Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: Kim Ngưu cẩn trọng có hiềm khích, Cự giải khắc khẩu với đối phương

Tâm linh - Tử vi 25/05/2018 10:56

Hôm nay, tử vi nói gì về tài vận, sự nghiệp, tình duyên của 12 cung hoàng đạo, cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Tử vi cung Bạch Dương

Bạch Dương khá sinh động, vận trình muôn màu muôn sắc, phong lưu, thoải mái. Hãy ăn mặc thật đẹp, thật xinh để ra phố, thể hiện thế mạnh của mình như hát hò, diễn thuyết hay vẽ tranh với những người xung quanh đi nhé.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Dương cưu mày mò những đồ vật mới, những trò chơi đang hot hay xem một bộ phim mới ra rạp đấy. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày chủ nhật thật vui vẻ và nhiều bất ngờ.

Đối với chuyện tình cảm, người cũ hay tình cũng thì cũng có thể biến thành người mới, tình mới được ngay, bạn chỉ cần nghe theo trái tim mình là đủ. Hãy tin rằng, bạn vẫn rất hấp dẫn trong mắt người đó đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: Kim Ngưu cẩn trọng có hiềm khích, Cự giải khắc khẩu với đối phương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Kim Ngưu

Vốn là một chòm sao vui tính nhưng khi nóng lên thì lại mất kiểm soát, Kim ngưu cần thận trọng và ôn hòa hơn. Chính sự bảo thủ và cá tính sẽ khiến bạn mắc sai lầm, đến lúc nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi. Tranh cãi với người khác cũng đừng hăng hái quá, có thắng cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu.

Ngưu chan rất hay gặp phải xích mích dẫn đến tranh cãi với người khác. Không những thế, sự thiếu suy nghĩ và ăn nói tùy tiện của bạn lại phát tác nên hình ảnh cá nhân cũng bị ảnh hưởng, các mối quan hệ xấu đi trông thấy.

Bù lại, hôm nay Kim Ngưu có thể phát huy tính sáng tạo của mình một cách tối đa, cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

Tử vi cung Song Tử

Theo tử vi thứ 6 là ngày có lợi về đường tình duyên của Song Tử, đặc biệt là với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.

Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.

Một chuyến đi với những kỷ niệm lãng mạn như cùng ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao trên những vùng bình nguyên rộng lớn, hay thưởng thức cái lạnh của những vùng núi xa xôi sẽ khiến tình cảm của hai bạn ngày càng sâu đậm và khó thể xóa nhòa.

Tử vi cung Cự Giải

Cự Giải trở nên bối rối hơn bao giờ hết, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên thường xảy ra sai sót, không có việc nào ra hồn hết. Dường như bạn đang khá mất tập trung và có chú bất an đấy, không giống với Cự Giải thường ngày chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Bạn khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút đi nhé.

Hôm nay bạn cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Tử vi cung Sư Tử

Hôm nay thần tình yêu ghé thăm cung Sư Tử, nhờ đó chuyện tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi hai bạn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Bạn hãy kéo dài niềm hân hoan và hạnh phúc này bằng cách dành nhiều thời gian hơn nữa cho đối phương nhé.

Không nhất thiết phải bắt tay ngay, nhưng hãy mường tượng trong đầu dần dần bởi thời điểm thích hợp sẽ tới, vì thế bạn nên đảm bảo mình đã sẵn sàng vào lúc đó. Chuẩn bị đầy đủ những nguồn lực cần thiết để đảm bảo thành công của bạn. Đừng vì những sai sót nhỏ mà làm cản đường bạn tới đích.

Về gia đình, có một vấn đề xảy đến khiến bạn khó xử. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc sống sau này. Hãy giữ thái độ cởi mở, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng xử lý được mọi vấn đề. Đừng để sự căng thẳng, nóng giận lấn át tâm trí khiến bạn có những hành động thiếu suy nghĩ.

Tử vi cung Xử Nữ

Tình cảm đã qua giai đoạn đẹp nhất thuở mới ban đầu và càng ngày bạn có cảm giác nhàm chán. Đừng xem đấy là điều bình thường mà bạn nên tìm cách làm mới tình yêu vì đây cũng là lúc đối phương có nguy cơ rất cao ngoại tình vì họ muốn tìm lại cảm giác mới lạ.

Nếu là một người quản lý hoặc trưởng nhóm, Xử Nữ sẽ gặp phải đôi chút khó khăn, bởi có thể một số thành viên hoặc cấp dưới của bạn đang có thái độ chống đối. Bạn nên tìm hiểu và nắm được nguyên nhân của sự bất hợp tác này. Và hãy tin rằng, chính bạn cũng sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách êm xuôi. Trong trường hợp xấu nhất, mối bất hòa không thể được giải tỏa, bạn hãy chủ động giải quyết mọi chuyện một mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay: Kim Ngưu cẩn trọng có hiềm khích, Cự giải khắc khẩu với đối phương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc không được như mong đợi vì có người hứa trả lại tiền cho bạn nay cũng giữ im lặng nhưng bạn ngại mở lời. Nhưng bạn cứ an tâm, họ sẽ sớm gửi lại số tiền này thôi chỉ là muộn hơn vài ngày.

Tử vi cung Thiên Bình

Sao không thừa nhận rằng mình lãng mạn vì bạn thực sự là người như vậy, bạn phải nói ra thì người ấy mới hiểu bạn muốn gì. Đừng để cho đối phương tự hiểu rồi đến khi sai ý bạn lại tỏ ra giận dỗi, căng thẳng. Như vậy không giúp mối quan hệ hai bạn được cải thiện mà còn khiến cho tình hình xấu đi. Sự thẳng thắn, rõ ràng và chân thật luôn là yếu tố cần thiết trong chuyện tình yêu đôi lứa.

Bạn có thái độ rất tích cực khi hợp tác làm việc với người khác. Không những vậy, bạn còn biết những việc mà mình nên làm trong khoảng thời gian này nên hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, đồng nghiệp và cấp trên cũng thấy rõ sự tiến bộ của bạn đấy.

Hôm nay, bạn nhớ để đầu óc mình thật thư giãn và sáng suốt, bạn có rất nhiều quyết định cần phải đưa ra. Nó có liên quan đến một sự kiện mới hoặc sắp diễn ra. Hãy nghe theo con tim mình trong mọi chuyện.

Tử vi cung Bọ Cạp

Tình cảm của Bọ Cạp rất hòa hợp cho nên cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi bày tỏ tâm tư tình cảm của mình với đối phương. Chính vì những hành động này cho nên quan hệ giữa hai bạn ngày càng trở nên bền chặt hơn.

Một số ý tưởng về tương lai ập đến với bạn, nhưng bạn bối rối không biết mình nên làm theo cách nào. Nếu không thể quyết định được, hãy tham khảo ý kiến của những người bạn tin tưởng và thân thiết, bạn sẽ có được lời khuyên quý giá từ họ.

Những chuyện không vui, điều lo lắng cũng đã vơi bớt. Nhưng nhớ đừng để công việc chi phối bản thân, hãy nhớ dành thời gian cho gia đình nữa. Bên cạnh còn rất nhiều người âm thầm, ủng hộ bạn.

Tử vi cung Nhân Mã

Nhân Mã học cách kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình bạn sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. Trong tình yêu cũng chớ nên vội vàng, bạn có biết mình thuộc nhóm “thả thính” bậc tài của cung hoàng đạo nữ?

Đừng quá tập trung đến nỗi tạo sự căng thẳng nơi làm việc. Sự kết nối giữa người với người bắt đầu từ những tiếng cười, và cười khi đang làm việc, khi đang giải quyết vấn đề sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng mới.

Sự minh mẫn của bộ não không chỉ liên quan đến học tập, khả năng ghi nhớ và sức khoẻ tinh thần mà còn bị ảnh hưởng bởi các thực phẩm mà bạn tiêu thụ. Vì thế, nên học cách loại bỏ dần những thức ăn không tốt như bánh hamburger, khoai tây chiên, nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn…

Tử vi cung Ma Kết

Ma Kết tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bạn rất tốt bụng, bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn là người đáng tin cậy, ai cũng nhận định như vậy nhưng không có nghĩa là luôn dễ tính với mọi người.

Với những ai làm sai quá nhiều bạn chớ nên nhân nhượng quá, trước khi tha thứ cho họ bạn phải có hình phạt phù hợp để cho thấy thái độ hối lỗi của họ. Việc cần làm khi bạn bị nhức đầu do căng thẳng là phải tránh xa khỏi nguyên nhân gây ra căng thẳng.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với đống công việc chồng chất, hãy dừng nó lại và bước ra khỏi phòng làm việc trong vài phút.

Tử vi cung Bảo Bình

Bạn dí dỏm, có tài ngoại giao, có sức ảnh hưởng đối với người khác. Thực ra những gì bạn nói ra là những kiến thức, trải nghiệm bạn có được trong cuộc sống này.

Điều đáng tiếc nhất trong đời có lẽ là bỏ qua cơ hội thưởng thức thiên nhiên tươi đẹp. Vì thế, nếu có cơ hội ngắm những bông hoa nở, ánh nắng vàng xuyên qua cửa sổ đừng ngại dành vài phút để tận hưởng khoảnh khắc đẹp đấy vì việc này cũng giúp bạn giải tỏa được khá nhiều căng thẳng cuộc sống.

Ăn nhiều hơn và đủ dinh dưỡng vào bữa sáng, bữa trưa, tránh ăn quá no vào bữa tối. Chế độ ăn cân đối giữa rau xanh, thịt và tinh bột.

Tử vi cung Song Ngư

Song Ngư hay lang thang với những suy nghĩ mình sẽ làm việc này rồi ngày mai lại nghĩ mình sẽ làm việc kia. Trước hết, bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Hãy sống thật đơn giản vì có được một tâm thái nhẹ nhàng mới có được hạnh phúc. Nhưng đơn giản không phải là hờ hững với mọi việc, cũng không phải là ngây thơ mà là đạt tới cảnh giới tối cao của trí tuệ, là sự trưởng thành của trí thông minh. Nhắm mắt thư giãn là một biện pháp cực kỳ hiệu quả để giải tỏa căng thẳng. Có thể nhiều người thấy đây là một lời khuyên vô lý nhưng thực tế, cơn đau đầu của bạn sẽ bớt đi rất nhiều nếu bạn áp dụng nó.

6 tháng cuối năm 2018: 3 con giáp TIỀN VÀO TỚI TẤP, LÀM ĐÂU THẮNG ĐÓ

Đây là 3 con giáp tiền bạc phủ phê trong nửa cuối năm 2018.

TIN MỚI NHẤT