc

10 ngày tới (17-26/5/2022), người tuổi Mão nên đề cao cảnh giác do kẻ xấu luôn tìm mọi cách để ngăn cản con đường thăng tiến. Trong khi, người tuổi Tỵ có sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dư dả.

TIN MỚI NHẤT