Tử vi 12 con giáp từ 16/7 - 23/7/2018 của 12 con giáp

Tâm linh - Tử vi 17/07/2018 05:12

Hãy cùng xem tử vui tuần mới này của 12 con giáp để chúng ta có những dự định phù hợp cho tuần mới nhé. Tuần này tuổi Mùi sẽ cực kì may mắn nhưng cũng có những con giáp nên cẩn trọng nha.

Tuổi Tý

Tuần tới, những người tuổi Tý sẽ gặp quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, độc lập trong cách làm việc sẽ mang lại thành công và nguồn năng lượng cho bạn. Với sức mạnh ẩn giấu bên trong, những ngày tới bạn nên dành để tĩnh tâm, suy nghĩ và lên kế hoạch cho tương lai. Các mối quan hệ xung quanh bạn cho thể mang đến thành công.

Tử vi 12 con giáp từ 16/7 - 23/7/2018 của 12 con giáp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý nên chú ý đến tình hình tài chính, có vẻ như những ngày tới sẽ có hao hụt đáng kể về tài vận. Tuy nhiên, những người tuổi Tý cần để ý đến sức khỏe, đặc biệt là việc tái phát các bệnh cũ. Đặc biệt, tuần tới bạn cần tiết chế cảm xúc và kiểm soát những cơn giận dữ bộc phát.

Tuổi Sửu

Bạn thể hiện sự nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu, nhưng tham vọng lớn củ bạn cùng kỳ vọng cao của những người xung quanh bạn sẽ tạo áp lực, khiến bạn lo lắng, căng thẳng. Không chỉ vậy, sự bất cẩn và thiếu kiên nhẫn có thể dẫn đến những rắc rối trong tuần tới. Tuy tài vận có thể sẽ khởi sắc nhưng đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay giao dịch. Hãy chú ý giải quyết công việc một cách thận trọng.

Tuần tới, tuổi Sửu cần kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh những xung đột không đáng có. Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần phương Đông, tuổi Dần có thể gặt hái được một số thành công ngoài mong đợi trong tuần này. Đường công danh sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, làm gì cũng có người giúp đỡ, vì thế mục tiêu của bạn không còn xa nữa đâu, khả năng còn được thăng chức tăng lương nữa, Nhờ quý nhân chỉ dẫn mà bản mệnh vượt qua được những trở ngịa phía trước.

Nhìn chung con đường sự nghiệp của bạn rất suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, chỉ cần cố gắng phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mong muốn. Đường tài lộc cũng rất khả quan, tiền bạc thu về nhà nhiều hơn hẳn những tháng trước. Đặc biệt là vào dịp cuối tuần thì càng có cơ hội phát tài, dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh thì thu nhập đều có cơ hội tăng lên gấp bội. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được tốt, có lẽ bạn đang trong giai đoạn đen tình, đỏ bạc. Tuổi Dần cảm thấy bất an, lo lắng về tương lai hay những điều chưa xảy ra, và nó chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của bạn và người ấy bị ảnh hưởng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về tài vận bởi doanh thu sinh lời lớn và thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: đầu tư, quan hệ đối tác, tìm kiếm việc làm, thỏa thuận chế độ lương thưởng, đàm phán, giao dịch… của những người thuộc con giáp này.

Có vẻ bạn đang sống tách biệt với những người xung quanh. Lối sống “một mình” này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn nên cởi mở và tìm hiểu mọi người nhiều hơn.

Tuổi Thìn

Vận trình tuần mới của tuổi Thìn khởi sắc, nhất là chuyện tình cảm, nhân duyên nở rộ đào hoa rực rỡ, báo hiệu con giáp này sẽ có một tuần vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp từ 16/7 - 23/7/2018 của 12 con giáp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu còn độc thân hãy làm quen với người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều người. Rất có thể trong số những người bạn gặp sẽ là nhân duyên trời định của mình. Song nếu mới quen thì nên giữ khoảng cách thích hợp để không gây ra hiểu lầm hay thị phi nhé. Về phần công việc, tuổi Thìn có thể mắc vài lỗi nhỏ vào đầu tuần, đây cũng là nguyên nhân gây ra rắc rối trong công việc. Song bạn cũng nhanh chóng khắc phục được sai sót của mình, chăm chỉ và cố gắng hơn để gặt hái thành quả vào cuối tuần. Đầu tuần là dịp con giáp này thu tiền bạc về tay, nhất là người làm ăn có cơ hội phát tài trông thấy. Tuổi Thìn cần dồn hết công sức vào việc kinh doanh mới không để tuột mất thời cơ, song giữa tuần cần chú ý vì có thể vướng họa mất tiền.

Tuổi Tỵ

Các tranh chấp trong tuần này sẽ khiến mọi việc tồi tệ hơn và cuộc sống của bạn thêm phần khó khăn. Có thể không cố ý nhưng bạn sẽ khiến những người xung quanh bị tổn thương. Họ sẽ dần mất niềm tin ở bạn. Do vậy, nếu muốn thành công, bạn cần tìm cách giao tiếp khác, cẩn thận, thành thật và thẳng thắn.

Tuần tới, bạn sẽ phải nhận nhiều lời chỉ trích và phê phán. Nhưng có lẽ đây lại là động lực mạnh mẽ để bạn bước tiếp. Tuy nhiên hãy chú ý “lời ăn tiếng nói”. Nhiều tình huống không ngờ có thể xuất hiện và bạn sẽ hối hận vì những câu nói của mình.

Tuổi Ngọ

Có nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra một số quyết định phạm sai lầm trong những ngày tới. Bạn nên xin lời tư vấn và tham khảo ý kiến của người khác trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Tuần tới không phải là thời điểm thích hợp để bạn thương lượng hoặc giao dịch. Hãy hoãn lại những kế hoạch này đến tuần sau. Tuổi Ngọ nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Bạn nên dành thời gian để cân cuộc sống và uống nhiều nước hơn. Ngoài ra, vận đào hoa của con giáp này không có gì thay đổi.

Tuổi Mùi

Xem tử vi đông phương tuần, tuổi Mùi gặp được nhiều may mắn trong công việc vào tuần mới này. Cát tinh ở bên hỗ trợ cho bản mệnh vượt qua mọi cửa ải khó khăn. Nhưng may mắn chỉ từ giữa tuần trở đi còn thời điểm đầu tuần thì bạn sẽ phải tự lực cánh sinh.

Tuổi Mùi cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, nếu không tập trung hơn nữa thì chắc chắn sẽ mắc phải sai lầm gây ra hậu quả đáng tiếc. Cần nhớ giờ nào làm việc nấy, đừng để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng tâm trạng và lấy mất sự minh mẫn của bạn. Tài lộc của bạn khá lớn, có cơ hội phát tài nhưng vẫn nên thận trọng trong chuyện chi tiêu sao cho hợp lý. Bằng không bao công sức mà bạn gây dựng từ trước đó sẽ thành công cốc, đổ sông đổ bể, tiền bạc cũng đội nón ra đi. Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, nhìn chung mọi thứ diễn ra đều đều. Các cặp đôi không có nhiều điểm mới, đôi khi bạn cảm thấy khá nhàm chán vì tình cảm cứ mãi dậm chân tại chỗ, thậm chí còn không có cả giông gió để hai người thể hiện tình cảm nồng nhiệt cho nhau

Tuổi Thân

Tuần mới mang đến cho tuổi Thân nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc rất nhiều vào can đảm và sự chuẩn bị tâm lý vững vàng. Hãy để tinh thần được tỉnh táo, thận trọng để phân tích những yếu tố có lợi.

Tử vi 12 con giáp từ 16/7 - 23/7/2018 của 12 con giáp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn nên chú ý đến cảm xúc và cách giao tiếp để tránh những hiểu lầm không đánh có. Sức khỏe tuần tới của tuổi Thân có những dấu hiệu đi xuống. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, thả lỏng tinh thần. Một khóa học yoga hoặc thiền định sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đồng thời, bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Bạn nên bổ sung thêm chất dinh dưỡng vào thực đơn hàng ngày. Một khởi đầu mới và mạnh mẽ khiến tinh thần và cuộc sống của bạn thay đổi.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu có những khoản vay mượn. Bạn cần duy trì sự linh hoạt và giữ thái độ tích cực trong cuộc sống. Trong công việc, bạn nhất định đừng bỏ cuộc và hành động quyết đoán bất cứ khi nào có cơ hội. Những cơ hội này có thể không hiện hữu thường xuyên nhưng bạn nên cố gắng nắm bắt.

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư tài chính hoặc các dự án mới. Những biến động về tài chính sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân. Nhưng bù lại, tuổi Dậu sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Nhưng bạn nên chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân.

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất dự báo bản mệnh sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Cơ hội để bạn thăng quan tiến chức không còn xa nữa, song điều này cũng đòi hỏi phải có sự tập trung cao độ để nắm bắt cơ hội và phát huy năng lực.

Bên cạnh đó con giáp này cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều mà tuổi Tuất phải vất lắm mới gây dựng được. Hãy kiểm soát công việc của mình kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu hợi dụng sở hở tạo ra chướng ngại cho bạn. Riêng về chuyện tiền bạc rất khó nói trước, đầu tuần có điềm báo tiền bạc ào ào đổ về, thậm chí có người còn có cơ hội phát tài. Song càng về cuối tuần thì vận trình càng yếu kém, sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn phải chi một số tiền không nhỏ, cần có kế hoạch chi tiêu kẻo lâm vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tuần tới sẽ được quý nhân phù trợ. Tử vi tuần mới cho thấy con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn để vượt qua những khó khăn, thử thách, hoặc đơn giản hơn là nhận được những lời tư vấn, khuyên bảo chân thành của các bậc “tiền bối”. Với sự hưng phấn về tinh thần, công việc của bạn sẽ thuận lợi và đạt được hiệu quả mong đợi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý kiên nhẫn và bình tĩnh hơn.

Trong chuyện tình cảm, khả năng giao tiếp và cảm xúc tích cực sẽ mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới, đặc biệt là với người khác giới. Nguồn cảm hứng dồi dào sẽ khiến bạn muốn được “giải phóng” bản thân nhưng áp lực cuộc sống lại khiến bạn cảm giác bị “trói buộc”. Hãy cố gắng cân bằng cuộc sống của chính mình.

Sau khi kết hôn, 3 con giáp này sinh con trai tài vô như nước, sinh con gái phúc khí dồi dào, hậu vận gia đạo thịnh vượng rực rỡ

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ vốn là những người phụ nữ hiền lành, nhân hậu nhưng lại có cuộc sống bình yên, êm ả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, số mệnh phú quý mới được thể hiện.

TIN MỚI NHẤT